Gần chung cư Hòa Bình Green City quận Hai Bà Trưng có trường mầm non montessori nào không?

      Gần chung cư Hòa Bình Green City quận Hai Bà Trưng có trường mầm non montessori nào không?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      20/07/2023
      Tìm hiểu về các trường mầm non Montessori gần Chung cư Hòa Bình Green City Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội để lựa chọn trường phù hợp cho con của bạn trong bài viết sau đây.

      Nếu bạn đang tìm kiếm trường mầm non Montessori gần Chung cư Hòa Bình Green City Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội thì đây là bài viết dành cho bạn. Hãy cùng OneHousing tìm hiểu ngay sau đây.

      Thông tin chi tiết về chung cư Hòa Bình Green City quận Hai Bà Trưng

      Chung cư Hoà Bình Green City là tổ hợp trung tâm thương mại, văn phòng và căn hộ tại 505 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

      Chung cư Hoà Bình Green City nằm trên trục đường huyết mạch của toàn thành phố. Từ vị trí dự án có thể nhanh chóng kết nối tới những địa điểm lân cận:

      • Chỉ cách hồ Hoàn Kiếm 3.5 km về phía Nam và cách bờ Đông Sông Hồng 0.5 km.
      • Từ đường Thanh Niên, xuôi theo các con đường dọc bờ sông hồng: Yên Phụ, Trần Quang Khải, Trần Khánh dư và Nguyễn Khoái bạn sẽ nhanh chóng tiếp cận với những dự án có quy mô lớn: Sofitel Plaza, tháp văn phòng BIDV và tháp văn phòng Vietcombank.

      gan-chung-cu-hoa-binh-green-city-quan-hai-ba-trung-co-truong-mam-non-montessori-nao-khong-onehousing-1

      Chung cư Hòa Bình Green City (nguồn Cafe Land)

      Bên cạnh việc sở hữu vị trí giao thông thuận lợi, cư dân còn được tận hưởng những tiện ích công cộng như: trường học, bệnh viên, siêu thị, khu vui chơi giải trí, cửa hàng mua sắm,...

      Chung cư Hoà Bình Green City bao gồm 2 tòa nhà A và B có độ cao 27 tầng. Cả dự án sẽ cung cấp lên đến 273 căn hộ cao cấp hạng sang. Dự án có thiết kế sang trọng theo chuẩn 6 sao với các tiện ích cao cấp và tiên tiến nhất. Trong đó, 3 tầng hầm được sử dụng cho bãi đậu ô tô và 5 tầng đầu ở toà A là những công trình tiện ích và thương mại. Các tầng còn lại là các căn hộ cao cấp với kiến trúc hiện đại, đầy đủ tiện ích phục vụ cư dân.

      Ở tầng 1 và tầng 2 của toà B của dự án có những tiện ích gồm trụ sở công an và uỷ ban nhân dân phường, trường học mẫu giáo cùng bệnh viện đa khoa. Điều này cho thấy, dự án không những là một khu căn hộ cao cấp mà còn là một tổ hợp đầy đủ tiện ích phục vụ tốt cho cuộc sống của người dân.

      Ngoài ra, tầng 3 của toà B cũng được sử dụng để đáp ứng nhu cầu thư giãn của cư dân với những tiện ích như bể bơi bốn mùa, phòng tập gym và xông hơi. Những tiện ích này giúp cư dân được hưởng thụ cuộc sống trẻ trung và năng động ngay trong khuôn viên của dự án mà không cần phải đi đâu xa.

      Theo cập nhật mới nhất ngày 16/7/2023 từ website OneHousing, các căn hộ tại chung cư Hòa Bình Green City có giá dao động từ 2.42 - 5.49 tỷ (khoảng 34.14 - 49.03 triệu/m2).

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư Hòa Bình Green City quận Hai Bà Trưng như thế nào?

      Đọc tiếp

      Gần chung cư Hòa Bình Green City quận Hai Bà Trưng có trường mầm non montessori nào không?

      Phương pháp montessori được coi là một trong những phương pháp giáo dục hiệu quả nhất để giúp trẻ em phát triển toàn diện, trở thành người tự lập, tự tin và có khả năng tư duy sáng tạo. Cư dân tại chung cư Hòa Bình Green City đang cần tìm trường mầm non chất lượng có áp dụng phương pháp này hãy theo dõi những gợi ý dưới đây của OneHousing.

      Trường Mầm non Rainbow Montessori Kindergarten

      Trường Mầm non Rainbow Montessori Kindergarten - 622 Minh Khai được thành lập với mục đích tạo cơ hội cho trẻ ở lứa tuổi mầm non được học tập và phát triển toàn diện. Trường có cơ sở vật chất hiện đại, phòng học rộng và sàn được lát toàn bộ bằng gỗ cao cấp.

      Thiết bị văn phòng của trường đều đạt tiêu chuẩn cao. Mỗi phòng học đều trang trí cây cảnh nhỏ, bắt mắt. Trường cũng trang bị đầy đủ giáo cụ chuẩn phương pháp Montessori, tạo điều kiện thuận lợi nhất cho quá trình học tập của trẻ. Trường còn có sân chơi trong nhà, thư viện và hệ thống camera trực tuyến để phụ huynh tiện theo dõi con.

      gan-chung-cu-hoa-binh-green-city-quan-hai-ba-trung-co-truong-mam-non-montessori-nao-khong-onehousing-2

      Một góc phòng học tại trường Mầm non Rainbow Montessori Kindergarten (nguồn Kiddi Hub)

      Trường Mầm non Rainbow Montessori Kindergarten nhận trẻ từ 12 tháng - 5 tuổi. Theo thông tin cập nhật tại website Kiddi tham khảo ngày 16/7/2023, học phí tại trường là 3,85 triệu đến 4,07 triệu. Cụ thể như sau:

      • Tiền ăn: 50.000 VNĐ/ngày
      • Ăn tối: 15.000 VNĐ/bữa
      • Phí nhập học 1.500.000 VNĐ
      • Phí cơ sở vật chất: 2.500.000 VNĐ/năm
      • Phí học phẩm: 1.500.000 VNĐ/năm
      • Phí truyền thông và tổ chức sự kiện: 2.500.000 VNĐ/năm
      • Phí vật dụng, văn phòng phẩm: 600.000 VNĐ

      Trường Mầm non Rainbow Montessori Kindergarten có địa chỉ tại ngõ 622 Minh Khai, chỉ cách chung cư 334m nên rất thuận tiện khi đưa đón con đi học.

      Flying Kites Montessori Preschool

      Trường Mầm non Flying Kites (Flying Kites montessori Kindergarten) - Minh Khai với hy vọng đem đến cho các con một môi trường học tập khám phá đầy lý thú với các giáo viên gần gũi, quan tâm trẻ.

      Tại đây, các con sẽ có một một môi trường học đúng tiêu chuẩn của phương pháp Montessori với không gian học có diện tích khoảng 70 - 160 m2. Ngoài ra việc vui chơi trong gia đình và ngoài trời cũng giúp cho trẻ phát triển thể lực một cách khỏe mạnh, tự tin.

      gan-chung-cu-hoa-binh-green-city-quan-hai-ba-trung-co-truong-mam-non-montessori-nao-khong-onehousing-3

      Sân chơi ngoài trời tại Flying Kites Montessori Preschool (nguồn Kiddi)

      Nhà trường có hai hệ thống học là hệ Montessori và hệ tiêu chuẩn với hệ Montessori. Với 2 hệ thống này, bé sẽ được trải nghiệm mỗi ngày ở 5 góc hoạt động trong lớp gồm: góc ngôn ngữ, giác quan và toán học, góc âm nhạc, lịch sử, địa lý, khoa học và nghệ thuật.

      Qua đó, trẻ sẽ có tính kỷ luật, hoạt động tích cực, sáng tạo và rèn luyện tư duy, logic qua những hoạt động với đồ chơi mỗi ngày. Bên cạnh đó, nhà trường còn trang bị hệ thống camera, thư viện, hệ thống sân chơi trong nhà và ngoài trời.

      Học phí tại đây là 5,5 triệu đến 8 triệu (theo Kiddi, truy cập ngày 16/7/2023) và nhận trẻ từ 12 tháng - 6 tuổi.

      Trường có địa chỉ tại tòa nhà 7 Tầng ( Đối diện sảnh D) Chung cư Imperia Sky garden 423 Minh Khai. Flying Kites Montessori Preschool chỉ cách chung cư Hòa Bình Green City 373m.

      Trường Mầm non Montessori Chú ngựa Homie - Homie School

      Với diện tích gần 2000m2, Homie School nằm bên phía bên hông tòa H2 chung cư Hoà Bình Green City tại 505 Minh Khai, Hà Nội. Homie School là ngôi trường theo phương pháp Montessori và tổ chưc lớp học theo lứa tuổi tương tự như một xã hội thu nhỏ.

      Trẻ sẽ hoạt động một mình hoặc nhóm riêng vào hầu hết những buổi sáng từ thứ 2 đến thứ 5 trong tuần. Vào buổi chiều, các con sẽ được tham gia những môn năng khiếu về tiếng Anh, âm nhạc, vận động, gym, hội hoạ và các hoạt động ngoài trời.

      Trường có tổng cộng 11 lớp học, trong đó 9 lớp diện tích 100m2 và 3 lớp 70 m2. Sân chơi ngoài trời và sân chơi có mái che với diện tích 500 mét vuông.

      gan-chung-cu-hoa-binh-green-city-quan-hai-ba-trung-co-truong-mam-non-montessori-nao-khong-onehousing-4

      Cơ sở vật chất tại trường Mầm non Montessori Chú ngựa Homie (nguồn Homie Edu)

      Trường còn có sân chơi rộng rãi, có bồn cây, bể cá và bể cát. Các lớp đều được trang bị điều hòa giúp đảm bảo sức khỏe cho trẻ trong những ngày nắng nóng. Học phí tại trường Mầm non Montessori Chú ngựa Homie là 6,5 triệu đến 7,7 triệu (theo Kiddi, tham khảo ngày 16/7/2023)

      Trường mầm non song ngữ LaStella Montessori Academy

      Trường mầm non song ngữ La Stella Montessori Academy - Times City thành lập với mong ước xây dựng một khu vườn ươm mầm tinh khiết giúp bé gieo trồng những hạt giống tình yêu, sẻ chia, biết ơn và trân trọng.

      gan-chung-cu-hoa-binh-green-city-quan-hai-ba-trung-co-truong-mam-non-montessori-nao-khong-onehousing-5

      Lớp học tại trường mầm non song ngữ LaStella Montessori Academy

      Trường có địa chỉ tại Số 10, khu biệt thự TT2A, ngõ 622 Minh Khai (liền kề Times City), chỉ cách chung cư Hòa Bình Green City 454m. LaStella Montessori Academy nhận trẻ từ 15 tháng - 65 tháng.

      Đây là trường mầm non duy nhất tại khu vực Times City có diện tích 1000m2, có sân chơi ngoài trời và bể bơi thông minh. Đường phía trước rộng 20m rất thuận lợi cho việc đưa đón trẻ và cho phép đỗ xe khoảng 20 chiếc cùng lúc.

      Trường có hệ thống camera riêng, phụ huynh dễ dàng quan sát tình hìnhlớp học của con thông qua màn hình lớn đặt ngay tại phòng đợi tầng 1. Theo tham khảo tại Kiddi ngày 16/7/2023, học phí tại trường đang là 4,2 triệu đến 5,8 triệu/tháng.

      Có nhiều hệ thống trường mầm non montessori gần chung cư Hòa Bình Green City để cư dân cân nhắc lựa chọn. Hầu hết các trường học tại đây đều có khuôn viên rộng, cơ sở vật chất đảm bảo. Một số trường có kết hợp dạy tiếng Anh và chương trình đào tạo quốc tế. OneHousing hy vọng qua thông tin trên cư dân sẽ có thêm thông tin chọn trường cho con mình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Giải đáp thắc mắc: Thủ tục thuê căn hộ chung cư gồm những gì?

      Tìm hiểu về 7 loại hình căn hộ chung cư phổ biến nhất ở Việt Nam

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương