Gần chung cư HUD3 Tower có những trường THCS nào?

      Gần chung cư HUD3 Tower có những trường THCS nào?

      Onehousing image
      9 phút đọc
      05/09/2023
      Khám phá các trường THCS đáng chú ý gần khu chung cư HUD3 Tower để lựa chọn cơ sở giáo dục tốt nhất cho con em mình tại khu vực này.

      Trong sự phát triển không ngừng của các khu đô thị và dự án nhà ở tại thành phố, việc lựa chọn nơi an cư không chỉ dựa vào tiện ích nội khu mà còn phải xem xét đến cơ sở hạ tầng xung quanh. Một trong những yếu tố quan trọng mà các gia đình trẻ và người mua nhà quan tâm đó chính là hệ thống giáo dục, đặc biệt là các trường học cho con em mình. Trong bài viết này, hãy cùng OneHousing tìm hiểu xem gần chung cư HUD3 Tower gần những trường THCS nào để đưa ra quyết định thông minh khi chọn nơi an cư, đảm bảo rằng con em cư dân sẽ được hưởng môi trường học tập tốt nhất.

      Khái quát về chung cư HUD3 Tower

      Chung cư HUD3 Tower nằm quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, được đặt trong chiến lược quy hoạch chung của Thủ đô. Dự án này đã được Công ty CP đầu tư và xây dựng HUD3 khởi công từ tháng 10/2009 với mục tiêu không chỉ cung cấp căn hộ chung cư đơn thuần mà còn tạo nên một môi trường sống đẳng cấp, sang trọng cho cư dân.

      Chung cư HUD3 Tower (Nguồn: Maison Office)

      Dự án rộng lớn với tổng quy mô hơn 4.021m2, gồm 35 tầng. Trong đó, 5 tầng đầu tiên dành cho dịch vụ cho thuê văn phòng và khu trung tâm mua sắm. Các tầng tiếp theo được dành để xây dựng các căn hộ chung cư, với nhiều diện tích khác nhau từ 114m2 đến 335m2. Dự án đặt mục tiêu trở thành khu chung cư chất lượng cao, hấp dẫn nhiều khách hàng và nhà đầu tư. 

      Tất cả các căn hộ tại HUD3 Tower sẽ được trang bị nội thất hoàn thiện, bao gồm sàn gỗ nhập khẩu, thiết bị vệ sinh Toto, cửa gỗ tự nhiên và nhiều tiện nghi khác.

      Chung cư HUD3 Tower quận Hà Đông địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Đọc tiếp

      Vị trí của chung cư HUD3 Tower nằm ở đâu?

      HUD3 Tower có địa chỉ tại số 121-123 đường Tô Hiệu, phường Nguyễn Trãi, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội. Dự án tọa lạc trong một hệ thống đô thị hiện đại, năng động, với dân trí cao và hạ tầng đồng bộ. Nằm trong khu vực này, cư dân còn có cơ hội tiếp cận các khu đô thị như Văn Phú, Văn Khê, Nam Hà Đông, Văn Quán và Hyundai Hill State. Gần dự án là công viên Hà Đông rộng lớn lên đến 100 ha, mang đến không gian sống xanh mát, cùng với các tiện ích khu vực đa dạng và hấp dẫn.

      Vị trí của chung cư HUD3 Tower rất thuận tiện (Nguồn: Bất động sản)

      HUD3 Tower trong khu vực phát triển chung theo quy hoạch Thủ đô Hà Nội mang đến cho dự án một loạt tiện ích ngoại khu đa dạng như:

      • Dự án cách ga tàu điện trên cao chỉ khoảng 5 phút đi bộ, tạo điều kiện thuận lợi cho việc di chuyển công cộng.
      • Đại siêu thị Metro - Melinh Plaza nằm cách dự án chỉ 400m, giúp cư dân dễ dàng tiếp cận các nhu cầu mua sắm.
      • Bệnh viện 103 chỉ cách khoảng 700m từ dự án, đảm bảo tiện lợi trong việc sức khỏe và chăm sóc y tế.
      • Quận ủy Hà Đông nằm cách khoảng 300m, góp phần tạo nên một môi trường quản lý và hành chính thuận tiện cho cư dân.

      Chung cư HUD3 Tower có những tiện ích nội khu gì?

      Chung cư HUD3 Tower được thiết kế đầy đủ các tiện ích nội khu, bao gồm:

      • Hệ thống thang máy an toàn.
      • Hệ thống thông gió và máy điều hoà không khí.
      • Máy phát điện.
      • Camera giám sát đảm bảo an toàn cho cư dân.
      • Hệ thống an toàn cháy nổ và chữa cháy tự động, kết hợp với internet tốc độ cao.
      • Khu siêu thị, khu văn phòng, khu dịch vụ thương mại và các căn hộ chung cư cao cấp.
      • Ngân hàng thuận lợi cho việc giao dịch tài chính.
      • Khu vực lễ tân và không gian sinh hoạt chung.
      • Trường mầm non và phòng y tế phục vụ cộng đồng.

      Điểm nổi bật của HUD3 Tower Hà Đông là sự tập trung vào thiết kế và xây dựng đồng bộ, đảm bảo cảnh quan, môi trường sống chất lượng. Nơi đây còn tạo ra sự hài hoà thông qua các công trình tiện ích như trường mầm non, trường học, khu vực công cộng, bãi đỗ xe, không gian cây xanh, sân cầu lông... Bên cạnh đó, dự án còn tận dụng vị trí gần vòng xoay tuyến đường sắt trên cao và lân cận nhiều trường đại học lớn, tạo điều kiện thuận lợi cho cư dân trong việc di chuyển cũng như tiếp cận các cơ sở học tập chất lượng.

      Trường THCS gần chung cư HUD3 Tower

      Trường THCS Mỗ Lao

      Trường THCS Mỗ Lao nằm tại khu đô thị phường Mộ Lao, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội. Khoảng cách từ chung cư HUD3 Tower đến trường là 2.8km, tương đương khoảng 8 phút lái xe.

      Trải qua hơn 15 năm hoạt động, trường THCS Mỗ Lao đã trở thành một điểm sáng trong lĩnh vực giáo dục của quận Hà Đông. Được thành lập từ năm 2005, trường đã không ngừng phát triển và nâng cao chất lượng giáo dục. Với cơ sở vật chất hiện đại, trường có tổng cộng 24 phòng học, các phòng thực hành cho các môn Vật lý, Hóa học, Sinh học, CNTT, cùng với phòng thư viện cho giáo viên và phòng đọc dành cho học sinh. Trường cũng được UBND thành phố Hà Nội công nhận là trường THCS Đạt chuẩn Quốc gia vào năm 2009.

      Cơ sở vật chất Trường THCS Mỗ Lao (Nguồn: Trường THCS Mỗ Lao)

      Đội ngũ giáo viên tại trường THCS Mỗ Lao không ngừng phát triển về số lượng và chất lượng. Hiện tại, trường có hơn 60 cán bộ, giáo viên và nhân viên. Tỷ lệ giáo viên đạt chuẩn là 100%, trong đó hơn 90% giáo viên đạt trình độ trên chuẩn và trên 9.5% giáo viên đã được công nhận là Giáo viên Giỏi cấp thành phố. Trường cũng có nhiều giáo viên giỏi cấp Quận trở lên, chiếm trên 19%.

      Tại THCS Mỗ Lao, học sinh được đảm bảo phát triển toàn diện và được tạo điều kiện để phát huy năng khiếu riêng. Trong hai năm gần đây, trường đã có 216 học sinh đạt giải Giỏi cấp Quận và 12 học sinh đạt giải Thành phố. Tỷ lệ học sinh tốt nghiệp và thi đỗ vào THPT công lập đạt gần 70% và có nhiều học sinh thi đỗ vào các trường chuyên nổi tiếng của thành phố và quốc gia, đứng hàng đầu trong quận.

      Trường THCS Văn Quán

      Trường THCS Văn Quán nằm trong khu đô thị Văn Quán, phường Văn Quán, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội. Khoảng cách từ chung cư HUD3 Tower đến trường là 1.7km, khoảng 6 phút lái xe.

      Trường THCS Văn Quán được xây dựng với điểm nổi bật chính là không gian rộng rãi. Các phòng học được trang bị đầy đủ thiết bị hiện đại như máy tính, máy chiếu, bảng tương tác thông minh, tạo điều kiện thuận lợi cho quá trình học tập và giảng dạy. Phòng thực hành thí nghiệm được trang bị đầy đủ theo chương trình của Bộ GD&ĐT, giúp học sinh kết hợp lý thuyết với thực tế. 

      Hoạt động ngoại khóa tại trường (Nguồn: THCS Văn Quán)

      Trường cũng cung cấp dịch vụ bán trú với nhà ăn rộng rãi, thoải mái và bếp ăn đáp ứng cho khoảng 500 học sinh, tạo sự yên tâm cho phụ huynh khi gửi gắm con em mình tại trường.

      Đội ngũ giáo viên tại trường gồm 53 cán bộ, trong đó 100% giáo viên đạt trình độ chuẩn và trên chuẩn. Những người giáo viên tại trường được tuyển chọn kỹ càng, đều có trình độ chuyên môn và nghiệp vụ sư phạm tốt. Nhiều giáo viên là những cốt cán ở các trường trên địa bàn quận Hà Đông, có kinh nghiệm và thành tích xuất sắc trong công tác giảng dạy. 

      Trường thực nghiệm Victory

      Trường thực nghiệm Victory nằm tại địa chỉ TH2A, đường 19/5, Khu đô thị Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội. Khoảng cách từ chung cư HUD3 Tower đến trường là 2.5 km, mất khoảng 8 phút lái xe.

      Nằm trong khu đô thị Văn Quán, trường thực nghiệm Victory sở hữu tổng diện tích sử dụng hơn 12.000 m2. Hệ thống giáo dục này được trang bị các điều kiện tối ưu, tạo nên môi trường giáo dục ưu việt cho thế hệ trẻ Việt Nam thế kỷ 21. Khuôn viên trường rộng lớn, có thể chứa hàng nghìn người và được bao quanh bởi hàng cây xanh mát. 

      Thầy cô trường thực nghiệm Victory (Nguồn: Facebook)

      Các phòng học và phòng chức năng đạt chuẩn và được trang bị đầy đủ thiết bị học tập. Trường còn có bể bơi lớn cho học sinh trên 6 tuổi và bể bơi nhỏ dành cho học sinh mầm non, sân cỏ nhân tạo phục vụ môn thể dục. 

      Nội dung giáo dục tại trường tập trung vào các lĩnh vực nền tảng như: văn hóa, thể chất, tiếng Anh, bản sắc Việt và phát triển năng khiếu nghệ thuật. Học sinh được rèn luyện nhân cách, phát triển kỹ năng mềm, hiểu rõ bản sắc Việt, cùng với việc tăng cường thể chất và phát triển năng khiếu nghệ thuật. Đặc biệt, học sinh cũng được củng cố vững chắc về Toán, Tiếng Việt, Khoa học và nâng cao khả năng tiếng Anh với mục tiêu sử dụng tiếng Anh như ngôn ngữ thứ hai.

      Trường THCS Trần Đăng Ninh

      Trường THCS Trần Đăng Ninh tọa lạc tại khu đấu giá Ngô Thì Nhậm, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội. Khoảng cách từ chung cư HUD3 Tower đến trường là 1.7km, mất khoảng 6 phút lái xe.

      Là một ngôi trường đặt giữa trung tâm quận Hà Đông, Trường THCS Trần Đăng Ninh đã có hơn 60 năm lịch sử hình thành và phát triển kể từ năm 1960. Suốt thời gian này, trường đã đóng góp không ngừng vào việc hình thành tư duy và tạo dựng tương lai của hàng thế hệ học sinh, cùng với sự cống hiến của nhiều thế hệ giáo viên.

      Trường được trang bị đầy đủ tiện nghi như sân chơi, bãi tập, nhà đa năng và khu để xe. Cơ sở vật chất bao gồm nhiều phòng chức năng như phòng thư viện, phòng y tế, phòng hướng dẫn giáo dục, phòng truyền thống, phòng tin học, phòng ngoại ngữ, phòng thực hành hóa sinh, phòng thực hành lý công nghệ và phòng ngoại ngữ.

      Giáo viên Trường THCS Trần Đăng Ninh (Nguồn: THCS Trần Đăng Ninh)

      Trường có tổng cộng 86 cán bộ giáo viên, tất cả đều có nghiệp vụ sư phạm tốt, kiến thức chuyên môn sâu và kinh nghiệm giảng dạy dày dặn. Đội ngũ giáo viên tận tâm, quan tâm đến học sinh, hướng dẫn các em phát triển cả về tri thức và đạo đức, tạo ra những công dân ưu tú cho xã hội.

      Tổng kết lại, việc xác định những trường THCS gần chung cư HUD3 Tower không chỉ giúp các phụ huynh hiểu rõ về môi trường giáo dục cho con em mình mà còn thể hiện sự quan tâm đến việc phát triển toàn diện cho tương lai của các em. Khu vực quận Hà Đông, nơi chung cư HUD3 Tower đóng quần, tự hào sở hữu một loạt các trường THCS uy tín, mỗi ngôi trường đều mang trong mình những giá trị độc đáo, đáp ứng đa dạng nhu cầu giáo dục và phát triển của học sinh. Hy vọng với những thông tin trên của OneHousing, bạn sẽ chọn được môi trường học tập lý tưởng cho con em mình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Gần chung cư HUD3 Tower quận Hà Đông có phòng gym nào không?

      Gần chung cư HUD3 Tower quận Hà Đông có trung tâm dạy đàn, vẽ không?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương