Gần chung cư The Park Home quận Cầu Giấy có phòng gym, yoga nào?

      Gần chung cư The Park Home quận Cầu Giấy có phòng gym, yoga nào?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      19/07/2023
      Bên cạnh các tiện ích nội khu hiện đại, hệ thống phòng gym, yoga gần chung cư The Park Home cũng là điều mà các cư dân quan tâm. Cùng OneHousing khám phá những phòng tập gym và yoga chất lượng trong khu vực ngay sau đây.

      The Park Home là một trong những chung cư Cầu Giấy nổi bật, đánh dấu thành công của chủ đầu tư HANDICO 52. Dự án nhận được sự quan tâm đông đảo của khách hàng bởi sản phẩm căn hộ hiện đại, tiện ích độc đáo và giá cả hợp lý tại khu vực Cầu Giấy. Trong bài viết ngày hôm nay, cùng OneHousing khám phá các phòng gym, yoga xung quanh dự án chung cư này.

      Những lợi thế của chung cư The Park Home quận Cầu Giấy

      Vị trí kết nối thuận tiện của chung cư The Park Home

      Chung cư The Park Home tọa lạc tại lô N02 - D12 đường Thành Thái, nằm trong khu đô thị mới Cầu Giấy thuộc phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội. Đây là vị trí đẹp khi dễ dàng tiếp cận với những trục đường trung tâm của quận Cầu Giấy như Duy Tân, Thành Thái, Trần Thái Tông,...

      Sở hữu vị trí trung tâm, cư dân The Park Home được thừa hưởng các tiện ích chất lượng cao về giáo dục, sức khỏe, giải trí,... trên địa bàn quận Cầu Giấy. The Park Home hứa hẹn sẽ mang tới một trải nghiệm sống tiện nghi, xứng tầm ngay giữa lòng thủ đô.

      gan-chung-cu-the-park-home-quan-cau-giay-co-phong-gym-yoga-nao

      The Park Home nằm gần với các dịch vụ công cộng trong khu vực (nguồn: The Park Home)

      Quy mô xây dựng và thiết kế căn hộ The Park Home

      Dự án được thực hiện bởi tập đoàn HANDICO 52 với tổng diện tích xây dựng là 0,4ha, gồm 1 tòa tháp căn hộ cao 29 tầng, trong đó 3 tầng hầm làm bãi đỗ xe, 2 tầng dịch vụ thương mại và 27 tầng căn hộ cao cấp.

      Với mật độ 14 - 15 căn/sàn, The Park Home cung cấp ra thị trường 398 căn hộ với đa dạng các loại hình từ căn 2PN đến 4PN. Vì thế khách hàng sẽ có nhiều lựa chọn để đáp ứng nhu cầu về chỗ ở của mình.

      • Căn 2PN có diện tích 80.36 - 86.54m2.
      • Căn 3PN có diện tích 86.54 - 133.85m2.
      • Căn 4PN có diện tích 81.78 - 134.29m2.

      Theo cập nhật mới nhất trên trang web OneHousing ngày 16/07/2023, giá bán các căn hộ tại chung cư The Park Home đang dao động ở mức 47.9 - 58.66 triệu đồng/m2, rơi vào khoảng 3.85 - 9.04 tỷ đồng/căn.

      gan-chung-cu-the-park-home-quan-cau-giay-co-phong-gym-yoga-nao

      Thiết kế căn hộ 3PN tại The Park Home (nguồn: The Park Home)

      100% các căn hộ tại The Park Home đều sở hữu lối kiến trúc độc đáo và hiện đại, với hệ thống nội thất được bàn giao có chất lượng chuẩn quốc tế đến từ những thương hiệu hàng đầu.

      Đơn vị thiết kế căn hộ cũng rất chú trọng vào trải nghiệm sống của cư dân. Chính vì vậy, hệ thống cửa sổ lớn và ban công được trang bị đầy đủ ở các căn hộ, đem thiên nhiên vào trong cuộc sống của chủ sở hữu.

      Tiện ích nội khu độc đáo dành riêng cho cư dân The Park Home

      The Park Home được xây dựng với mật độ chỉ 44%, vì vậy các tiện ích hiện đại và đồng bộ được chủ đầu tư trang bị đầy đủ để phục vụ cuộc sống của cư dân tại đây.

      HANDICO 52 quy hoạch tòa nhà với 3 tầng hầm để xe và 2 tầng đế là khu trung tâm thương mại. Nhờ đó mà dự án The Park Home có thêm hàng loạt các tiện ích bao gồm các gian hàng thời trang, khu ẩm thực, quán cafe, thiên đường vui chơi giải trí.

      Ngoài ra, The Park Home sở hữu đầy đủ các tiện ích nội khu gồm: Bể bơi bốn mùa, Phòng tập gym chất lượng cao, Trường mầm non quốc tế, Nhà trẻ hiện đại, chắc chắn đáp ứng được nhu cầu của cư dân đang sinh sống tại đây.

      Cư dân The Park Home cũng sẽ được tận hưởng thiên nhiên trong lành từ các khu vườn, cảnh quan xanh được thiết kế trong khuôn viên dự án. Ngoài ra, công viên Cầu Giấy và công viên Yên Hòa nằm kề cận dự án cũng góp phần mang lại bầu không khí thoáng đãng cho khu vực này.

      Phường nào quận Cầu Giấy có nhiều căn hộ chung cư cho thuê giá 10 - 30 triệu đồng/tháng nhất?

      Đọc tiếp

      Gần chung cư The Park Home quận Cầu Giấy có phòng gym, yoga nào?

      25 FIT

      • Địa chỉ: Số 34 phố Vũ Phạm Hàm thuộc phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội.
      • Giờ hoạt động: 6h - 22h từ thứ Hai đến thứ Bảy, 8h - 18h Chủ nhật.

      Nếu bạn là người đam mê luyện tập thì hẳn không còn xa lạ với 25FIT. Đây là hệ thống phòng tập EMS Training được thành lập đầu tiên tại Việt Nam. Đúng như tên gọi, 25 FIT hoạt động với phương châm “25 phút tập luyện mỗi tuần” để đạt được thân hình mơ ước.

      Các bài tập tại 25 FIT được đánh giá là đơn giản hơn so với gym truyền thống, đem lại hiệu quả nhanh và rõ rệt. Các dụng cụ luyện tập tại đây đều được đảm bảo chất lượng, cùng với các huấn luyện viên chuyên nghiệp theo sát bạn trong quá trình luyện tập.

      25 FIT cơ sở Cầu Giấy nằm cách chung cư The Park Home 2,7km. Từ chung cư, bạn đi hết phố Trần Thái Tông để rẽ vào phố Phạm Văn Bạch. Tiếp tục đi thẳng sang phố Trung Kính, sau đó rẽ trái vào phố Vũ Phạm Hàm là sẽ đến 25 FIT.

      gan-chung-cu-the-park-home-quan-cau-giay-co-phong-gym-yoga-nao

      Không gian luyện tập tại 25 FIT (nguồn: 25 FIT)

      Sun Fitness & Yoga

      • Địa chỉ: Tầng 6 tháp A tòa nhà Sky Park tại số 3 Tôn Thất Thuyết, quận Cầu Giấy, Hà Nội.
      • Giờ hoạt động: 5h30 - 21h30 từ thứ Hai đến Chủ nhật.

      Sun Fitness & Yoga Tôn Thất Thuyết là cơ sở đầu tiên của chuỗi thương hiệu luyện tập này tại Hà Nội. Sun Fitness & Yoga sở hữu hệ thống phòng tập có tổng diện tích lên tới 2200m2 với không gian được trang trí sang trọng và đẳng cấp. 

      Đến với Sun Fitness & Yoga, bạn sẽ được trải nghiệm các bộ môn quen thuộc như Yoga theo phong cách Ấn Độ, Pilates cải thiện vóc dáng, Group X sôi động, Kickfit phù hợp với mọi lứa tuổi,... 

      Sun Fitness & Yoga nằm cách chung cư The Park Home 1km. Từ chung cư, bạn chỉ cần đi dọc phố Trần Thái Tông sau đó rẽ vào phố Tôn Thất Thuyết. Phòng tập sẽ nằm tại tòa nhà Sky Park Residence trên con phố này.

      gan-chung-cu-the-park-home-quan-cau-giay-co-phong-gym-yoga-nao

      Trang thiết bị hiện đại tại Sun Fitness & Yoga Tôn Thất Thuyết (nguồn: Sun Fitness & Pool)

      BlueGym

      • Địa chỉ: Tầng 3 tòa nhà Tultraco, số 335 đường Cầu Giấy thuộc phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.
      • Giờ hoạt động: 5h30 - 9h30 từ thứ Hai đến thứ Bảy, 14h - 20h Chủ nhật.

      BlueGym Cầu Giấy sở hữu không gian tập luyện gần 1000m2 với các bộ môn như Aerobic, Sexy Dance, Tabata, Fatburn, Zumba, Kichfit,... Huấn luyện viên tại đây xây dựng chương trình tập rõ ràng, chế độ dinh dưỡng, tạo động lực cho học viên đạt kết quả nhanh chóng.

      Phòng tập tại BlueGym được đầu tư 100% máy móc và thiết bị nhập khẩu chuẩn quốc tế, giúp quá trình tập luyện an toàn và hiệu quả nhất. Các dịch vụ gửi xe, phòng tắm nóng lạnh, tủ gửi đồ đều miễn phí cho hội viên.

      BlueGym nằm cách chung cư The Park Home 900m. Từ chung cư, bạn chỉ cần đi dọc phố Trần Thái Tông sau đó rẽ phải vào đường Cầu Giấy. Đi thêm 250m bạn sẽ đến được BlueGym Cầu Giấy.

      gan-chung-cu-the-park-home-quan-cau-giay-co-phong-gym-yoga-nao

      Hệ thống máy tập đồng bộ và hiện đại tại BlueGym Cầu Giấy (nguồn: BlueGym - Cầu Giấy)

      Gym Health

      • Địa chỉ: Số 139 đường Xuân Thủy thuộc phường Dịch Vọng Hậu, quận Cầu Giấy, Hà Nội.
      • Giờ hoạt động: 5h30 - 8h45 từ thứ Hai đến thứ Sáu, 6h30 - 20h thứ Bảy và Chủ nhật.

      Thương hiệu Gym Health ra đời là nơi truyền cảm hứng tập luyện cho mọi người. Với đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp, Gym Health Xuân Thủy tạo ra một môi trường luyện tập thân thiện, an toàn và luôn đặt kết quả của khách hàng là mục tiêu hàng đầu.

      Phòng tập tại Gym Health được đánh giá là sạch sẽ, gọn gàng, huấn luyện viên nhiệt tình và tỉ mỉ hướng dẫn hội viên. Gym Health có cam kết kết quả đầu ra, đồng thời cung cấp những thông tin hữu ích về phương pháp luyện tập và chế độ dinh dưỡng, sinh hoạt để người tập có thể áp dụng.

      Gym Health Xuân Thủy nằm cách chung cư The Park Home 1.5km. Từ chung cư, bạn đi theo phố Trần Thái Tông rẽ vào phố Duy Tân. Đi hết phố Duy Tân, bạn rẽ phải vào đường Phạm Hùng, sau đó tiếp tục rẽ phải vào đường Xuân Thủy. Đi thêm 400m sẽ đến được phòng tập Gym Health.

      gan-chung-cu-the-park-home-quan-cau-giay-co-phong-gym-yoga-nao

      Gym Health giúp bạn theo đuổi vóc dáng mơ ước (nguồn: Gym Health)

      Trên đây là tổng hợp những phòng gym, yoga chất lượng tốt gần The Park Home để cư dân tham khảo và có thêm nhiều sự lựa chọn trong việc rèn luyện sức khỏe. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm hiểu về các chung cư Cầu Giấy khác, theo dõi OneHousing để không bỏ lỡ những thông tin bổ ích nhất nhé.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Khu vực có nhiều căn hộ chung cư mua bán ở quận Cầu Giấy là phường nào?

      Quận Cầu Giấy có chung cư nào đang cho thuê 10 - 30 triệu đồng/ tháng?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương