Gần chung cư HPC Landmark 105 quận Hà Đông có trường mầm non montessori nào không?

      Gần chung cư HPC Landmark 105 quận Hà Đông có trường mầm non montessori nào không?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      14/07/2023
      OneHousing cùng bố mẹ tìm hiểu trường mầm non montessori gần chung cư quận Hà Đông. Những cơ sở chất lượng quanh HPC Landmark 105 sẽ được giới thiệu sau đây.

      Xung quanh chung cư HPC Landmark 105 có những trường mầm non montessori nào? Bố mẹ đang có nhu cầu tìm hiểu để gửi gắm các bé thì đừng bỏ lỡ bài viết sau nhé. OneHousing sẽ giới thiệu chi tiết về các cơ sở mầm non hàng đầu tại quận Hà Đông. 

      Thông tin chung về dự án HPC Landmark 105

      Chung cư HPC Landmark 105 là dự án có chủ đầu tư là Fanken, đơn vị thi công hàng đầu của Đức. Với quy mô rộng lớn, kết nối hạ tầng hiện đại và tiện ích dịch vụ hấp dẫn thì dự án nhanh chóng trở thành tâm điểm của quận Hà Đông. 

      gan-chung-cu-hpc-landmark-105-quan-ha-dong-co-truong-mam-non-montessori-nao-khong-n17t-onehousing-1

      Giới thiệu về dự án HPC Landmark (Nguồn: Đất xanh miền Bắc)

      Vị trí nổi bật của HPC Landmark 105

      Chung cư có vị trí nằm tại trục đường Lê Văn Lương (quận Cầu Giấy) cắt với Tố Hữu. Đây được đánh giá là khu đất vàng có khả năng phát triển mạnh trong tương lai. Cơ sở hàng tầng giao thông xung quanh dự án nhận được sự đầu tư kỳ công. Nhờ vậy các cư dân có thể kết nối nhanh tới các tuyến đường trọng điểm trong thành phố.

      Các mặt tiếp xúc của dự án gồm có:

      • Phía Bắc: Tiếp giáp với đường Tố Hữu và nằm đối diện khu đô thị Dương Nội.
      • Phía Nam: Tiếp giáp khu biệt thự liền kề và khu đô thị Văn Khê.
      • Phía Đông: Tiếp giáp khu nhà ở mới thuộc phường Vạn Phúc.
      • Phía Tây: Tiếp giáp khu đô thị mới An Hưng.

      Mặt bằng thiết kế của chung cư HPC Landmark 105

      Thiết kế của HPC Landmark 105 gồm 2 tòa nhà cao tầng, trong đó một tòa 35 tầng và một tòa 50 tầng. Bố cục của dự án có sự chênh lệch nhằm giúp diện tích thoáng, đối lưu không khí. 

      4 tầng đầu tiên của toà nhà được sử dụng là trung tâm thương mại với nhiều loại hình dịch vụ khác nhau, khẳng định đáp ứng nhu cầu mua sắm của cư dân. Dưới đó là 2 tầng hầm gửi xe vô cùng rộng cho cả cư dân và khách đến vui chơi. 

      Đối với các tầng căn hộ nhà ở thì được phân chia hợp lý sao cho trên một diện tích sàn sẽ bao gồm đủ các dạng căn hộ từ 2 phòng ngủ đến 4 phòng ngủ. Diện tích mỗi căn sẽ dao động từ 82m2 đến 168m2, được thiết kế đầy đủ nội thất cơ bản cho gia chủ. 

      Tiện ích có tại HPC Landmark 105

      Mật độ xây dựng của HPC Landmark 105 chỉ chiếm đến 39% trên tổng dự án. Vậy nên, phần diện tích còn lại được nhà đầu tư chú trọng cho dịch vụ tiện ích. Có thể kể đến như vườn cây xanh, sân chơi trẻ em, bể bơi công đồng.

      Ngoài ra, nằm gần dự án còn có nhiều tiện ích và dịch vụ nổi bật khác. Một số điểm đến nổi bật như ga tàu điện trên cao, siêu thị Metro, siêu thị Aeon Mall, chợ Hà Đông,... Bên cạnh đó, HPC Landmark 105 còn liên kết đến các cơ sở giáo dục như Học viện An ninh, Đại học Công nghiệp, trường quốc tế Nhật bản JIS.

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư HPC Landmark 105 cho người mua lần đầu tham khảo

      Đọc tiếp

      Thế nào là trường mầm non Montessori?

      Không chỉ xung quanh chung cư Hà Đông mà còn nhiều dự án khác, cơ sở giáo dục mầm non montessori luôn được bậc phụ huynh quan tâm đến. Cách hiểu đúng về hình thức dạy học này như thế nào? 

      Montessori là một phương thức dạy học sớm cho trẻ thông qua giáo cụ trực quan. Tức là đẩy mạnh sự tập trung và thúc đẩy tiềm năng bên trong của bé bằng môi trường mở. Giáo viên sẽ đồng hành và hỗ trợ bằng những giáo cụ chuyên dụng để bé thỏa sức sáng tạo. 

      Ưu điểm nổi trội của phương pháp dạy học này nằm ở sự tôn trọng cá tính riêng. Nhà trường sẽ không can thiệp mà để bé tự do phát triển theo hướng lành mạnh nhất. Đồng thời trang bị thêm những nền tảng cơ bản, cần thiết cho sự phát triển đó. 

      Trường mầm non montessori gần với HPC Landmark 105

      Nếu cư dân sống tại chung cư HPC Landmark 105 đang muốn gửi gắm con mình đến cơ sở giáo dục montessori. Hãy cùng OneHousing tham khảo những điểm trường sau để có thêm thông tin. 

      Trường mầm non Sparkling Stars Montessori Preschool

      Nằm tại khu đô thị Dương Nội, trường mầm non Sparkling Stars tự hào khẳng định là ngôi trường lý tưởng để bố mẹ gửi gắm bé đến trong những năm tháng đầu đời. 

      Nhà trường chú trọng đến chương trình học theo phương pháp montessori. Giúp trẻ phát triển một cách toàn diện và khai thác những tiềm năng ẩn sâu bên trong. Ngoài những giờ học bổ ích, trẻ sẽ được trải nghiệm nhiều điều thú vị khác. 

      Đặc biệt tại cơ sở giáo dục này, tiếng Anh là một trong những nền tảng được quan tâm. Các con khi đến trường sẽ được học, lắng nghe và nói chuyện với thầy cô bằng tiếng Anh. Đa phần giáo viên nơi đây đều là người bản xứ nên bố mẹ hoàn toàn yên tâm gửi con yêu của mình. 

      Trường mầm non Hoà Bình - PPS montessori

      gan-chung-cu-hpc-landmark-105-quan-ha-dong-co-truong-mam-non-montessori-nao-khong-n17t-onehousing-1

      Hòa Bình - PPS montessori thân thiện (Nguồn: KiddiHub)

      Hoà Bình - PPS montessori có vị trí nằm tại biệt thự M09 L05, khu đô thị Dương Nội. Đây là cơ sở mầm non gần với chung cư HPC Landmark 105 mà bố mẹ có thể di chuyển đến dễ dàng.

      PPS với phương hướng phát triển là trở thành trường mầm non thân thiện, đem lại tiếng cười cho trẻ thơ. Hệ thống giáo dục của trường tập trung vào hương pháp montessori chuẩn quốc tế. Từ đây, trẻ sẽ được phát triển trên mọi khía cạnh, từ tư duy đến cảm xúc. 

      Trên đây là hai hệ thống giáo dục mầm non montessori gần với chung cư HPC Landmark 105. Phụ huynh có thể tìm hiểu qua bài viết của OneHousing cùng nhiều nguồn thông tin khác để tìm ra ngôi trường lý tưởng cho con em mình. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư HPC Landmark 105 quận Hà Đông như thế nào?

      Căn 2PN 3PN 4PN chung cư HPC Landmark 105 quận Hà Đông có diện tích bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương