Gần chung cư PCC1 Complex có những bệnh viện, phòng khám nào?

      Gần chung cư PCC1 Complex có những bệnh viện, phòng khám nào?

      Onehousing image
      8 phút đọc
      12/09/2023
      Sống tại chung cư PCC1 Complex thì chăm sóc sức khỏe ở đâu? Có bệnh viện nào gần chung cư PCC1 Complex uy tín? Cùng tìm hiểu ngay!

      Chung cư PCC1 Complex do Công ty Cổ phần Xây lắp Điện I (PCC1) làm chủ đầu tư đã thu hút nhiều khách hàng đến sinh sống và làm việc. Dự án được đánh giá có vị trí đẹp và thuận lợi để kết nối vào trung tâm thành phố với tuyến đường sắt trên cao. Cư dân đang sinh sống tại PCC1 Complex và những khách hàng có dự định mua nhà tại đây rất quan tâm đến vấn đề giáo dục và sức khỏe của gia đình họ. Chính vì vậy, trong bài viết này OneHousing sẽ giới thiệu đến bạn các bệnh viện gần PCC1 Complex nhé. 

      Tổng quan dự án chung cư PCC1 Complex 

      Chung cư PCC1 Complex là là dự án tổng hợp trung tâm thương mại, văn phòng và căn hộ để ở. Dự án hội tụ những điều kiện tốt nhất về kiến kiến trúc và không gian xanh để đáp ứng nhu cầu mua sắm, sinh sống và làm việc của cư dân. 

      gan-chung-cu-pcc1-complex-co-nhung-benh-vien-phong-kham-nao-n17t-onehousing-1

      Tổng quan dự án chung cư PCC1 Complex (Nguồn: Sotaychungcu) 

      Vị trí dự án

      Chung cư PCC1 Complex tọa lạc trên Quốc lộ 21 tại khu Ba La, phường Phú Lương, quận Hà Đông, TP. Hà Nội. 

      • Phía Tây Bắc: Giáp đường Quang Trung
      • Phía Tây Nam: Giáp Quốc lộ 21
      • Phía Đông Nam: Giáp chùa hương và Đại học Đại Nam 
      • Phía Đông Bắc: Giáp đường Lê Trọng Tấn

      Chung cư PCC1 Complex có vị trí vô cùng tiện lợi khi có các tuyến đường kết nối giao thông nhanh chóng, cách trung tâm thành phố Hà Nội chỉ 10km. Nằm gần ga tàu điện cao tốc trên cao Cát Linh - Hà Đông, cư dân dự án chỉ mất khoảng 10 phút để di chuyển đến trung tâm thành phố. 

      Bên cạnh đó, dự án nằm cửa ngõ Tây Nam của thủ đô nên sở hữu cơ sở hạ tầng phát triển, tiện ích đồng bộ với các con đường kết nối giao thông trọng điểm như QL 21, QL 6,... 

      Quy mô dự án

      Chung cư PCC1 Complex được xây dựng và thiết kế với 4 tòa tháp cao 15 tầng. Dự án được xây trên khu đất với tổng diện tích 8.814m2 với tổng số 540 căn hộ. 

      • Tầng 1 - 3: Hệ thống trung tâm thương mại và văn phòng 
      • Tầng 4 - 15: Dành cho các căn hộ trung cấp đầy đủ tiện nghi
      • Tầng hầm: Bãi đỗ xe máy và ô tô 

      Căn hộ PPC1 Complex được thiết kế 2 phòng ngủ và 1 - 2 nhà vệ sinh với diện tích đa dạng từ 49.2 - 67.02 m2. Với điểm nhấn thiết kế thông minh, vách kính rộng lớn, tiết kiệm điện năng tiêu thụ, được tận dụng tối đa trong từng centimet. Chung cư PCC1 Complex sẽ đáp ứng được tối đa mọi nhu cầu của các hộ gia đình. 

      Chung cư PCC1 Complex quận Hà Đông địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Đọc tiếp

      Tiện ích dành cho cư dân

      Chung cư PCC1 Complex được bao bọc bởi khuôn viên cây xanh và cộng đồng cư dân văn minh,... Nhờ đó tạo nên một môi trường dân trí cao, lành mạnh, hòa hợp giữa thiên nhiên và cuộc sống thường nhật. 

      Dự án tận dụng được tối đa lợi thế về cảnh quan khi được bao quanh bởi quang cảnh thành phố với các tuyến đường từ 4 phía tạo ra phong cảnh được phố đẹp nhất và đón ánh sáng tối ưu. 

      Tiện ích nội khu 

      Cư dân PCC1 Complex được thỏa sức mua sắm, vui chơi giải trí, ăn uống và sở hữu môi trường làm việc tối ưu và hiệu quả ngay tại chân đế với hệ thống trung tâm thương mại và văn phòng. 

      Dự án tượng trưng cho một khu đô thị xanh, sạch với hệ sinh thái thảm thực vật, hồ nước nhân tạo và hệ thống công viên phong phú. Ngoài ra, dự án được trang bị nhiều tiện ích cao cấp mang lại cho cư dân một cuộc sống đầy đủ tiện nghi. 

      Các tiện ích cư dân được thừa hưởng bao gồm phòng gym, trung tâm mua sắm, cafe, siêu thị mini, quán ăn, nhà hàng, khu vui chơi trẻ em, spa, phòng tập cao cấp, khu dưỡng sinh người già, nhà trẻ… 

      gan-chung-cu-pcc1-complex-co-nhung-benh-vien-phong-kham-nao-n17t-onehousing-1

      Trung tâm thương mại phục vụ nhu cầu mua sắm, vui giải trí của cư dân PCC1 Complex (Nguồn: Top10 Hanoi) 

      Về thuận lợi của các căn hộ, chủ đầu tư đã chú trọng đến việc lắp đặt hệ thống tự động bên trong tòa nhà và các thiết bị tân tiến nhập khẩu từ nước ngoài sự thoải mái và an toàn cho cư dân. 

      + Hệ thống thang máy tốc độ cao đáp ứng nhu cầu di chuyển tới các căn hộ nhanh chóng. 

      + Camera an ninh hoạt động 24/24.

      + Hệ thống phòng cháy chữa cháy trang bị khắp tòa nhà.

      + Hệ thống điện dự phòng khi mất điện. 

      Tiện ích ngoại khu: 

      Ngoài ra, cư dân PCC1 còn được sở hữu các khu tiện ích lân cận như các công trình văn hóa thể thao, siêu thị, y tế, trường học, các dịch vụ y tế,... 

      - Ga tàu điện cao tốc trên cao Cát Linh - Hà Đông

      - Các bộ ban ngành trung tâm hành chính quận

      - Bệnh viện Tuệ Tĩnh

      - Viện Đa khoa Hà Đông

      - Trung tâm thương mại.

      - Siêu thị Metro Hà Đông 

      - Một số trường học danh tiếng như: THCS Kiến Hưng, THCS Lê Lợi, THPT chuyên Nguyễn Huệ, Đại học Hà Nội, Học viện An ninh,...

      Những bệnh viện gần chung cư PCC1 Complex 

      Trung tâm Y tế Hà Đông - Phòng Khám Đa Khoa 

      Địa chỉ: 57 Đ. Tô Hiệu, P. Nguyễn Trãi, Hà Đông, Hà Nội

      Khoảng cách từ chung cư PCC1 Complex đến Trung tâm Y tế Hà Đông: 1,4km 

      Trung tâm Y tế Hà Đông là bệnh viện công lập đạt hạng III tại thành phố Hà Nội . Đây là bệnh viện đảm bảo được chuyên môn và cơ sở hạ tầng chăm sóc sức khỏe và đảm nhận 2 chức năng là thăm khám cho cư dân và đảm nhận phòng chống dịch bệnh cho địa phương và nhân dân trên toàn địa bàn Hà Nội. Bên cạnh đó, bệnh viện còn không ngừng hỗ trợ các công tác nghiên cứu y học và đào tạo. 

      Hiện nay, Trung tâm y tế quận Hà Đông được đánh giá là địa điểm thăm khám uy tín với đội ngũ Y bác sĩ chuyên môn cao, giàu y đức luôn luôn hết mình trong việc khám và chữa bệnh cho các bệnh nhân.

      Ngoài ra, trung tâm Y tế quận Hà Đông còn được trang bị đầy đủ hệ thống cơ sở vật chất hiện đại nhạy bén để phục vụ cho nhu cầu khám chữa bệnh ngày càng gia tăng của người dân trên địa bàn và thành phố Hà Nội.

      gan-chung-cu-pcc1-complex-co-nhung-benh-vien-phong-kham-nao-n17t-onehousing-1

      Trung tâm y tế quận Hà Đông (Nguồn: Báo Tuổi Trẻ)

      Phòng khám Nhi 115 Phú Lương  

      Địa chỉ: Số 115, Tổ 1, Phú Lương, Hà Đông, Hà Nội. 

      Khoảng cách từ chung cư PCC1 Complex đến phòng khám Nhi 115 Phú Lương: 1,5km. 

      Phòng khám nhi 115 Phú Lương cũng là một trong những phòng khám nhi Hà Đông được nhiều cư dân tại chung cư PCC1 Complex tin chọn. Phòng khám vẫn nổi tiếng trong giới “bỉm sữa" tại Hà Đông vì khi chữa trị theo phác đồ của bác sĩ, tình trạng sức khỏe của con sẽ được ổn định nhanh chóng. 

      Phòng khám được phụ trách bởi Tiến sĩ Bác sĩ Vũ Tùng Sơn, người đã có chuyên môn cao và nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nhi khoa, phù hợp với cha mẹ muốn có bác sĩ gia đình về chuyên khoa Nhi. 

      Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, thế mạnh chuyên môn của Tiến sĩ Bác sĩ Vũ Tùng Sơn là chuyên chữa trị các bệnh lý về hô hấp, tai mũi học và các bệnh truyền nhiễm như sốt xuất huyết, sốt phát ban, sởi, thủy đậu, cúm mùa… cho trẻ. 

      gan-chung-cu-pcc1-complex-co-nhung-benh-vien-phong-kham-nao-n17t-onehousing-1

      Bố mẹ có thể yên tâm khi cho bé thăm khám sức khỏe tại phòng khám nhi 115 Phú Lương (Nguồn: Docosan) 

      Bệnh viện Đa khoa Hà Đông: 3,4km

      Địa chỉ: số 2 Bế Văn Đàn, Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội

      Khoảng cách từ chung cư PCC1 Complex đến Bệnh viện Đa khoa Hà Đông: 3,4km 

      Bệnh viện Đa khoa Hà Đông là một trong những bệnh viện thuộc tuyến thành phố. Đây là một trong bốn bệnh viện Hạng I của thủ đô Hà Nội với quy mô hơn 520 giường bệnh, 6 phòng chức năng và 27 khoa lâm sàng, cận lâm sàng.

      Bên cạnh đó, đội ngũ y bác sĩ tại bệnh viện Hà Đông là những bậc thầy đã nhiều năm kinh nghiệm và trình độ chuyên môn để hoạt động trong nghề. Với hình ảnh “lương y mẫu mực”, các bác sĩ luôn đặt bệnh nhân lên hàng đầu để phục vụ. Ngoài ra, đội ngũ bác sĩ không ngừng học hỏi và nghiên cứu để nâng cao tay nghề và trình độ chuyên môn.

      gan-chung-cu-pcc1-complex-co-nhung-benh-vien-phong-kham-nao-n17t-onehousing-1

      Đội ngũ bác sĩ tại bệnh viện Đa khoa Hà Đông (Nguồn: Bệnh viện Đa khoa Hà Đông)

      Bệnh viện Tuệ Tĩnh

      Địa chỉ: 57 Đ. Tô Hiệu, P. Nguyễn Trãi, Hà Đông, Hà Nội

      Khoảng cách từ chung cư PCC1 Complex đến Bệnh viện Tuệ Tĩnh: 5,4km 

      Bệnh viện Tuệ Tĩnh là một đơn vị thuộc Học viện Y Dược Học Cổ Truyền Việt Nam và được quản lý, lãnh chỉ đạo trực tiếp từ Bộ Y Tế. Qua nhiều năm thành lập, bệnh viện Tuệ Tĩnh đã khẳng định được vị trí và vai trò của mình trong các công tác quản lý cũng như thăm khám, chữa bệnh, chăm sóc sức khỏe cho người dân. 

      Đội ngũ y, bác sĩ bệnh viện là những người đã có nhiều năm kinh nghiệm trong công tác khám và chữa bệnh bằng, các cán bộ và nhân viên y tế cũng luôn luôn tận tâm, lấy người bệnh là trung tâm.

      Bệnh viện Tuệ Tĩnh hiện có tổng cộng 18 khoa phòng chức năng, với nhiều chuyên khoa sâu khác nhau. Đặc biệt, châm cứu có thể coi là thế mạnh của Bệnh viện Tuệ Tĩnh, bệnh viện kết nối hài hòa giữa Đông y và Tây y nên phương pháp châm cứu tại bệnh viện Tuệ Tĩnh đã tạo nên những hiệu quả bất ngờ, điều trị cho nhiều bệnh nhân khỏi bệnh. 

      gan-chung-cu-pcc1-complex-co-nhung-benh-vien-phong-kham-nao-n17t-onehousing-1

      Sảnh bệnh viện Tuệ Tĩnh (Nguồn: Dân Việt)

      Trên đây là một số bệnh viện gần PCC1 Complex cư dân có thể tham khảo để phục vụ cho nhu cầu sức khỏe của bản thân và gia đình của bạn. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Căn 2PN chung cư PCC1 Complex quận Hà Đông có diện tích bao nhiêu?

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư PCC1 Complex quận Hà Đông như thế nào?

       

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương