Những câu hỏi thường gặp về chung cư HPC Landmark 105 cho người mua lần đầu tham khảo

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư HPC Landmark 105 cho người mua lần đầu tham khảo

      Onehousing image
      5 phút đọc
      17/04/2023
      Lần đầu mua chung cư tại HPC Landmark thì cần quan tâm những điều gì. Hãy cùng OneHousing tìm hiểu nhé!

      Theo nhiều báo cáo về bất động sản tại nhiều thành phố lớn, ngôi nhà không chỉ là nơi che mưa che nắng mà giờ đây, ngày càng nhiều người dân có mức sống giá trị hơn về cả vật chất và tinh thần. Nơi sống của họ phải là chốn về bình yên, không gian sống xanh mát, được cung cấp đầy đủ các tiện ích. Trong bài viết này, OneHousing sẽ tổng hợp những câu hỏi thường gặp về chung cư HPC Landmark 105 - một trong những dự án đáp ứng đầy đủ các tiêu chí “Chất lượng - Hiện đại - Sang trọng".

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-hpc-landmark-105-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-onehousing-1

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư HPC Landmark 105 (Nguồn: Hải Phát Land)

      HPC Landmark 105 - dự án chung cư được mệnh danh là nơi hội tụ tinh hoa của thành phố hiện đại và đẳng cấp. Lấy cảm hứng từ hình ảnh dải lụa mềm mại truyền thống của Hà Đông, HPC Landmark 105 do Fanken - đơn vị thi công số 1 của Đức thiết kế, sử dụng kiến trúc tiên tiến nhất bao gồm 2 tòa tháp 35 và 50 tầng bố trí lệch nhau, giúp tăng diện tích tiếp xúc ánh sáng và điều hoà không khí tốt hơn.

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-hpc-landmark-105-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-onehousing-2

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư HPC Landmark 105 (Nguồn: Nha.today)

      Với những ưu điểm vượt trội như vậy, HPC Landmark 105 xứng đáng là tổ ấm bạn muốn trở về sau những lo toan, tấp nập của cuộc sống. Vậy với những người mua chung cư lần đầu cần lưu ý những gì?

      Vị trí địa lý chung cư HPC Landmark 105

      Tọa lạc tại khu đất vàng phía Tây thành phố Hà Nội, chung cư HPC Landmark 105 nằm trên trục đường Lê Văn Lương - Tố Hữu, xung quanh là các khu đô thị hiện đại như Văn Phú, An Hưng, Parkcity, The Pride,...Nơi đây cũng gần các con đường lớn, quan trọng của Hà Nội như Vành đai 3, Vành đai 4, Khuất Duy Tiến, ga tàu điện trên cao,...rất thuận tiện cho các cư dân sinh sống tại đây di chuyển đi lại vào các khu trung tâm.

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Hà Nội Homeland cho người mua lần đầu tham khảo

      Đọc tiếp

      Chủ đầu tư của chung cư HPC Landmark 105 là ai?

      Dự án chung cư HPC Landmark 105 được đầu tư bởi Công ty CP Hải Phát Thủ Đô - đơn vị thành viên của hệ thống Hải Phát INVEST – Hải Phát GROUP, nhà phát triển các dự án bất động sản uy tín ở khu vực phía Tây Hà Nội.

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-hpc-landmark-105-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-onehousing-3

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư HPC Landmark 105 (Nguồn: ODT)

      Chung cư HPC Landmark 105 có bao nhiêu tầng?

      Chung cư HPC Landmark 105 được xây dựng trên khu đất có diện tích 10.779 m2 bao gồm 2 tòa nhà cao 35 và 50 tầng cùng với 2 tầng hầm. Trong đó, 2 tầng hầm để gửi xe, từ tầng 01 đến tầng 04 là khu trung tâm thương mại & dịch vụ, từ tầng 05 trở lên là khu căn hộ.

      Có bao nhiêu căn hộ tại HPC Landmark 105?

      Hiện tại, HPC Landmark 105 đang cung cấp hơn 750 căn hộ cao với diện tích lớn nhỏ khác nhau, đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng từ 76 - 155 m2.

      Tiện ích nội khu như thế nào?

      Là tổ hợp Văn phòng - Trung tâm thương mại và chung cư cao cấp, HPC Landmark 105 đem đến cho cư dân tiêu chuẩn sống đẳng cấp với các tiện ích tiêu chuẩn quốc tế. Đặc biệt, tại HPC Landmark 105 chỉ có 39% diện tích xây dựng phần còn lại được dành cho cảnh quan xanh bao gồm cây xanh, vườn hoa, bể bơi, sân vui chơi sinh hoạt cộng đồng. Khi sinh sống tại đây, gia đình bạn sẽ được trải nghiệm không gian sống xanh khép kín, đọc sách thư giãn bên hồ hoa súng, đi dạo trên quảng trường rộng lớn, gặp gỡ trò chuyện cùng bạn bè tại khu cafe sân vườn hay trải nghiệm mua sắm tại khu trung tâm thương mại. Tất cả tạo nên một không gian sống lý tưởng, xứng tầm đẳng cấp.

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-hpc-landmark-105-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-onehousing-4

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư HPC Landmark 105 (Nguồn: ODT)

      Pháp lý của chung cư HPC Landmark 105 có đảm bảo?

      Được hoàn thành và bàn giao vào Quý II/2019, các thông tin về chung cư HPC Landmark 105 luôn được công khai với giấy tờ pháp lý đầy đủ, luôn đảm bảo an toàn, minh bạch cho khách hàng mua căn hộ.

      Hệ thống an ninh có đảm bảo?

      Khi lựa chọn HPC Landmark 105, cuộc sống của bạn và gia đình sẽ luôn được đảm bảo khi được bố trí hệ thống camera an ninh, an toàn cháy nổ luôn đảm bảo hoạt động 24h. Đồng thời, tại HPC Landmark 105 được bố trí hệ thống 10 thang máy hiện đại nhập khẩu từ Nhật Bản trong đó có 1 thang chuyên dụng cho phòng cháy chữa cháy.

      Tiện ích ngoại khu tại chung cư HPC Landmark 105

      Sở hữu vị trí địa lý thuận tiện, chung cư HPC Landmark 105 cũng đáp ứng đầy đủ nhu cầu về giáo dục, mua sắm, vui chơi, giải trí khác của cư dân. Từ HPC Landmark 105, bạn có thể dễ dàng di chuyển ra khu trung tâm hành chính Hà Đông, trường học các cấp, đại học. Nơi đây cũng rất gần Aeon Mall Hà Đông và có ngay bến xe BRT ngay cổng tòa nhà.

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-hpc-landmark-105-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-onehousing-5

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư HPC Landmark 105 (Nguồn: ODT)

      Bãi đỗ xe có thuận tiện và an toàn không?

      Với 2 tầng hầm thông đế, HPC Landmark 105 cung cấp một diện tích để xe rộng lớn, an toàn đảm bảo mỗi hộ gia đình có thể để 1 ô tô và 2 xe máy, đáp ứng tốt nhu cầu để xe của cư dân.

      Giá bán căn hộ tại chung cư HPC Landmark 105

      Với những tiện ích sống đẳng cấp như vậy nhưng giá bán căn hộ tại chung cư HPC Landmark 105 lại vô cùng hợp lý, từ 25 - 33 triệu đồng/ m2 phù hợp với tầng thu nhập trung đến cao cấp (Nguồn: Bất động sản). Bạn có thể tham khảo thông tin về dự án cũng như một số căn hộ đang được giao bán trên các trang onehousing.vn để có thêm thông tin chi tiết.

      Trên đây là tổng hợp những câu hỏi thường gặp về chung cư HPC Landmark 105 cho người mua lần đầu tham khảo. Nếu bạn đang có nhu cầu mua chung cư Hà Nội, đừng quên liên hệ OneHousing để được tư vấn chi tiết và nhanh chóng tìm được cho mình một căn hộ phù hợp nhé!

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư 24 Nguyễn Khuyến cho người mua lần đầu tham khảo

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư 60 Hoàng Quốc Việt cho người mua lần đầu tham khảo

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương