Gần chung cư Geleximco Southern Star quận Hoàng Mai có các trường tiểu học nào?

      Gần chung cư Geleximco Southern Star quận Hoàng Mai có các trường tiểu học nào?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      19/07/2023
      Cùng OneHousing khám phá những trường tiểu học uy tín được nhiều bậc phụ huynh tin tưởng về chất lượng giảng dạy gần chung cư Geleximco Southern Star quận Hoàng Mai.

      Một trong những yếu tố quan trọng khi lựa chọn mua chung cư là sự thuận tiện trong việc đưa đón con em đi học. Hiện nay, nhiều gia đình quan tâm dự án chung cư Geleximco Southern Star quận Hoàng Mai đang gần những trường tiểu học nào để có thể đưa ra lựa chọn tốt nhất cho con em mình. Cùng OneHousing khám phá thêm thông tin ngay sau đây.

      Thông tin về chung cư Geleximco Southern Star quận Hoàng Mai 

      Chủ đầu tư của dự án chung cư Geleximco Southern Star quận Hoàng Mai là Công ty CP Xuất Nhập Khẩu Tổng hợp Hà Nội. Đây là một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản, có uy tín và kinh nghiệm lâu năm trên thị trường. 

      Dự án sở hữu nhiều lợi thế nổi bật trong số các chung cư quận Hoàng Mai bởi:

      • Quy mô: 0.9 ha
      • Mật độ xây dựng: 42%
      • Phân khúc: Trung cấp
      • Số thang máy/ tòa: 4
      • Số tầng hầm đỗ xe: 3
      • Số toà: 2
      • Số tầng nổi: 25
      • Số căn/ tầng: 12
      • Tổng số căn: 360
      • Loại hình căn hộ: 2PN - 3PN
      • Diện tích căn hộ từ 60.6m2 đến 92.8m2.

      - Diện tích căn hộ 2PN: 60.6 - 64.3m2

      - Diện tích căn hộ 3PN: 92.8m2

      • Giá bán: 2.14 - 3.83 tỷ đồng (35.33 - 41.78 triệu đồng/m2)

      (Nguồn, 17/7/2023: OneHousing)

      Chung cư Geleximco Southern Star nằm tại 897 Giải Phóng, phường Giáp Bát, quận Hoàng Mai, Hà Nội. Dự án có vị trí thuận lợi khi nằm ngay cửa ngõ phía Nam của Thủ đô, gần các trục đường huyết mạch như: Vành đai 2, Vành đai 3, cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ. Ngoài ra, dự án cách bến xe Giáp Bát 200m, bến xe Nước Ngầm 1km, hồ Hoàn Kiếm 6,5km và di chuyển đến ga Hà Nội chỉ 10 phút.

      Đặc biệt, chung cư Geleximco Southern Star cung cấp cho cư dân nhiều tiện ích nội khu và ngoại khu cao cấp như: siêu thị, nhà hàng, cafe, spa, gym, bể bơi, công viên, khu vui chơi trẻ em, bệnh viện, trung tâm thương mại,...

      Thông tin về dự án Geleximco Southern Star - Chung cư quận Hoàng Mai.

      (Nguồn: OneHousing)

      Gần chung cư Geleximco Southern Star quận Hoàng Mai có trường mầm non nào?

      Đọc tiếp

      Gần chung cư Geleximco Southern Star quận Hoàng Mai có các trường tiểu học nào?

      Trường tiểu học Giáp Bát

      Trường tiểu học Giáp Bát tọa lạc Giáp Bát, phường Giáp Bát, quận Hoàng Mai, Hà Nội. Trường cách chung cư Geleximco Southern Star khoảng 950m, chỉ mất tầm 15 phút đi bộ.

      Tất cả giáo viên trong trường đều đạt chuẩn nghề nghiệp giáo viên tiểu học và thực hiện đổi mới phương pháp, tổ chức giảng dạy với nhiều hình thức tạo sự phong phú trong giờ học. Trường cũng áp dụng công nghệ thông tin vào giảng dạy để nâng cao chất lượng và kiểm tra đánh giá học sinh.

      Ngoài ra, trường Tiểu học Giáp Bát đã đạt được nhiều thành tích trong công tác giáo dục. Trong những năm qua, trường luôn hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, có những đóng góp lớn cho sự nghiệp phát triển giáo dục địa phương. Trường cũng tổ chức nhiều hoạt động ngoại khóa, văn hóa, thể thao cho học sinh tham gia. Đặc biệt, trường sở hữu sân rèn luyện bóng rổ, cầu lông,...đồng thời tự hào là địa chỉ có nhiều học sinh đạt giải cao trong các cuộc thi học sinh giỏi cấp quận, thành phố.

      Trường tiểu học Giáp Bát đã đóng góp không nhỏ trong việc giáo dục, đào tạo học sinh. (Nguồn: CTH EDU)

      Trường tiểu học Đại Từ

      Trường tiểu học Đại Từ tọa lạc tại Đại Từ, Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội. Trường cách chung cư Geleximco Southern Star khoảng 2,3km, chỉ mất tầm 10 phút đi xe.

      Trường áp dụng phương pháp giảng dạy hiện đại, sử dụng công nghệ thông tin trong dạy và học tạo điều kiện cho học sinh phát triển khả năng sáng tạo, tự học hay làm việc nhóm. Trường cũng chú trọng việc phát hiện và khuyến khích các em có năng lực vượt trội trong môn học hay lĩnh vực nghệ thuật, thể thao, khoa học.

      Trường tiểu học Đại Từ tổ chức nhiều hoạt động ngoại khóa hấp dẫn và bổ ích cho học sinh như:

      • Các câu lạc bộ tiếng Anh, toán học, tin học, mỹ thuật, âm nhạc, thể dục thể thao.
      • Tổ chức chuyến tham quan, trải nghiệm, học tập tại các địa điểm lịch sử, văn hóa, khoa học.
      • Tạo các cuộc thi, trò chơi, văn nghệ, giao lưu với các trường khác.

      Đặc biệt, trường tiểu học đã đạt được nhiều thành tích đáng tự hào trong công tác giáo dục và đào tạo. Trường được công nhận là trường tiêu biểu của quận Hoàng Mai và thành phố Hà Nội. Đồng thời, trường cũng đã giành được nhiều giải thưởng cao trong các cuộc thi học sinh giỏi cấp quận, thành phố và quốc gia.

      Trường tiểu học Tân Mai

      Trường tiểu học Tân Mai tọa lạc tại 145 Tân Mai, Phường Tân Mai, Quận Hoàng Mai, Hà Nội. Trường cách chung cư Geleximco Southern Star khoảng 1,5km, chỉ mất 5 phút đi xe.

      Trường có đội ngũ giáo viên tận tâm, nhiệt huyết cùng chuyên môn cao. Giáo viên tại trường luôn cập nhật các phương pháp giảng dạy mới, sáng tạo và phù hợp với từng lứa tuổi của học sinh. Ngoài ra, giáo viên cũng chú trọng đến việc phát triển kỹ năng sống, kỹ năng giao tiếp và kỹ năng làm việc nhóm cho học sinh thông qua các hoạt động ngoại khóa, thể dục thể thao và các cuộc thi học thuật.

      Trường tiểu học Tân Mai đã đạt được nhiều thành tích xuất sắc trong công tác giáo dục và đào tạo. Trường đã được công nhận là trường tiêu biểu của Quận Hoàng Mai và thành phố Hà Nội. Đơn vị cũng đã có nhiều học sinh giành được giải thưởng cao trong các kỳ thi học sinh giỏi cấp quận, cấp thành phố và cấp quốc gia. 

      Đặc biệt, trường cũng đã tổ chức và tham gia nhiều hoạt động thiện nguyện, giao lưu văn hóa và trao đổi kinh nghiệm với các trường trong- ngoài nước.

      Trường tiểu học Tân Mai đã đạt được nhiều thành tích xuất sắc trong công tác giáo dục và đào tạo. (Nguồn: CTH EDU)

      Qua bài viết, OneHousing đã giới thiệu đến người đọc một số trường tiểu học gần chung cư Geleximco Southern Star. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp cư dân tại dự án chung cư quận Hoàng Mai này tìm được địa điểm trường học phù hợp với con em mình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư Geleximco Southern Star quận Hoàng Mai như thế nào?

      Căn 2PN 3PN ở chung cư Geleximco Southern Star quận Hoàng Mai có diện tích bao nhiêu?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương