Gần chung cư Indochina Plaza quận Cầu Giấy có phòng khám sản khoa nào không?

      Gần chung cư Indochina Plaza quận Cầu Giấy có phòng khám sản khoa nào không?

      Onehousing image
      8 phút đọc
      19/07/2023
      Gần chung cư Indochina Plaza quận Cầu Giấy có phòng khám sản khoa nào uy tín? Đọc hết bài viết sau để không bỏ lỡ những thông tin quan trọng nhé.

      Là một trong những sản phẩm ấn tượng tại thị trường chung cư Cầu Giấy của chủ đầu tư Indochina Land, chung cư Indochina Plaza hứa hẹn là một điểm đến an cư lý tưởng. Một trong vấn đề được nhiều khách hàng quan tâm là tiện ích y tế và chăm sóc sức khỏe quanh dự án có đa dạng không. Trong bài viết hôm nay, OneHousing sẽ cùng bạn tìm hiểu về các phòng khám sản khoa gần chung cư Indochina Plaza.

      Tìm hiểu tổng quan về chung cư Indochina Plaza quận Cầu Giấy

      Indochina Plaza Hà Nội là một dự án đáng chú ý nằm tại số 239 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội. Với vị trí nằm trên trục đường kết nối các quận trung tâm của Hà Nội với khu đô thị Mỹ Đình và tuyến đường chính dẫn đến sân bay Nội Bài, dự án có lợi thế vô cùng thuận lợi cho việc di chuyển và kết nối với các khu vực khác.

      Indochina Plaza Hà Nội có tổng diện tích 16.619 m2, trong đó diện tích xây dựng chiếm 42%, tương đương 6.980 m2. Dự án bao gồm một tòa tháp văn phòng cao 16 tầng và hai tòa tháp căn hộ cao cấp có chiều cao tương ứng là 32 và 36 tầng. Tại mỗi tòa nhà đều được thiết kế một trung tâm thương mại hiện đại từ tầng 1 đến tầng 5. Ngoài ra, tầng hầm của dự án được thiết kế liên kết giữa ba toà nhà, với tổng diện tích 31.214 m2. 

      Chung cư Indochina Plaza cung cấp tổng số 386 căn hộ loại hình đa dạng gồm các căn từ 2-4PN với mức diện tích như sau: 

      • Căn 2 phòng ngủ: 92.71 - 97.92m2
      • Căn 3 phòng ngủ: 110.06 - 145.62m2
      • Căn 4 phòng ngủ: 200.72 - 217.24m2

      Thông tin cập nhật trên website OneHousing ngày 17/07/2023, các căn hộ giá bán từ 42.4 - 49.23 triệu đồng/m2, tương đương 4.05 - 10.2 tỷ đồng/căn. 

      Tổng giá trị đầu tư cho dự án Indochina Plaza Hà Nội ước tính khoảng 150 triệu USD, cho thấy sự đầu tư quy mô bài bản của dự án. Mục tiêu của Indochina Plaza là trở thành 1 biểu tượng cho sự phát triển mạnh mẽ của thủ đô và là điểm đến an cư hạnh phúc cho mọi nhà. 

      Phối cảnh tổng quan dự án Indochina Plaza (Nguồn: Bất động sản)

      Quy mô và mật độ xây dựng của chung cư Indochina Plaza quận Cầu Giấy như thế nào?

      Đọc tiếp

      Tiện ích đặc quyền dành cho cư dân Indochina Plaza quận Cầu Giấy

      Với sự đầu tư bài bản cùng quy mô diện tích lớn, chung cư Cầu Giấy Indochina Plaza có hệ thống tiện ích nội khu vô cùng đa dạng nổi bật như: 

      • Khu trung tâm thương mại, dịch vụ: Dự án có một khu trung tâm thương mại đa năng, cung cấp các cửa hàng, siêu thị, nhà hàng và quán café. Bên cạnh đó còn có rạp chiếu phim phục vụ nhu cầu xem phim giải trí cho cư dân. 
      • Bể bơi trong nhà và ngoài trời: Indochina Plaza Hà Nội có hệ thống bể bơi trong nhà và ngoài trời hiện đại, tạo điều kiện cho cư dân thư giãn và tận hưởng cuộc sống năng động.
      • Các dịch vụ Spa và làm đẹp có sẵn tại Indochina Plaza Hà Nội, giúp cư dân thư giãn và tái tạo cơ thể.
      • Hệ thống an ninh: Tòa nhà được trang bị hệ thống an ninh và bảo vệ bằng giám sát CCTV, đảm bảo an toàn và an ninh 24/7.
      • Hệ thống quản lý chuyên nghiệp: Indochina Plaza Hà Nội được quản lý bởi Indochina Land, một đơn vị uy tín và chuyên nghiệp trong lĩnh vực đầu tư bất động sản. Điều này đảm bảo việc quản lý và nâng cao chất lượng tòa nhà luôn được chú trọng.
      • Hệ thống đỗ xe rộng rãi: Dự án có hai tầng hầm và tầng lửng dành riêng cho bãi đỗ xe, với sức chứa lên đến 100 ô tô và 1.600 xe máy. Điều này đáp ứng đầy đủ nhu cầu gửi xe của cư dân và khách hàng đến giao dịch tại đây.

      Bên cạnh đó, nhờ vị trí đắc địa thuận lợi cho kết nối giao thông và tiện ích, cư dân chung cư Indochina Plaza còn có thể tiếp cận với những tiện ích ngoại khu đa dạng: trung tâm thương mại và siêu thị BigC, tòa tháp Keangnam 72 tầng, tiện ích giáo dục, văn hóa, giải trí và y tế chất lượng…quanh khu vực. Trong phần tiếp theo của bài viết hãy tìm hiểu về những phòng khám sản khoa uy tín gần Indochina Plaza. 

      Hệ thống tiện ích đa dạng cho cư dân Indochina Plaza (Nguồn: Bất động sản)

      Gần chung cư Indochina Plaza quận Cầu Giấy có phòng khám sản khoa nào không?

      Phòng khám sản khoa tại 26 Trần Bình

      • Vị trí: Số 26 Trần Bình, Mai Dịch, Cầu Giấy, cách chung cư Indochina Plaza 1,6km
      • Thời gian khám bệnh: 07:30 - 20:00 tất cả các ngày trong tuần

      Phòng khám Trần Bình là một cơ sở y tế chuyên khoa đáng tin cậy, đặc biệt tập trung vào lĩnh vực Sản phụ khoa. Phòng khám được điều hành bởi các bác sĩ có chuyên môn cao và nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này. Các dịch vụ y tế phòng khám cung cấp tương đối đa dạng như chăm sóc thai kỳ, khám và điều trị các bệnh lý liên quan đến phụ khoa, siêu âm, xét nghiệm, tiêm phòng, và tư vấn về hình thức hỗ trợ sinh sản. Đội ngũ y tá và nhân viên y tế tận tâm sẽ hỗ trợ bạn trong quá trình khám và điều trị. 

      Nằm tại số 26 Trần Bình, chỉ cách  Indochina Plaza 1,6 km trên cung đường thuận tiện cho cư dân di chuyển. Từ chung cư, bạn có thể đi theo tuyến đường: Xuân Thủy (100m) - Trần Quốc Vượng (550m) - Phạm Hùng (500m) - 26 Trần Bình (350m). Thời gian di chuyển bằng phương tiện cá nhân trung bình chưa đến 10 phút. 

      Phòng khám sản khoa uy tín tại số 26 Trần Bình (Nguồn: Alltop)

      Phòng khám Y Cao quận Cầu Giấy

      • Vị trí: Số 260-262 Cầu Giấy, cách chung cư  Indochina Plaza 1,6km
      • Thời gian khám bệnh: 07:00 - 17:00 từ Thứ 2 - Thứ 7 và 07:30 - 12:00 vào Chủ nhật

      Phòng khám Y Cao là một địa chỉ uy tín với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực khám và chữa bệnh Sản phụ khoa. Tại đây, các chuyên gia Sản phụ khoa khám, tư vấn và điều trị nhiều loại bệnh như bệnh phụ khoa, vô sinh hiếm muộn nam và nữ, sức khỏe sinh sản, u xơ tử cung, u nang...

      Phòng khám được trang bị hệ thống máy móc và thiết bị hiện đại, giúp thực hiện các xét nghiệm sinh hóa, huyết học, miễn dịch, vi sinh, giải phẫu bệnh một cách đầy đủ và thuận lợi. Đồng thời, phòng khám cũng có các thiết bị chẩn đoán hình ảnh như siêu âm màu 3D, 4D, X-quang kỹ thuật số, nội soi sản phụ khoa...

      Đội ngũ bác sĩ Sản phụ khoa tại phòng khám Y Cao đều là những chuyên gia có trình độ cao, đã và đang làm việc tại các bệnh viện lớn như Bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện Đại học Y Hà Nội, Bệnh viện phụ sản Trung ương... Điều này đảm bảo rằng bệnh nhân sẽ nhận được sự chăm sóc chuyên nghiệp và tận tâm từ đội ngũ y tế tại phòng khám.

      Nằm tại số 260 - 262 ngay mặt đường Cầu Giấy, việc di chuyển từ chung cư  Indochina Plaza đến đây vô cùng thuận tiện. Bạn có thể đi theo tuyến đường sau để đảm bảo lộ trình di chuyển ngắn nhất: Chung cư Indochina Plaza  - Xuân Thủy (750m) - Cầu Giấy (600m) Chùa Hà (200m) - Ngõ 260 Cầu Giấy (khoảng 100m). Thời gian đi xe khoảng 7 - 10 phút, vào giờ cao điểm có thể sẽ lâu hơn một.

      Phòng khám Y Cao quận Cầu Giấy là phòng khám sản khoa chất lượng

      (Nguồn: Bookingcare)

      Phòng khám Phụ sản tư nhân của Bác sĩ Cao Chí Trung

      • Vị trí: Tầng 2, Tòa nhà 15 Phố Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, cách Indochina Plaza chỉ 1,2km
      • Thời gian khám bệnh: 2 khung giờ 17:00 –  20:00 từ Thứ 2 – Thứ 6 và 08:00 - 17:00 Thứ 7, Chủ nhật

      Phòng khám chuyên khoa Phụ sản do Bác sĩ Cao Chí Trung được biết đến là một cơ sở y tế chất lượng chuyên môn cao, đã hỗ trợ nhiều cặp vợ chồng thực hiện mong muốn trở thành cha mẹ. Ngoài ra, phòng khám cũng cung cấp các dịch vụ thăm khám và điều trị cho các vấn đề sau:

      • Khám và điều trị vô sinh hiếm muộn.
      • Thăm khám, siêu âm và theo dõi các phương pháp thụ tinh tự nhiên, IUI, IVF.
      • Thăm khám, theo dõi và tư vấn thai kỳ.
      • Thăm khám, phát hiện và điều trị các bệnh lý phụ khoa, tầm soát ung thư cổ tử cung.
      • Tư vấn các biện pháp tránh thai như cấy que tránh thai, đặt vòng,...
      • Tư vấn dinh dưỡng cho mẹ bầu và cải thiện sức khỏe sau sinh để lấy lại vóc dáng.
      • Theo dõi và tư vấn các vấn đề về huyết áp, tiểu đường, mỡ máu cho mẹ bầu.
      • Thực hiện tạo hình thành âm đạo.

      Phòng khám cũng có khung giờ làm việc linh hoạt để phục vụ tốt nhất cho khách hàng. Ngoài việc thăm khám trực tiếp, Bác sĩ Cao Chí Trung cũng cung cấp lịch khám từ xa qua video để hỗ trợ những bệnh nhân không thể đến khám. 

      Từ chung cư Indochina Plaza cư dân chỉ mất khoảng 5-10 phút là có thể di chuyển đến phòng khám. Bạn chỉ cần đi dọc theo đường Xuân Thủy khoảng 1km sau đó phải tại Trần Thái Tông đi tiếp 100m, cuối cùng rẽ phải vào phố Dịch Vọng Hậu đi khoảng 100m nữa là sẽ thấy phòng khám nằm ở số 15. 

      Phòng khám Phụ sản tư nhân của Bác sĩ Cao Chí Trung (Nguồn: Fanpage phòng khám)

      Chuyên khoa Sản thuộc Bệnh viện đa khoa Bảo Sơn

      • Vị trí: Số 52 Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, cách Indochina Plaza 3,6km
      • Thời gian khám bệnh: 07:30-16:30 từ Thứ 2 - Thứ 7

      Bệnh viện Bảo Sơn đang chú trọng phát triển và nâng cao chất lượng chuyên khoa phụ khoa. Một trong những tiến bộ đáng chú ý là việc áp dụng phương pháp điều trị u xơ tử cung không cần phẫu thuật bằng năng lượng sóng siêu âm hội tụ (FUS) dưới sự tích hợp công nghệ cộng hưởng từ (MRI).

      Đây là một trong những công nghệ tân tiến hàng đầu, có nhiều ưu điểm vượt trội so với các phương pháp trị liệu khác. Đi cùng với công nghệ hiện đại là đội ngũ bác sĩ chuyên khoa có kinh nghiệm, uy tín và đã và đang công tác tại các bệnh viện phụ sản hàng đầu như bệnh viện phụ sản Trung ương.

      Bệnh viện đa khoa Bảo Sơn nằm cách chung cư Indochina Plaza 3,6km tại vị trí thuận tiện cho việc di chuyển. Từ chung cư, cư dân có thể đi theo tuyến đường: Xuân Thủy (800m) - Cầu Giấy(2km) - Đê La Thành(700m) - Nguyễn Chí Thanh (100m). Thời gian di chuyển mất khoảng 10 - 15 phút đi xe, có thể lâu hơn nếu vào khung giờ cao điểm. 

      Địa chỉ bệnh viện đa khoa Bảo Sơn (Nguồn: Bookingcare)

      Trên đây OneHousing đã cùng bạn tìm hiểu tổng quan về chung cư Indochina Plaza quận Cầu Giấy và các phòng khám sản khoa uy tín gần chung cư dành cho cư dân có nhu cầu. Hy vọng rằng bài viết mang đến cho bạn những thông tin tham khảo chất lượng và hữu ích.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Gần chung cư Indochina Plaza quận Cầu Giấy có sân bóng, bể bơi nào không?

      Căn 2PN 3PN 4PN chung cư Indochina Plaza quận Cầu Giấy có diện tích bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương