Gần chung cư HDU3 Nguyễn Đức Cảnh quận Hoàng Mai có phòng gym, yoga nào không?

      Gần chung cư HDU3 Nguyễn Đức Cảnh quận Hoàng Mai có phòng gym, yoga nào không?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      18/07/2023
      Tận hưởng lợi ích của việc sống gần chung cư HDU3 Nguyễn Đức Cảnh quận Hoàng Mai. Khám phá tiện nghi phòng gym và yoga tại dự án, mang lại cho bạn môi trường lý tưởng để rèn luyện sức khỏe và tạo cân bằng tinh thần.

      Trong khu vực gần chung cư HDU3 Nguyễn Đức Cảnh quận Hoàng Mai có phòng gym hay yoga nào ở gần? Bài viết dưới đây của OneHousing sẽ cung cấp cho bạn thông tin chi tiết về các phòng gym và yoga, giúp bạn dễ dàng lựa chọn địa điểm rèn luyện sức khỏe. Dù bạn cần một nơi tăng cường sức mạnh thể chất hay thư giãn đầu óc sau ngày dài làm việc căng thẳng, xem ngay bài viết để khám phá danh sách các phòng gym và yoga chất lượng gần chung cư HDU3 Nguyễn Đức Cảnh.

      Những thông tin tổng quan về chung cư HDU3 Nguyễn Đức Cảnh

      Dự án chung cư HDU3 Nguyễn Đức Cảnh tọa lạc tại số 60 Nguyễn Đức Cảnh, phường Tân Mai, quận Hoàng Mai, Hà Nội. Chung cư HDU3 là một trong những chung cư quận Hoàng Mai nổi bật. Với vị trí gần các tuyến đường chính như Trương Định, Tân Mai, Minh Khai, Giải Phóng và Vành đai 2, cư dân dễ dàng di chuyển đến trung tâm thành phố và các quận lân cận, tạo điều kiện thuận lợi cho các hoạt động văn hóa, thương mại và dịch vụ.

      Chung cư HDU3 Nguyễn Đức Cảnh (Nguồn OneHousing)

      Theo thông tin từ website OneHousing, mật độ xây dựng chung cư HDU3 Nguyễn Đức Cảnh là 45%, mức độ trung bình để đảm bảo cân bằng giữa không gian sống và tiện ích. Điều này đảm bảo rằng tòa nhà không quá chật chội và không gây áp lực lên các khu vực xung quanh. Phần còn lại của dự án được dành cho không gian xanh, cho phép cư dân tận hưởng không gian sống thoáng mát, và sử dụng các tiện ích công cộng trong khu đô thị.

      Dự án chung cư HDU3 Nguyễn Đức Cảnh cung cấp tổng cộng 396 căn hộ tiêu chuẩn. Diện tích sử dụng của các căn hộ đa dạng từ 52 - 90.4m2, bao gồm:

      • Căn hộ 1PN: Diện tích 52.1m2
      • Căn hộ 2PN: Diện tích từ 52.1 - 72.6m2
      • Căn hộ 3PN: Diện tích 90.4m2

      Tòa nhà chung cư HDU3 Nguyễn Đức Cảnh do Công ty Cổ phần Đầu tư và Xây dựng HDU3 đầu tư, gồm 21 tầng nổi và 2 tầng hầm để xe. Để phục vụ nhu cầu sinh hoạt và giải trí của cư dân, chủ đầu tư đã thiết kế nhiều tiện ích hấp dẫn tại tầng đế của tòa nhà. Đó bao gồm phòng gym, spa, siêu thị, phòng khám chăm sóc sức khỏe và khu nhà trẻ rộng 360m2.

      Căn 1PN 2PN 3PN chung cư HDU3 Nguyễn Đức Cảnh quận Hoàng Mai có diện tích bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Những phòng gym, yoga gần chung cư HDU3 Nguyễn Đức Cảnh quận Hoàng Mai

      Victory's Gym Hoàng Mai

      Victory's Gym Hoàng Mai có địa chỉ tại 74 Đường Hoàng Mai, Hoàng Văn Thụ, Hoàng Mai, Hà Nội. Đây là một phòng tập gym nổi tiếng tại khu vực Hoàng Mai. Với sự chuyên nghiệp và tận tâm, Victory's Gym mang đến cho khách hàng một môi trường tập luyện đạt hiệu quả cao và đáp ứng đầy đủ nhu cầu rèn luyện sức khỏe.

      Victory's Gym Hoàng Mai (Nguồn Toplist)

      Tại Victory's Gym Hoàng Mai, bạn sẽ được tận hưởng không gian rộng rãi, trang thiết bị tập thể dục hiện đại và đa dạng. Đội ngũ huấn luyện viên giàu kinh nghiệm sẽ hỗ trợ bạn trong quá trình tập luyện, tư vấn và chỉ dẫn các bài tập phù hợp với mục tiêu cá nhân.

      Phòng tập cung cấp nhiều chương trình tập luyện đa dạng như cardio, tăng cường cơ bắp, tập thể dục nhịp điệu và các lớp hướng dẫn tập cá nhân. Bạn có thể tận hưởng không gian tập thể thao chuyên nghiệp để nâng cao sức mạnh, sự linh hoạt và thể lực của mình.

      Victory's Gym Hoàng Mai cam kết mang lại trải nghiệm tập luyện tốt nhất cho các thành viên. Bạn sẽ được hướng dẫn và động viên để đạt được mục tiêu sức khỏe và thể chất một cách hiệu quả.
      Từ dự án HDU3 Nguyễn Đức Cảnh đến phòng tập Victory's Gym Hoàng Mai, cư dân cần di chuyển quãng đường khoảng 2.8km trong thời gian 10 phút. Cụ thể:

      • Đi về hướng Tây lên Nguyễn Đức Cảnh về phía Ngõ 61 Phố Nguyễn Đức Cảnh
      • Rẽ phải tại Trung Kien Electrical Equipment Store vào Trương Định
      • Rẽ phải tại Rèm Phú Quý
      • Rẽ phải sau UBND Phường Minh Khai (ở bên phải)
      • Tại Công Ty Cổ Phần Vật Tư Xây Dựng Và Xăng Dầu Tùng Anh, từ Ng. Gốc Đề rẽ phải để đến Đ. Hoàng Mai. Điểm đến sẽ ở bên phải.

      Fit24 - Fitness & Yoga Center - Trương Định

      Fit24 - Fitness & Yoga Center - Trương Định có địa chỉ tại 609 Trương Định, Giáp Bát, Hai Bà Trưng, Hà Nội. Với tầm nhìn tạo ra một cộng đồng rèn luyện sức khỏe, Fit24 mang đến một môi trường tập luyện chuyên nghiệp và đầy năng động.

      Cùng với đội ngũ huấn luyện viên giàu kinh nghiệm và nhiệt huyết, Fit24 cung cấp một loạt các lớp hướng dẫn tập thể và tập cá nhân. Bạn có thể tham gia vào các buổi tập cardio, bài tập mạnh mẽ, tăng cường cơ bắp và các lớp yoga để đạt được sự cân bằng tinh thần và thể chất.

      Fit24 - Fitness & Yoga Center - Trương Định (Nguồn Toplist)

      Fit24 - Fitness & Yoga Center - Trương Định tạo điều kiện thuận lợi cho việc tập luyện với không gian rộng rãi, trang thiết bị hiện đại và môi trường thoáng đãng. Bạn có thể thỏa sức rèn luyện và thư giãn trong không gian sáng tạo và cảm nhận sự chuyên nghiệp từ đội ngũ nhân viên tận tâm.

      Fit24 cũng cung cấp các dịch vụ bổ sung như tư vấn dinh dưỡng và chế độ ăn uống để hỗ trợ việc tập luyện và đạt được mục tiêu sức khỏe toàn diện.

      Với sự kết hợp giữa chất lượng dịch vụ, đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp và không gian tập luyện tuyệt vời, Fit24 - Fitness & Yoga Center - Trương Định là lựa chọn hoàn hảo cho những người tìm kiếm một nơi để rèn luyện sức khỏe và tìm lại sự cân bằng trong cuộc sống.

      Từ dự án HDU3 Nguyễn Đức Cảnh đến phòng tập Fit24 - Fitness & Yoga Center - Trương Định, cư dân cần di chuyển quãng đường khoảng 1.1km trong thời gian 4 phút. Cụ thể:

      • Đi về hướng Tây lên Nguyễn Đức Cảnh về phía Ngõ 61 Phố Nguyễn Đức Cảnh
      • Rẽ trái tại Trung Kien Electrical Equipment Store vào Trương Định. Điểm đến sẽ ở bên trái.

      EMS Fitness & Yoga - Trương Định

      EMS Fitness & Yoga -  Trương Định nằm tại 609 Trương Định, Thịnh Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội. Với sự kết hợp giữa công nghệ EMS (Electrical Muscle Stimulation) và các phương pháp yoga, trung tâm này mang đến một trải nghiệm rèn luyện sức khỏe và cân bằng tinh thần độc đáo.

      EMS Fitness là một phương pháp tập thể dục sử dụng điện xung nhẹ để kích thích các nhóm cơ một cách hiệu quả. Bằng cách sử dụng thiết bị EMS, bạn có thể tăng cường sự mạnh mẽ và độ co giãn của cơ bắp, đồng thời đốt cháy mỡ thừa và cải thiện sự kiểm soát cơ thể. Vào thời điểm tháng 10/2023, trung tâm đang có chương trình mua thẻ tập Titanium 15 Pro chỉ từ 500.000 đồng / 1 tháng:

      • Titanium 15: 15 tháng luyện tập không giới hạn, miễnphí 2 buổi tập PT, 15 buổi yoga, xông hơi thư giãn.
      • Titanium 15 Plus: Chỉ cần thêm 1.500.000 để tập luyện lớp Yoga, Dance không giới hạn.
      • Titanium 15 Pro: 15 buổi tập chuyên sâu cùng PT, Lộ trình tập luyện cá nhân hóa, Thực đơn theo mục tiêu cá nhân hóa, 15 buổi bơi tại bể bơi 4 mùa, tập luyện Gym, Yoga, Dance, Boxing và xông hơi, sục khoáng không giới hạn.

      Khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ tại EMS Fitness & Yoga, hãy liên hệ qua fanpage trung tâm để biết thêm chi tiết. (Nguồn: EMS Fitness & Yoga, tháng 10/2023).

      EMS Fitness & Yoga - Trương Định (Nguồn WikiDanhGia)

      Ngoài ra, trung tâm cũng cung cấp các lớp hướng dẫn yoga để tạo sự cân bằng và thư giãn cho cơ thể và tâm hồn. Yoga giúp cải thiện sự linh hoạt, tăng cường sức mạnh cơ bắp, và đem lại sự thư thái và sự tập trung.

      EMS Fitness & Yoga - Trương Định có đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp và nhiệt tình, sẵn sàng hỗ trợ và tư vấn cho bạn trong quá trình tập luyện. Với không gian thoáng đãng và trang thiết bị chất lượng, trung tâm tạo điều kiện thuận lợi để bạn tận hưởng các buổi tập luyện hiệu quả và thư giãn sau đó.

      Với sự kết hợp độc đáo giữa công nghệ EMS Fitness và các phương pháp yoga, EMS Fitness & Yoga - Trương Định là một địa điểm lý tưởng cho những người muốn đạt được sức khỏe toàn diện và cân bằng tinh thần.

      Từ dự án HDU3 Nguyễn Đức Cảnh đến phòng tập EMS Fitness & Yoga - Trương Định, cư dân cần di chuyển quãng đường khoảng 1.1km trong thời gian 4 phút. Cụ thể:

      • Đi về hướng Tây lên Nguyễn Đức Cảnh về phía Ngõ 61 Phố Nguyễn Đức Cảnh
      • Rẽ trái tại Trung Kien Electrical Equipment Store vào Trương Định. Điểm đến sẽ ở bên trái.

      Gần chung cư HDU3 Nguyễn Đức Cảnh, cư dân có nhiều lựa chọn về các phòng  gym, yoga vô cùng chất lượng. Với sự tiện lợi của việc có những phòng tập trong khu vực, cư dân của chung cư HDU3 Nguyễn Đức Cảnh có thể yên tâm và dễ dàng tìm thấy những dịch vụ  rèn luyện sức khỏe gần khu chung cư quận Hoàng Mai.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Cập nhật mới nhất giá thuê biệt thự, nhà liền kề quận Hoàng Mai

      Gần chung cư Dreamland Bonanza quận Cầu Giấy có các phòng gym, sân bóng nào?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương