Gần chung cư Golden Millennium quận Hà Đông có trường tiểu học, THCS nào?

      Gần chung cư Golden Millennium quận Hà Đông có trường tiểu học, THCS nào?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      15/07/2023
      Cùng OneHousing khám phá trong bài viết những trường tiểu học, THCS uy tín, chất lượng gần chung cư Golden Millennium quận Hà Đông.

      Chung cư Golden Millennium ở quận Hà Đông đã trở thành lựa chọn hoàn hảo cho những cư dân mong muốn sở hữu một căn hộ sang trọng, tiện nghi và thuận tiện. Với vị trí đắc địa này, các gia đình có con nhỏ có thể dễ dàng tiếp cận các trường tiểu học, THCS tại khu vực này.

      Thông tin về chung cư Golden Millennium quận Hà Đông

      Dự án Golden Millennium bao gồm các công trình nhà ở, dịch vụ thương mại và một trung tâm thương mại. Vị trí của dự án nằm trên đường Trần Phú, quận Hà Đông. Dự án sở hữu lợi thế về giao thông và một trong những công trình nổi bật nhất trong số các chung cư quận Hà Đông.

      Dự án được xây dựng với:

      • Quy mô: 0.5 ha
      • Phân khúc: Trung cấp
      • Số thang máy/ tòa: 6
      • Số tầng hầm đỗ xe: 3
      • Số toà: 1
      • Số tầng nổi: 36
      • Số căn/ tầng: 15
      • Tổng số căn: 426
      • Loại hình căn hộ: 2PN - 4PN
      • Diện tích căn hộ từ 80m2 đến 166.98m2.
      • Diện tích căn hộ 2PN: 80m2 - 98.52m2
      • Diện tích căn hộ 3PN: 107.12m2 - 167.94m2
      • Diện tích căn hộ 4PN: 162.28m2 - 166.98m2
      • Giá bán: 1.87 - 3.88 tỷ đồng (20.58 - 28.34 triệu đồng/m2)

      (Nguồn, 13/7/2023: công cụ định giá OneHousing)

      Dự án chung cư quận Hà Đông này sở hữu đầy đủ các tiện ích nội khu bao gồm:

      • Hệ thống những tiện ích, dịch vụ tích hợp ngay trong tòa nhà như trung tâm thương mại, nhà hàng, siêu thị, nhà trẻ,...
      • Hệ thống khu sân vườn, đường dạo bộ, spa, bể bơi,...
      • Khu vực để xe có diện tích rộng rãi; hệ thống camera và bảo vệ 24/242.

      Ngoài ra, dự án còn gần nhiều tiện ích xung quanh như: Đại học Kiến Trúc, Đại học Hà Nội, bệnh viện 103, bệnh viện Hà Đông, chợ Phùng Khoang, khu trung tâm thương mại Mediamart, Co.opmart,...

      Thông tin về dự án chung cư Golden Millennium quận Hà Đông (Nguồn: OneHousing)

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Golden Millennium cho người mua lần đầu tham khảo
      Đọc tiếp

      Gần chung cư Golden Millennium quận Hà Đông có trường tiểu học, THCS nào?

      Trường tiểu học, THCS Thực nghiệm Victory

      Trường tiểu học, THCS Thực nghiệm Victory, thuộc tập đoàn giáo dục EQuest, là một hệ thống giáo dục Liên cấp từ Mầm non, Tiểu học và Trung học, mang tính đồng bộ và kế thừa trong việc phát triển nhân cách và trí tuệ của học sinh. Trường được đầu tư xây dựng với hệ thống cơ sở vật chất và hạ tầng hiện đại nhằm đáp ứng nhu cầu dạy học trong thời đại mới.

      Với diện tích sử dụng hơn 12.000 m2 trong khu đô thị Văn Quán, trường tiểu học, THCS Thực nghiệm Victory tạo điều kiện với môi trường giáo dục ưu việt nhất cho trẻ em Việt Nam thế kỉ XXI.

      Hệ thống phòng học được thiết kế rộng rãi và thoáng đãng, đảm bảo sự thông thoáng và tốt cho sức khỏe của các em. Ngoài ra, trường còn có các phòng chức năng như: phòng Âm nhạc, Tin học, Mĩ thuật, Tiếng Anh, GYMKID,... nhằm phục vụ cho việc giảng dạy và phát triển đa mục đích của học sinh.

      Phương pháp dạy tại trường tiểu học, THCS Thực nghiệm Victory tập trung vào việc học qua thực hành và trưởng thành qua trải nghiệm. Thầy cô sẽ giao việc cho học sinh và cùng chung tay hoàn thành. Họ sẽ đóng vai trò là người hướng dẫn để học sinh tự học, tự chiếm lĩnh kiến thức.

      Đặc biệt, thầy cô không chỉ là người giảng giải và truyền thụ kiến thức, mà còn khuyến khích học sinh tiếp thu một cách chủ động. Việc học bắt đầu từ các hoạt động vật chất như làm việc bằng tay, nhưng dần dần được mở rộng đến hoạt động với các mô hình và cuối cùng là hoạt động trí óc sâu hơn.

      Trường tiểu học, THCS Thực nghiệm Victory tọa lạc tại đường 19/5, KĐT Văn Quán, quận Hà Đông, Hà Nội. Trường cách chung cư Golden Millennium khoảng 2,3km, chỉ mất tầm 10 phút đi xe.

      Trường tiểu học và THCS Thực nghiệm Victory quận Hà Đông. (Nguồn: CTH EDU)

      Trường Marie Curie II

      Trường Marie Curie là một trường phổ thông có đầy đủ các cấp học từ tiểu học, trung học cơ sở đến trung học phổ thông. Nhà trường tuân thủ chương trình giảng dạy của Bộ Giáo dục và Đào tạo, mang đến cho học sinh kiến thức toàn diện từ lớp 1 đến lớp 12. Năm học kéo dài trong 10 tháng, nghỉ hè vào tháng 6 và tháng 7, trong khi hoạt động hè diễn ra vào tháng 7.

      Trường Marie Curie tập trung đặc biệt vào giáo dục nhân cách, phát triển năng lực trí tuệ, rèn luyện kỹ năng sống cũng như chăm sóc sức khỏe của học sinh. Mục tiêu cuối cùng của trường là giúp học sinh lớp 12 có kiến thức phổ thông vững chắc, sử dụng thành thạo tiếng Anh, từ đó đạt điểm vào đại học cao. Đồng thời trở thành những cá nhân có năng lực, phẩm chất tốt và khả năng hội nhập quốc tế.

      Học sinh tiểu học và trung học cơ sở được tổ chức bán trú bao gồm cả học tập, bữa ăn, giấc ngủ và các hoạt động văn hoá, thể thao từ sáng đến chiều. Đặc biệt, các cô giáo tiểu học đảm nhận việc chăm sóc bữa ăn cho học sinh nhỏ.

      Trường có hệ thống xe bus đưa đón học sinh từ các quận, huyện trong thành phố. Xe bus cho học sinh tiểu học được có nhân viên đồng hành đảm bảo an toàn, giao nhận học sinh với gia đình nếu có điều kiện và được thông báo trước.

      Ngoài ra, trưởng tổ chức các hoạt động văn nghệ, thể thao và giải trí đa dạng, hấp dẫn mang tính bổ ích. Học sinh có thể lựa chọn tham gia các câu lạc bộ nghệ thuật như: hội hoạ, piano, múa, thanh nhạc,... để phát triển sở thích cũng như tài năng của mình.

      Trường Marie Curie II tọa lạc tại phường Kiến Hưng, quận Hà Đông, Hà Nội. Trường cách chung cư Golden Millennium khoảng 2,2km, chỉ mất tầm 10 phút đi xe.

      Trường tiểu học, THCS Hà Nội - Thăng Long Xa La

      Trường tiểu học, THCS Hà Nội Thăng Long Xa La là một cơ sở giáo dục hàng đầu theo chương trình của Bộ GD&ĐT và đặt mục tiêu hợp tác quốc tế để xây dựng chương trình nhà trường mang tính đột phá. Trường chú trọng vào việc tăng cường môn Tiếng Anh, trải nghiệm thực tế, dạy kỹ năng sống, tư duy phản biện, áp dụng phương pháp dạy học hiện đại và tiến bộ.

      Tất cả các lớp tại trường được tham gia các hoạt động trải nghiệm thực tế và sử dụng phương pháp dạy học được áp dụng tại các trường quốc tế. Đồng thời, trường cung cấp chương trình phụ đạo để đảm bảo học sinh đạt được nền tảng vững chắc. Ngoài ra, trường còn bồi dưỡng nâng cao về Toán, Tiếng Anh và Toán Tiếng Anh cho những học sinh có năng lực vượt trội, tạo điều kiện cho mỗi học sinh phát triển tối đa theo khả năng của mình.

      Đặc biệt, các giáo viên tại trường tiểu học, THCS Hà Nội - Thăng Long Xa La là những chuyên gia giáo dục và có kiến thức chuyên sâu về phương pháp dạy tiếng Anh như một ngoại ngữ (TESOL). Họ được quản lý và điều hành trực tiếp bởi người đứng đầu nhà trường. 100% giáo viên tại trường đều đạt trình độ chuẩn và trên chuẩn, có khả năng áp dụng các phương pháp dạy học hiện đại.

      Trường tự hào có một đội ngũ giáo viên tâm huyết, chuyên môn và có kinh nghiệm, từng cống hiến để xây dựng một môi trường giáo dục tốt. Hơn hết, đơn vị hướng tới mục tiêu đào tạo những học sinh tự tin của thế kỷ 21, có khả năng hội nhập toàn cầu. Các giáo viên, cán bộ và nhân viên của trường luôn cố gắng tạo điều kiện thuận lợi cho sự phát triển toàn diện về nhân cách, trí tuệ và thể chất của học sinh.

      Trường tiểu học, THCS Hà Nội Thăng Long Xa La tọa lạc KĐT Xa La, Phúc La, quận Hà Đông, Hà Nội. Trường cách chung cư Golden Millennium khoảng 2,6km, chỉ mất tầm 10 phút đi xe.

      Hệ thống giáo dục liên cấp Hà Nội - Thăng Long Xa La. (Nguồn: KiddiHub)

      Qua bài viết, OneHousing đã giới thiệu đến người đọc một số trường trường tiểu học, THCS gần dự án chung cư Golden Millennium. Hy vọng thông tin trên sẽ hữu ích, giúp cư dân tại chung quận Hà Đông này tìm được ngôi trường phù hợp với con em mình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Gần chung cư Golden Millennium quận Hà Đông có trường mầm non song ngữ không?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương