Gần chung cư Dreamland Bonanza quận Cầu Giấy có các phòng gym, sân bóng nào?

      Gần chung cư Dreamland Bonanza quận Cầu Giấy có các phòng gym, sân bóng nào?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      17/07/2023
      Có những phòng gym, sân bóng nào gần chung cư Dreamland Bonanza phục vụ nhu cầu thể thao của cư dân? Đọc bài viết sau của OneHousing để biết thêm chi tiết!

      Tập thể dục, chơi thể thao là những hoạt động thể chất được rất nhiều người chú trọng. Nếu chọn mua dự án chung cư ở Cầu Giấy như Dreamland Bonanza, hẳn rất nhiều người quan tâm đến việc có thể tiếp cận với các phòng gym, sân bóng ở đó không? OneHousing sẽ tổng hợp và giải đáp qua bài viết sau.

      Thông tin cần biết về chung cư Dreamland Bonanza

      Vị trí chung cư Dreamland Bonanza

      Với địa chỉ ở số 23 Duy Tân, Phường Mỹ Đình 2, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội, Dreamland Bonanza là dự án căn hộ cao cấp mặt tiền hướng ra “phố tài chính Wall” của Việt Nam. Khu vực này quy tụ nhiều trụ sở công ty lớn về công nghệ - tài chính như Manulife, FPT, Viettel, CMC, Samsung, Prudential, 16 chi nhánh giao dịch ngân hàng thương mại…

      Dự án này căn hộ cao cấp Dreamland Bonanza có vị trí hoàn hảo, được bao quanh bởi các tuyến đường chính như Phạm Hùng - Vành đai 3, Trần Thái Tông - Xuân Thủy…

      • Giáp đường Duy Tân về phía Bắc
      • Giáp đại học FPT, Toyota Mỹ Đình về phía Nam
      • Giáp TTC Tower và tòa nhà FPT về phía Đông
      • Giáp đường Phạm Hùng, ngân hàng BIDV về phía Tây

      Do đó, sở hữu căn hộ ở Dreamland Bonanza là một cơ hội hiếm có để được an cư trong vị trí đắc địa của Thủ Đô, kết nối thuận tiện với các trung tâm kinh doanh và tiện ích quan trọng.

      gan-chung-cu-dreamland-bonanza-quan-cau-giay-co-cac-phong-gym-san-bong-nao-OneHousing-1

      Vị trí đắc địa của dự án Dreamland Bonanza. (Nguồn: datxanhmienbac)

      Quy mô chung cư Dreamland Bonanza

      Dự án Dreamland Bonanza được xây dựng trên khu đất rộng 0.4 ha với tỷ lệ xây dựng 41.5%, bao gồm một tòa cao 32 tầng và 3 tầng hầm. Tầng 1-5 được thiết kế làm trung tâm thương mại và văn phòng, tầng 7 được dành cho tiện ích cư dân với bể bơi và khu vui chơi trẻ em, còn từ tầng 8-32 là các căn hộ.

      Tổng cộng, Dreamland Bonanza cung cấp 378 căn hộ với đa dạng diện tích cho thị trường bất động sản Thủ đô. Trong đó, tầng 32 có 8 căn penthouse rộng 520 m2 và 4 căn penthouse rộng 171.2 m2, đặc biệt có sân vườn và bể bơi.

      gan-chung-cu-dreamland-bonanza-quan-cau-giay-co-cac-phong-gym-san-bong-nao-OneHousing-2

      Toàn cảnh chung cư Dreamland Bonanza nhìn từ trên cao. (Nguồn: datxanhmienbac)

      Tiện ích nội khu

      Chung cư Dreamland Bonanza được kiến tạo để mang lại cuộc sống thịnh vượng, viên mãn xứng tầm với đẳng cấp gia chủ. Điều đặc biệt là cư dân sẽ được tận hưởng sự tiện nghi và bảo mật tối đa thông qua việc tích hợp hệ thống nhận diện dấu vân tay. Đây sẽ là một nơi lý tưởng cho những ai tìm kiếm một môi trường sống đẳng cấp và riêng tư.

      • Loạt shophouse, TTTM, mua sắm ở tầng trệt,..
      • Hệ thống giải trí, thể dục thể - thao lành mạnh như sân tập Golf trong nhà, sân tập Tennis tự động, sân tập bóng rổ, khu thể thao ngoài trời, gym đa năng,..
      • Spa làm đẹp, chăm sóc sức khỏe
      • Đường đi dạo, vườn BBQ rộng rãi
      • Bể bơi vô cực
      • Bãi đỗ xe thông minh
      • Sảnh lobby sang trọng
      • Dịch vụ giặt là
      • Thùng thư riêng biệt cho mỗi căn hộ
      • Nhà ăn nhanh, chuỗi cà phê Startup

      gan-chung-cu-dreamland-bonanza-quan-cau-giay-co-cac-phong-gym-san-bong-nao-OneHousing-3

      Vô vàn tiện ích ngoại khu cho cư dân Dreamland Bonanza trong tương lai khám phá. (Nguồn: datxanhmienbac)

      Tiện ích ngoại khu

      Chung cư Dreamland Bonanza là một trong những chung cư Cầu Giấy sở hữu hệ thống tiện ích ngoại khu “xịn sò” nhất. Cư dân sẽ được tiếp cận với những hệ thống y tế, giáo dục, cơ quan,.. trong phạm vi gần. Tất cả tạo nên một cuộc sống suôn sẻ và lý tưởng:

      • Trong bán kính 2km - các cơ sở y tế:  Bệnh viện Y học cổ truyền Hà Nội, Bệnh viện 198, Viện Huyết học và Truyền máu Trung ương
      • Trong bán kính 3.5 km  - các trường đại học lớn:  Đại học Thương mại, Đại học Sư phạm, Đại học Quốc gia Hà Nội, Đại học FPT,
      • Trong bán kinh 5km - các cơ quan ban ngành: Bộ Tài nguyên Môi trường, Viện Kiểm sát Nhân dân Tối cao, Bộ Công an, Tổng cục Hải quan, Bộ Ngoại giao,..
      • Trong bán kính 4km - các điểm đến khác: hồ Tây, sân vận động quốc gia Mỹ Đình, bến xe Mỹ Đình,..
      • Trong bán kính 3.5 km - trung tâm mua sắm, vui chơi giải trí: Indochina Plaza Hanoi, Công viên Cầu Giấy, The Garden, Keangnam Landmark Tower. 

      Loại căn hộ

      Chung cư Dreamland Bonanza tự hào mang đến cho khách hàng những căn hộ tinh tế và tiện nghi. Với diện tích linh hoạt từ 71.3 - 174.6 m2 và 2 - 4 phòng ngủ, khách hàng có nhiều lựa chọn phù hợp với nhu cầu của mình. Dù khác nhau về diện tích và phòng ngủ, tất cả các căn hộ đều được thiết kế với kiểu dáng hiện đại, vuông vắn, thoáng mát và tiện nghi. Điều này giúp gia chủ dễ dàng sắp xếp và bố trí nội thất theo ý muốn.

      Theo nguồn giá Batdongsan, cập nhật bởi OneHousing tháng 07/2023 thì giá bán của các căn hộ ở đây rơi vào khoảng: 3.2 tỷ đồng (2PN + 2 WC) đến 5.6 tỷ đồng (3PN + 2 WC). 

      Chung cư MD Complex Tower quận Nam Từ Liêm gần phòng gym, sân bóng nào?

      Đọc tiếp

      Các phòng gym, sân bóng gần chung cư Dreamland Bonanza

      Đối với những cư dân có mong muốn nâng cao sức khỏe, hẳn sẽ rất quan tâm đến hệ thống những tiện ích thể dục thể thao như phòng gym, sân bóng gần chung cư Dreamland Bonanza. Dưới đây là danh sách một vài cơ sở để bạn tham khảo:

      S'Fitness Yoga & Kickfit

      • Địa chỉ: tầng 3 tòa An Bình Plaza, 97 phố Trần Bình, Mỹ Đình 2, quận Cầu Giấy, Hà Nội, Việt Nam.
      • Liên hệ: 081 331 3456
      • Giờ mở cửa: 5h30 - 22h00

      Tháng 07/2023, cơ sở đang chương trình ưu đãi THÁNG HÈ giảm 40% và tặng buổi tập thử trải nghiệm miễn phí cho khách hàng mới (cập nhật bởi OneHousing, nguồn FB S'Fitness Yoga & Kickfit)

      S'Fitness Yoga & Kickfit Trần Bình là một cộng đồng tập luyện đa dạng và sôi động, mang đến cho thành viên rất nhiều hoạt động thể thao hấp dẫn và hiệu quả. Tại đây, bạn có thể tham gia Muaythai, Boxing, Yoga, Gym, các lớp Group X, sử dụng dịch vụ huấn luyện viên cá nhân và thậm chí cả lớp Sexy Dance. Với sự đa dạng này, S'Fitness Yoga & Kickfit mang đến cho bạn những trải nghiệm tập luyện độc đáo và phù hợp với sở thích cá nhân.

      Từ chung cư Dreamland Bonanza di chuyển đến S'Fitness Yoga & Kickfit Trần Bình chỉ 800m, cư dân có thể lựa chọn đi xe đạp, xe máy hoặc đi bộ đến cơ sở qua đường Phạm Hùng và đường Nguyễn Hoàng.

      gan-chung-cu-dreamland-bonanza-quan-cau-giay-co-cac-phong-gym-san-bong-nao-OneHousing-4

      Cơ sở vật chất bên trong S'Fitness Yoga & Kickfit Trần Bình. (Nguồn: EMS Fitness & Yoga)

      Zenfit Fitness & Yoga Center

      • Địa chỉ: tầng 1 tòa A1, Mỹ Đình 1, P. Nguyễn Cơ Thạch, Q.Nam Từ Liêm, Hà Nội, Việt Nam
      • Liên hệ: 0986908699
      • Giờ mở cửa: 5h30 - 22h00

      Zenfit là nơi cung cấp các dịch vụ tập luyện đa dạng, tập trung vào nhiều đối tượng khác nhau. Với sự hướng dẫn tận tâm từ các huấn luyện viên, mỗi đối tượng sẽ được tập luyện Gym theo phương pháp phù hợp với thể trạng và mục tiêu của mình. Zenfit sử dụng những dòng máy tập cao cấp đến từ Phần Lan với công nghệ công nghệ “Natural Transmission”, bài tập Gym sử dụng bản quyền Physotool, Lesmills và chuỗi 20 bài tập khác nhau.

      Cơ sở Zenfit Fitness & Yoga Center chỉ cách chung cư Dreamland Bonanza 3km đi xe. Cư dân có thể di chuyển đến đây qua đường Hồ Tùng Mậu hoặc Nguyễn Hoàng. Những tuyến xe bus có đi ngang gồm số 05, 97 và E03.

      gan-chung-cu-dreamland-bonanza-quan-cau-giay-co-cac-phong-gym-san-bong-nao-OneHousing-5

      Rất nhiều người lựa chọn Zenfit Fitness & Yoga Center để tập yoga. (Nguồn: Phòng tập Gym -Thể hình Channel)

      Sân vận động quốc gia Mỹ Đình

      • Địa chỉ: số 1 đường Lê Đức Thọ, P. Mỹ Đình, Q. Nam Từ Liêm, thủ đô Hà Nội, Việt Nam
      • Giờ mở cửa: 7h00 - 22h00

      Sân vận động quốc gia Mỹ Đình là một địa điểm đáng chú ý cho các hoạt động thể thao và giải trí tại Hà Nội, cũng như Việt Nam. Với cơ sở hạ tầng hiện đại và sức chứa lớn, sân vận động này là nơi lý tưởng để tổ chức các trận đấu bóng đá, các sự kiện âm nhạc và các hoạt động giải trí hàng đầu.

      Về giá thuê, sân vận động quốc gia Mỹ Đình cung cấp các gói thuê linh hoạt và đa dạng để phù hợp với nhu cầu của từng khách hàng. Giá thuê sẽ phụ thuộc vào mục đích sử dụng, thời gian thuê, diễn biến sự kiện và các yêu cầu khác. Để biết thông tin chi tiết, bạn nên liên hệ trực tiếp với ban quản lý sân vận động để được tư vấn và báo giá cụ thể.

      Từ chung cư Dreamland Bonanza qua sân vận động Mỹ Đình, bạn có thể chọn đi đường Mỹ Đình, Lê Đức Thọ hoặc Phạm Hùng với khoảng cách xấp xỉ 3km. 

      gan-chung-cu-dreamland-bonanza-quan-cau-giay-co-cac-phong-gym-san-bong-nao-OneHousing-6

      Đây là nơi tổ chức rất nhiều sự kiện lớn của nước ta. (Nguồn: Báo lao động)

      Sân bóng Giang Sơn

      • Địa chỉ: ngõ 7, Tôn Thất Thuyết, Mỹ Đình, Cầu Giấy, Hà Nội.
      • Giờ mở cửa: 5h00 - 22h00
      • Giá thuê: 500.000 VNĐ -1.200.000 VNĐ (tùy theo vào khung giờ đá, nguồn Diadiem24h, cập nhật bởi OneHousing)

      Sân bóng Giang Sơn đặc biệt với hệ thống đèn chiếu sáng tiên tiến, đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế. Ánh sáng rực rỡ và sắc nét của hệ thống chiếu sáng mang lại trải nghiệm chân thực cho các trận đấu. Sân có khán đài mới và mái che hiện đại, tạo điểm nhấn độc đáo. Bề mặt sân phẳng và chất lượng cỏ tốt đảm bảo cho những trận đấu bóng đá chất lượng.

      Sân bóng đá này có vị trí cực gần chung cư Dreamland Bonanza. Cư dân chỉ mất 3 phút đi xe để tới sân bóng này.

      gan-chung-cu-dreamland-bonanza-quan-cau-giay-co-cac-phong-gym-san-bong-nao-OneHousing-7

      Sân bóng Giang Sơn. (Nguồn: Áo thể thao thiết kế)

      Trên đây là bài viết OneHousing cập nhật cho bạn danh sách những phòng gym, sân bóng gần chung cư Dreamland Bonanza. Mong rằng bạn sẽ có thêm nhiều thông tin mới trong hành trình nâng cao sức khỏe!

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Căn 2PN, 3PN, 4PN ở chung cư Dreamland Bonanza quận Cầu Giấy có diện tích thế nào?

      Quy mô và mật độ xây dựng của chung cư Dreamland Bonanza quận Cầu Giấy như thế nào?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương