Gần chung cư AZ Lâm Viên Complex quận Cầu Giấy có các trường cao đẳng, học viện, đại học nào?

      Gần chung cư AZ Lâm Viên Complex quận Cầu Giấy có các trường cao đẳng, học viện, đại học nào?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      25/07/2023
      Gần chung cư AZ Lâm Viên Complex quận Cầu Giấy có các trường cao đẳng, học viện, đại học nào? Bài viết này của OneHousing sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc này.

      Tọa lạc tại mảnh đất vàng, gần khu đô thị Cầu Giấy, chung cư AZ Lâm Viên Complex sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật như thiết kế hiện đại, tiện ích nổi bật, gần kề hàng loạt các công trình hạ tầng xã hội hàng đầu. Trong đó thể kể đến rất nhiều trường cao đẳng, đại học nổi bật. Trong bài viết này, OneHousing sẽ cùng bạn tìm hiểu về chung cư Cầu Giấy AZ Lâm Viên Complex cũng như các trường đại học, cao đẳng gần dự án.

      gan-chung-cu-az-lam-vien-complex-quan-cau-giay-co-cac-truong-cao-dang-hoc-vien-dai-hoc-nao-n17t-onehousing-1

      Dự án chung cư AZ Lâm Viên Complex quận Cầu Giấy (Nguồn: OneHousing)

      Tổng quan về chung cư AZ Lâm Viên Complex quận Cầu Giấy

      Thông tin chung về chung cư AZ Lâm Viên Complex

      Chung cư Cầu Giấy AZ Lâm Viên Complex nằm tại địa chỉ 107 Nguyễn Phong Sắc, quận Cầu Giấy, Hà Nội. Dự án chung cư quận Cầu Giấy này được đầu tư và xây dựng bởi Công ty Cổ phần Đầu tư và Xây dựng Lâm Viên. Chung cư AZ Lâm Viên Complex có tổng diện tích đất là 1.950m2 với mật độ xây dựng là 50%.

      Chung cư AZ Lâm Viên Complex là một tòa tháp cao 29 tầng. Trong đó, 2 tầng hầm là bãi đỗ xe, 7 tầng là khu vực văn phòng, thương mại còn lại 22 tầng là khu căn hộ. Toàn bộ dự án bao gồm 137 căn hộ với loại hình sản phẩm đa dạng 2PN, 3PN và 4PN. Các căn hộ tại AZ Lâm Viên Complex thuộc phân khúc trung cấp có giá bán từ 30 - 43 triệu đồng/m2 tương đương 2,9 đến 9,6 tỷ một căn hộ. Các căn hộ tại AZ Lâm Viên Complex đều được thiết kế sang trọng, hiện đại, tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên từ đó đem đến cho cư dân một không gian sống thoáng đãng, thân thiện với môi trường.

      Vị trí chung cư AZ Lâm Viên Complex

      Nằm ngay gần khu đô thị Cầu Giấy, chung cư AZ Lâm Viên Complex sở hữu một vị trí tương đối thuận lợi cho cư dân di chuyển sang khu vực lân cận. Dự án nằm ngay giao lộ Nguyễn Phong Sắc - Xuân Thuỷ - Cầu Giấy, Nguyễn Phong Sắc - Hoàng Quốc Việt. Đây được đánh giá là nút giao thông quan trọng, huyết mạch của thủ đô.

      Phía Đông của dự án gần kề trung tâm hành chính, khoa học, công nghệ của quận Cầu Giấy với hàng loạt các trụ sở bộ ngành như Sở Nội vụ, Tài nguyên - Môi trường,...Phía Nam của dự án là hàng loạt các chung cư Cầu Giấy như Mỹ Đình I và II, KĐT Tây Hồ Tây, khu đô thị Thành phố Giao lưu. Ngoài ra, từ dự án cư dân cũng có thể dễ dàng tiếp cận đến những địa điểm nổi bật của thành phố như Khu Liên hợp thể thao Quốc gia, hệ thống các trường đại học nổi tiếng.

      Tiện ích tại chung cư AZ Lâm Viên Complex

      Cuộc sống của cư dân tại chung cư AZ Lâm Viên Complex sẽ trở nên hoàn hảo hơn với hàng loạt các tiện ích như trung tâm thương mại, bể bơi bốn mùa, khuôn viên cây xanh, khu vực vui chơi, sinh hoạt cộng đồng. Ngoài ra, chung cư AZ Lâm Viên Complex cũng trang bị đầy đủ các tiện ích cơ bản như hệ thống thang máy tốc độ cao, hệ thống phòng cháy chữa cháy, an ninh 24/7 luôn đảm bảo cuộc sống an toàn cho người dân. Tầng hầm để xe thoải mái, rộng rãi, đáp ứng nhu cầu đi lại của cư dân.

      gan-chung-cu-az-lam-vien-complex-quan-cau-giay-co-cac-truong-cao-dang-hoc-vien-dai-hoc-nao-n17t-onehousing-1

      Trường cao đẳng, đại học gần chung cư AZ Lâm Viên Complex quận Cầu Giấy (Nguồn: VnExpress)

      Gần chung cư AZ Lâm Viên Complex quận Cầu Giấy có phòng gym nào không?

      Đọc tiếp

      Trường cao đẳng, học viện, đại học gần chung cư AZ Lâm Viên Complex quận Cầu Giấy

      Trường Cao đẳng Kinh tế Công nghệ Hà Nội

      Cách chung cư AZ Lâm Viên Complex khoảng hơn 400m là Trường Cao đẳng Kinh tế Công nghệ Hà Nội. Trường Cao đẳng Kinh tế Công nghệ Hà Nội là trường công lập trực thuộc Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội. Trải qua 10 năm hình thành và phát triển, Trường Cao đẳng Kinh tế Công nghệ Hà Nội đã và đang trở thành một địa chỉ giáo dục, đào tạo nghề uy tín của thành phố Hà Nội.

      Với mục tiêu trở thành trường đạt chuẩn quốc gia và quốc tế, Trường Cao đẳng Kinh tế Công nghệ Hà Nội có môi trường đào tạo chuyên nghiệp, năng động với hệ thống cơ sở vật chất khang trang, hiện đại. Chương trình đào tạo đa dạng các ngành nghề kinh tế như Marketing, Quản trị kinh doanh, Thương mại điện tử, Kế toán và các ngành nghề công nghệ như công nghệ ô tô, công nghệ thông tin.

      Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh

      Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh tọa lạc tại 135 Nguyễn Phong Sắc, quận Cầu Giấy, Hà Nội, cách chung cư AZ Lâm Viên Complex khoảng 500m. Đây là cơ quan thuộc Ban Chấp hành Trung ương Đảng, dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo của Bộ Chính trị, Ban Bí thư. Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh là đơn vị chuyên đào tạo, bồi dưỡng các cán bộ lãnh đạo, quản lý và các đoàn thể chính trị - xã hội. 

      Học viện Báo chí và Tuyên truyền

      Nằm ngay tại 36 Xuân Thuỷ, chỉ cách chung cư AZ Lâm Viên Complex khoảng 500m, là Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Đây là trường đại học trọng điểm của quốc gia, được quản lý trực tiếp bởi Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chính Minh. Học viện Báo chí và Tuyên truyền được thành lập vào tháng 1/1962, trải qua hơn 50 năm hoạt động, trường đã đạt được rất nhiều thành tựu đáng tự hào trong lĩnh vực giáo dục.

      Trên đây, là thông tin về dự án chung cư AZ Lâm Viên Complex cũng như các trường cao đại học, cao đẳng gần dự án, quý khách hàng có thể tham khảo. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua chung cư quận Cầu Giấy thì hãy liên hệ OneHousing để được hỗ trợ tốt nhất.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Gần chung cư AZ Lâm Viên Complex quận Cầu Giấy có sân bóng nào không?

      Gần chung cư AZ Lâm Viên Complex quận Cầu Giấy có trường mầm non nào không?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương