Gần chung cư FLC Star Tower quận Hà Đông có trường tiểu học nào?

      Gần chung cư FLC Star Tower quận Hà Đông có trường tiểu học nào?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      14/07/2023
      Bạn đang sống tại chung cư FLC Star Tower và có mong muốn tìm trường tiểu học chất lượng tốt cho con của mình? Cùng khám phá ngay trong bài viết này.

      Tiểu học là bậc học đầu đời, có ấn tượng sâu sắc với trẻ. Chính vì vậy, phụ huynh cần lựa chọn cẩn thận để tìm ra một môi trường phù hợp nhất với con em của mình. Nếu bạn đang sống ở chung cư FLC Star Tower và mong muốn tìm trường tiểu học cho con thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây. OneHousing sẽ đưa ra 5 trường tiểu học gần chung cư FLC Star Tower để bạn có thể cân nhắc và lựa chọn. 

      Tổng quan về chung cư FLC Star Tower

      FLC Star Tower là một trong những dự án chung cư Hà Đông nổi bật. Tọa lạc ở ngã tư Quang Trung - Lê Trọng Tấn, dự án được kỳ vọng sẽ tạo nên một diện mạo mới cho khu vực trung tâm của quận Hà Đông. 

      gan-chung-cu-flc-star-tower-quan-ha-dong-co-truong-tieu-hoc-nao

      FLC Star Tower nằm tại vị trí đắc địa của quận Hà Đông (Nguồn: Dân Đầu Tư)

      Về tổng thể, FLC Star Tower có quy mô hơn 3400m2 với 1 tòa nhà cao 41 tầng, bao gồm 4 tầng hầm, 6 thang máy và 455 căn hộ. Chung cư có 2 tầng dành cho khu trung tâm thương mại và khu tiện ích; 35 tầng còn lại là khu căn hộ với 13 căn hộ có diện tích từ 59,3m2 - 105,8m2 trên một mặt sàn. Các căn hộ 2 phòng ngủ có diện tích 59,3m2 được thiết kế với 2 phòng ngủ, 1 phòng vệ sinh, 1 phòng khách và khu bếp chạy dài. Các căn hộ 2 phòng ngủ và 2 nhà vệ sinh có diện tích từ 75,55m2 đến 79,77m2. Các căn còn lại có diện tích lớn hơn là các căn hộ gồm 3 và 4 phòng ngủ với 2 nhà vệ sinh đi kèm. Theo Homedy (7/2023), các căn hộ tại đây hiện được bán với giá dao động từ 1,2 - 3,35 tỷ đồng tùy thuộc vào diện tích và tình trạng của nhà. 

      Bên cạnh các tiện ích nội khu như trung tâm thương mại, siêu thị, phòng Gym, bể bơi trong nhà, cư dân của chung cư FLC Star Tower còn được thừa hưởng nhiều tiện ích lân cận như: bệnh viện 103, bệnh viện Nhi Hà Đông, bệnh viện Đa khoa Hà Đông và hệ thống các trường tiểu học, trung học chất lượng cao.     

      Gần chung cư FLC Star Tower quận Hà Đông có trường THCS nào?

      Đọc tiếp

      Các trường tiểu học gần chung cư FLC Star Tower

      Trường tiểu học Song ngữ IQ School

      IQ School là một trong những trường Song ngữ liên cấp tại đường Lê Lai, quận Hà Đông, chỉ cách chung cư FLC Star Tower hơn 2km tương đương với khoảng 6 phút đi xe. 

      gan-chung-cu-flc-star-tower-quan-ha-dong-co-truong-tieu-hoc-nao

      Trường có không gian xanh thoải mái để học sinh vui chơi, học tập (Nguồn: IQ School)

      IQ School được biết đến là một trong những trường tiểu học hàng đầu trên địa bàn thành phố Hà Nội về mô hình giáo dục sớm ở bậc tiểu học với tiêu chí phát triển toàn diện nhân cách, thể lực và tài năng của trẻ em. Với các em ở bậc tiểu học, trường sẽ dạy song song cả tiếng Anh và tiếng Việt với đội ngũ giáo viên chất lượng, có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Chương trình tiếng Việt sẽ theo chương trình Công nghệ giáo dục - chương trình của trường thực nghiệm do Bộ Giáo dục ban hành; chương trình giảng dạy bằng tiếng Anh sẽ theo chương trình tiên tiến của Singapore. 

      Trường tiểu học Đoàn Kết

      Trường tiểu học Đoàn Kết được thành lập từ năm 1989 là một trong những trường công lâu đời nhất ở quận Hà Đông. Trường nằm tại số 92 phố Bế Văn Đàn, phường Quang Trung, chỉ cách chung cư FLC Star Tower hơn 1km về phía Nhà thi đấu Hà Đông. 

      gan-chung-cu-flc-star-tower-quan-ha-dong-co-truong-tieu-hoc-nao

      Khuôn viên xanh của nhà trường (Nguồn: Trường tiểu học Đoàn Kết)

      Trường có khuôn viên khá lý tưởng với hồ nước và hệ sinh thái cây xanh tạo không khí trong lành, thoáng mát. Trường đã được công nhận đạt chuẩn Quốc gia mức độ 1 vào tháng 7/1998 và được trao tặng Huân chương hạng Ba của Nhà nước vào tháng 11/1998. Năm 2014, trường cũng được Chủ tịch nước trao tặng Huân chương Lao động hạng Nhì. Với đội ngũ giáo viên có năng lực và trình độ chuyên môn vững vàng, phẩm chất đạo đức tốt, tập thể Trường Tiểu học Đoàn Kết luôn đoàn kết và phấn đấu vươn lên không ngừng, tìm ra những giải pháp hữu hiệu, mang lại những phương pháp học tập đổi mới cho học sinh. Chính vì thế, trường đã và đang là địa chỉ tin cậy và được các bậc phụ huynh tin tưởng khi gửi con em họ đến đây học tập. 

      Trường tiểu học Quốc Tế Nhật Bản

      Trường quốc tế Nhật Bản (JIS) là trường liên cấp từ Mầm non đến hết Trung học Phổ thông,  được khánh thành vào ngày 07 tháng 05 năm 2016 và hoạt động trên cơ sở hợp tác giữa tập đoàn các nhà đầu tư Việt Nam (tập đoàn Thai Group) với trường Đại học Chuo, Tokyo, Nhật Bản để đưa nền giáo dục tiên tiến của Nhật Bản vào Việt Nam. Trường chỉ cách cách FLC Star Tower khoảng 10 phút đi xe (hơn 3km), thuận tiện cho cư dân đưa đón con em hàng ngày.  

      gan-chung-cu-flc-star-tower-quan-ha-dong-co-truong-tieu-hoc-nao

      Bên ngoài Trường quốc tế Nhật Bản (Nguồn: Vietnamnet)

      Nhằm mục đích đào tạo những công dân ưu tú, có tinh thần bao dung, trung thực, tự tin và có khả năng làm việc độc lập, sáng tạo, trường cam kết cung cấp cho học sinh phương pháp giáo dục tiên tiến, hiện đại và được cập nhật liên tục. Đồng thời, trường cũng tập trung vào việc xây dựng cơ sở vật chất hiện đại và tuyển dụng đội ngũ giáo viên tâm huyết, có trình độ cao và kinh nghiệm. Nhờ đó, học sinh được đảm bảo học tập trong một môi trường công bằng, văn minh và có cơ hội để phát triển toàn diện. 

      Trường tiểu học Chu Văn An

      Trường tiểu học Chu Văn An được thành lập năm 2008, có địa chỉ tại khu đô thị Văn Khê, cách chung cư FLC Tower gần 3km và chỉ mất khoảng 10 phút đi xe. Trường được xây dựng trên khuôn viên 5000m2 với một hệ thống cơ sở vật chất, phòng học hiện đại để các em có thể học tập và phát triển toàn diện.

      gan-chung-cu-flc-star-tower-quan-ha-dong-co-truong-tieu-hoc-nao

      Khuôn viên “xanh” của Trường tiểu học Chu Văn An (Nguồn: Trường Chu Văn An)

      Trường được thiết kế và thi công theo các tiêu chuẩn nghiêm ngặt trong nước và quốc tế với định hướng trở thành một trường Cambridge Primary. Nơi đây có 16 phòng học, 16 phòng ngủ, khu nhà hiệu bộ và các phòng chức năng đảm bảo tối đa các quy định về an toàn, vệ sinh và phòng cháy chữa cháy. Chương trình giảng dạy tại trường cân bằng và cung cấp cho học sinh một khởi đầu vững chắc trong giai đoạn đầu của con đường học vấn. Trường luôn có phương châm tạo một môi trường gia đình quan tâm và thúc đẩy để nuôi dưỡng một thế hệ tương lai tư duy độc lập, sáng tạo và logic. 

      Trường tiểu học Marie Curie cơ sở 2

      Trường tiểu học Marie Curie được xây dựng mới từ năm 2012 trên diện tích 9000m2 với số vốn hàng trăm tỷ đồng và có trụ sở chính tại quận Nam Từ Liêm. Sau này trường phát triển thêm cơ sở 2 tại khu đô thị Văn Phú, cách chung cư FLC Star Tower 1,2 km với 5 phút đi xe. 

      gan-chung-cu-flc-star-tower-quan-ha-dong-co-truong-tieu-hoc-nao

      Khuôn viên rộng lớn của Trường tiểu học Marie Curie cơ sở Văn Phú (Nguồn: Trường Marie Curie)

      Bên cạnh cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại, trường Marie Curie còn có chương trình học tăng cường các môn trọng điểm như Toán, Văn, Anh. Trường đặc biệt chú trọng vào việc giảng dạy Tiếng Anh chất lượng cao cho học sinh từ lớp 1 nhằm đạt được mục tiêu cuối cùng là giúp học sinh sử dụng thành thạo Tiếng Anh ở bậc trung học cơ sở với cả 4 kỹ năng nghe, nói, đọc và viết. Nhà trường hợp tác với Language Link VN và IEG trong việc đưa chương trình Tiếng Anh chuẩn quốc tế vào giảng dạy từ bậc tiểu học. Ngoài ra, trường còn đặc biệt chú trọng vào giáo dục nhân cách, bồi dưỡng năng lực trí tuệ, rèn luyện kỹ năng sống và chăm sóc sức khỏe cho học sinh. 

      Trên đây là một số trường tiểu học gần chung cư FLC Tower để cư dân dự án tham khảo. Mỗi trường đều có những đặc điểm riêng nên OneHousing hy vọng bạn đọc có thể có thể chọn được một người trường thích hợp cho con em của mình để học tập và rèn luyện các kỹ năng cần thiết để trở thành công dân toàn diện trong tương lai.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Gần chung cư FLC Star Tower quận Hà Đông có trường mầm non nào?

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư FLC Star Tower quận Hà Đông như thế nào?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương