Gần chung cư HDU3 Nguyễn Đức Cảnh quận Hoàng Mai có phòng khám bệnh nào không?

      Gần chung cư HDU3 Nguyễn Đức Cảnh quận Hoàng Mai có phòng khám bệnh nào không?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      18/07/2023
      Có những phòng khám bệnh uy tín nào gần chung cư HDU3 Nguyễn Đức Cảnh quận Hoàng Mai? Tìm hiểu chi tiết cùng OneHousing tại bài viết sau đây.

      Là một trong những dự án nổi bật trên thị trường chung cư quận Hoàng Mai, chung cư HDU3 Nguyễn Đức Cảnh có nhiều ưu thế hấp dẫn thu hút sự chú ý của khách hàng. Một trong số đó là hệ thống tiện ích đa dạng của chung cư, đặc biệt là tiện ích y tế chăm sóc sức khỏe cho cư dân. Trong bài viết hôm nay, OneHousing sẽ cùng bạn tìm hiểu về các phòng khám bệnh uy tín gần gần chung cư HDU3 Nguyễn Đức Cảnh quận Hoàng Mai nhé.

      Tổng quan về vị trí chung cư HDU3 Nguyễn Đức Cảnh

      Dự án chung cư HDU3 Nguyễn Đức Cảnh tọa lạc tại số 60 Nguyễn Đức Cảnh, phường Tân Mai, quận Hoàng Mai, thành phố Hà Nội. Vị trí chung cư gần với nhiều trục đường lớn, bao gồm đường Trương Định, đường Tân Mai, đường Minh Khai, đường Giải Phóng và đường Vành đai 2.

      Nhờ vị trí thuận lợi, cư dân dự án HDU3 Nguyễn Đức Cảnh có thể dễ dàng di chuyển tới khu vực trung tâm thành phố và các quận lân cận. Việc có các trục đường lớn gần dự án tạo điều kiện thuận lợi cho các hoạt động giao lưu văn hóa, thương mại và dịch vụ của cư dân. Ngoài ra, vị trí gần các tuyến đường lớn cũng giúp cư dân tiếp cận các tiện ích xung quanh như trường học, bệnh viện, siêu thị, nhà hàng và các khu vui chơi giải trí.

      Hình ảnh tổng quan dự án chung cư HDU3 Nguyễn Đức Cảnh (Nguồn: Bất động sản)

      Căn 1PN 2PN 3PN chung cư HDU3 Nguyễn Đức Cảnh quận Hoàng Mai có diện tích bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Quy mô và loại hình căn hộ chung cư HDU3 Nguyễn Đức Cảnh

      Chung cư HDU3 Nguyễn Đức Cảnh được xây dựng trên diện tích đất rộng 0.6ha gồm hai tòa chung cư cao 21 tầng và 2 tầng hầm để đỗ xe. Mật độ xây dựng của chung cư là 45% mang đến không gian sống và sinh hoạt tiện nghi và hiện đại cho cư dân. 

      Chung cư HDU3 Nguyễn Đức Cảnh quận Hoàng Mai cung cấp các loại hình căn hộ sau:

      • Căn hộ 1 phòng ngủ (1PN): Có diện tích sử dụng là 52.1m2.
      • Căn hộ 2 phòng ngủ (2PN): Có diện tích sử dụng từ 52.1m2 đến 72.6m2.
      • Căn hộ 3 phòng ngủ (3PN): Có diện tích sử dụng là 90.4m2.

      Tổng cộng, dự án cung cấp 396 căn hộ tiêu chuẩn. Giá bán của các căn hộ trong dự án dao động từ 1.91 tỷ đồng đến 3.69 tỷ đồng mỗi căn, tương ứng với khoảng 35.56 triệu đồng đến 40.86 triệu đồng/m2. (Nguồn: OneHousing vào ngày 16/07/2023). 

      Căn hộ 2PN chung cư HDU3 Nguyễn Đức Cảnh (Nguồn: Homedy)

      Tiện ích hấp dẫn dành cho cư dân chung cư HDU3 Nguyễn Đức Cảnh

      Tòa nhà chung cư HDU3 Nguyễn Đức Cảnh được đầu tư bởi Công ty Cổ phần Đầu tư và Xây dựng HDU3 cung cấp hàng loạt tiện ích đa dạng cho cư dân. 

      Tại hai tầng đế của tòa nhà được bố trí các tiện ích phục vụ nhu cầu sinh hoạt và vui chơi của cư dân bao gồm hệ thống phòng gym, spa thư giãn, siêu thị mua sắm tiện lợi…Ngoài ra, còn có phòng khám và dịch vụ chăm sóc sức khỏe đáp ứng nhu cầu y tế chăm sóc sức khỏe của cư dân. Đặc biệt, tòa nhà bố trí một khu nhà trẻ rộng 360m2, tạo điều kiện thuận lợi cho phụ huynh trong việc chăm sóc và giáo dục trẻ nhỏ.

      Tầng 4 của chung cư HDU3 Nguyễn Đức Cảnh đã được chủ đầu tư dành riêng 500m2 diện tích để xây dựng các tiện ích ngoài trời với sân chơi trẻ em diện tích 150m2, khu vực tập dưỡng sinh cho người cao tuổi rộng 80m2. Bên cạnh đó còn có tổ hợp khu sinh hoạt cộng đồng, khu thể thao và thư viện đọc sách với diện tích rộng 270m2. Khu vực này bao gồm không gian sinh hoạt chung, phòng họp, phòng karaoke, phòng đọc sách và khu vực thể thao như sân cầu lông, sân bóng rổ, hoặc khu vực tập thể dục ngoài trời.

      Tiện ích đa dạng dành cho cư dân chung cư HDU3 Nguyễn Đức Cảnh

      (Nguồn: HDU Miền Bắc)

      Các phòng khám bệnh uy tín gần chung cư HDU3 Nguyễn Đức Cảnh quận Hoàng Mai

      Phòng khám bệnh chăm sóc sức khỏe Tuệ Tĩnh 

      • Địa chỉ: Số 85 Nguyễn Đức Cảnh, Hoàng Mai, ngay cạnh chung cư HDU3 Nguyễn Đức
      • Thời gian khám bệnh: 08:00 - 19:00 tất cả các ngày trong tuần

      Trung tâm chăm sóc sức khỏe Tuệ Tĩnh có các dịch vụ khám chữa bệnh tổng quát, kiểm tra sức khỏe định kỳ cho cư dân. Đội ngũ y bác sĩ phòng khám có chuyên môn cao cùng nhiều năm kinh nghiệm. Với vị trí chỉ cách chung cư HDU3 Nguyễn Đức Cảnh vài bước chân tạo điều kiện thuận lợi cho cư dân trong việc chăm sóc sức khỏe và khám chữa bệnh, đặc biệt là trong các tình huống khẩn cấp. 

      Phòng khám EcoHealth

      • Địa chỉ: Tòa nhà Ngôi Sao Việt, 4 ngõ 4 P. Kim Đồng, Giáp Bát, Hoàng Mai, cách HDU3 Nguyễn Đức Cảnh 1,8km. 
      • Thời gian khám bệnh: 
      • Thứ 2 - Thứ 7: trong khung giờ 07:30 - 19:30
      • Chủ nhật: trong khung giờ 07:30 - 12:00

      Phòng khám Y khoa Ecohealth được thành lập từ đầu năm 2019, là một cơ sở y tế uy tín gần chung cư HDU3 Nguyễn Đức Cảnh. Phòng khám có hơn 12 chuyên khoa và hướng tới phương châm "Chăm sóc sức khỏe chủ động" để đảm bảo chất lượng dịch vụ. Y Khoa Ecohealth được đầu tư mạnh vào hệ thống máy móc và thiết bị hiện đại, nhập khẩu trực tiếp từ các nước công nghệ tiên tiến như Pháp, Anh, Nhật Bản. Điều này giúp hỗ trợ tốt cho việc thăm khám và điều trị. Tất cả các thiết bị đều được kiểm định định kỳ để đảm bảo hoạt động ổn định và chính xác trong quá trình sử dụng.

      Để di chuyển từ chung cư HDU3 Nguyễn Đức Cảnh đến phòng khám, cư dân có thể đi theo cung đường sau: Nguyễn Đức Cảnh (300m) -> Rẽ trái vào Trương Định (500m) -> Rẽ phải vào Kim Đồng (1km), phòng khám nằm tại số 4 ngõ 4 Kim Đồng. Với khoảng cách 1,8km, bạn sẽ mất khoảng 7-10 phút đi xe. 

      Phòng khám y khoa Ecohealth cung cấp các dịch vụ y tế chất lượng (Nguồn: EcoHealth)

      Tổ hợp y tế phòng khám Mediplus

      • Địa chỉ: 99 Phố Tân Mai, Hoàng Mai, chỉ cách HDU3 Nguyễn Đức Cảnh 1km
      • Thời gian khám bệnh:  07:30 - 19:00 tất cả các ngày trong tuần

      Phòng khám đa khoa Mediplus là một phòng khám tư nhân thuộc hệ thống Tổ hợp Y tế Mediplus. Được thành lập vào năm 2019, phòng khám này đã nhanh chóng tạo được ấn tượng với chất lượng khám chữa bệnh chuyên nghiệp và cơ sở vật chất hiện đại. Mediplus chú trọng đến việc áp dụng công nghệ 4.0 trong quá trình khám chữa bệnh. Công nghệ 4.0 tại phòng khám ứng dụng các công cụ và thiết bị y tế tiên tiến, cùng với việc sử dụng các hệ thống thông tin và truy cập dữ liệu thông minh. Điều này giúp đảm bảo quy trình khám chữa bệnh được diễn ra một cách chính xác, nhanh chóng và đáng tin cậy.

      Địa chỉ phòng khám chỉ cách HDU3 Nguyễn Đức Cảnh 1km, tương đương với khoảng 7 phút đi xe. Cung đường di chuyển vô cùng thuận lợi và dễ dàng cho cư dân. Từ chung cư, bạn có thể đi theo hướng Đông đường Nguyễn Đức Cảnh khoảng 200m rồi rẽ phải vào Lương Khánh Thiện, đi tiếp 400m rồi rẽ trái vào Tân Mai đi thêm 200m nữa là đến phòng khám Mediplus. 

      Không gian sạch sẽ hiện đại của tổ hợp y tế phòng khám MediPlus (Nguồn: Mediplus)

      Phòng khám Thu Cúc TCI Đại Từ

      • Địa chỉ: Số 32 Đại Từ, Hoàng Mai, cách HDU3 Nguyễn Đức Cảnh 2,9km 
      • Thời gian khám bệnh: 24/7 tất cả các ngày trong tuần

      Hệ thống phòng khám Y tế Thu Cúc, được thành lập từ năm 2011, là một trong những địa chỉ được người bệnh tin tưởng. Hệ thống đứng trong top 3 bệnh viện tư và top 5 bệnh viện có chất lượng dẫn đầu ở Hà Nội.

      Cơ sở TCI 32 Đại Từ của Hệ thống Y tế Thu Cúc đã chính thức đi vào hoạt động từ tháng 3/2021. Phòng khám  có diện tích rộng trên 7.000m2,  được thiết kế theo mô hình bệnh viện - khách sạn. Mục tiêu của thiết kế này là giảm bớt tâm lý lo lắng và căng thẳng cho bệnh nhân khi đến khám chữa bệnh. Hệ thống Y tế Thu Cúc, bao gồm cơ sở TCI 32 Đại Từ, cam kết mang đến dịch vụ y tế chất lượng cao cấp, đội ngũ y bác sĩ chuyên môn cao, đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh của mọi nhà. 

      Từ chung cư HDU3 Nguyễn Đức Cảnh cư dân có thể đi theo cung đường sau để đến phòng khám Thu Cúc Đại Từ: Nguyễn Đức Cảnh (300m) - Trương Định (450m) - Kim Đồng (500m) - Giải Phóng (1,3km) - Đại Từ (300m). Với khoảng cách khoảng 2,9km thời gian di chuyển mất khoảng 15 phút đi xe. 

      Phòng khám đa khoa Thu Cúc cơ sở TCI Đại Từ (Nguồn: Thu Cúc)

      Trên đây OneHousing đã cùng bạn tìm hiểu tổng quan về chung cư HDU3 Nguyễn Đức Cảnh quận Hoàng Mai cùng các phòng khám uy tín gần chung cư cung cấp các dịch vụ khám chữa bệnh và chăm sóc sức khỏe cho cư dân. Hy vọng rằng bài viết là nguồn thông tin tham khảo hữu ích cho bạn đọc. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Nhà mặt phố quận Hoàng Mai đang bán bao nhiêu 1m2?

      Phường nào đang cho thuê nhiều biệt thự, nhà liền kề nhất ở quận Hoàng Mai?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương