Gần chung cư Thăng Long Garden quận Hai Bà Trưng có phòng gym nào không?

      Gần chung cư Thăng Long Garden quận Hai Bà Trưng có phòng gym nào không?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      18/07/2023
      Nếu bạn đang tìm kiếm những phòng tập gym hiện đại, đa dạng bộ môn gần chung cư Thăng Long Garden, hãy tham khảo bài viết của OneHousing.

      Khi việc chăm sóc sức khỏe ngày càng quan trọng, những phòng gym chất lượng và thuận tiện gần nơi sống cũng được nhiều người quan tâm và tìm kiếm. Cùng OneHousing khám phá những phòng gym gần Thăng Long Garden để tạo nên một cuộc sống khỏe mạnh và cân bằng.

      Sơ lược chung cư Thăng Long Garden

      Chung cư Thăng Long Garden đã nhanh chóng khẳng định vị thế vượt trội với vị trí đắc địa tại 250 Minh Khai, phường Minh Khai, quận Hai Bà Trưng, ngay cửa ngõ phía Đông Nam của Thủ đô Hà Nội. 

      Được đầu tư bởi Công ty CP May Thăng Long và Công ty CP Đầu tư Xây dựng ECON, Thăng Long Garden không chỉ nằm trong một khu dân cư sầm uất mà còn hưởng lợi từ hạ tầng quy hoạch ổn định và sự phát triển của nhiều dự án đô thị, thương mại lớn trong tương lai.

      gan-chung-cu-thang-long-garden-quan-hai-ba-trung-co-phong-gym-nao-khong-onehousing-1

      Dự án chung cư Thăng Long Garden (Nguồn: Dân đầu tư)

      Do vậy, cư dân Thăng Long Garden dễ dàng tiếp cận với nhiều tiện ích và cơ sở hạ tầng quan trọng của thành phố. Bệnh viện Thanh Nhàn, Bệnh Viện Ung Bướu Hà Nội, Công viên Tuổi Trẻ Thủ Đô và nhiều địa điểm nổi tiếng khác chỉ cách dự án trong khoảng thời gian ngắn di chuyển. 

      Những điểm đến nổi tiếng như Hồ Hoàn Kiếm, Văn Miếu – Quốc Tử Giám, Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh cũng chỉ cách dự án 15 - 20 phút di chuyển. 

      Dự án được xây dựng trên một khu đất rộng 1.3ha, bao gồm 2 tòa nhà cao 25 tầng với 2 tầng hầm đỗ xe rộng hơn 14.000m². Để thuận tiện trong việc di chuyển, chủ đầu tư đã bố trí 4 thang máy cho mỗi tòa nhà. 

      Tổng số căn hộ là 414, được phân chia thành căn 2 phòng ngủ với diện tích 65.5 - 80m² và căn 3 phòng ngủ với diện tích 84.5 - 132.5m². Mật độ căn hộ là 10 - 12 căn/tầng, đảm bảo cư dân sẽ có không gian đủ yên tĩnh, riêng tư. 

      Với mật độ xây dựng chỉ 35%, cư dân tại Thăng Long Garden được tận hưởng không gian xanh và tự nhiên tối đa trong lòng đô thị sầm uất.

      Một ưu điểm nổi bật của Thăng Long Garden là khu trung tâm thương mại được bố trí tại 5 tầng đế của tòa văn phòng, tiếp giáp với mặt đường Minh Khai. Điều này giúp cư dân có thể dễ dàng mua sắm và thư giãn mà không cần đi xa khỏi nơi ở. Ngoài ra, tại tầng 1 và tầng 2 còn có các dịch vụ như phòng tập thể thao, quán café và nhà hàng nhanh.

      gan-chung-cu-thang-long-garden-quan-hai-ba-trung-co-phong-gym-nao-khong-onehousing-2

      Khuôn viên dự án chung cư Thăng Long Garden (Nguồn: GuLand)

      Mặc dù hệ thống tiện ích của Thăng Long Garden không phong phú như một số chung cư quận Hai Bà Trưng cao cấp khác, nhưng vẫn đáp ứng được các nhu cầu cơ bản của cư dân.

      Để sở hữu một căn hộ tại Thăng Long Garden, khách hàng phải chuẩn bị số tiền từ 34.6 - 46.21 triệu đồng/m2, tương đương 2.34 - 4.71 tỷ đồng (Nguồn: OneHousing tháng 7/2023)

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Thăng Long Garden cho người mua lần đầu tham khảo

      Đọc tiếp

      Những phòng gym gần Thăng Long Garden

      K&K Fitness

      Với vị trí tại tầng 2A, tòa A2 chung cư Thăng Long Garden, K&K Fitness thuận tiện cho cư dân sống tại chung cư Thăng Long Garden và khu vực lân cận. 

      gan-chung-cu-thang-long-garden-quan-hai-ba-trung-co-phong-gym-nao-khong-onehousing-3

      K&K Fitness là phòng gym gần Thăng Long Garden nhất (Nguồn: Dân đầu tư)

      K&K Fitness là một địa chỉ quen thuộc, nổi tiếng và được đánh giá cao. Trung tâm này nổi bật với đội ngũ huấn luyện viên trẻ, năng động và được trang bị những trang thiết bị hiện đại, tạo điều kiện tối ưu nhất cho việc tập luyện của bạn.

      Với không gian rộng rãi, K&K Fitness đã tạo ra các khu vực riêng biệt cho từng bộ môn, cho phép bạn tham gia tự do vào hơn 80 lớp học như Yoga, GroupX Zumba, Sexydance…

      gan-chung-cu-thang-long-garden-quan-hai-ba-trung-co-phong-gym-nao-khong-onehousing-4

      Không gian phòng tập (Nguồn: K&K Fitness)

      Bên cạnh đó, K&K Fitness có đội ngũ huấn luyện viên giàu kinh nghiệm, đã từng làm việc với nhiều người nổi tiếng. Bạn sẽ được tư vấn và hướng dẫn theo mục tiêu và mong muốn cá nhân của mình. Thái độ giảng dạy nhiệt tình và tận tâm là điểm cộng lớn khiến rất nhiều hội viên đăng ký và gia hạn thời gian tập tại đây

      RISE Fitness – Yoga

      Nếu bạn đang tìm kiếm một phòng tập gym hiệu quả và chuyên nghiệp, RISE Fitness - Yoga là một lựa chọn tuyệt vời không thể bỏ qua. Với tổng diện tích lên đến 1.500m2, phòng tập được trang bị đầy đủ các máy móc tối tân, nhập khẩu từ Châu Âu. 

      gan-chung-cu-thang-long-garden-quan-hai-ba-trung-co-phong-gym-nao-khong-onehousing-5

      Trang thiết bị hiện đại tại RISE Fitness - Yoga (Nguồn: RISE Fitness - Yoga 622 Minh Khai Time City)

      Các trang thiết bị tại đây luôn được bổ sung và tu sửa đều đặn để đảm bảo môi trường luyện tập tốt nhất cho khách hàng. Ngoài ra, phòng tập còn có hệ thống tủ locker tiêu chuẩn 4 sao, bể sục và xông hơi nóng lạnh từ nhãn hàng cùng với máy đo khám chỉ số cơ thể Inbody.

      Đặc biệt, đội ngũ huấn luyện viên tại đây được tuyển chọn kỹ lưỡng từ liên đoàn thể thao và các trung tâm fitness hàng đầu Việt Nam, đảm bảo họ có kiến thức sâu rộng về dinh dưỡng và kinh nghiệm tập luyện, sẵn sàng tư vấn cho các học viên.

      RISE Fitness - Yoga có địa chỉ tại chung cư Amber RiverSide, ngõ 622 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội, chỉ cách dự án khoảng 1.7km. Để đến phòng gym RISE, bạn chỉ cần đi về hướng Tây theo đường Minh Khai và tìm ngõ 622 Minh Khai. 

      California Fitness & Yoga

      California Fitness & Yoga là một hệ thống tập thể hình nổi tiếng và được nhiều người lựa chọn tại Việt Nam. Với vị trí tọa lạc tại Times City - một khu phức hợp cao cấp, trung tâm này đã trở thành điểm đến hàng đầu cho nhiều người dân trong khu vực Times City và các vùng lân cận. 

      gan-chung-cu-thang-long-garden-quan-hai-ba-trung-co-phong-gym-nao-khong-onehousing-6

      Cơ sở vật chất của phòng gym California (Nguồn: California Fitness & Yoga)

       

      gan-chung-cu-thang-long-garden-quan-hai-ba-trung-co-phong-gym-nao-khong-onehousing-7

      Cơ sở vật chất của phòng gym California (Nguồn: California Fitness & Yoga)

      California Fitness & Yoga có đội ngũ lớn các huấn luyện viên trong và ngoài nước, đều có trình độ chuyên nghiệp. Họ không chỉ thấu hiểu và giúp bạn cải thiện cơ thể mà còn trở thành những người bạn đáng tin cậy, mang lại sự thoải mái trong mỗi buổi luyện tập.

      Một khi bạn đã có cơ hội ghé thăm đây, bạn sẽ bị ấn tượng bởi vô số trang thiết bị hiện đại và sang trọng, được nhập khẩu từ nước ngoài và đạt chuẩn cao, hỗ trợ tối đa quá trình luyện tập của các hội viên.

      Địa chỉ cụ thể của California Fitness & Yoga là tòa nhà T18 - Time City Mega Mall, số 458 Minh Khai, phường Vĩnh Tuy, quận Hai Bà Trưng. 

      Khoảng cách từ chung cư Thăng Long Garden tới phòng gym khoảng 2km. Cư dân đi về hướng Tây về phía Minh Khai, tiếp theo rẽ phải vào đường Minh Khai và đi khoảng 900m. Tại đây, bạn sẽ thấy Điện Máy Xanh Minh Khai, hãy rẽ phải sau cửa hàng này. Sau đó, bạn tiếp tục đi thẳng qua một vòng xuyến và rẽ phải tại cửa hàng Lauren Loungewear. Chỉ cần đi thẳng, bạn sẽ nhìn thấy phòng tập California Fitness & Yoga nằm ở bên trái.

      Với lộ trình chi tiết này, cư dân có thể dễ dàng đến đúng địa chỉ và tham gia các buổi tập tại California Fitness & Yoga một cách thuận tiện.

      Amazing Fitness & Yoga Center

      Amazing Fitness and Yoga Center tọa lạc tại tầng 4, tòa Helios, số 75 Tam Trinh, quận Hoàng Mai, mang đến một không gian dịch vụ chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp rộng lớn với diện tích trên 1200m2 và cơ sở vật chất hiện đại. 

      gan-chung-cu-thang-long-garden-quan-hai-ba-trung-co-phong-gym-nao-khong-onehousing-8

      Một buổi học tại Amazing (Nguồn: Amazing Fitness and Yoga Center)

      Với vị trí thuận lợi, chỉ cách chung cư Thăng Long Garden 950m, địa điểm này sẽ là nơi lý tưởng để bạn tập luyện và rèn luyện sức khỏe.

      Để đến Amazing Fitness and Yoga Center, bạn có thể đi theo lộ trình sau: đi thẳng hướng Tây về phía Minh Khai, rẽ phải để vào đường Minh Khai, tiếp theo rẽ phải vào đường Tam Trinh. Sau đó, rẽ trái sau Áo cưới Elite và rẽ trái tại Luyện thi đại học (luyenthidiem10.vn). Phòng tập sẽ nằm bên trái.

      Với hệ thống phòng tập "đẳng cấp 05 sao", Amazing Fitness and Yoga Center được trang bị đầy đủ các máy móc và thiết bị hiện đại đến từ nước ngoài. 

      Ngoài ra, phòng tập còn có phòng tắm nóng lạnh - xông hơi và khu thư giãn sang trọng, mang đến cho hội viên những phút giây thoải mái và thư giãn sau quá trình tập luyện.

      Amazing Fitness and Yoga Center mang đến một loạt bộ môn luyện tập đa dạng, bao gồm Kickfit (Boxing, Muay Thái, Võ tự vệ...), Gym, Yoga, Group-X như Zumba, MMA, Belly Dance, Bums Tums, Core Fit Dance Rhythm,... và nhiều lớp học đặc biệt chỉ có riêng tại đây. 

      Với mong muốn tạo ra một môi trường tập luyện và nâng cao sức khỏe cũng như vóc dáng cho khách hàng, Amazing Fitness and Yoga Center cam kết mang đến cho khách hàng trải nghiệm tuyệt vời và đáp ứng đầy đủ các nhu cầu luyện tập.

      gan-chung-cu-thang-long-garden-quan-hai-ba-trung-co-phong-gym-nao-khong-onehousing-9

      Phòng gym có bố trí bể bơi để học viên nâng cao sức khỏe thể chất (Nguồn: Amazing Fitness and Yoga Center)

      Nếu bạn đang tìm kiếm một phòng gym gần Thăng Long Garden để rèn luyện sức khỏe, hãy tham khảo những lựa chọn mà OneHousing đã giới thiệu. Với các phòng gym hiện đại, đa dạng bộ môn luyện tập và đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp, bạn sẽ tìm thấy môi trường lý tưởng để rèn luyện và nâng cao sức khỏe của mình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư Thăng Long Garden quận Hai Bà Trưng như thế nào?

      Gần chung cư Thăng Long Garden quận Hai Bà Trưng có các trường tiểu học nào?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương