Gần chung cư Richland Southern quận Cầu Giấy có các phòng khám nào?

      Gần chung cư Richland Southern quận Cầu Giấy có các phòng khám nào?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      17/07/2023
      Nếu bạn đang tìm kiếm những phòng khám bệnh uy tín ở khu vực gần chung cư Richland Southern, đừng bỏ qua bài viết dưới đây của OneHousing.

      Bên cạnh vấn đề liên quan đến học tập, dự án chung cư có gần các phòng khám hay cơ sở khám chữa bệnh không cũng là mối quan tâm hàng đầu của các gia đình, đặc biệt là những gia đình có người lớn tuổi hoặc có trẻ nhỏ. Trong bài viết dưới đây OneHousing sẽ gợi ý địa chỉ một vài phòng khám bệnh gần chung cư Richland Southern.

      Địa chỉ phòng khám bệnh gần chung cư Richland Southern 

      Nằm trên con đường Xuân Thuỷ đông đúc và nhộn nhịp nên không có gì ngạc nhiên khi bao quanh chung cư Richland Southern là hàng loạt các trường học, trung tâm thương mại và cả các phòng khám bệnh. Dưới đây là một vài địa chỉ phòng khám bệnh gần chung cư Richland Southern uy tín, bạn có thể tham khảo.

      Phòng khám Đa khoa Bệnh viện Đại học Y Hà Nội (cơ sở 3)

      Phòng khám Đa khoa Bệnh viện Đại học Y Hà Nội (cơ sở 3) được đặt tại địa chỉ số 10 Trương Công Giai, Cầu Giấy, Hà Nội. Phòng khám được đảm bảo đầy đủ cả về mặt chuyên môn và cơ sở vật chất. Đội ngũ bác sĩ thăm khám tại cơ sở 3 đều là các bác sĩ giàu kinh nghiệm từ Bệnh viện Đại học Y Hà Nội. 

      Phòng khám Bệnh viện Đại học Y Hà Nội là địa chỉ thăm khám bệnh uy tín (Nguồn: Fanpage Phòng khám Bệnh viện Đại học Y Hà Nội)

      Phòng khám Đa khoa Bệnh viện Đại học Y Hà Nội điều trị và thăm khám 16 chuyên khoa khác nhau như: Nhi khoa, Tim mạch, Nội tiết, Nội chung, Nội - Cơ xương khớp, Nội - Hô hấp, Nội - Tiêu hoá, Thần kinh, Nam học, Ngoại thần kinh - cột sống, Sản phụ khoa, Tai - mũi - họng, Ngoại nội tiết, Ung bướu, Răng hàm mặt, Mắt, Da liễu.

      Phòng khám mở cửa từ 7h00 - 16h30 (từ thứ 2 - sáng thứ 7). Để đặt lịch khám, bạn có thể liên hệ qua số Hotline: 𝟏𝟗𝟎𝟎.𝟔𝟒𝟐𝟐 hoặc 𝟎𝟐𝟒.𝟐𝟑𝟐𝟒.𝟎𝟒𝟔𝟖

      Phòng khám Chuyên khoa Nhi Dương Bá Trực

      Phòng khám Chuyên khoa Nhi Dương Bá Trực do bác sĩ Dương Bá Trực chịu trách nhiệm về chuyên môn. Bác sĩ Dương Bá Trực có hơn 40 năm kinh nghiệm thăm khám và điều trị các bệnh trong lĩnh vực Nội nhi khoa. Ông từng giữ chức Trưởng khoa Huyết học của Bệnh viện Nhi Trung ương.

      Phòng khám thăm khám các bệnh lý Nội nhi khoa và các bệnh liên quan tới huyết học như: chứng tan máu bẩm sinh, tan máu tự miễn, hồng cầu nhỏ hình cầu di chuyển,....

      Phòng khám Chuyên khoa Nhi Dương Bá Trực có địa chỉ tại B3-A4 Làng quốc tế Thăng Long, Trần Đăng Ninh, Cầu Giấy, Hà Nội. Thời gian làm việc từ thứ 2 đến thứ 6 (12h30 - 20h00). Hai ngày cuối tuần (thứ 7 và chủ nhật), phòng khám mở cửa từ 8h30 - 19h30.

      Phòng khám Đa khoa Y Cao

      Một địa chỉ khám chữa bệnh uy tín khác gần chung cư Richland Southern là phòng khám Đa khoa Y Cao. Phòng khám có địa chỉ tại số 260 - 262 đường Cầu Giấy, phường Quan Hoa, quận Cầu Giấy, Hà Nội.

      Phòng khám Đa khoa Y Cao quy tụ đội ngũ bác sĩ giỏi, nhiều kinh nghiệm thăm khám và điều trị tại các bệnh viện tuyến đầu như Bệnh viện Nhi Trung ương, Trung tâm chăm sóc sức khoẻ sinh sản Hà Nội,....

      Hình ảnh bên ngoài phòng khám Đa khoa Y Cao (Nguồn: Bookingcare)

      Phòng khám cũng được trang bị hệ thống máy móc, và trang thiết bị hiện đại nhằm phục vụ tốt nhất cho quá trình thăm khám và điều trị. Phòng khám Đa khoa Y Cao mở cửa từ 7h30 - 17h00 từ thứ 2 đến thứ 7, riêng ngày chủ nhật phòng khám thăm khám từ 7h30 - 12h00. 

      Phòng khám Da liễu Việt Đức

      Phòng khám Da liễu Việt Đức là một địa chỉ được không ít khách hàng lựa chọn để điều trị các bệnh lý về da như trị mụn, thâm sẹo, nhiễm độc corticoid do dị ứng mỹ phẩm,....

      Phòng khám quy tụ nhiều bác sĩ có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm và là thành viên của Hiệp hội Da liễu Quốc tế. Ngoài ra, đội ngũ kỹ thuật viên tại phòng khám Da liễu Việt đức cũng đều có tay nghề cao và thường xuyên được tham gia các buổi đào tạo chuyên môn để trau dồi thêm kiến thức.

      Bên cạnh đội ngũ nhân sự, phòng khám cũng được đầu tư hệ thống máy móc công nghệ cao nhằm phục vụ tốt nhất quá trình điều trị của người bệnh. Phòng khám Da liễu Việt Đức có địa chỉ tại số 33 Khúc Thừa Dụ, Dịch Vọng, Cầu Giấy và thời gian hoạt động từ 8h00 - 20h00 (từ thứ 2 đến chủ nhật).

      Bên cạnh các địa chỉ phòng khám bệnh kể trên, trong phạm vi từ 5-7km từ chung cư Richland Southern, bạn cũng có thể tìm được các phòng khám lớn, bệnh viện khác như phòng khám Đa khoa Quốc tế Thu Cúc (216 đường Trần Duy Hưng), Bệnh viện Quốc tế Dolife (108 phố Nguyễn Hoàng), Bệnh viện Chữ thập xanh (33 phố Nguyễn Hoàng), Bệnh viện Đa khoa Bảo Sơn (52 Nguyễn Chí Thanh).

      Gần chung cư Richland Southern quận Cầu Giấy có trường THCS, THPT nào?

      Đọc tiếp

      Tổng quan về dự án chung cư Richland Southern

      Chung cư Richland Southern nằm tại địa chỉ số 9A ngõ 233 Xuân Thuỷ, Cầu Giấy, Hà Nội. Đây là vị trí được đánh giá “mảnh đất vàng” với khả năng kết nối giao thông vô cùng thuận tiện. 

      Chung cư Richland Southern sở hữu vị trí đắc địa, có khả năng kết nối giao thông nhanh chóng (Nguồn: Dân Việt)

      Từ dự án, cư dân có thể dễ dàng di chuyển tới hàng loạt các địa điểm quan trọng như: Đại học Quốc Gia Hà Nội, trường Đại học Sư phạm Hà Nội, Học viện Báo chí & Tuyên truyền, công viên Cầu Giấy, công viên Nghĩa Đô, TTTM Discovery Complex, TTTM The Loop, siêu thị Aoen The Nine, trường TH Nghĩa Tân, trường THCS Nghĩa Tân, trường THCS Dịch Vọng, trường THCS Lê Quý Đôn, chợ Nghĩa Tân, chợ Đồng Xa, Viện Huyết học & Truyền máu TW, Bệnh viện E.

      Bên cạnh vị trí “vàng”, chung cư Richland Southern cũng sở hữu không gian sống đảm bảo tuyệt đối sự riêng tư và yên tĩnh. Bởi đây là một trong số ít các dự án không cho phép hoạt động kinh doanh thương mại ở phần chân khối đế. Sự đắt giá của dự án của dự án còn được thể hiện ở thiết kế. Các căn hộ tại đây được bố trí và sắp xếp hợp lý nhằm mang tới sự thoải mái, ấm cúng cũng như thu hút được tối đa nguồn ánh sáng tự nhiên và gió trời. 

      Cũng tương tự các dự án chung cư cao cấp khác, Richland Southern cũng được trang bị hệ thống tiện ích nội khu tương đối đa dạng với hồ bơi, phòng tập gym, sân chơi cho trẻ em, hố cát, khu vực leo núi,...

      Trên đây, OneHousing đã chia sẻ một vài địa chỉ phòng khám bệnh uy tín gần chung cư Richland Southern. Mong rằng bạn đã có thêm cho sổ tay y tế gia đình mình những địa chỉ thăm khám đáng tin cậy.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Quy mô và mật độ xây dựng của chung cư Richland Southern quận Cầu Giấy như thế nào?

      Căn 2PN 3PN chung cư Richland Southern quận Cầu Giấy có diện tích bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương