Gần chung cư FLC Star Tower quận Hà Đông có trường THCS nào?

      Gần chung cư FLC Star Tower quận Hà Đông có trường THCS nào?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      13/07/2023
      Khám phá các trường THCS gần chung cư FLC Star Tower, quận Hà Đông để đáp ứng nhu cầu giáo dục cho con em cư dân sinh sống trong khu vực.

      Khi sống tại chung cư FLC Star Tower tại quận Hà Đông, một trong những yếu tố quan trọng mà các gia đình quan tâm là việc tìm kiếm trường THCS phù hợp cho con em mình. Hãy cùng OneHousing khám phá chi tiết về các trường THCS gần chung cư FLC Star Tower để đảm bảo sự phát triển toàn diện cho con bạn.

      Tổng quan về chung cư FLC Star Tower 

      Vị trí chung cư FLC Star Tower 

      FLC Star Tower nằm tại địa chỉ số 418 Quang Trung, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, trên tuyến đường chính của khu vực phía Đông thành phố. Dự án nằm trong khu vực có kết nối với nhiều công trình quan trọng như tuyến đường sắt trên cao đi từ trung tâm đến phía Đông Hà Nội và khu đô thị xanh như Văn Phú, Parkcity... Đây là một vị trí độc đáo và tiềm năng tại thành phố Hà Nội.

      Chung cư FLC Star Tower nằm gần tuyến đường sắt trên cao (Nguồn: Baodautu)

      Tiện ích nội khu và ngoại khu dự án FLC Star Tower

      FLC Star Tower là dự án căn hộ đem đến cho cư dân nhiều tiện ích đạt tiêu chuẩn cao. Tại đây, cư dân có thể tận hưởng những dịch vụ cao cấp như siêu thị, trung tâm giải trí, phòng khám, quán cafe, spa, phòng gym,.... Hơn nữa, dự án còn cung cấp sảnh đón khách sang trọng và hệ thống camera giám sát 24/7, mang lại sự an toàn tuyệt đối cho cư dân.

      Ngoài các căn hộ và văn phòng cho thuê, FLC Star Tower còn được trang bị bể bơi và một số tiện ích khác như sân tennis và 4 tầng hầm đỗ xe rộng rãi.

      Bể bơi tại dự án FLC Star Tower (Nguồn: Dân Đầu Tư)

      Khu vực xung quanh dự án đã có cơ sở hạ tầng hoàn chỉnh và đồng bộ, bao gồm các trung tâm thương mại lớn, cơ sở giáo dục, y tế, mang lại sự tiện lợi cho cư dân trong sinh hoạt, công việc và học tập, bao gồm:

      • Cách 1km đến bệnh viện 103
      • Cách 2km đến Đại học Hà Nội, Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Đại học Quốc Gia
      • Cách 1km đến trung tâm MM Mega Market Hà Đông 

      FLC Star Tower có tổng cộng 235 căn hộ, nằm giữa một không gian thoáng đãng với các khu vườn xanh mát. Cư dân sẽ được tận hưởng không gian sống xanh hiện đại ngay trong khuôn viên dự án.

      Quy mô và các loại căn hộ tại FLC Star Tower

      Dự án FLC Star Tower có quy mô 3435m2 với mật độ xây dựng là 69%. Các căn hộ tại FLC Star Tower được thiết kế một cách hợp lý và khoa học, nhằm tối đa hóa công năng sử dụng cho cư dân. Tất cả các phòng đều được thiết kế để đón ánh sáng tự nhiên và hướng gió tốt. Dự án chia thành hai loại căn hộ chính như sau:

      • Căn hộ 2 phòng ngủ: Diện tích rộng từ 59.3m2 đến 78.6m2.
      • Căn hộ 3 phòng ngủ: Diện tích rộng từ 82.6m2 đến 105.8m2.
      Đọc tiếp
      Căn 2PN 3PN 4PN ở chung cư FLC Star Tower quận Hà Đông có diện tích bao nhiêu?

      Các trường THCS gần chung cư FLC Star Tower

      Trường THCS - THPT Ban Mai

      Trường THCS - THPT Ban Mai là một trong những trường giáo dục quan trọng tại thành phố Hà Nội. 

      • Cơ sở 1 của trường nằm tại số 41-43 đường 19/5, KĐT Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội, cách từ chung cư FLC Star Tower 5km qua Quốc lộ 6. 
      • Cơ sở 2 của trường nằm tại lô TH4, KĐT Văn Phú, Hà Đông, Hà Nội, cách chung cư FLC Star Tower 1.8km qua đường Quang Trung hoặc Quốc lộ 6.

       Cả hai cơ sở đều rất gần dự án, giúp cư dân dễ dàng di chuyển tới đây trong thời gian ngắn. 

      Trường THCS - THPT Ban Mai (Nguồn: Ban Mai School)

      Trường THCS - THPT Ban Mai có diện tích hơn 7000m2 với môi trường xanh sạch. Cơ sở vật chất được đầu tư với hệ thống phòng học hiện đại, đẹp mắt. Trường có đầy đủ các phòng chức năng như phòng Tin học, thực hành Lý, Hóa, Sinh, trung tâm tổ chức sự kiện rộng 500m2 cùng thư viện hiện đại, tạo điều kiện tốt nhất cho học sinh học tập và phát triển văn hóa đọc.

      Từ năm 2021, trường THCS Ban Mai đã được công nhận là trường quốc tế Cambridge, được Bộ Giáo dục và Đào tạo cấp phép triển khai chương trình Cambridge theo mô hình song bằng và tích hợp. 

      Trường THCS Văn Khê

      Trường THCS Văn Khê nằm tại địa chỉ 35 Phan Đình Giót, La Khê, Hà Đông, Hà Nội. Khoảng cách từ chung cư FLC Star Tower đến trường là 1.6km qua đường Quang Trung hoặc Quốc lộ 6.

      Trường THCS Văn Khê được thành lập vào năm 1962. Nhờ sự quan tâm của các cấp ủy Đảng, ban ngành đoàn thể và cộng đồng địa phương, sau 50 năm phát triển, trường THCS Văn Khê đã trở thành một trong những trường tiêu biểu của quận Hà Đông.

      Lễ khai giảng tại trường THCS Văn Khê (Nguồn: Trường THCS Văn Khê)

      Ban đầu, trường chỉ có 8 lớp từ cấp I đến cấp II, với 21 giáo viên và 250 học sinh. Nhà trường đã phải đối mặt với nhiều khó khăn về cơ sở vật chất và đội ngũ giáo viên. Nhưng nhờ sự nỗ lực của nhiều thế hệ, trường THCS Văn Khê đã có một môi trường sư phạm xanh, sạch, đẹp, đảm bảo giúp học sinh phát triển toàn diện.

      Với sự chỉ đạo cụ thể từ các cấp, sự nỗ lực không ngừng của Ban Giám hiệu cùng với đội ngũ cán bộ giáo viên giàu tâm huyết có trình độ chuyên môn vững vàng và ý thức trách nhiệm cao, thành tích của trường đã từng bước khẳng định trong suốt các năm học.

      Như vậy, OneHousing đã cung cấp cho bạn thông tin về các trường THCS gần chung cư FLC Star Tower. Hy vọng với những thông tin trên, bạn sẽ có thêm lựa chọn trong việc quyết định nơi giáo dục cho con em mình. Hãy tiếp tục theo dõi OneHousing để có thêm nhiều thông tin hữu ích trong tương lai nhé.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Gần chung cư FLC Star Tower quận Hà Đông có trường mầm non nào?

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư FLC Star Tower quận Hà Đông như thế nào?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương