Chung cư HUD3 Tower quận Hà Đông địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Chung cư HUD3 Tower quận Hà Đông địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      31/07/2023
      Bạn muốn biết địa chỉ chung cư HUD3 Tower cụ thể ở đâu? Tìm hiểu ngay qua bài viết sau!

      Hiện nay, thị trường chung cư quận Hà Đông đang “nóng” dần lên nhờ sự đầu tư, phát triển về cơ sở hạ tầng, tiềm năng thương mại. Bạn muốn tìm hiểu địa chỉ chung cư HUD3 Tower cụ thể ở đâu và những tiềm năng nổi bật của dự án này? Hãy cùng OneHousing tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

      Thông tin tổng quát dự án HUD3 Tower quận Hà Đông

      Nhà đầu tư dự án uy tín, nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng

      Chủ đầu tư dự án HUD3 Tower là Công ty cổ phần Thương mại Hà Tây, một đơn vị với bề dày lịch sử hoạt động đáng nể. Công ty được thành lập vào năm 1958, ban đầu hoạt động trong lĩnh vực vật liệu và chuyển dần hình thức kinh doanh sang xây dựng. Hiện tại, công ty hoạt động ở đa dạng lĩnh vực liên quan đến bất động sản như:

      • Kinh doanh, mua bán bất động sản
      • Cho thuê bất động sản dịch vụ, văn phòng,...
      • Quản lý tòa nhà, khách sạn,...

      chung-cu-hud3-tower-quan-ha-dong-dia-chi-cu-the-o-dau-onehousing-1

      HUD3 Tower là dự án bất động sản cao cấp thuộc quận Hà Đông, Hà Nội (Nguồn: Dân đầu tư)

      Quy mô dự án HUD3 Tower Hà Đông

      Chung cư HUD3 Tower là một dự án bất động sản cao cấp và hiện đại tại Quận Hà Đông, Thành phố Hà Nội. Dự án có quy mô 30 tầng nổi và 2 tầng hầm, trên diện tích đất 4000m2, với tổng diện tích sàn xây dựng 1500m2. Dự án bao gồm 240 căn hộ chung cư có diện tích từ 114m2 - 335m2, được trang bị đầy đủ nội thất cao cấp và thiết kế theo phong cách Á Đông. Dự án cũng có 4 penthouse trên tầng cao nhất, giống như những biệt thự châu Âu sang trọng và đẳng cấp.

      chung-cu-hud3-tower-quan-ha-dong-dia-chi-cu-the-o-dau-onehousing-2

      Dự án HUD3 Tower có hơn 240 căn hộ cao cấp (Nguồn: Báo Đầu Tư)

      Hệ thống tiện ích dự án HUD3 Tower Hà Đông 

      Chung cư HUD3 Tower không chỉ mang lại cho cư dân một không gian sống lý tưởng, mà còn cung cấp nhiều tiện ích nội khu và ngoại khu. Từ tầng 1 đến tầng 5 là khu thương mại và văn phòng cho thuê, với các dịch vụ công cộng phụ, trung tâm mua sắm, siêu thị, nhà hàng, cafe... Tầng hầm có sức chứa lớn cho xe máy và ô tô. Ngoài ra, dự án còn có các tiện ích khác như trường mầm non, khu công viên, sân cầu lông, bể bơi, phòng gym, spa...

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư HUD3 Tower cho người mua lần đầu tham khảo

      Đọc tiếp

      Vị trí dự án HUD3 Tower quận Hà Đông có gì đặc biệt?

      Địa chỉ cụ thể dự án HUD3 Tower quận Hà Đông

      Dự án chung cư HUD3 Tower nằm tại cửa ngõ phía Tây Nam thành phố Hà Nội, tại số nhà 121 - 123 đường Tô Hiệu, phường Nguyễn Trãi, quận Hà Đông. Dự án nằm trên nút giao của nhiều tuyến giao thông trọng điểm và tiếp giáp với nhiều khu đô thị lớn.

      Vị trí đắc địa dự án HUD3 Tower quận Hà Đông

      Chung cư HUD3 Tower là một trong những dự án chung cư quận Hà Đông có vị trí đắc địa ở khu vực Tây Nam thủ đô. Dự án nằm trong khu trung tâm của quận, gần nhiều khu đô thị lớn như Văn Phú, Văn Quán, Văn Khê,...  Cư dân dự án chung cư HUD3 Tower có thể dễ dàng di chuyển đến các khu vực lân cận thông qua các tuyến giao thông trọng điểm liền kề với dự án như: đường Phùng Hưng, Nguyễn Trãi, Quang Trung,...

      Chung cư HUD3 Tower sở hữu vị trí thuận lợi cho di chuyển, gần các bến xe, điểm dừng phương tiện công cộng như xe bus, tàu điện ngầm,... Dự án còn nằm gần nhiều trường đại học, bệnh viện, công viên lớn như: Bệnh viện 103, Trường THPT Hà Đông, công viên Hà Đông...

      Bên cạnh đó, với vị trí thuận lợi, dự án HUD3 Tower còn mang lại cho người dân sinh sống tại đây view cảnh quan đẳng cấp.Từ dự án, cư dân có thể ngắm trọn vẻ đẹp  khung cảnh thiên nhiên đẹp và thoáng của công viên Hà Đông rộng hơn 100ha.

      Tiềm năng thương mại của dự án HUD3 Tower quận Hà Đông

      Dự án HUD3 Tower có tiềm năng sinh lợi nhuận bền vững cho nhà đầu tư bất động sản. Hiện nay, quận Hà Đông đang được quy hoạch để trở thành đô thị phát triển toàn diện trong tương lai. Nhờ đó, cơ sở hạ tầng của Hà Đông nhận được sự đầu tư liên tục, giúp phát triển mạng lưới giao thông đến các quận nội thành cũng như liên kết các vùng lân cận. Sự phát triển của mạng lưới giao thông sẽ thúc đẩy kinh tế địa phương phát triển, thu hút nhiều người lao động đến với quận Hà Đông. 

      Một yếu tố khác khiến dòng người lao động đổ xô về Hà Đông là kế hoạch chuyển dịch tỷ trọng, cơ cấu kinh tế của quận. Đây là kế hoạch được đề ra nhằm phát triển kinh tế địa phương một cách toàn diện và sẽ được đưa vào thực thi trong tương lai gần. Sự thay đổi cơ cấu kinh tế sẽ thúc đẩy sự hình thành của nhiều doanh nghiệp mới, thu hút nguồn nhân công. Từ đó có thể thấy, cộng đồng dân cư quận Hà Đông sẽ tiếp tục tăng cao, tạo ra nguồn cầu bền vững cho thị trường bất động sản.

      Nhược điểm vị trí dự án HUD3 Tower

      Vị trí dự án HUD3 Tower vẫn mang lại một số bất lợi nhất định. Dự án HUD3 Tower nằm gần các tuyến giao thông trọng điểm nên cư dân có thể gặp tình trạng kẹt xe vào một số khung giờ. Bên cạnh đó, mật độ giao thông cao còn có thể khiến khu vực có nhiều tiếng ồn, khói bụi,...

      Qua bài viết trên OneHousing đã mang đến cho bạn thông tin tổng quan, địa chỉ cụ thể dự án HUD3 Tower cũng như tiềm năng tạo ra lợi nhuận của dự án. Hy vọng với những thông tin trên, OneHousing có thể phần nào hỗ trợ bạn lựa chọn được chung cư quận Hà Đông phù hợp với bản thân.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư HUD3 Tower quận Hà Đông như thế nào?

      Căn 3PN chung cư HUD3 Tower quận Hà Đông có diện tích bao nhiêu?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương