Căn 2PN chung cư PCC1 Complex quận Hà Đông có diện tích bao nhiêu?

      Căn 2PN chung cư PCC1 Complex quận Hà Đông có diện tích bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      16/06/2023
      Căn 2PN chung cư PCC1 Complex quận Hà Đông có diện tích bao nhiêu? Nếu bạn cũng có thắc mắc tương tự thì hãy tham khảo bài viết dưới đây của OneHousing để có câu trả lời chính xác nhất.

      Với những người vừa mới “chân ướt chân ráo” bước vào thị trường bất động sản thường gặp rất nhiều khó khăn, nhất là trong việc tìm mua căn hộ. Bài viết sắp được chia sẻ dưới đây của OneHousing sẽ dành cho những ai đang trong quá trình tìm kiếm thông tin liên quan đến căn 2PN chung cư PCC1 Complex quận Hà Đông. Mời bạn tham khảo thông tin!

      Chung cư quận Hà Đông: Thông tin khái quát về chung cư PCC1 Complex 

      Được xây dựng và phát triển bởi Công ty cổ phần Xây lắp điện 1, vị trí của dự án chung cư PCC1 Complex quận Hà Đông nằm ở  ngã 3 đường Ba La, thuộc phường Phú Lương, quận Hà Đông, Hà Nội. Tọa độ này được đánh giá là có khả năng kết nối tới trung tâm thành phố rất cao. Không những vậy, dự án còn tọa lạc tại nơi mà được coi là lõi trung tâm của phía Tây Nam Hà Nội nên có hệ thống giao thông và cơ sở hạ tầng chỉnh chu, hoàn thiện.

      Cụ thể, chung cư PCC1 nằm ngay tại mặt tiền của quốc lộ 21, ngay bên cạnh ga tàu điện trên cao và ga Hà Đông. Bên cạnh đó, bạn có thể dễ dàng đi đến siêu thị Mega Hà Đông và trung tâm thành phố Hà Nội chỉ với 15 phút lái xe. Ngoài ra, cư dân sống tại dự án còn có cơ hội tiếp cận với một số công trình tiện ích công cộng như: Trường tiểu học, THCS, bệnh viện Hà Đông, Viện bỏng quốc gia,...

      Về quy mô, dự án chung cư PCC1 Complex được xây dựng trên một quỹ đất rộng có diện tích lên tới  8.814,4 m2. Dự án có tổng cộng 4 tòa chung cư, mỗi tòa cao 15 tầng. Các tòa có ký hiệu từ CT1 đến CT4. Trong số đó, 2 tòa CT2 và CT1 sẽ nằm trong 2 tòa CT3 và CT4.

      Dự án cung cấp cho thị trường bất động sản các loại hình căn hộ nhà ở tích hợp với văn phòng và trung tâm thương mại. Ở 2 tòa CT2 và CT1, từ tầng 1 đến tầng 2 là văn phòng và khu vực trung tâm thương mại. Còn các loại hình căn hộ nhà ở sẽ được bố trí từ tầng 3 đến tầng 15.

      Về hệ thống tiện ích, ngoài những dịch vụ cơ bản thường thấy ở các dự án chung cư, thì dự án PCC1 Complex quận Hà Đông còn có thêm một số tiện ích cao cấp khác như bể bơi, nhà hàng, khu spa,...

      can-2pn-chung-cu-pcc1-complex-quan-ha-dong-co-dien-tich-bao-nhieu-onehousing-1

      Toàn cảnh dự án chung cư PCC1 Complex quận Hà Đông. (Nguồn: Sổ tay chung cư)

      Căn 1PN 2PN 3PN chung cư HH Linh Đàm quận Hoàng Mai có diện tích bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Căn 2PN chung cư PCC1 Complex quận Hà Đông có diện tích bao nhiêu?

      Dựa vào số liệu trên website OneHousing, căn 2PN chung cư PCC1 Complex quận Hà Đông có diện tích dao động từ 44.6 - 61.5m2, được bán với mức giá 23.63 - 26.36 triệu/m2, tương đương với 1.13 - 1.53 tỷ.

      Với ưu điểm về vị trí, sự đầy đủ của hệ thống tiện ích tiện nghi và mức giá phải chăng, đây sẽ là nơi an cư tuyệt vời cho nhóm khách hàng là những vợ chồng trẻ, người độc thân có mức thu nhập thấp.

      can-2pn-chung-cu-pcc1-complex-quan-ha-dong-co-dien-tich-bao-nhieu-onehousing-2

      Bên trong căn hộ 2 phòng ngủ của chung cư PCC1 Complex. (Nguồn: Dân Trí)

      Chung cư Hà Nội: Những lý do nên chọn PCC1 Complex làm nơi an cư

      Nếu bạn vẫn đang còn dè dặt trong việc đưa ra quyết định chọn dự án PCC1 Complex làm nơi an cư, thì hãy tiếp tục tham khảo những ưu điểm nổi trội dưới đây:

      Có thiết kế thông minh

      Bao quanh chung cư là hệ thống cây xanh, đem đến môi trường sống yên bình, thư thái và chan hòa với thiên nhiên.

      Để tận dụng nguồn ánh sáng và gió vào trong căn hộ, các căn hộ đều được chủ đầu tư thiết kế một cách hợp lý khi trang bị vách kín rộng từ trần cho đến sàn, giúp gia chủ có cảm giác như mình đang sống trong lòng thiên nhiên. Đồng thời mang ánh sáng tự nhiên vào căn phòng, từ đó giúp cho toàn bộ không gian trở nên sáng sủa và phần nào tiết kiệm được điện năng.

      Không chỉ dừng lại ở đó, các căn hộ đều được thiết kế theo không gian mở từ phòng sinh hoạt chung cho đến phòng sinh hoạt chung và ban công lớn tại phòng ngủ, từ đó mang đến không gian riêng biệt nhưng vẫn giữ được độ thoáng mát. Còn ở khu vực bếp được thiết kế dựa trên phong cách Á Đông, có ban công riêng ở phía ngoài, phù hợp với thói quen và tập quán của người Việt.

      can-2pn-chung-cu-pcc1-complex-quan-ha-dong-co-dien-tich-bao-nhieu-onehousing-3

      Bao quanh chung cư PCC1 Complex  là hệ thống cây xanh (Nguồn: Beto)

      Sở hữu không gian hài hòa

      Ở khối đế của mỗi tòa tháp là vị trí của trung tâm thương mại, đây là nơi phục vụ nhu cầu mua sắm, vui chơi của cư dân toàn khu vực nói chung và cư dân sống ở dự án nói riêng.

      Còn đối với không gian văn phòng là nơi hội tụ đầy đủ các điều kiện tốt nhất về thiết kế hiện đại và kiến trúc nhằm tạo ra môi trường làm việc hiệu quả, góp phần tạo nên những bước đường của thành công.

      Hệ thống tiện ích được chủ đầu tư trang bị đầy đủ

      Một số hệ thống tiện ích nổi bật gồm nhà trẻ, spa, siêu thị, nhà hàng được bố trí và thiết kế hợp lý ở các tòa nhà, nhằm mang đến cho người dân một cuộc sống đủ đầy và chất lượng hơn bao giờ hết.

      Chưa kể, dự án PCC1 Complex nằm trong quy hoạch đồng bộ nên được hưởng lợi từ công viên cây xanh cùng với một số tiện ích ngoại khu nằm lân cận,...

      Với mức giá hợp lý cùng với hệ thống tiện ích cao cấp được trang bị chỉnh chu, đây xứng đáng là nơi mà bạn có thể dừng chân để an cư lạc nghiệp. OneHousing mong rằng, bạn có thể cân đối được tài chính và xác định gu thẩm mỹ của mình để lựa chọn được nơi an cư ưng ý nhất.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent

      Xem thêm: 

      Căn 2PN 3PN 4PN chung cư HH2 Bắc Hà quận Nam Từ Liêm có diện tích bao nhiêu?

      Căn 1PN 2PN 3PN chung cư HDU3 Nguyễn Đức Cảnh quận Hoàng Mai có diện tích bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương