Gần chung cư FLC Star Tower quận Hà Đông có phòng khám thú y không?

      Gần chung cư FLC Star Tower quận Hà Đông có phòng khám thú y không?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      14/07/2023
      FLC Star Tower là một dự án chung cư trung cấp tại quận Hà Đông sở hữu những liên kết vùng hấp dẫn. Vậy gần chung cư FLC Star Tower quận Hà Đông có phòng khám thú y không, hãy cùng OneHousing tìm hiểu qua bài viết sau.

      Với xu hướng chuyển dịch bất động sản ra các quận huyện ngoại thành do sự khan hiếm về quỹ đất, những dự án chung cư Hà Đông đang nhận được nhiều sự chú ý từ những người mua nhà lẫn giới đầu tư, đặc biệt là tại phân khúc trung cấp. Bài viết sau đây sẽ cung cấp một số thông tin cơ bản về dự án chung cư FLC Star Tower như: vị trí, chủ đầu tư, quy mô, giá bán, tiện ích cũng như giới thiệu một số phòng khám thú y gần dự án để quý độc giả có thể tham khảo.

      Tổng hợp thông tin cơ bản về dự án chung cư FLC Star Tower

      Vị trí dự án FLC Star Tower

      Dự án FLC Star Tower tọa lạc tại số 418 đường Quang Trung, phường Quang Trung, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội - một trong những tuyến đường lớn chính tại phía Đông thành phố. Bên cạnh đó dự án cũng sở hữu kết nối với đường Nguyễn Trãi - Trần Phú và một mặt còn lại tiếp giáp với tuyến đường Lê Trọng Tấn. Cư dân tại dự án có thể dễ dàng di chuyển vào trung tâm thành phố theo tuyến đường Nguyễn Trãi và đến các quận lớn lân cận như Mỹ Đình, Cầu Giấy bằng tuyến đường Lê Trọng Tấn - Lê Văn Lương - đại lộ Thăng Long.

      gan-chung-cu-flc-star-tower-quan-ha-dong-co-phong-kham-thu-y-khong

      Dự án FLC Star Tower sở hữu vị trí với nhiều liên kết khu vực đáng chú ý (Nguồn: Dân Đầu Tư)

      Chủ đầu tư dự án FLC Star Tower

      Được đầu tư xây dựng bởi tập đoàn FLC - một trong những tập đoàn lớn đi đầu trong lĩnh vực bất động sản, dự án FLC Star Tower đảm bảo kỹ lưỡng chất lượng xây dựng, đem đến cho người mua mà cuộc sống thoải mái và tiện nghi nhất. Tập đoàn FLC có lịch sử lâu đời cũng như kinh nghiệm đầu tư xây dựng không chỉ trong lĩnh vực bất động sản mà trong cả những lĩnh vực khác như: hàng không (Bamboo Airways), du lịch (hệ thống bất động sản nghỉ dưỡng FLC Sầm Sơn, FLC Hạ Long, FLC Quy Nhơn, FLC Vĩnh Phúc), golf, công nghệ, giáo dục,… Bên cạnh dự án FLC Star Tower tại quận Hà Đông, tập đoàn cũng sở hữu nhiều dự án bất động sản khác trên địa bàn thành phố Hà Nội như: FLC Twin Tower, FLC Garden City, FLC Green Apartment,… tất cả đều được xây dựng đạt tiêu chuẩn, mang lại cho khách hàng trải nghiệm sống thư thái và giá trị bền vững nhất.

      gan-chung-cu-flc-star-tower-quan-ha-dong-co-phong-kham-thu-y-khong

      Hình ảnh thực tế dự án FLC Star Tower quận Hà Đông (Nguồn: Báo Đầu tư)

      Quy mô của dự án FLC Star Tower

      Dự án FLC Star Tower sở hữu quy mô 0.3 ha với mật độ xây dựng nằm trong khoảng 48%, thấp hơn gần 28% so với dự án HTT Tower 2 cùng khu vực. Dự án được xây dựng với một tòa tháp cao 41 tầng, trong đó bao gồm 4 tầng hầm giữ xe, 5 tầng cho các dịch vụ (trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí, siêu thị, giáo dục,...) và 32 tầng cung cấp ra thị trường 235 căn hộ. 

      Tiện ích dự án FLC Star Tower

      Dự án FLC Star Tower sở hữu mô hình kiến trúc sinh thái, thân thiện với môi trường, với các căn hộ đều được thiết kế để tối ưu hóa diện tích, đồng thời đón ánh sáng tự nhiên và thoáng khí, đem lại cuộc sống thư giãn, trong lành cho gia chủ. Đặc biệt, dự án sở hữu vườn tầng thượng cùng các lounge thư giãn, phù hợp cho những buổi tiệc tối ngoài trời với không gian xanh mát bóng cây.

      Bên cạnh đó, dự án cũng sở hữu những tiện ích nội khu nổi bật như: bể bơi rộng hơn 300m2, khu trung tâm thương mại sầm uất với sự góp mặt của nhiều nhãn hàng lớn, hệ thống phòng khám chăm sóc sức khỏe, hệ thống trường học song ngữ KLF đáp ứng nhu cầu giáo dục của con trẻ,… tất cả tạo nên trải nghiệm sống đắt giá tại dự án.

      Dự án FLC Star Tower cũng sở hữu vị trí với kết nối vùng tốt so với nhiều dự án chung cư Hà Đông khác, khi nằm gần các bệnh viện lớn (Viện Nhi Hà Đông, Bệnh viện Đa khoa Hà Đông,…), các trường học đạt tiêu chuẩn (TH Education, THPT Hồng Bàng, THPT Ban Mai,…). Hệ thống giao thông quanh dự án cũng được đầu tư khá hoàn thiện, đặc biệt là tuyến đường sắt Cát Linh - Hà Đông cùng các tuyến xe buýt nhanh, khiến việc di chuyển của cư dân trở nên thuận tiện và dễ dàng.

      Giá căn hộ chung cư FLC Star Tower

      Nếu bạn là người đang tìm mua nhà chung cư Hà Đông và thắc mắc về giá căn hộ tại chung cư FLC Star Tower, sau đây là thông tin do OneHousing cập nhật. Tính đến tháng 7/2023, giá căn hộ tại dự án này dao động trong khoảng 24,32 - 33,56 triệu/m2 (Nguồn: Bất động sản)

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư FLC Star Tower quận Hà Đông như thế nào?

      Đọc tiếp

      Phòng khám thú y gần chung cư FLC Star Tower

      Phòng khám Pet Friend

      Hiện nay, gần chung cư FLC Star Tower có phòng khám thú y Pet Friend. Phòng khám có địa chỉ tại số 633, đường Quang Trung, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội. Sở hữu đội ngũ y bác sĩ với nhiều năm kinh nghiệm chăm sóc thú cưng, Pet Friend cung cấp đầy đủ các dịch vụ thăm khám sức khỏe thú cưng với mức giá hợp lý nhất.

      Từ dự án FLC Star Tower, chỉ mất 800km - tương đương với 2 phút đi bằng xe máy để di chuyển tới phòng khám Pet Friend. 

      • Trước hết từ dự án hãy di chuyển vào đường Lê Trọng Tấn. 
      • Sau khi đi được 80m, rẽ phải vào đường Quang Trung. 
      • Di chuyển thêm 450m, vòng ngược lại tại phố Văn La. 
      • Sau khi đi được 280m, bạn sẽ thấy phòng khám Pet Friend ở bên tay phải.

      Bệnh viện thú cảnh Greenpet

      Nếu thú cưng của bạn bị ốm hoặc cần đưa chúng đi kiểm tra sức khỏe định kỳ, bạn có thể tham khảo một địa chỉ khác cũng trên đường Quang Trung, đó là bệnh viện thú cảnh Greenpet. Greenpet Hospital tọa lạc tại số 702 Quang Trung, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội. Đội ngũ y bác sĩ tại phòng khám đều được đào tạo chuyên sâu, có kỹ năng nghiệp vụ trong việc thăm khám thú y, đảm bảo chăm sóc chu đáo, hiệu quả cho thú cưng của bạn. Bên cạnh đó, hệ thống trang thiết bị kỹ thuật của phòng khám cũng được đầu tư hiện đại, nhằm đưa ra những chẩn đoán chính xác nhất.

      Từ dự án FLC Star Tower, bạn chỉ mất khoảng 2 phút di chuyển tới bệnh viện thú cảnh Greenpet.

      • Di chuyển vào đường Lê Trọng Tấn và sau khi đi được 80m thì rẽ phải vào đường Quang Trung, 
      • Đi thẳng liên tục 800m, bạn sẽ thấy Greenpet Hospital nằm bên tay phải.

      Bài viết trên đã cung cấp những thông tin về dự án FLC Star Tower cũng như trả lời cho câu hỏi: Gần chung cư FLC Star Tower có phòng khám thú y không?. Nếu bạn là người đang tìm kiếm chung cư quận Hà Đông, hãy theo dõi OneHousing để được cập nhật thông tin một cách nhanh chóng và chính xác nhất.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Gần chung cư FLC Star Tower quận Hà Đông có trường THCS nào?

      Gần chung cư FLC Star Tower quận Hà Đông có trường mầm non nào?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương