Chung cư PCC1 Complex quận Hà Đông địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Chung cư PCC1 Complex quận Hà Đông địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      08/08/2023
      Bạn muốn tìm hiểu chung cư PCC1 Complex quận Hà Đông địa chỉ cụ thể ở đâu? Đừng bỏ qua bài viết dưới đây của OneHousing nhé!

      Cùng OneHousing tìm hiểu địa chỉ chung cư PCC1 Complex - một trong những dự án chung cư quận Hà Đông đang thu hút được nhiều sự quan tâm từ các cặp vợ chồng, hộ gia đình và nhà đầu tư bất động sản.

      chung-cu-pcc1-complex-quan-ha-dong-dia-chi-cu-the-o-dau-onehousing-1

      Chung cư PCC1 Complex (Nguồn: Batdongsan)

      Tổng quan dự án chung cư PCC1 Complex quận Hà Đông

      Chung cư PCC1 Complex được xây dựng trên khu đất rộng 8.814,4 m2, với diện tích xây dựng là 2.730 m2. Dự án có quy mô gồm 04 tòa tháp cao 15 tầng với tổng cộng 540 căn hộ hiện đại và tiện nghi.

      Mỗi căn hộ được thiết kế một cách khoa học và hợp lý, với không gian rộng rãi, ánh sáng tự nhiên và gió trời lưu thông, tạo nên một không gian sống trong lành và thoáng đãng. Các căn hộ có diện tích từ 44.6 - 61.5m2, bao gồm 2 phòng ngủ và 1-2 nhà vệ sinh, phù hợp với nhu cầu của nhiều gia đình.

      Hiện tại, dự án chung cư PCC1 Complex đang dao động với mức giá bán từ 23.63 - 26.36 triệu đồng/m2, tương đương 1.13 - 1.53 tỷ đồng (Nguồn: OneHousing, 04/08/2023).

      chung-cu-pcc1-complex-quan-ha-dong-dia-chi-cu-the-o-dau-onehousing-2

      Ảnh thực tế căn hộ tại chung cư PCC1 Complex (Nguồn: Vndiaoc)

      Không chỉ thuận tiện về vị trí, chung cư PCC1 Complex còn cung cấp cho cư dân các tiện ích đa dạng và phong phú. Các tiện ích nội khu nổi bật như siêu thị, nhà hàng, spa, nhà trẻ… được thiết kế hợp lý giữa các tòa nhà. Tầng hầm và bãi đỗ xe sạch sẽ, thông thoáng góp phần tạo nên sự thuận tiện và phục vụ tốt nhất nhu cầu cuộc sống của cư dân.

      Ngoài ra, cư dân tại đây có thể dễ dàng tiếp cận và tận hưởng những tiện ích ngoại khu đồng bộ. Với vị trí gần khu đô thị mới Văn Phú và Thanh Hà, dự án có sự kết nối thuận tiện đến các trường Đại học lớn như Đại Học Đại Nam, các siêu thị lớn, bệnh viện uy tín, và hệ thống nhà hàng, quán ăn đa dạng. Cư dân tại chung cư PCC1 Complex có thể dễ dàng trải nghiệm cuộc sống hiện đại, tiện nghi, từ việc học tập cho đến mua sắm, giải trí và chăm sóc sức khỏe.

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư PCC1 Complex cho người mua lần đầu tham khảo

      Đọc tiếp

      Địa chỉ chung cư PCC1 Complex cụ thể ở đâu?

      Địa chỉ chung cư PCC1 Complex nằm tại ngã 3 Ba La, phường Phú Lương, quận Hà Đông. Tọa lạc ngay trong trái tim khu vực Tây Nam Hà Nội, PCC1 Complex hưởng lợi từ vị trí chiến lược bên cạnh trục đường sắt trên cao Hà Đông - Giảng võ. Đây là điểm giao cắt của nhiều trục giao thông chính, kết nối dễ dàng với các tiện ích xung quanh và các trường học uy tín.

      Một số lợi thế từ địa chỉ chung cư PCC1 Complex

      Tiếp cận tiện ích đồng bộ

      Địa chỉ chung cư PCC1 Complex vô cùng thuận lợi khi nằm trong quy hoạch tổng thể của khu vực Tây Nam Hà Nội. Bên cạnh trục đường sắt trên cao Hà Đông - Giảng võ, dự án kết nối trực tiếp đến trung tâm thủ đô và các cung đường quan trọng khác. Hơn nữa, chung cư PCC1 Complex nằm sát chợ Hà Đông, Bệnh viện 103, Viện bỏng Quốc gia, Bệnh viện quận Hà Đông và nhiều trường học như tiểu học, THCS Lê Lợi và THCS Kiến Hưng, đáp ứng nhu cầu sinh hoạt và học tập của cư dân.

      chung-cu-pcc1-complex-quan-ha-dong-dia-chi-cu-the-o-dau-onehousing-3

      Cư dân chung cư PCC1 Complex có thể tiếp cận các tiện ích ngoại khu đồng bộ (Nguồn: Vndiaoc)

      Môi trường sống trong lành và cộng đồng văn minh

      Địa chỉ chung cư PCC1 Complex không chỉ đem đến cho bạn một căn hộ tiện nghi mà còn cung cấp một không gian sống văn minh, hiện đại và thân thiện. Dự án tiếp giáp Khu Công viên cây xanh, văn hóa, thể thao và vui chơi giải trí với quy mô 100ha, chung cư PCC1 Complex là nơi mang đến cho cư dân không gian xanh, sạch và yên tĩnh. Cư dân có thể tận hưởng cuộc sống bình yên, thư giãn sau những ngày làm việc căng thẳng.

      Tiềm năng về đầu tư bất động sản trong tương lai

      Với vị trí đắc địa, quy hoạch bài bản cùng tiện ích đầy đủ, chung cư PCC1 Complex không chỉ thu hút các hộ gia đình mà còn thu hút nhiều nhà đầu tư bất động sản. Các căn hộ tại dự án có thể được đầu tư theo mô hình cho thuê, kinh doanh homestay hoặc bán lại trong tương lai với tiềm năng sinh lời cao.

      Bài viết trên đây của OneHousing đã cung cấp thông tin liên quan đến địa chỉ chung cư PCC1 Complex quận Hà Đông cũng như tiện ích nổi bật của dự án. Hy vọng bạn sẽ có thêm thông tin tham khảo về dự án để lựa chọn cho mình một môi trường sống phù hợp với nhu cầu và tài chính của bản thân

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Dự án chung cư The Link Ciputra quận Bắc Từ Liêm có địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Địa chỉ cụ thể dự án chung cư FLC Twin Tower quận Cầu Giấy ở đâu?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương