Gần chung cư Phú Thịnh Green Park có những bệnh viện nào?

      Gần chung cư Phú Thịnh Green Park có những bệnh viện nào?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      19/09/2023
      Cùng OneHousing tìm hiểu gần chung cư Phú Thịnh Green Park có những bệnh viện nào qua bài viết dưới đây!

      Chung cư Phú Thịnh Green Park là một dự án chung cư với vị trí địa lý đắc địa tại quận Hà Đông, nổi bật với nhiều tiện ích nội - ngoại khu đáng chú ý. Tiện ích nổi bật nhất phải kể đến việc có nhiều bệnh viện gần Phú Thịnh Green Park. Cùng OneHousing tìm hiểu những bệnh viện gần chung cư Phú Thịnh Green Park qua bài viết dưới đây!

      Giới thiệu khái quát về dự án chung cư Phú Thịnh Green Park

      Chung cư Phú Thịnh Green Park là một dự án chung cư cao cấp nằm ở vị trí đắc địa của khu Hành chính mới quận Hà Đông, Hà Nội. Dự án có vị trí đối diện công viên Thể thao 100ha, gần khu trung tâm thương mại Huyndai, siêu thị Metro, sân tập golf Hà Đông và tuyến đường sắt Cát Linh - Hà Đông.

      Dự án chung cư Phú Thịnh Green Park do Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng & Thương mại Phú Thịnh làm chủ đầu tư, với tổng diện tích khu đất là 4.180m2, mật độ xây dựng là 54,6%. Dự án được xây dựng bởi TSQ Techco, một công ty uy tín trong lĩnh vực xây dựng và thiết kế.

      Dự án có tổng diện tích sàn xây dựng là 71.474,3m2, bao gồm 37 tầng nổi và 3 tầng hầm. Chung cư Phú Thịnh Green Park cung cấp 532 căn hộ cao cấp với các loại diện tích từ 66m2 đến 120m2, thiết kế hiện đại và tiện nghi.

      Ngoài ra, chung cư Phú Thịnh Green Park còn có các tiện ích nội khu như bể bơi, phòng gym, spa, nhà hàng, cafe, trường mầm non, khu vui chơi trẻ em…

      gan-chung-cu-phu-thinh-green-park-co-nhung-benh-vien-nao-onehousing-1

      Toàn cảnh dự án chung cư Phú Thịnh Green Park (Nguồn: Dnlands)

      Chung cư Phú Thịnh Green Park có những tiện ích nội khu, ngoại khu nào phục vụ đời sống của cư dân?

      Đọc tiếp

      Gần chung cư Phú Thịnh Green Park có những bệnh viện nào?

      Bệnh viện 103

      Bệnh viện 103 là bệnh viện đa khoa cấp quốc gia nằm tại số 261 đường Phùng Hưng, phường Phúc La, Hà Đông, Hà Nội, cách chung cư Phú Thịnh Green Park 3,2 km. Đây là một trong những bệnh viện hàng đầu tại Việt Nam nổi bật với đội ngũ y bác sĩ và cán bộ y tế có trình độ học vấn, chuyên môn cao, nhiều kinh nghiệm trong điều trị các bệnh lý nội, ngoại khoa và các bệnh lý ung thư.

      Bệnh viện 103 có các khoa sau: Nhi, Nội, Ngoại, Sản, Hô hấp, Tim mạch, Tiêu hóa, Thần kinh, Răng hàm mặt, Mắt, Tai mũi họng, Da liễu, Chấn thương chỉnh hình, Cơ xương khớp, Y học cổ truyền, Sản khoa, Nhi khoa và Phục hồi chức năng.

      Bệnh viện 103 chấp nhận bảo hiểm y tế để thanh toán các dịch vụ y tế tại bệnh viện này. Bệnh viện làm việc hành chính bắt đầu từ thứ 2 đến hết thứ 6, thứ 7 và chủ nhật chỉ khám bệnh cho các đối tượng tự nguyện, không khám bảo hiểm y tế, ngoại trừ trường hợp đặc biệt: cấp cứu. 

      Bệnh viện đa khoa Hà Đông

      Bệnh viện đa khoa Hà Đông được đặt tại số 2 đường Bế Văn Đàn, Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội, cách chung cư Phú Thịnh Green Park 2km. Bệnh viện đa khoa Hà Đông là một trong những bệnh viện lớn ở Hà Đông, Hà Nội. Đây là bệnh viện công lập, cung cấp các dịch vụ chăm sóc sức khỏe cho cộng đồng.

      Bệnh viện đa khoa Hà Đông có hơn 40 chuyên khoa khác nhau, bao gồm cả nội khoa, ngoại khoa, sản khoa, tim mạch, ung bướu, da liễu, tiêu hóa, thần kinh, mắt, tai mũi họng, nha khoa và các chuyên khoa khác.

      gan-chung-cu-phu-thinh-green-park-co-nhung-benh-vien-nao-onehousing-2

      Cán bộ y, bác sĩ tại bệnh viện đa khoa Hà Đông (Nguồn: benhvienhadong)

      Bệnh viện đa khoa Hà Đông có hỗ trợ bảo hiểm y tế cho bệnh nhân khi sử dụng dịch vụ y tế tại đây. Bệnh viện hoạt động từ 7h sáng đến 17h chiều các ngày trong tuần, kể cả ngày thứ 7 và chủ nhật.

      Bệnh viện Bỏng Quốc gia Lê Hữu Trác

      Bệnh viện Bỏng Quốc gia Lê Hữu Trác là một trong những bệnh viện hàng đầu tại Việt Nam chuyên về điều trị bỏng và các vết thương nặng. Bệnh viện có địa chỉ tại số 263 đường Phùng Hưng, phường Phúc La, Hà Đông, Hà Nội, cách chung cư Phú Thịnh Green Park 2,8km.

      Bệnh viện Bỏng Quốc gia Lê Hữu Trác cung cấp nhiều dịch vụ chăm sóc sức khỏe cho bệnh nhân, bao gồm:

      • Điều trị và chăm sóc cho các trường hợp bỏng nặng và bỏng phức tạp.
      • Phẫu thuật thẩm mỹ để khắc phục tổn thương do bỏng.
      • Cung cấp dịch vụ chăm sóc da và làm đẹp cho bệnh nhân.
      • Tư vấn dinh dưỡng và cung cấp chế độ ăn uống phù hợp cho bệnh nhân.
      • Cung cấp các dịch vụ tâm lý hỗ trợ để giúp bệnh nhân phục hồi nhanh chóng.

      Ngoài ra, Bệnh viện Bỏng Quốc gia Lê Hữu Trác còn cung cấp các dịch vụ khám và điều trị cho các bệnh lý liên quan đến da và các vấn đề về thẩm mỹ khác. Bệnh viện chấp nhận thanh toán bằng bảo hiểm y tế, tuy nhiên phạm vi và mức độ bảo hiểm được áp dụng có thể khác nhau tùy vào từng trường hợp cụ thể.

      Bệnh viện Bỏng Quốc gia Lê Hữu Trác hoạt động 24/7 để phục vụ bệnh nhân cấp cứu và có giờ làm việc từ 7h30 đến 17h00 các ngày trong tuần để tiếp nhận bệnh nhân khám chữa bệnh.

      gan-chung-cu-phu-thinh-green-park-co-nhung-benh-vien-nao-onehousing-3

      Tổng quan Bệnh viện Bỏng Quốc gia Lê Hữu Trác (Nguồn: Toplist)

      Có thể thấy gần chung cư Phú Thịnh Green Park có rất nhiều bệnh viện nổi bật. Với những thông tin được chia sẻ trong bài viết trên đây, mong rằng cư dân trong và ngoài chung cư Phú Thịnh Green Park đã có thêm thông tin cần thiết để lựa chọn bệnh viện gần và phù hợp nhất trong các trường hợp khẩn cấp.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Chung cư Phú Thịnh Green Park có những loại hình sản phẩm nào?

      Gần chung cư Phú Thịnh Green Park quận Hà Đông có các phòng khám bệnh nào?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương