Gần chung cư Hà Nội Paragon quận Cầu Giấy có các phòng khám bệnh nào?

      Gần chung cư Hà Nội Paragon quận Cầu Giấy có các phòng khám bệnh nào?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      17/07/2023
      Gần chung cư Hà Nội Paragon quận Cầu Giấy có các phòng khám bệnh nào? Hãy cùng tham khảo cụ thể qua bài viết bên dưới đây của OneHousing nhé!

      Đối với nhiều gia đình, việc lựa chọn các dự án chung cư gần với phòng khám bệnh luôn được đặt lên hàng đầu. Vậy gần chung cư Hà Nội Paragon quận Cầu Giấy có các phòng khám bệnh nào không? Để biết câu trả lời thì hãy cùng tham khảo bài viết ngay bên dưới đây của OneHousing nhé!

      Thông tin tổng quan về chung cư Hà Nội Paragon quận Cầu Giấy

      Chung cư Hà Nội Paragon có vị trí nằm tại ngõ 86 Duy Tân thuộc phường Dịch Vọng Hậu, quận Cầu Giấy, Hà Nội. Được coi là vị trí đắc địa tại tọa lạc trung tâm quận khi tiếp giáp với nhiều con đường lớn của thành phố như Phạm Hùng, Phạm Văn Đồng, Trần Thái Tông và Xuân Thuỷ. 

      gan-chung-cu-ha-noi-paragon-quan-cau-giay-co-cac-phong-kham-benh-nao-onehousing-1

      Chung cư Hà Nội Paragon quận Cầu Giấy (Nguồn: Chungcuhn24h)

      Chính nhờ những ưu thế như vậy, cư dân tại chung cư Hà Nội Paragon có thể di chuyển một cách thuận lợi và dễ dàng hơn đến nhiều địa điểm quan trọng trong thành phố. 

      • Xung quanh dự án có nhiều tiện ích giải trí có thể kể đến như công viên Nghĩa Đô, Cầu Giấy, Metro, Trung tâm thương mại The Garden, Big C, tòa nhà IPH Plaza,…
      • Gần với các trường có hệ thống giáo dục chất lượng và uy tín như Đại học Kinh Tế, Đại học Công nghệ, Đại học Sư phạm Hà Nội hay Đại học Thương Mại, Birmingham City, trường liên cấp Marie Curie, Tiểu học Lomonoxop, Trường Việt – Úc Hà Nội…
      • Gần với hệ thống bệnh viện lớn như Bệnh viện 198, Viện Huyết học Trung Ương, Bệnh viện Hồng Ngọc…
      •  Không chỉ vậy, chung cư Hà Nội Paragon còn rất gần với Trung tâm hội nghị Quốc gia, hạ tầng giao thông tiện lợi với tuyến đường sắt trên cao,…

      gan-chung-cu-ha-noi-paragon-quan-cau-giay-co-cac-phong-kham-benh-nao-onehousing-2

      Vị trí chung cư Hà Nội Paragon (Nguồn: Chungcuhn24h)

      Dự án chung cư Hà Nội Paragon được quy hoạch trên quỹ đất có diện tích 8.200m2 nhưng mật độ xây dựng chỉ là 35% (tương đương với 2.878m2). Chung cư gồm 3 tòa tháp cao 30 tầng là Victory Tower, Happy Tower và Elite Tower với 3 tầng hầm quy mô liên thông với nhau. Như vậy, dự án đã cung cấp tổng cộng có 532 căn hộ và 10 căn Penthouse cho thị trường bất động sản Hà Nội. Trong đó, 2 tòa Elite Tower và tòa Victory có số lượng căn hộ nhiều nhất. Cụ thể tòa Elite Tower có 165 căn, tòa Victory có 198 căn hộ và 4 căn penthouse.

      Dự án Hà Nội Paragon cung cấp các căn hộ với 4 loại diện tích: 88.8 m2, 90.1 m2, 138m2 và 140.5 m2. Tương ứng với đó, các căn hộ cũng được thiết kế theo 4 phong cách khác nhau là Contemporary – Model – Retro – Elegant. Tất cả căn hộ đều có mặt thoáng và khe sáng để đón được tối đa ánh sáng tự nhiên, giúp tiết kiệm năng lượng điện và bảo vệ môi trường.

      Theo cập nhật tháng 7/2023 trên trang web batdongsan, tuỳ theo hướng và vị trí thì với căn hộ 2 phòng ngủ đang được bán với giá từ 35 - 42 triệu đồng/m2, còn căn hộ 3 phòng ngủ thì mức giá sẽ rơi vào khoảng từ 38 - 48 triệu đồng/m2.

      Quy mô và mật độ xây dựng của chung cư Hà Nội Paragon quận Cầu Giấy như thế nào?

      Đọc tiếp

      Thông tin các phòng khám bệnh gần chung cư Hà Nội Paragon 

      Phòng khám đa khoa Medlatec 

      Medlatec là một cơ sở y tế uy tín, quen thuộc với nhiều người, đặc biệt là về dịch vụ xét nghiệm. Ngoài ra, Medlatec còn cung cấp các dịch vụ khám chữa bệnh khác như khám tổng quát, khám chữa bệnh đa chuyên khoa,... Phòng khám hoạt động tất cả các ngày trong tuần, cả ngày Lễ/ Tết, từ 7 giờ sáng đến 5 giờ chiều. 

      Phòng khám Medlatec có địa chỉ tại số 2, ngõ 82, Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội. Có thể nói đây là một trong những phòng khám gần với chung cư Hà Nội Paragon nhất, chỉ cách 350m (tương đương với khoảng 2 phút di chuyển). 

      gan-chung-cu-ha-noi-paragon-quan-cau-giay-co-cac-phong-kham-benh-nao-onehousing-3

      Phòng khám Medlatec (Nguồn: Medlatec)

      Phòng Khám Đa Khoa An Thịnh

      Phòng khám Đa Khoa An Thịnh đã đi vào hoạt động được rất nhiều năm nay, cung cấp các dịch vụ chăm sóc, bảo vệ sức khỏe đa dạng cho cộng đồng. Phương châm hoạt động của phòng khám là “Gửi niềm tin – Trao y đức”, do đó, các bác sĩ tại đây luôn hết mình trong việc khám và điều trị. Không quá ngạc nhiên khi nơi đây đã trở thành địa chỉ khám bệnh uy tín và quen thuộc của người dân Hà Nội nói chung. 

      Phòng khám có địa chỉ tại số 58 Trần Bình, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội. Khoảng cách đến chung cư Hà Nội Paragon là khoảng 1,1km nên chỉ mất tầm 5 phút di chuyển là có thể đến phòng khám. 

      gan-chung-cu-ha-noi-paragon-quan-cau-giay-co-cac-phong-kham-benh-nao-onehousing-4

      Phòng khám Đa khoa An Thịnh (Nguồn: BookingCare)

      Phòng khám đa khoa Bệnh viện Đại học Y Hà Nội - Cơ sở Cầu Giấy

      Không chỉ nổi tiếng với uy tín về chuyên môn, đội ngũ y, bác sĩ tại phòng khám đa khoa bệnh viện Đại học Y Hà Nội còn rất tận tâm, thấu hiểu cho người bệnh trong suốt quá trình điều trị. Phòng khám hiện đang cung cấp dịch vụ khám chữa với 16 chuyên khoa và cơ sở vật chất được đầu tư đạt tiêu chuẩn quốc tế nhằm đem đến trải nghiệm tốt nhất cho bệnh nhân. Với định hướng là "tận tâm chăm sóc, tận tình phục vụ, an toàn gửi trọn niềm tin", phòng khám sẽ là điểm đến thích hợp nhất cho bất cứ ai có nhu cầu chữa bệnh, thăm khám. 

      gan-chung-cu-ha-noi-paragon-quan-cau-giay-co-cac-phong-kham-benh-nao-onehousing-5

      Phòng khám đa khoa bệnh viện Đại học Y Hà Nội (Nguồn: Facebook)

      Với vị trí đắc địa nằm tại Phường Trương Công Giai, Dịch Vọng, Cầu Giấy, phòng khám chỉ cách chung cư Hà Nội Paragon khoảng 1,6km, tương đương với 4 phút di chuyển. 

      Phòng Khám Quân Y thuộc Bộ Tư Lệnh Hóa Học

      Là một trong những phòng khám Quân y uy tín với các chuyên khoa nổi bật như Đa và Nhi khoa, Tai - Mũi - Họng, Cơ - Xương - Khớp,... Phòng khám Quân Y thuộc Bộ Tư Lệnh Hóa học được trang bị hệ thống cơ sở vật chất được nhập từ các nước có nền y học tiên tiến hiện đại. Không những thế, phòng khám còn thực hiện những kĩ thuật cận lâm sàng giúp cho việc chẩn đoán được nhanh chóng và đem lại hiệu quả tốt hơn. Bệnh nhân khi điều trị, thăm khám tại đây sẽ luôn nhận được sự tư vấn tận tình từ đội ngũ y bác sĩ, nhân viên dày dặn kinh nghiệm. 

      Khoảng cách từ phòng khám Quân Y thuộc Bộ Tư Lệnh Hóa học đến chung cư Hà Nội Paragon là 1,9km, cư dân chỉ mất tầm 5 phút di chuyển. 

      Như vậy, OneHousing đã cùng bạn tìm hiểu các phòng khám bệnh gần chung cư Hà Nội Paragon quận Cầu Giấy. Hy vọng những chia sẻ trên có thể giúp bạn yên tâm và thuận tiện hơn khi sống tại dự án chung cư này.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Hà Nội Paragon cho người mua lần đầu tham khảo

      Căn 2PN 3PN chung cư Hà Nội Paragon quận Cầu Giấy có diện tích bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương