Gần chung cư Dreamland Bonanza quận Cầu Giấy có trường tiểu học, THCS nào không?

      Gần chung cư Dreamland Bonanza quận Cầu Giấy có trường tiểu học, THCS nào không?

      Onehousing image
      8 phút đọc
      17/07/2023
      Tìm hiểu các trường tiểu học và THCS gần chung cư Dreamland Bonanza, quận Cầu Giấy, Hà Nội qua bài viết sau.

      Dreamland Bonanza là một chung cư tọa lạc tại quận Cầu Giấy, Hà Nội. Nếu bạn đang quan tâm đến việc tìm trường tiểu học hoặc THCS gần khu vực này, hãy tiếp tục đọc bài viết để tìm hiểu về các cơ sở giáo dục có sẵn gần chung cư Dreamland Bonanza. OneHousing sẽ cung cấp thông tin chi tiết về các trường để bạn có cái nhìn tổng quan trong việc lựa chọn trường học chất lượng, uy tín cho con em mình trong khu vực này.

      Tổng quan căn hộ chung cư Dreamland Bonanza

      Vị trí của căn hộ chung cư Dreamland Bonanza

      Dreamland Bonanza nằm tại địa chỉ số 23 Duy Tân, phường Mỹ Đình 2, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. Dự án được bao quanh bởi những tuyến đường quan trọng của Thủ đô như Vành đai 3 - Trần Thái Tông - Xuân Thủy. 

      Khu vực này còn được biết đến như "Khu tài chính Phố Wall của Việt Nam" với sự tập trung của nhiều công ty công nghệ, tài chính hàng đầu như FPT, Viettel, CMC, Samsung, Manulife, Prudential và 16 chi nhánh, phòng giao dịch của các ngân hàng thương mại.

      gan-chung-cu-dreamland-bonanza-quan-cau-giay-co-truong-tieu-hoc-thcs-nao-khong-onehousing-1

      Chung cư Dreamland Bonanza gần nhiều công ty tài chính lớn (Nguồn: Dự án đô thị mới)

      Về vị trí địa lý, dự án Bonanza 23 Duy Tân có 4 mặt giáp với các tuyến đường quan trọng và các công trình như sau:

      • Phía Bắc: giáp mặt tiền đường Duy Tân.
      • Phía Nam: giáp Toyota Mỹ Đình và Đại học FPT.
      • Phía Đông: tiếp giáp với tòa nhà TTC Tower và tòa nhà FPT.
      • Phía Tây: gần BIDV và đường Phạm Hùng.

      Tiện ích tại chung cư Dreamland Bonanza

      Với mục tiêu mang đến một cuộc sống "đầy đủ, thịnh vượng và viên mãn", Dreamland Bonanza đã trang bị cho cư dân hàng loạt tiện ích đáng giá, đúng tiêu chuẩn của một khu chung cư cao cấp.

      Đặc biệt, cư dân sẽ được sử dụng các tiện ích thông qua hệ thống nhận diện dấu vân tay, chỉ có cư dân trong tòa nhà mới được hưởng những dịch vụ này. Các tiện ích bao gồm:

      • Trung tâm thương mại hiện đại.
      • Hệ thống dịch vụ thể dục, làm đẹp và chăm sóc sức khỏe cao cấp, bao gồm phòng Gym, sân Golf đạt chuẩn quốc tế, sân Tennis tự động, Spa,...
      • Khu vườn xanh, khu vườn treo thư giãn, khu vườn BBQ.
      • Bể bơi thông minh tiện nghi.
      • Hệ thống bãi đỗ xe thông minh.
      • Trường mầm non quốc tế.
      • Sảnh đón khách sang trọng.
      • Phòng hát giải trí miễn phí.

      Tất cả những tiện ích này giúp đem đến cho cư dân Dreamland Bonanza một môi trường sống tiện nghi và đẳng cấp.

      Thiết kế mặt bằng chi tiết tại Dreamland Bonanza

      Dreamland Bonanza Duy Tân gồm hai tòa tháp được xây dựng song song, cao 32 tầng, với chức năng chính là kết hợp văn phòng cho thuê, trung tâm thương mại và căn hộ. Ngoài ra, dự án còn có 3 tầng hầm đậu xe hiện đại và thông thoáng, đáp ứng nhu cầu đậu xe máy, ô tô cho mỗi hộ gia đình.

      gan-chung-cu-dreamland-bonanza-quan-cau-giay-co-truong-tieu-hoc-thcs-nao-khong-onehousing-2

      Chung cư Dreamland Bonanza được thiết kế thông minh, hiện đại (Nguồn: Tạp chí Kiến trúc)

      Tầng 1-5 được dành cho trung tâm thương mại, quán cà phê, ngân hàng, bể bơi, phòng Gym, Spa,... Đặc biệt, có 8 căn hộ dịch vụ tiêu chuẩn 5 sao với đầy đủ tiện nghi như thư viện sách, phòng âm nhạc, khu vườn dưỡng sinh,...

      Tầng 6-7 là các tầng văn phòng, phục vụ cho thuê làm văn phòng làm việc, văn phòng đại diện, trụ sở, chi nhánh hoặc tổ chức hội nghị, sự kiện của các doanh nghiệp, công ty.

      Tầng 8-21 là các tầng căn hộ cao cấp. Mỗi tầng có 15 căn hộ, trong đó, căn hộ cuối cùng được thiết kế với 4 phòng ngủ, phù hợp cho các gia đình đa thế hệ hoặc có nhu cầu sống trong không gian rộng rãi.

      Tầng 22-31 cũng là các tầng căn hộ cao cấp, mỗi tầng có 16 căn hộ. Các căn hộ cao cấp được trang bị 10 thang máy tốc độ cao và 2 thang thoát hiểm.

      Tầng 32 là tầng penthouse, bao gồm 8 căn penthouse diện tích 520 m2 và 4 căn penthouse diện tích 171.2 m2. Những căn penthouse này được thiết kế sang trọng với sân vườn và bể bơi riêng, đặc biệt là tầm nhìn rộng, bao quát cảnh quan khu vực. Ngoài ra, chủ sở hữu còn được sử dụng thang máy riêng.

      Các căn hộ Dreamland Bonanza được thiết kế tỉ mỉ, trang bị đầy đủ tiện nghi. Diện tích căn hộ đa dạng, linh hoạt từ 71-174 m2, với 2-4 phòng ngủ, mang đến nhiều sự lựa chọn cho khách hàng. 

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Dreamland Bonanza cho người mua lần đầu tham khảo

      Đọc tiếp

      Các trường tiểu học gần chung cư Dreamland Bonanza

      Trường Tiểu học Nguyễn Khả Trạc

      Trường Tiểu học Nguyễn Khả Trạc nằm ở ngõ 26 Doãn Kế Thiện, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội, cách chung cư Dreamland Bonanza khoảng 1.8km qua đường Phạm Hùng và Phạm Văn Đồng.

      Trường tiểu học Nguyễn Khả Trạc được thành lập vào tháng 8 năm 1999. Qua hơn mười năm xây dựng, phấn đấu và trưởng thành, trường đã ngày càng khẳng định vị thế của mình trong lĩnh vực giáo dục ở quận Cầu Giấy, Hà Nội. 

      gan-chung-cu-dreamland-bonanza-quan-cau-giay-co-truong-tieu-hoc-thcs-nao-khong-onehousing-3

      Hoạt động văn nghệ tại trường (Nguồn: KiddiHub)

      Trường nằm tại phường Mai Dịch trên diện tích 4.903 m2 gồm 3 dãy nhà cao tầng đẹp mắt với 25 phòng học, 15 phòng làm việc và các phòng chức năng. Tất cả các phòng đều được trang bị đầy đủ trang thiết bị hiện đại, phục vụ quá trình dạy và học theo yêu cầu của sự đổi mới giáo dục hiện nay. 

      Trong những năm qua, nhờ sự quan tâm, hỗ trợ từ các cấp ủy Đảng, chính quyền quận Cầu Giấy, cùng sự ủng hộ nhiệt tình từ phụ huynh học sinh, tập thể thầy trò của trường đã nỗ lực hết mình, từng bước phát triển và đạt được những thành tựu đáng tự hào:

      • Trường tiên tiến xuất sắc cấp Thành phố trong lĩnh vực Thể dục, Thể thao;
      • Đạt 3 huy chương vàng trong hội diễn văn nghệ cấp Thành phố;
      • Năm học 2009-2010 được công nhận là trường tiểu học đạt chuẩn Quốc gia;
      • Có 30 sáng kiến kinh nghiệm của cán bộ - giáo viên được giải cấp;
      • Có 5 học sinh đạt giải cấp Quốc gia và 58 học sinh đạt giải cấp Thành phố.

      Trường Tiểu học Nghĩa Tân

      Trường Tiểu học Nghĩa Tân nằm tại số 16 Tô Hiệu, Nghĩa Tân, Cầu Giấy, Hà Nội, cách chung cư Dreamland Bonanza 2.9km qua đường Đại Đồng Chiêu Thị và phố Trần Quốc Hoàn.

      Trường Tiểu học Nghĩa Tân được thành lập vào năm 1990. Qua 27 năm xây dựng và phát triển, nhà trường đã trở nên mạnh mẽ và phát triển cả về chất lượng lẫn số lượng.

      Hiện nay, Trường Tiểu học Nghĩa Tân đã trở thành một ngôi trường hiện đại và đẹp mắt, với môi trường học tập thân thiện, chất lượng hàng đầu trên địa bàn thành phố Hà Nội. Trường hiện có 108 cán bộ giáo viên, 3.473 học sinh được chia thành 59 lớp, trong đó có 5 lớp học theo chương trình song ngữ Việt - Pháp và 54 lớp học theo chương trình tiếng Anh.

      gan-chung-cu-dreamland-bonanza-quan-cau-giay-co-truong-tieu-hoc-thcs-nao-khong-onehousing-4

      Trường Tiểu học Nghĩa Tân (Nguồn: Facebook)

      Cơ sở vật chất của trường được đầu tư đồng bộ và hiện đại, đáp ứng nhu cầu học tập và rèn luyện của học sinh. Hiện tại, trường có 59 phòng học và 8 phòng chức năng, cùng với 10 phòng thuộc khối hành chính. Mỗi lớp học được trang bị 2 máy điều hòa hai chiều, 1 máy chiếu, hệ thống âm thanh trợ giảng và máy chiếu đa vật thể. Mọi phòng học đều đảm bảo ánh sáng theo tiêu chuẩn của Bộ Giáo dục, bàn ghế và rèm cửa được thiết kế để phục vụ tốt nhất cho việc học tập và giấc ngủ trưa của học sinh. 

      Điều đáng tự hào nhất là thành tích của các học sinh và giáo viên tiêu biểu, góp phần vào thành tích chung của trường, bao gồm 3 huy chương lao động, nhiều bằng khen từ Chủ tịch nước, Bộ trưởng Bộ Giáo dục, cúp vàng từ các giải quốc tế, quốc gia...và nhiều thành giải thưởng khác. 

      Các trường THCS gần chung cư Dreamland Bonanza

      Trường THCS Mai Dịch

      Trường THCS Mai Dịch tọa lạc tại số 2 Dương Khuê, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội, cách chung cư Dreamland Bonanza 2km qua đường Phạm Hùng và đường Hồ Tùng Mậu.

      Trường THCS Mai Dịch được thành lập vào tháng 8 năm 1999 bằng việc sáp nhập hai trường THCS Mai Dịch A và trường THCS Mai Dịch B. Trong khoảng 10 năm gần đây, trường không ngừng phát triển về số lượng và chất lượng. Về số lượng, từ năm học 2012-2013 với 20 lớp, 684 học sinh, trường đã tăng lên 25 lớp với 1.081 học sinh vào năm học 2017-2018. 

      gan-chung-cu-dreamland-bonanza-quan-cau-giay-co-truong-tieu-hoc-thcs-nao-khong-onehousing-5

      Lễ khai giảng tại trường THCS Mai Dịch (Nguồn: Trường THCS Mai Dịch)

      Về chất lượng, trường không ngừng nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện với phương châm "thầy cô dạy thật, học sinh học thật và kết quả thật". Tỉ lệ học sinh giỏi cũng liên tục tăng, từ 30.38% vào năm học 2010-2011 lên đến 63% vào năm học 2016-2017. Trong công tác bồi dưỡng học sinh giỏi lớp 9, trường cũng đã đạt được những thành tựu đáng kể, với học sinh đạt huy chương Vàng cấp quốc gia trong cuộc thi giải Toán qua mạng internet, giải Nhì cấp Thành phố trong cuộc thi học sinh giỏi môn Toán, và giải Ba trong cuộc thi học sinh giỏi môn Văn.

      Từ năm học 2018-2019, cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh của trường THCS Mai Dịch vẫn không ngừng đoàn kết, nỗ lực để xây dựng môi trường học tập lý tưởng, nơi kết nối tình yêu thương, khơi nguồn sáng tạo và thực hiện ước mơ cho các thế hệ học sinh.

      Trường THCS Nghĩa Tân

      Trường THCS Nghĩa Tân nằm ở số 14 Tô Hiệu, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội, cách chung cư Dreamland Bonanza chỉ 2.6km qua ĐCT20 và phố Trần Quốc Hoàn.

      Trường THCS Nghĩa Tân được thành lập vào tháng 8 năm 1987 dưới tên Trường cấp I, II Nghĩa Đô B. Sau đó, vào năm 1993, trường được chính quyền quận tách thành hai trường cấp I và cấp II riêng biệt. 

      gan-chung-cu-dreamland-bonanza-quan-cau-giay-co-truong-tieu-hoc-thcs-nao-khong-onehousing-6

      Cảnh quan trường THCS Nghĩa Tân (Nguồn: Công ty liên doanh Sunjin Việt Nam)

      Trong suốt thời gian hoạt động, trường đã có những thành tích đáng khen ngợi như: được trao Huân chương Lao động hạng Ba của Nhà nước năm học 2006-2007, nhận bằng khen từ Thủ tướng Chính phủ hai lần vào năm học 2005-2006 và 2011-2012. Trường cũng là trường đầu tiên của quận Cầu Giấy được công nhận đạt chuẩn quốc gia trong giai đoạn 2001-2010. 

      Ngoài ra, trường cũng nhận giấy chứng nhận "Trường đạt loại tốt về điều kiện kiểm định chất lượng dạy và học" trong giai đoạn 2006-2008 và 2011-2016.

      Gần chung cư Dreamland Bonanza quận Cầu Giấy, có rất nhiều trường học tiểu học và trung học cơ sở với chất lượng đào tạo uy tín. Điều này mang đến sự tiện lợi cho các cư dân có con em còn đang độ tuổi đi học. Nhờ tiện ích đa dạng cùng vị trí gần nhiều cơ sở giáo dục, chung cư quận Cầu Giấy - Dreamland Bonanza trở thành điểm đến hấp dẫn cho các gia đình đang tìm kiếm một nơi an cư lý tưởng.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Căn 2PN, 3PN, 4PN ở chung cư Dreamland Bonanza quận Cầu Giấy có diện tích thế nào?

      Quy mô và mật độ xây dựng của chung cư Dreamland Bonanza quận Cầu Giấy như thế nào?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương