Gần chung cư HPC Landmark 105 quận Hà Đông có phòng gym, yoga nào không?

      Gần chung cư HPC Landmark 105 quận Hà Đông có phòng gym, yoga nào không?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      17/07/2023
      Gần chung cư quận Hà Đông HPC Landmark 105 có những phòng gym, yoga nào cho cư dân rèn luyện sức khỏe? Thông tin sẽ được OneHousing cung cấp trong bài viết dưới đây.

      HPC Landmark 105 là dự án chung cư quận Hà Đông có vị trí đắc địa ngay trên mặt đường Tố Hữu kéo dài nên xung quanh có rất nhiều tiện ích về vui chơi, giải trí, giáo dục, y tế và cả rèn luyện sức khỏe. Vậy gần chung cư HPC Landmark 105 có những phòng gym, yoga nào cư dân có thể tham khảo ? Thông tin sẽ có trong bài viết ngay sau đây của OneHousing. 

      Thông tin tổng quan về dự án chung cư quận Hà Đông HPC Landmark 105

      • Vị trí: Mặt đường Tố Hữu, phường La Khê, quận Hà Đông, Hà Nội. 
      • Chủ đầu tư: Công ty CP Đầu tư Hải Phát Thủ đô.
      • Quy mô dự án: 9,2 ha được quy hoạch thành 2 tòa tháp cao 35 và 50 tầng, trong đó có 2 tầng hầm để xe và 4 tầng TTTM (tầng 1 - 4).
      • Loại hình căn hộ: Dự án chung cư HPC Landmark 105 cung cấp 762 căn hộ được chia thành các loại 2PN và 3PN. 
      • Căn hộ 2PN: Diện tích từ 76,8 - 116m2, được thiết kế hợp lý với các phòng đều có cửa sổ lớn đón ánh sáng và không khí tự nhiên. Đặc biệt, những căn hộ có diện tích lớn còn có phần ban công sân vườn vô cùng thoáng đãng và đây cũng là điểm nhấn trong phong cách thiết kế của chung cư HPC Landmark 105. 
      • Căn hộ 3PN: Diện tích từ 89 - 168m2, thường là căn góc 2 mặt thoáng nên tất cả các phòng đều có view và cửa sổ lớn. Cũng giống như những căn hộ 2PN, một số căn 3PN có diện tích lớn cũng sở hữu phần ban công rộng có thể thiết kế thành một khu vườn thu nhỏ vô cùng độc đáo, mang lại trải nghiệm sống khác biệt mà không phải chung cư nào cũng có. 
      • Tiện ích nội khu: Chung cư quận Hà Đông HPC Landmark 105 sở hữu đến hơn 44 tiện ích nội khu sang trọng và đẳng cấp, trong đó có 4 tầng TTTM là những cửa hàng phục vụ cư dân giải trí, mua sắm, nhà hàng, quán cà phê. Và một số tiện ích khác như đường dạo bộ phủ cây xanh, hồ hoa súng trên cao, siêu thị, trường mầm non, quảng trường và đài phun nước. 
      • Tiện ích ngoại khu: Không chỉ có tiện ích nội khu, chung cư HPC Landmark 105 có vị trí nằm ngay trên mặt đường Tố Hữu cư dân tại đây có thể dễ dàng tiếp cận với rất nhiều tiện ích khác trong khu vực như siêu thị Aeon Mall Hà Đông (cách 1,5km), chợ Hà Đông (cách 1,2km), bến xe buýt BRT ngay đối diện dự án, Học viện An Ninh (2km), trường quốc tế Nhật Bản JIS ngay đối diện. 
      • Giá bán tham khảo: Hiện tại, giá bán chung cư HPC Landmark 105 đang dao động khoảng từ 23.67 - 30.32 triệu đồng/ m2 theo công cụ định giá của OneHousing tại thời điểm tháng 7/2023. Tức chỉ từ 2.07 - 3.22 tỷ đồng/ căn 2PN và 2.34 - 4.04 tỷ đồng/ căn 3PN tùy diện tích, vị trí và hướng căn. 

      gan-chung-cu-hpc-landmark-105-quan-ha-dong-co-phong-gym-yoga-nao-khong-n17t-onehousing-1

      Chung cư quận Hà Đông HPC Landmark 105 có vị trí đẹp ngay trên đường Tố Hữu nên cư dân có thể dễ dàng kết nối với nhiều tiện ích trong khu vực. (Nguồn ảnh: Haiphatinvest)

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư HPC Landmark 105 quận Hà Đông như thế nào?

      Đọc tiếp

      Một số phòng gym, yoga gần chung cư quận Hà Đông HPC Landmark 105 cư dân có thể tham khảo

      Phòng gym, yoga Elite Fitness

      • Địa chỉ: Tầng 5 TTTM Hồ Gươm Plaza, 110 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội. Cách chung cư HPC Landmark 105 khoảng 3km với 10 - 15 phút di chuyển. 

      Đây là hệ thống phòng gym, yoga mang tiêu chuẩn 5 sao và là một trong những phòng tập có chất lượng tốt nhất Việt Nam. Toàn bộ máy móc của Elite Fitness đều được nhập khẩu từ hai thương hiệu nổi tiếng là Technogym và Life fitness vô cùng hiện đại. Tại đây, bên cạnh tập luyện với máy thì khách hàng sẽ còn được tham gia các lớp nhảy, tập nâng cao, yoga,... có giáo viên hướng dẫn. Đặc biệt, mỗi khách hàng khi có nhu cầu đều có thể đăng ký gói tập kèm PT cá nhân để được tư vấn cũng như theo dõi chế độ dinh dưỡng, quá trình tập luyện để đạt được kết quả tốt nhất. 

      gan-chung-cu-hpc-landmark-105-quan-ha-dong-co-phong-gym-yoga-nao-khong-n17t-onehousing-1

      Phòng gym, yoga Elite Fitness là phòng tập chất lượng cao quen thuộc của tầng lớp thượng lưu và những người có điều kiện. (Nguồn ảnh: Elite Fitness)

      Phòng gym Phan Anh

      • Địa chỉ: Số 1 đường La Nội, phường Dương Nội, quận Hà Đông, Hà Nội. Cách chung cư HPC Landmark 105 chỉ khoảng 2km với 5 - 10 phút di chuyển. 

      CLB gym Phan Anh là phòng tập gym, yoga thuộc phân khúc bình dân tại quận Hà Đông với mức giá chỉ khoảng 200.000 đồng/ tháng. Phòng tập rộng rãi, thoáng đãng và có trang thiết bị hiện đại, đầy đủ các máy chuyên dụng phục vụ các bài tập từ cơ bản đến nâng cao. Tại Phan Anh cũng sẽ có các lớp học riêng theo nhu cầu của học viên và đặc biệt, tại đây có cả khu vui chơi cho trẻ em nên các cha mẹ hoàn toàn có thể đưa con theo mà vẫn an tâm luyện tập. 

      Nhược điểm duy nhất của CLB gym Phan Anh đó hơi đông vào giờ cao điểm nên sẽ ồn ào. Nếu bạn không thích điều này có thể chọn những khung giờ tập vào sáng sớm hoặc chiều tối để có không gian thoải mái hơn. 

      Phòng tập gym cao cấp Parkcity Club Hà Đông

      • Địa chỉ: Nằm trong khu đô thị Park City Hà Nội, đường Lê Trọng Tấn, Hà Đông, Hà Nội. Cách chung cư HPC Landmark 105 khoảng 3km với 10 - 15 phút di chuyển.

      Đây là phòng tập gym, yoga chất lượng cao có diện tích rộng tới 900m2, sở hữu trang thiết bị vô cùng hiện đại và đều được nhập khẩu từ các thương hiệu có tiếng về fitness trên thế giới. Điểm đặc biệt ở phòng tập Parkcity Club Hà Đông đó là bên cạnh việc tập gym, khách hàng còn có thể kết hợp sử dụng bể bơi bốn mùa trong nhà và bể bơi ngoài trời. Ở đây cũng sẽ có cả bể trẻ em và khu vui chơi cho các bé nên bố mẹ có thể đưa con theo để kết hợp giải trí, nghỉ ngơi sau một ngày làm việc căng thẳng. 

      gan-chung-cu-hpc-landmark-105-quan-ha-dong-co-phong-gym-yoga-nao-khong-n17t-onehousing-1

      Phòng gym, yoga Parkcity Club Hà Đông sở hữu trang thiết bị vô cùng hiện đại. (Nguồn ảnh: Parkcity Hà Nội)

      Phòng tập gym Công Đoàn Hà Đông

      • Địa chỉ: Số 3 Chu Văn An, Vạn Phúc, Hà Đông, Hà Nội. Cách chung cư HPC Landmark 105 chỉ khoảng 2km với 5 - 10 phút di chuyển. 

      CLB Gym Công Đoàn Hà Đông là một trong những địa chỉ quen thuộc của cư dân Hà Đông bởi có mức giá phải chăng và sở hữu máy móc hiện đại, đa dạng. Phòng tập có diện tích rộng rãi, được bố trí nhiều máy tập để phục vụ nhu cầu cao của khách hàng. Vậy nên dù phòng tập lúc nào cũng trong tình trạng đông nhưng mọi người vẫn cảm thấy thoải mái. 

      Đặc biệt, phòng gym Công Đoàn Hà Đông còn có đội ngũ huấn luyện viên trẻ, năng động và nhiệt tình hướng dẫn học viên, tư vấn về chế độ luyện tập cũng như dinh dưỡng để đảm bảo bất kỳ ai khi đến đây cũng đều đạt được kết quả như mong muốn. 

      Trên đây là những gợi ý về một số phòng tập gym, yoga gần chung cư quận Hà Đông HPC Landmark 105 của OneHousing cho cư dân tại đây tham khảo. Hy vọng qua bài viết này, bạn sẽ lựa chọn được nơi tập phù hợp và ưng ý. 

      Bài viết trên chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng khi không có sự tư vấn trực tiếp từ Pro Agent.

      Xem thêm:

      Gần chung cư HPC Landmark 105 quận Hà Đông có trường mầm non montessori nào không?

      Gần chung cư HPC Landmark 105 quận Hà Đông có những trung tâm tiếng Anh nào?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương