Gần chung cư SME Hoàng Gia có các trường mầm non nào?

      Gần chung cư SME Hoàng Gia có các trường mầm non nào?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      15/07/2023
      Gần chung cư SME Hoàng Gia có các trường mầm non nào? Hãy cùng tìm hiểu thông in này trong bài viết dưới đây của OneHouisng.

      Bạn đang sinh sống tại chung cư SME Hoàng Gia, nhưng không biết xung quanh đó có trường mầm non nào? Để giúp bạn giải quyết vấn đề này, trong bài viết dưới đây, OneHouisng sẽ giới thiệu một số trường mầm non gần chung cư SME Hoàng Gia để giúp bạn có thêm sự lựa chọn và tìm được trường phù hợp nhất cho con em mình.

      Những điều thú vị về chung cư SME Hoàng Gia

      SME Hoàng Gia là một trong những dự án chung cư quận Hà Đông, được xây dựng với đầy đủ tiện ích và dịch vụ hiện đại. Tòa nhà nằm tại vị trí đắc địa trên đường Tô Hiệu, kết nối với các tuyến đường chính như Quốc lộ 6, Lê Văn Lương, Lê Trọng Tấn giúp di chuyển trong nội đô Hà Nội và đến các tỉnh Sơn La, Hoà Bình, Điện Biên trở nên thuận tiện hơn bao giờ hết.

      Không chỉ nằm trong một vị trí đắc địa, chung cư SME Hoàng Gia còn được bao quanh bởi những tiện ích đẳng cấp. Với siêu thị Mê Linh Plaza, siêu thị Metro và Công viên Thể thao rộng 100ha nằm gần đó, cư dân tại đây có thể dễ dàng tiếp cận với các hoạt động giải trí, mua sắm và văn hóa. Hơn nữa, kế bên dự án là khu đô thị Huyndai Hill Stale của Hàn Quốc, tạo điều kiện thuận lợi cho cư dân kết nối với cộng đồng dân trí cao.

      Tòa nhà có chiều cao 37 tầng và gồm các căn hộ cao cấp, trung tâm thương mại và văn phòng cho thuê. Các căn hộ được thiết kế thông minh, hiện đại với diện tích từ 68m2 đến 120m2, bao gồm 2-3 phòng ngủ. Đặc biệt, SME Hoàng Gia còn được Bộ Quốc Phòng cấp phép đỗ máy bay trực thăng tại nóc tòa nhà. Đây là tòa chung cư duy nhất trong khu vực quận Hà Đông đạt được điều đó. 

      Tiện ích xung quanh chung cư SME Hoàng Gia (Nguồn: Pomahomeviews)

      Với sự kết hợp hoàn hảo giữa vị trí đắc địa, thiết kế hiện đại và các tiện ích cao cấp, chung cư SME Hoàng Gia đã trở thành một trong những lựa chọn hàng đầu cho các gia đình trẻ và các doanh nghiệp khi muốn tìm kiếm mua chung cư quận Hà Đông.

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư SME Hoàng Gia cho người mua lần đầu tham khảo
      Đọc tiếp

      Danh sách trường mầm non gần chung cư SME Hoàng Gia

      Trường mầm non Hà Cầu

      Mầm non Hà Cầu là một trường mầm non công lập nằm tại đường Lê Hồng Phong, phường Hà Cầu, Hà Đông. Trường cách chung cư SME Hoàng Gia khoảng 1km. Được thành lập từ năm 1982, mầm non Hà Cầu đã đạt được nhiều thành tích xuất sắc. Trong số đó phải kể tới vào năm 2012, nhà trường đã được công nhận là trường Chuẩn Quốc gia mức độ I, chứng tỏ sự cố gắng của của nhà trường, khẳng định chất lượng giảng dạy và học tập tại đây.

      Hoạt động ngoại khóa tại trường mầm non Hà Cầu (Nguồn: mnhacau)

      Trường có tổng diện tích khuôn viên lớn hơn 4200m2, với 17 phòng học rộng rãi, tạo điều kiện thuận lợi cho việc giảng dạy và học tập. Ngoài ra, tại đây còn có sân chơi rộng trên 900m2, cung cấp không gian cho các bé tham gia hoạt động ngoài trời để phát triển cả thể chất và tinh thần.

      Nhà trường đã lắp đặt camera để giám sát cho trẻ vì vậy bố mẹ có thể vừa đi làm mà vẫn có thể quan sát con khi đi học. Tuy nhiên có một lưu ý nhỏ, mầm non Hà Cầu không tổ chức trông trẻ vào ngày thứ 7 và chủ nhật hàng tuần.

      Đối tượng tuyển sinh của nhà trường là các bé trẻ từ 12 tháng tuổi đến 5 tuổi. Nếu có bất kỳ câu hỏi hoặc yêu cầu liên quan, bạn có thể liên hệ với trường qua số điện thoại 0243.828.360 hoặc qua email [email protected].

      Trường mầm non Full House Kindergarten

      Full House Kindergarten là một trường mầm non tọa lạc tại số 17 đường tiếp giáp Công An Thành Phố, phường Văn Phú, Hà Đông. Nơi đây cách chung cư SME Hoàng Gia khoảng 900m. Với phương châm "Ươm mầm cho thế hệ tương lai", nhà trường luôn đặt mục tiêu giúp trẻ phát triển toàn diện về mặt văn hóa, thể chất và tinh thần.

      Sân chơi tại trường mầm non Full House Kindergarten (Nguồn: KiddiHub)

      Nhà trường áp dụng chương trình giáo dục theo quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo, đồng thời mở rộng thêm các lớp học ứng dụng Montessori để tạo điều kiện học tập đa dạng cho các em. Ngoài ra, Full House Kindergarten còn tổ chức các lớp học phát triển năng khiếu như nhảy, múa, vẽ, giúp trẻ phát triển khả năng sáng tạo và thể hiện bản thân.

      Không chỉ dừng lại ở việc dạy và học, trường mầm non Full House Kindergarten đặc biệt chú trọng đến chất lượng dinh dưỡng cho trẻ. Các bữa ăn được chuẩn bị từ 100% thực phẩm sạch, đảm bảo an toàn cho sức khỏe của trẻ.

      Để biết thêm thông tin hoặc có bất kỳ thắc mắc nào, bạn có thể liên hệ với trường mầm non Full House Kindergarten qua số điện thoại 086.851.0361.

      Trường mầm non Hoàng Trình Thanh

      Trường mầm non Hoàng Trình Thanh nằm tại Khu tái định cư Kiến Hưng, Hà Đông. Trường cách chung cư SME Hoàng Gia khoảng 550m. Nhà trường chủ yếu tập trung giáo dục cho trẻ từ 18 tháng đến 72 tháng tuổi.

      Hoạt động vui chơi tại trường mầm non Hoàng Trình Thanh (Nguồn: KiddiHub)

      Nơi đây có đội ngũ giáo viên với trình độ cao và giàu kinh nghiệm trong việc giảng dạy trẻ nhỏ. Trường áp dụng chương trình học linh hoạt, không chỉ tập trung vào việc truyền đạt kiến thức mà còn tạo điều kiện để trẻ phát triển năng khiếu một cách tự nhiên.

      Để biết thêm thông tin về trường mầm non Hoàng Trình Thanh - Kiến Hưng, bạn có thể liên hệ với nhà trường thông qua trang web truongmnhoangtrinhthanh.edu.vn.

      Trên đây, OneHousing đã giới thiệu tới bạn đọc một số trường mầm non gần chung cư SME Hoàng Gia. Việc lựa chọn ngôi trường phù hợp cho con em mình là một quyết định quan trọng của các bậc phụ huynh. Hy vọng với những thông tin mà OneHousing đã chia sẻ sẽ giúp các bậc phụ huynh có thêm sự lựa chọn và tìm được trường ưng ý nhất cho con em mình. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Top 5 chung cư có giá rẻ nhất quận Hà Đông 2023

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương