Gần chung cư Hà Nội Paragon quận Cầu Giấy có các trường đại học, cao đẳng nào?

      Gần chung cư Hà Nội Paragon quận Cầu Giấy có các trường đại học, cao đẳng nào?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      18/07/2023
      Bài viết dưới đây của OneHousing sẽ giải đáp thắc mắc: “Gần chung cư Hà Nội Paragon quận Cầu Giấy có các trường đại học, cao đẳng nào?”

      Liệu bạn có biết gần chung cư Hà Nội Paragon quận Cầu Giấy có các trường cao đẳng và đại học nào không? Cùng tìm hiểu vấn đề này qua bài viết dưới đây của OneHousing ngay!

      Tìm hiểu về chung cư Hà Nội Paragon

      Về vị trí của chung cư Hà Nội Paragon, dự án được chuyên gia đánh giá là sở hữu vị trí vàng khi tiếp giáp trực tiếp với đường Phạm Hùng. Xung quanh dự án là các con phố hiện đại như Duy Tân. Bên cạnh đó, dự án nằm ở nút giao Xuân Thủy - Trần Thái Tông và khu vực Dịch Vọng Hậu - Duy Tân.

      Chung cư Hà Nội Paragon còn tiếp giáp trực tiếp với nhiều trục đường huyết mạch như Hồ Tùng Mậu, Phạm Văn Đồng, Xuân Thủy, Phạm Hùng, Trần Thái Tông, Cầu Giấy, nhờ vậy mà quá trình di chuyển của người dân trở nên thuận tiện hơn bao giờ hết. 

      Quy mô của chung cư Hà Nội Paragon khá lớn khi có đến 30 tầng căn hộ. Trong đó, 2 tầng dùng để làm dịch vụ và 3 tầng hầm dùng làm nơi để xe cho cư dân. Dự án có đến 3 tòa tháp được ký hiệu lần lượt là  Victory Tower,  Happy Tower và Elite Tower.

      Mật độ xây dựng của dự án là 35%, do đó, sẽ có rất nhiều tiện ích đi kèm với các công trình phụ để phục vụ đời sống của người dân. Chủ đầu tư Hà Nội Paragon xây dựng dự án với mục đích hướng đến môi trường hiện đại và trong lành, giúp cho cư dân có cảm giác vừa đặt chân đến nhà là cảm thấy thư thái và thoải mái nhất.

      Hiện dự án chung cư Hà Nội Paragon có hai loại hình căn hộ chính, đó là căn 2 phòng ngủ và 3 phòng ngủ. Số liệu trên website OneHousing đã cập nhật rõ, diện tích căn hộ 2 phòng ngủ dao động trong khoảng từ 80.71 - 91.89m2 và diện tích căn hộ 3 phòng ngủ dao động trong khoảng từ  101.77 - 154.55m2. Hầu hết, các căn hộ đều được thiết kế theo phong cách tối giản, tối ưu diện tích để giúp không gian của căn hộ trở nên thoáng đãng hơn.

      gan-chung-cu-ha-noi-paragon-quan-cau-giay-co-cac-truong-dai-hoc-cao-dang-nao-n17t-onehousing-1

      Hà Nội Paragon được đánh giá là sở hữu vị trí vàng. (Nguồn: Chungcuhn24h)

      Quy mô và mật độ xây dựng của chung cư Hà Nội Paragon quận Cầu Giấy như thế nào?

      Đọc tiếp

      Gần chung cư Hà Nội Paragon quận Cầu Giấy có các trường Đại học, Cao đẳng nào?

      Khi tìm hiểu về chung cư quận Cầu Giấy nói chung và chung cư Hà Nội Paragon nói riêng, người ta sẽ quan tâm đến hệ thống tiện ích là phần nhiều, trong đó có các tiện ích liên quan đến giáo dục. Vậy gần chung cư có những trường đại học, cao đẳng nào? Nếu bạn muốn biết kỹ hơn, thì hãy tiếp tục theo dõi nội dung thông tin sắp được chia sẻ dưới đây.

      Trường Đại học, Cao đẳng: Trường Đại học Kinh Tế – Đại học Quốc gia Hà Nội

      Trường đại học Kinh tế là một ngôi trường thành viên của Đại học Quốc gia Hà Nội, là cơ sở đào tạo sinh viên hệ chính quy và sau đại học, đồng thời là nơi giảng dạy, nghiên cứu chuyên ngành liên quan đến kinh tế học và kinh doanh học hàng đầu tại Việt Nam. 

      Trường được thành lập vào ngày  6/3/2007 theo Quyết định ban hành số 290/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ. 

      Được biết, vị trí của trường Đại học Kinh tế nằm ở 144 Xuân Thủy, thuộc quận Cầu Giấy, một trong những con số nhộn nhịp và đông đúc nhất của quận Cầu Giấy.

      Trường Đại học Kinh tế - Đại học Quốc gia Hà Nội cách chung cư Hà Nội Paragon khoảng 950m, chỉ mất khoảng 12 phút đi xe.

      Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 

      Một ngôi trường mà được sinh viên đùa nhau gọi là “hàng xóm” của Đại học Kinh tế, đó chính là trường Đại học Sư phạm Hà Nội. Vị trí của ngôi trường này tọa lạc ở 36 Xuân Thủy, Dịch Vọng Hậu, thuộc quận Cầu Giấy, Hà Nội.

      Đây là ngôi trường đào tạo sinh viên chính quy và sau đại học. Tại đây, sinh viên sẽ được nghiên cứu và ứng dụng khoa học giáo dục vào quá trình giảng dạy, phấn đấu học tập để trở thành giáo viên tương lai.

      Đại học Sư phạm Hà Nội được xem là ngôi trường trọng điểm của Việt Nam, là nơi đã đào tạo ra nhiều giảng viên và giáo viên tài năng, nhiều chuyên gia đã có đóng góp tích cực trong hệ thống giáo dục và xã hội tại Việt Nam.

      Đại học Sư phạm Hà Nội cách chung cư Hà Nội Paragon khoảng 1km và chỉ mất khoảng độ 12 phút lái xe.

      gan-chung-cu-ha-noi-paragon-quan-cau-giay-co-cac-truong-dai-hoc-cao-dang-nao-n17t-onehousing-1

      Trường Đại học Sư phạm Hà Nội. (Nguồn: Vivureviews)

      Trường Cao đẳng Cộng đồng Hà Nội 

      Cao đẳng Cộng đồng Hà Nội là một ngôi trường uy tín tụ hội đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao. Nhà trường đào tạo đa nghề, đa ngành và đa cấp với chất lượng đào tạo uy tín. Hơn nữa, trường Cao đẳng Cộng đồng Hà Nội còn có nhiệm vụ ứng dụng chuyển giao công nghệ hợp tác quốc tế và nghiên cứu khoa học. Bên cạnh đó, nhà trường còn chú trọng vào hoạt động công tác xã hội, góp phần xây dựng thủ đô Hà Nội nói riêng và đất nước nói chung.

      Vị trí của trường nằm tại  102 P. Trung Kính, Yên Hoà, thuộc quận Cầu Giấy, Hà Nội, cách dự án khoảng tầm 2,5km.

      Cao Đẳng du lịch Hà Nội 

      Tiền thân của trường Cao Đẳng du lịch Hà Nội là trường Công nhân Khách sạn du lịch, được thành lập vào ngày 24/7/1972. Đây là nơi đào tạo đội ngũ cán bộ có trình độ cao đẳng và trình độ thấp hơn trong lĩnh vực khách sạn, du lịch và các ngành liên quan. Kể từ khi mới thành lập, Cao Đẳng du lịch Hà Nội luôn là môi trường học tập đáng tin cậy trong lĩnh vực đào tạo nhân lực cho ngành du lịch. Đồng thời, là nơi cung cấp cho trung tâm du lịch - khách sạn các học viên thông thạo ngoại ngữ, chắc tay nghề, đạo đức tốt.

      Địa chỉ của nhà trường nằm ở số 243 Hoàng Quốc Việt, Nghĩa Tân, thuộc quận Cầu Giấy, Hà Nội, cách dự án chung cư Hà Nội Paragon 1,9km.

      gan-chung-cu-ha-noi-paragon-quan-cau-giay-co-cac-truong-dai-hoc-cao-dang-nao-n17t-onehousing-1

      Trường Cao Đẳng du lịch Hà Nội. (Nguồn: Reviewedu)

      OneHousing đã cung cấp cho bạn danh sách trường Đại học, Cao đẳng nằm gần dự án Indochina Plaza. Hy vọng, những gợi ý trên sẽ giúp bạn tìm được môi trường học lý tưởng nếu có dự định an cư tại dự án này.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Gần chung cư Hà Nội Paragon quận Cầu Giấy có các trường học nào?

      Gần chung cư Hà Nội Paragon quận Cầu Giấy có các phòng khám bệnh nào?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương