Cập nhật mới nhất giá thuê biệt thự, nhà liền kề quận Hoàng Mai

      Cập nhật mới nhất giá thuê biệt thự, nhà liền kề quận Hoàng Mai

      Onehousing image
      9 phút đọc
      12/07/2023
      Cùng cập nhật mới nhất giá thuê biệt thự, nhà liền kề quận Hoàng Mai qua bài phân tích dưới đây của OneHousing.

      Với vị trí thuận lợi cùng nhiều tiện ích xung quanh, quận Hoàng Mai đã mang đến không gian sống sang trọng, tiện nghi cho nhiều người. Nhờ đó, nhu cầu thuê biệt thự, nhà liền kề tại khu vực này cũng tăng lên nhanh chóng. Cùng OneHousing cập nhật mới nhất giá thuê biệt thự, nhà liền kề quận Hoàng Mai qua bài viết sau đây.

      Tìm hiểu về biệt thự, nhà liền kề

      Biệt thự và nhà liền kề là hai loại kiến trúc  được sử dụng trong việc xây dựng và phát triển khu đô thị. Hai loại hình nhà này có một số điểm khác biệt quan trọng, cụ thể như sau:

      Biệt thự thường là những ngôi nhà lớn, xa hoặc riêng biệt so với các ngôi nhà xung quanh. Kiểu nhà này thường được xây dựng trên một diện tích đất rộng, có không gian xanh và tiện ích cao cấp. Biệt thự thường có kiến trúc độc đáo, tiện nghi và không gian sống rộng rãi. Ngoài ra, biệt thự thường đi kèm với các tiện ích như hồ bơi, sân vườn riêng, garage, và có thể có các phòng riêng như phòng gym, phòng giải trí hay phòng làm việc riêng.

      Ngược lại, nhà liền kề là những ngôi nhà được xây dựng liền kề nhau, có bức tường chung với ngôi nhà bên cạnh. Nhà liền kề thường có diện tích nhỏ hơn so với biệt thự và không gian sống hạn chế. Chúng có thể được xây dựng theo các mô hình dãy nhà liền kề hoặc khu nhà liền kề. Nhà liền kề thường phổ biến trong các khu đô thị đông đúc, nơi mà việc sử dụng đất phải được tối ưu hóa.

      cap-nhat-moi-nhat-gia-thue-biet-thu-nha-lien-ke-quan-hoang-mai-onehousing-1

      Biệt thự, nhà liền kề (Nguồn: VnEconomy)

      Cả biệt thự và nhà liền kề đều có những ưu điểm riêng, phù hợp với nhu cầu, ưu tiên của từng khách hàng. Biệt thự thường thích hợp cho những người muốn có không gian riêng tư rộng rãi và tiện ích cao cấp. Trong khi đó, nhà liền kề thích hợp cho những người có ngân sách hạn chế hơn và muốn sống trong một khu đô thị phát triển, tiện nghi.

      Tìm hiểu điều kiện mở bán các dự án nhà, biệt thự liền kề

      Đọc tiếp

      Cập nhật giá thuê biệt thự quận Hoàng Mai mới nhất

      Giá thuê biệt thự khu đô thị The Manor Central Park  

      Dự án The Manor Central Park tại đường Nguyễn Xiển, được xây dựng trên tổng diện tích 89.000m2 với đầy đủ các sản phẩm liền kề như biệt thự, chung cư và văn phòng. Điểm nổi bật trong đó là công viên trung tâm rộng 7.000m2, tiếp giáp với công viên Chu Văn An rộng 100.000m2. Do đó, cư dân của dự án sẽ được tận hưởng môi trường sinh thái rộng lớn cùng các tiện ích sang trọng và đẳng cấp ngay tại nội khu.

      Căn biệt thự tại Khu đô thị The Manor có diện tích 215m2, tổng diện tích xây dựng là 945m2, với 5 tầng mặt tiền rộng 15m. Biệt thự trong tình trạng mới với thiết kế hiện đại, tạo cảm giác sang trọng và đẳng cấp.

      Tầng 1, 2, 3 và 4 của biệt thự được thiết kế thông sàn, tạo không gian rộng rãi và linh hoạt cho việc sử dụng. Tầng 5 được chia thành 2 phòng rộng, thoáng, có view công viên, mang lại không gian thoáng đãng và gần gũi với thiên nhiên.

      Căn nhà được trang bị đầy đủ các thiết bị cơ bản như điều hòa không khí, hệ thống nước nóng lạnh, đảm bảo sự tiện nghi và thoải mái cho cư dân. Ngoài ra, vị trí của căn biệt thự nằm trong khu đô thị có đường thông thoáng, vỉa hè rộng, giao thông thuận tiện, tạo điều kiện thuận lợi cho việc đi lại.

      Căn biệt thự tại Khu đô thị The Manor Central Park là lựa chọn phù hợp để ở, kinh doanh, cho thuê văn phòng và các hoạt động khác.

      Theo Bất động sản cập nhật tháng 7/2023, giá cho thuê của căn biệt thự này là 145 triệu đồng/tháng, tương xứng với giá trị và tiện ích mang lại.

      Ngoài căn biệt thự kể trên, hiện The Manor Central Park còn có các căn biệt thự khác đang cho thuê với mức giá thấp hơn:

      • Biệt thự The Manor Central Park diện tích đất 200m2, diện tích xây dựng 125m2. Biệt thự có 4 tầng và có thang máy. Giá thuê: 55 triệu đồng/tháng.
      • Biệt thự The Manor Central Park diện tích 200m2, mặt tiền 10m. Biệt thự gồm 4 tầng, 7PN, được trang bị đầy đủ nội thất. Giá thuê: 50 triệu đồng/tháng.
      • Biệt thự The Manor Central Park. Diện tích 160m2, gồm 4 tầng. Giá thuê: 45 triệu đồng/tháng.

      (Nguồn:batdongsan, 7/2023)

      cap-nhat-moi-nhat-gia-thue-biet-thu-nha-lien-ke-quan-hoang-mai-onehousing-2

      Biệt thự khu đô thị The Manor Central Park (Nguồn: The Manor Central Park)

      Giá thuê biệt thự song lập Gamuda Gardens  

      Gamuda Gardens là một trong bốn khu phức hợp chính của Gamuda City, một thành phố mới do Gamuda Land làm chủ đầu tư trên diện tích 78 ha. Nằm cạnh công viên Yên Sở thuộc quận Hoàng Mai, Hà Nội, Gamuda Gardens bao gồm các loại sản phẩm như biệt thự, nhà liền kề, nhà phố thương mại và căn hộ cao cấp. Ngoài ra, Gamuda Gardens còn có nhiều khu vườn xanh và tiện ích vui chơi ngoài trời.

      Căn biệt thự song lập tại dự án Gamuda Gardens là một lựa chọn đáng chú ý cho những người tìm kiếm không gian sống sang trọng và tiện nghi. Với diện tích rộng lên đến 270m2, căn biệt thự này cung cấp không gian sống rộng rãi và thoải mái cho cả gia đình.

      Căn biệt thự song lập Gamuda Gardens có 5PN, 5WC đem lại không gian riêng tư cho các thành viên trong gia đình cùng sự thoải mái và tiện lợi. Ngoài ra, căn biệt thự cũng được trang bị đầy đủ nội thất, khách hàng không cần tốn thời gian thiết kế nội thất khi vào căn nhà mới.

      Biệt thự song lập tại dự án Gamuda Gardens hứa hẹn trở thành ngôi nhà lý tưởng cho những ai tìm kiếm không gian sống cao cấp và tiện nghi. Theo Bất động sản cập nhật tháng 7/2023, căn biệt thự này có mức giá thuê 17 triệu/tháng.

      Ngoài căn biệt thự song lập kể trên, hiện Gamuda Gardens còn có các căn biệt thự khác đang cho thuê với mức giá hấp dẫn. Các biệt thự này được đăng trên trang Bất động sản tháng 7/2023, có mức giá và thông tin cụ thể như sau:

      • Biệt thự liền kề góc có diện tích 185m2, 3 tầng và hoàn thiện cơ bản. Giá thuê: 25 triệu đồng/tháng.
      • Biệt thự liền kề có diện tích 120m2, 3 tầng và trang bị đầy đủ nội thất. Giá thuê: 23 - 25 triệu đồng/tháng.
      • Biệt thự liền kề góc có diện tích 120m2, 4 tầng và trang bị đầy đủ nội thất, vừa mới hoàn thiện rất đẹp. Giá thuê: 30 triệu đồng/tháng.
      • Biệt thự song lập có diện tích 160m2, 4 tầng và trang bị đầy đủ nội thất. Giá thuê: 37 triệu đồng/tháng.

      cap-nhat-moi-nhat-gia-thue-biet-thu-nha-lien-ke-quan-hoang-mai-onehousing-3

      Biệt thự song lập Gamuda Gardens (Nguồn: Gamuda Gardens)

      Đôi nét về quận Hoàng Mai

      Quận Hoàng Mai có diện tích và dân số ra sao?

      Với vị trí là cửa ngõ kết nối giữa các quận nội đô và ngoại thành, Quận Hoàng Mai đóng vai trò quan trọng trong việc phát triển kinh tế thủ đô. Với diện tích 41km2, đây là quận lớn thứ 4 trong thành phố Hà Nội, chỉ sau Long Biên, Hà Đông và Bắc Từ Liêm. Dân số của Hoàng Mai đạt 532.450 người (theo Tổng cục Thống kê năm 2023), là quận đông dân nhất trong thành phố.

      Vị trí quận Hoàng Mai

      Vị trí của quận Hoàng Mai nằm ở phía Đông Nam Hà Nội, giáp ranh với các địa điểm sau:

      - Phía Đông quận Hoàng Mai giáp huyện Gia Lâm và quận Long Biên qua sông Hồng.

      - Phía Tây và phía Nam quận Hoàng Mai hướng ra khu vực huyện Thanh Trì.

      - Phía Bắc quận Hoàng Mai giáp quận Hai Bà Trưng và quận Thanh Xuân.

      cap-nhat-moi-nhat-gia-thue-biet-thu-nha-lien-ke-quan-hoang-mai-onehousing-4

      Bản đồ vị trí quận Hoàng Mai (Nguồn: Bản đồ Việt Nam)

      Bất động sản quận Hoàng Mai

      Các dự án bất động sản tại quận Hoàng Mai đang được giới đầu tư và khách hàng quan tâm vì được hưởng lợi từ hạ tầng đắt giá.

      Quận Hoàng Mai có nhiều tiềm năng phát triển nhờ vào đề án quy hoạch của thành phố. Với khoảng gần 1000ha đất ven sông Hồng, quận sẽ được hưởng lợi từ việc gia tăng vùng đất này. Đồng thời, các dự án bất động sản sẽ có giá trị hơn nhờ vào sự quy hoạch đô thị và hệ thống giao thông được cải thiện. Tuyến đường sắt đô thị và việc nâng cấp tuyến đường bộ cũng làm tăng giá trị bất động sản tại Hoàng Mai.

      Hiện nay, giá nhà đất ở quận Hoàng Mai đang có sự chênh lệch và biến động nhẹ giữa các khu vực. Khu vực nhà mặt phố ở Hoàng Mai có giá dao động từ 70-220 triệu/m2. Trong khi giá căn hộ tại Hoàng Mai lại có mức chênh lệch lớn giữa những dự án nhà ở xã hội hay các dự án chung cư cao cấp, dao động từ 14-59 triệu/m2. Các ngôi nhà trong hẻm hoặc ngõ có giá từ 20 triệu/m2, trong khi giá đất cao nhất ở đây là hơn 300 triệu/m2 (Theo Bất động sản, tháng 7/2023).

      Quận Hoàng Mai đang phát triển vượt bậc với các cải tiến trong quy hoạch hạ tầng và giao thông. Vùng đất này đang trở thành điểm sáng của thủ đô và có tiềm năng phát triển kinh tế lớn. Với kế hoạch quy hoạch mới, chắc chắn đây sẽ là nơi lý tưởng cho các nhà đầu tư bất động sản tìm kiếm cơ hội đầu tư.

      cap-nhat-moi-nhat-gia-thue-biet-thu-nha-lien-ke-quan-hoang-mai-onehousing-5

      Bất động sản quận Hoàng Mai (Nguồn: Thanh Niên)

      Khách hàng có nhu cầu đầu tư, thuê biệt thự, nhà liền kề quận Hoàng Mai

      Khách hàng có nhu cầu thuê biệt thự, nhà liền kề quận Hoàng Mai thường là những người định cư hoặc dân kinh doanh, đầu tư trong khu vực này. Dưới đây là chân dung tổng quan về khách hàng này:

      Nhà đầu tư: Khách hàng có nhu cầu đầu tư thường là những nhà đầu tư bất động sản, doanh nhân có tài chính ổn định. Họ quan tâm đến tiềm năng tăng giá và lợi nhuận từ việc sở hữu và cho thuê biệt thự, nhà liền kề tại quận Hoàng Mai. Đối với khách hàng đầu tư, vị trí, tiện ích xung quanh và tiềm năng phát triển khu vực là những yếu tố quan trọng trong quyết định của họ.

      Người định cư: Những khách hàng có nhu cầu thuê biệt thự hoặc nhà liền kề tại quận Hoàng Mai thường là những gia đình hoặc cá nhân muốn tìm kiếm không gian sống thoải mái, tiện nghi và an ninh. Họ có thể đã làm việc hoặc sinh sống gần khu vực này và muốn tận hưởng môi trường sống yên tĩnh, gần thiên nhiên mà vẫn thuận tiện di chuyển vào trung tâm thành phố.

      Người kinh doanh: Khách hàng có nhu cầu thuê biệt thự hoặc nhà liền kề để kinh doanh thường là chủ doanh nghiệp, chủ spa, văn phòng hoặc nhà hàng. Với vị trí thuận lợi và tiện ích xung quanh, quận Hoàng Mai có thể cung cấp một môi trường thuận lợi cho các hoạt động kinh doanh.

      Khách hàng có nhu cầu đầu tư hoặc thuê biệt thự, nhà liền kề tại quận Hoàng Mai đa dạng về độ tuổi, nghề nghiệp và mục tiêu sử dụng. Tuy nhiên, họ đều có mối quan tâm đến vị trí thuận tiện, tiện ích, môi trường sống tốt và giá trị bất động sản trong khu vực này.

      cap-nhat-moi-nhat-gia-thue-biet-thu-nha-lien-ke-quan-hoang-mai-onehousing-6

      Thuê biệt thự, nhà liền (Nguồn: Kiến trúc Hoàng Gia)

      Thuê biệt thự, nhà liền kề quận Hoàng Mai là lựa chọn hấp dẫn cho những ai đang tìm kiếm không gian sống sang trọng và tiện nghi trong khu vực này. Giá thuê biệt thự quận Hoàng Mai phụ thuộc vào diện tích, vị trí và tiện ích của từng dự án. Với sự đa dạng về diện tích, kiến trúc và phong cách, khách hàng có thể tìm được căn nhà phù hợp với nhu cầu và ngân sách cá nhân tại quận Hoàng Mai.

      Bài viết chỉ phục vụ mục đích tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về các trường hợp tự ý áp dụng khi không có sự tư vấn trực tiếp từ Pro Agent.

      Xem tiếp

      5 nguyên tắc khi mua biệt thự liền kề để kinh doanh tại Hà Nội

      Cập nhật mới nhất giá bán nhà biệt thự, liền kề quận Hoàng Mai

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương