Gần chung cư Cầu Giấy Center Point có các phòng gym nào?

      Gần chung cư Cầu Giấy Center Point có các phòng gym nào?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      17/07/2023
      Hãy cùng OneHousing khám phá danh sách các phòng gym gần chung cư Cầu Giấy Center Point qua bài viết dưới đây nhé!

      Chung cư Cầu Giấy Center Point là một trong những dự án nổi bật tại quận Cầu Giấy. Không chỉ đem lại không gian sống hiện đại mà còn sở hữu nhiều hệ thống tiện ích chất lượng. Một trong số đó là các cơ sở, phòng gym giúp cư dân nâng cao sức khỏe thể chất và tinh thần. Trong bài viết này, hãy cùng OneHousing cập nhật danh sách các phòng gym gần chung cư Cầu Giấy Center Point. 

      Khái quát về chung cư Cầu Giấy Center Point

      Dự án Cầu Giấy Center Point là tổ hợp chung cư cao cấp, văn phòng và tiện ích hiện đại mang phong cách châu Âu. Chung cư gồm 1 tòa căn hộ cao 32 tầng được đầu tư xây dựng bởi Công ty Đầu tư Xây dựng số 2 Hà Nội. Dự án góp phần đem đến một môi trường sống đẳng cấp, tiện nghi và đồng bộ cho mọi cư dân. 

      Chung cư Cầu Giấy Center Point tập trung vào phát triển các căn hộ cao cấp với trải nghiệm sống thượng lưu và chất lượng hàng đầu cho mọi cư dân. Cầu Giấy Center Point không chỉ là dự án chung cư Cầu Giấy kiểu mẫu mà còn là một điểm đến an cư lý tưởng.  

      Vị trí chung cư Cầu Giấy Center Point

      Chung cư Cầu Giấy Center Point tọa lạc tại số 110 Đường Cầu Giấy, Phường Quan Hoa, quận Cầu Giấy, Hà Nội. Chung cư có điểm cộng lớn khi nằm tại vị trí đắc địa trên các trục đường lớn của Thủ đô như đường Cầu Giấy - Xuân Thủy, vành đai 2, vành đai 3,... Ngoài ra, cư dân của dự án cũng dễ dàng kết nối với khu vực trung tâm và các tỉnh thành lân cận như Vĩnh Phúc, Phú Thọ.

      gan-chung-cu-cau-giay-center-point-co-cac-phong-gym-nao-onehousing-1

      Chung cư Cầu Giấy Center Point nằm tại vị trí thuận tiện (Nguồn: chungcu24h) 

      Bên cạnh đó, dự án cũng có tính liên kết vùng cao vì chỉ mất vài phút di chuyển là cư dân có thể đến các quận trung tâm như Ba Đình, Đống Đa, Hoàn Kiếm,... Từ vị trí dự án cư dân cũng có thể thuận tiện tiếp cận các hạ tầng dịch vụ xung quanh như Bệnh viện Quốc tế Hoa Kỳ, sân vận động Mỹ Đình, Trung tâm hội nghị Quốc gia,... 

      Quy mô và các loại hình căn hộ của chung cư Cầu Giấy Center Point

      Chung cư Cầu Giấy Center Point có quy mô 0.4ha với mật độ xây dựng thấp chỉ 26.8%. Đây được đánh giá là mật độ xây dựng tốt để cư dân có thể tận hưởng cuộc sống trong lành, gần gũi với thiên nhiên. Mật độ xây dựng của dự án thấp hơn 53.2% so với dự án Green Park Tower và cao hơn 3.8% so với dự án N04B1 Dịch Vọng. 

      Với chiều cao 32 tầng, chung cư Cầu Giấy Center Point cung cấp ra thị trường tổng cộng 319 căn hộ và mật độ trung bình khoảng 11 căn/sàn. Bên cạnh đó dự án còn được trang bị 3 tầng hầm đỗ xe rộng rãi và 4 tháng máy mỗi tòa để phục vụ tối đa nhu cầu di chuyển của cư dân.

      gan-chung-cu-cau-giay-center-point-co-cac-phong-gym-nao-onehousing-2

      Chung cư Cầu Giấy Center Point có mật độ xây dựng thấp (Nguồn: batdongsan)

      Hiện dự án sở hữu các loại hình căn hộ bao gồm căn hộ 2 phòng ngủ và căn hộ 3 phòng ngủ. 

      • Căn hộ 2PN: diện tích 52.39 - 78.82m² có mức giá từ 47.4 - 52.7 triệu đồng/m2 ~ 2.56 - 4.15 tỷ đồng/căn
      • Căn hộ 3PN: diện tích 85.26 - 127.35m² có mức giá từ 47.87 - 54.16 triệu đồng/m2 ~ 4.08 - 6.46 tỷ đồng/m2

      (Nguồn: OneHousing ngày 15/07/2023)  

      Hệ thống tiện ích của chung cư Cầu Giấy Center Point

      Chung cư Cầu Giấy Center Point được chủ đầu tư chú tâm xây đầy đủ các cơ sở tiện ích, dịch vụ đồng bộ, đảm bảo phục vụ mọi nhu cầu sinh hoạt của cư dân. Một số tiện ích nội khu chung cư có thể kể đến khu vui chơi, khu thể thao trong nhà và ngoài trời, vườn nướng BBQ, siêu thị, bể bơi,... Đặc biệt, chung cư còn sở hữu nhiều không gian xanh với hệ thống các cây xanh, vườn dạo bộ và nhiều không gian mở để giúp cư dân thư giãn, thoải mái.

      gan-chung-cu-cau-giay-center-point-co-cac-phong-gym-nao-onehousing-3

      Cầu Giấy Center Point sở hữu nhiều tiện ích hấp dẫn (Nguồn: Nhadat24h)

      Ngoài ra, chung cư Cầu Giấy Center Point còn thừa hưởng các công trình kiến trúc hiện đại và tiện ích đẳng cấp lân cận như hồ Ngọc Khánh, công viên Thủ Lệ, trung tâm thương mại Lotte Center, Indochina Plaza,... Dự án cũng thuận tiện kết nối trực tiếp với tuyến đường sắt trên cao giúp cư dân tiết kiệm được thời gian đi học, đi làm.

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Cầu Giấy Center Point cho người mua lần đầu tham khảo

      Đọc tiếp

      Gần chung cư Cầu Giấy Center Point có các phòng gym nào?

      Fit24 Fitness & Yoga Center

      Fit24 Fitness & Yoga Center là địa chỉ phong gym uy tín cho các cư dân của chung cư Cầu Giấy Center Point. Tại đây, các khách hàng sẽ được trải nghiệm không gian phòng tập rộng rãi, sạch sẽ, các dòng máy tập hiện đại và được hướng dẫn bởi đội ngũ huấn luyện viên giàu kinh nghiệm. Bạn có thể tham gia tập luyện, rèn luyện sức khỏe qua các bộ môn như dance, RPM - Cycling, yoga, Kick Boxing,... Đặc biệt Fit24 Fitness & Yoga Center có các lớp hỗ trợ trị liệu vấn đề về xương khớp giúp bạn phục hồi cơ thể sau tập luyện.

      gan-chung-cu-cau-giay-center-point-co-cac-phong-gym-nao-onehousing-4

      Fit24 Fitness & Yoga Center là địa chỉ phong gym uy tín (Nguồn: Fit24)

      • Địa chỉ: Số 20, ngõ 165, đường Cầu Giấy, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội (cách chung cư khoảng 800m tương đương 10 phút đi bộ)
      • Thời gian mở cửa: 06h00 - 22h00 từ thứ 2 đến thứ 6 và 07h00 - 21h00 thứ 7, chủ nhật

      Times Plus Fitness & Yoga Discovery Complex 

      Times Plus Fitness & Yoga Discovery Complex không chỉ là phòng gym mà còn là một CLB thể thao chuyên nghiệp với chất lượng dịch vụ tốt. Với phương châm đem đến những giá trị tốt nhất về sức khỏe và sắc đẹp cho cộng động, Times Plus đã và đang đồng hành cùng khách hàng với nhiều bộ môn tập luyện thú vị như Kickboxing, Couple Yoga, Air Yoga, Sexy Dance.

      gan-chung-cu-cau-giay-center-point-co-cac-phong-gym-nao-onehousing-5

      Times Plus Fitness & Yoga Discovery Complex có chất lượng dịch vụ tốt (Nguồn: Địa điểm Việt Nam)

      Times Plus sở hữu phòng gym hiện đại, máy móc thiết bị được đảm bảo chất lượng và nhập khẩu từ các quốc gia lớn. Bên cạnh đó, khi sử dụng dịch vụ tại đây, khách hàng sẽ được hướng dẫn tận tình bởi đội ngũ nhân viên và huấn luyện giàu kinh nghiệm, thân thiện.

      • Địa chỉ: Tầng 7, 8 Trung tâm thương mại Discovery Complex, 302 đường Cầu Giấy, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội (cách chung cư Cầu Giấy Center Point khoảng 750m tương đương 9 phút đi bộ)
      • Thời gian mở cửa: 05h30 - 22h00 từ thứ 2 đến thứ 6 và 06h30 - 21h00 thứ 7, chủ nhật

      Everest Fitness & Yoga Center

      Everest Fitness & Yoga Center sở hữu không gian phòng gym khá rộng rãi, thoáng mát và được bày trí hiện đại tạo cảm giác hứng khởi cho người tập. Đây là địa chỉ phong gym được nhiều cư dân quận Cầu Giấy và chung cư Cầu Giấy Center Point tin tưởng để rèn luyện sức khỏe. Cơ sở được trang bị các loại máy tập chuyên dụng, nhập khẩu từ nước ngoài và phù hợp với thể trạng của người Việt. 

      gan-chung-cu-cau-giay-center-point-co-cac-phong-gym-nao-onehousing-6

      Everest Fitness & Yoga Center sở hữu không gian phòng gym khá rộng rãi (Nguồn: Vinacel)

      Bên cạnh đó, Everest Fitness & Yoga Center còn chú trọng đến chất lượng giảng dạy, tác phong của các huấn luyện viên. Điều này giúp khách hàng có được sự thoải mái, dễ dàng tập luyện và nhanh chóng thuần thục.

      • Địa chỉ: Trong chung cư Hancorp Plaza 72 Trần Đăng Ninh, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội (cách chung cư Cầu Giấy Center Point khoảng 950m với 12 phút đi bộ)
      • Thời gian mở cửa: 5h30 - 21h00 từ thứ 2 đến thứ 7 và 6h00 - 20h00 chủ nhật

      Trên đây là gợi ý một số địa chỉ phòng gym gần chung cư Center Point quận Cầu Giấy. Hy vọng các khách hàng có thể lựa chọn được địa chỉ uy tín để rèn luyện sức khỏe thể chất. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào về dự án trên, vui lòng liên hệ OneHousing để được hỗ trợ.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Căn 2PN, 3PN ở chung cư Cầu Giấy Center Point quận Cầu Giấy có diện tích thế nào?

      Gần chung cư Cầu Giấy Center Point có các trường mầm non nào?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương