Căn 2PN, 3PN ở chung cư Cầu Giấy Center Point quận Cầu Giấy có diện tích thế nào?

      Căn 2PN, 3PN ở chung cư Cầu Giấy Center Point quận Cầu Giấy có diện tích thế nào?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      13/06/2023
      Tìm hiểu căn 2PN và căn 3PN chung cư Cầu Giấy Center Point ngay trong bài viết này .

      Chung cư Cầu Giấy Center Point tọa lạc tại trung tâm Quận Cầu Giấy, sở hữu vị trí đắc địa và thuộc phân khu cao cấp. Vì vậy, chung cư Cầu Giấy Center Point Quận Cầu Giấy chưa có dấu hiệu hạ nhiệt trên thị trường bất động sản. Trong bài viết này, OneHousing sẽ giải đáp Căn 2PN, 3PN ở Chung cư Cầu Giấy Center Point Quận Cầu Giấy có diện tích thế nào? 

      Tổng quan về chung cư Cầu Giấy Center Point 

      Chủ đầu tư  

      Công ty Đầu tư Xây dựng số 2 Hà Nội (HANCINCO), hay còn được biết đến với tên gọi quốc tế là Hanoi Construction Investment Company No 2.  HANCINCO là một doanh nghiệp nhà nước Hạng I với hơn 37 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực đầu tư, xây dựng, dịch vụ. HANCINCO quan niệm rằng "Chất lượng sản phẩm, dịch vụ là uy tín, hiệu quả và là nền tảng cho sự phát triển của công ty". HANCINCO luôn hướng đến mục tiêu "Tập trung nâng cao chất lượng phục vụ để trở thành đối tác đáng tin cậy của khách hàng trong và ngoài nước" trong lĩnh vực bất động sản. Một số dự án nổi bật của chủ đầu tư bao gồm: Hacinco Complex (Hà Nội Center Point), Khu đô thị mới Đại Kim, Dự án khu cán bộ trung ương Đảng khu Cổ Nhuế… 

      Vị trí chung cư 

      Dự án Cầu Giấy Center Point được đặt tại địa chỉ số 110 Cầu Giấy, phường Quan Hoa, quận Cầu Giấy, Hà Nội – một trong những tuyến đường chính với sự kết nối giao thông thuận tiện tới các trục đường phía Tây, đường vành đai 2, sân bay Nội Bài. 

      can-2pn-3pn-o-chung-cu-cau-giay-center-point-quan-cau-giay-co-dien-tich-the-nao

      Hình ảnh mô phỏng dự án (Nguồn: Chung cư) 

      Từ Chung cư Cầu Giấy Center Point, cư dân có thể dễ dàng tiếp cận với một loạt tiện ích hạ tầng xã hội như: Bệnh viện Quốc tế Hoa Kỳ, sân vận động Mỹ Đình chỉ cách đó 2km, siêu thị Metro siêu thị Big C cùng Trung tâm hội nghị Quốc gia….

      Tiện ích chung cư 

      Cầu Giấy Center Point tận dụng lợi thế kết nối trực tiếp với tuyến đường sắt đô thị trên cao đầu tiên tại Việt Nam và được bao quanh bởi nhiều quần thể cây xanh, hồ nước, công viên và hạ tầng kỹ thuật hoàn hảo. Dự án được lấy cảm hứng từ kiến trúc hiện đại của các công trình công cộng như hồ Ngọc Khánh, hồ Láng Thượng, công viên Thủ Lệ,... và sở hữu tiện ích của các trung tâm thương mại lớn như: Lotte Center, INDOCHINA plaza, Vincom...

      can-2pn-3pn-o-chung-cu-cau-giay-center-point-quan-cau-giay-co-dien-tich-the-nao

      Nhiều tiện ích nội - ngoại khu (Nguồn: Sổ tay chung cư) 

      Chung cư Cầu Giấy Center Point được trang bị đầy đủ các tiện ích và dịch vụ cao cấp, tạo điều kiện thuận lợi cho cuộc sống hàng ngày của cư dân như khu vườn xanh, khu vui chơi trẻ em, siêu thị tiện ích, Spa, quán cà phê, Gym, ngân hàng, khu thể thao trong nhà và ngoài trời, nhà trẻ, bể bơi,...

      Phường nào quận Cầu Giấy có nhiều căn hộ chung cư cho thuê giá 10 - 30 triệu đồng/tháng nhất?

      Đọc tiếp

      Tổng quan căn hộ 2PN, 3PN tại Cầu Giấy Center Point 

      Thiết kế căn hộ 

      Tất cả căn hộ tại dự án đều được thiết kế theo phong cách hiện đại, sở hữu đầy đủ tiện nghi nhằm mang lại không gian sống thoải mái. Thiết kế này cũng tạo sự thông thoáng và tận dụng ánh sáng tự nhiên cho tất cả các phòng trong căn hộ. Mỗi tầng của dự án có 11 căn, đáp ứng nhu cầu sử dụng của đa dạng các hộ gia đình. Ngoài ra, tất cả căn hộ cũng đã được trang bị sẵn đường truyền internet, cáp truyền hình, đường ống dẫn khí đốt, tất cả điều này được đi dưới lòng đất và được kết nối trực tiếp đến từng căn hộ. Điều này không chỉ tăng hiệu quả sử dụng mà còn mang lại tính tiện ích cho không gian sàn của mỗi căn hộ. 

      Căn hộ 2PN, 3PN có diện tích như thế nào? 

      Hiện tại, trên OneHousing, căn 2PN tại chung cư Cầu Giấy Center Point, Quận Cầu Giấy có diện tích từ 52.39 - 78.82m2, và Căn 3PN có diện tích từ 85.26 - 127.35m2. Mỗi loại diện tích sẽ có mức giá khác nhau. Dưới đây là mức giá của một số căn hộ 2PN và 3PN tại chung cư Cầu Giấy Center Point, OneHousing đã tổng hợp:

      • Căn 2PN hướng Đông - Bắc có diện tích 78.82m2, giá khoảng 4.2 tỷ đồng, tương đương 53.29 triệu đồng/m2 (Nguồn: Bất động sản 6/6/2023).
      • Căn 2PN hướng Tây - Nam có diện tích 70m2, giá khoảng 3.8 tỷ đồng, tương đương 54.29 triệu đồng/m2 (Nguồn: Bất động sản 6/6/2023).
      • Căn 3PN hướng Đông - Bắc có diện tích 86m2, giá khoảng 4.35 tỷ đồng, tương đương 50.58 triệu đồng/m2 (Nguồn: Bất động sản 6/6/2023).

      Căn hộ 2PN và 3PN thích hợp cho gia đình trung bình có 2-4 thành viên. Đối với gia đình nhỏ, căn hộ 2PN có đủ không gian để sinh hoạt hàng ngày, trong khi căn hộ 3PN cung cấp thêm một phòng ngủ phụ để sử dụng làm phòng làm việc hoặc phòng ngủ cho khách. 

      Căn hộ 2PN thích hợp cho người độc thân hoặc cặp vợ chồng muốn có không gian riêng tư và cũng đáp ứng các nhu cầu cá nhân. Các phòng ngủ phụ trong căn hộ 3PN có thể được sử dụng làm phòng làm việc hoặc không gian giải trí. 

      Căn hộ 2PN và 3PN cũng là lựa chọn tối ưu cung cấp không gian sống thoải mái và đáp ứng tiêu chuẩn sống của người nước ngoài. Đặc biệt, căn hộ 3PN có diện tích lớn hơn có thể hợp cho các gia đình nước ngoài đang sống tại Việt Nam. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Khu vực có nhiều căn hộ chung cư mua bán ở quận Cầu Giấy là phường nào?

      Quận Cầu Giấy có chung cư nào đang cho thuê 10 - 30 triệu đồng/ tháng?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương