Gần chung cư AZ Lâm Viên Complex quận Cầu Giấy có trường mầm non nào không?

      Gần chung cư AZ Lâm Viên Complex quận Cầu Giấy có trường mầm non nào không?

      Onehousing image
      8 phút đọc
      20/07/2023
      Xung quanh chung cư AZ Lâm Viên Complex có những trường mầm non nào? Một số thông tin cần biết về chung cư AZ Lâm Viên Complex.

      Hiện nay, tại những thành phố lớn như Hà Nội, nhiều gia đình trẻ đã lựa chọn căn hộ chung cư là chốn để xây dựng tổ ấm. Song song với đó, nhu cầu của các bậc phụ huynh về môi trường giáo dục cho con mình cũng ngày càng tăng cao. 

      Trong bài viết dưới đây, OneHousing sẽ cung cấp đến bạn thông tin về một số trường mầm non gần chung cư AZ Lâm viên Complex quận Cầu Giấy. 

      Thông tin chung về chung cư AZ Lâm Viên Complex quận Cầu Giấy 

      AZ  Lâm Viên Complex có địa chỉ tại số 107, đường Nguyễn Phong Sắc, Dịch Vọng Hậu, quận Cầu Giấy, là mô hình phức hợp giữa nhà ở và văn phòng cho thuê. Với vị trí này,  toà nhà được đánh giá là sở hữu những điểm sáng về khả năng kết nối giao thông và cơ sở hạ tầng. 

      Từ vị trí của AZ  Lâm Viên Complex, người dân có thể dễ dàng di chuyển đến các tuyến đường Hoàng Quốc Việt, Tô Hiệu, Trần Quốc Hoàn, Xuân Thuỷ… Đây đều là một trong những tuyến đường quan trọng và tấp nập nhất thuộc trung tâm quận Cầu Giấy. Đặc biệt, có rất nhiều nhà hàng, cơm văn phòng, quán ăn dọc theo khu vực Tô Hiệu và chợ Nghĩa Tân, phù hợp nhu cầu của nhiều doanh nghiệp muốn đặt văn phòng tại toà Lâm Viên Complex. 

      gan-chung-cu-az-lam-vien-complex-quan-cau-giay-co-truong-mam-non-nao-khong

      Tòa nhà phức hợp AZ Lâm Viên Complex (Nguồn: Maison Office) 

      AZ Lâm Viên là toà nhà được quy hoạch theo tiêu chuẩn hạng C mới được ra mắt và đi vào hoạt động từ năm 2019. Về quy mô, tòa nhà được xây dựng trên một khuôn viên đất rộng 1950m2 với độ cao là 31 tầng, trong đó bao gồm 2 tầng hầm và 29 tầng nổi.  

      Toà Lâm Viên Complex cung cấp đến khách hàng hai loại hình phát triển là căn hộ nhà ở và văn phòng cho thuê giá rẻ.  Tòa nhà sở hữu 5 tầng là văn phòng và dịch vụ thương mại, các tầng còn lại là nhà ở với tổng cộng hơn 130 căn hộ. 

      Các căn hộ nhà ở tại AZ  Lâm Viên Complex đã gây ấn tượng mạnh mẽ với khách hàng với lối thiết kế đột phá, kết hợp phong cách nhà ở sang trọng với công nghệ hiện đại. Bên cạnh đó, chủ đầu tư cũng tập trung vào khả năng tận dụng ánh sáng tự nhiên của từng căn hộ với mong muốn đem đến cho gia chủ một cuộc sống vừa hiện đại nhưng cũng không kém phần thân thiện, hài hòa với môi trường. 

      AZ  Lâm Viên Complex đồng thời cũng sở hữu hệ thống đầy đủ các tiện ích và luôn được hoàn thiện, bổ sung để phục vụ tốt nhất những nhu cầu khác nhau của khách hàng. Tiêu biểu có thể kể đến như bể bơi bốn mùa, khu vui chơi và không gian cộng đồng, hệ thống trung tâm thương mại - dịch vụ, khuôn viên cây xanh…Ngoài ra, cư dân tại toà nhà cũng được hưởng nhiều tiện ích công cộng khác xung quanh như trường học, bệnh viện, siêu thị…tại trung tâm quận Cầu Giấy. 

      Khu vực có nhiều căn hộ chung cư mua bán ở quận Cầu Giấy là phường nào?

      Đọc tiếp

      Một số trường mầm non gần chung cư AZ Lâm Viên Complex quận Cầu Giấy

      Trường mầm non Hoa Linh - Baby Home 

      Địa chỉ: số 1 Nguyễn Đỗ Cung, Cầu Giấy, Hà Nội  

      Trường Mầm non Hoa Linh được biết đến là ngôi trường mầm non luôn nhận được sự quan tâm rộng rãi của nhiều phụ huynh quanh khu vực Cầu Giấy. Trường có vị trí nằm trong Làng Quốc tế Thăng Long với 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục và chăm sóc trẻ nhỏ. 

      Trường Mầm non Hoa Linh nhận các bé có độ tuổi từ 12 tháng đến 5 tuổi. Các bé đi học tại trường sẽ có cơ hội được phát triển toàn diện về cả thể chất và trí tuệ, phát huy các năng khiếu, tài năng tiềm ẩn từ đó giúp trẻ xây dựng kiến thức nền tảng và sự tự tin trong các giai đoạn phát triển tiếp theo. 

      Về đội ngũ giảng dạy, tất cả giáo viên tại trường mầm non Hoa Linh đều có trình độ đạt chuẩn trở lên. Trẻ học tại trường sẽ được chăm sóc bởi các giáo viên vô cùng năng động, nhiệt huyết và yêu nghề mến trẻ. Các phương pháp này đều là các phương pháp tiên tiến, được nghiên cứu và đánh giá kỹ càng trước nhằm đem lại cho trẻ hướng phát triển tốt nhất.

      gan-chung-cu-az-lam-vien-complex-quan-cau-giay-co-truong-mam-non-nao-khong

      Tập thể giáo viên tại trường  mầm non Hoa Linh (Nguồn: Fanpage Mầm non Hoa Linh) 

      Về cơ sở vật chất, trường mầm non Hoa Linh có khuôn viên rộng lớn lên đến 500m2 và sở hữu hệ thống phòng học tiện nghi, sạch sẽ.  Môi trường phát triển cho trẻ nhỏ luôn được nhà trường đặt lên hàng đầu nên các phòng học đều được đảm bảo tốt về ánh sáng, không gian thoáng mát và trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại để phục vụ cho quá trình học tập và hoạt động của các bé như tivi, điều hoà, camera… Ngoài phòng học, trẻ cũng có thể dành thời gian tại thư viện hay vui chơi tại khu vực sân trong nhà và ngoài trời. 

      Lệ phí cho một trẻ tại trường mầm non Hoa Linh ở thời điểm hiện tại là 2.000.000 VNĐ/ tháng, chưa bao gồm tiền ăn là 50.000 VNĐ/ ngày. Bên cạnh đó, phụ huynh cần chú ý các khoản phụ phí khác như phí cơ sở vật chất 1.700.000 VNĐ/ năm hay học phí cho các bé muốn đến trường vào thứ 7 là 200.000 VNĐ/ ngày. 

      (Các khoản phí được tham khảo ngày 15/7/2023  tại Website Trường mầm non Hoa Linh) 

      Trường mầm non hoa hồng 

      Địa chỉ: số 01 phố Trần Tử Bình, Nghĩa Tân, Cầu Giấy, Hà Nội 

      Trường mầm non Hoa Hồng là ngôi trường công lập luôn có được sự tin tưởng của nhiều phụ huynh khu vực quận Cầu Giấy trong nhiều năm trở lại đây. Với bề dày lịch sử và thành tựu, trường đã được quận chọn làm trường chuyên đề, thường xuyên được các đơn vị trong nước và quốc tế trong lĩnh vực giáo dục chăm sóc và giáo dục trẻ đến chia sẻ kinh nghiệm và tham quan. 

      Đặc biệt,  trường mầm non hoa hồng qua các năm đều đạt được nhiều thành tích vượt trội có thể kể đến như: đạt danh hiệu Trường mầm non đạt chuẩn Quốc gia (2005 và 2015), Nhận cờ thi đua của Chính phủ (2016), Huân chương lao động hạng nhì (2017)...

      gan-chung-cu-az-lam-vien-complex-quan-cau-giay-co-truong-mam-non-nao-khong

      Các hoạt động vui chơi cho trẻ tại trường mầm non Hoa hồng (Nguồn: Kiddi Hub) 

      Trường mầm non Hoa Hồng nhận các bé có độ tuổi trong khoảng từ 24 tháng - 5 tuổi.  Các bậc phụ huynh luôn có thể an tâm gửi gắm trẻ tại trường khi đã có đội ngũ bảo mẫu và giáo viên đạt trình độ cao, luôn trong tâm thế nhiệt huyết và yêu nghề. Qua 30 hoạt động và phát triển, nhà trường đã không ngừng nâng cao chất lượng đội ngũ cũng như đổi mới phương châm giáo dục để đem đến những bài học hấp dẫn, độc đáo và bổ ích cho các bé. 

      Về cơ sở vật chất, trường mầm non Hoa Hồng được đánh giá cao với hệ thống phòng học, trang thiết hiện đại và tiên tiến. Các công tác xã hội hoá quá trình giáo dục trẻ cũng được đẩy mạnh. Bên cạnh đó, các bé học tập tại trường mầm non Hoa Hồng còn có khuôn viên rộng rãi cả ở trong nhà và ngoài trời để tham gia nhiều hoạt động thể thao, vui chơi đa dạng và bổ ích. 

      Trường mầm non Hoa Hồng có mức học phí trung bình, không quá cao dao động từ 1.500.000 đến 2.000.000 VNĐ/ tháng. (Mức phí được tham khảo  ngày 15/7/ 2023 tại Website trường mầm non Hoa Hồng).

      Trường mầm non Song ngữ Hoa Sen 

      Địa chỉ: số 173 Xuân Thủy,  phường Dịch Vọng Hậu, quận Cầu Giấy, Hà Nội

      Mầm non song ngữ Hoa Sen là một đơn vị thuộc Ivy Education Holdings - một trong những tập đoàn giáo dục uy tín nhất hiện nay. Khi gửi gắm con em đến Trường mầm non Song ngữ Hoa Sen, các bậc phụ huynh đều tin tưởng rằng các bé sẽ nhận được sự quan tâm và chăm sóc chất lượng chuẩn quốc tế từ các chuyên gia uy tín. 

      Điểm mạnh của Trường mầm non Song ngữ Hoa Sen  là chương trình giảng dạy áp dụng các phương pháp quốc tế của Vương quốc Anh. Theo đó, mọi hoạt động của nhà trường đều lấy trẻ em là trung tâm, tập trung giúp các bé phát triển bản thân một cách toàn diện trên nhiều khía cạnh. Nhà trường không lựa chọn phương pháp giáo dục khuôn mẫu và luôn có những bài giảng hài hoà, giúp bé tự khám phá được đam mê, sở thích học tập cá nhân. 

      Trường mầm non Hoa Sen luôn tự hào khi có được tập thể giáo viên chất lượng, có đam mê, nhiệt huyết và trách nhiệm với nghề, với trẻ và với nhà trường. Các cô giáo tại mầm non Hoa Sen luôn giữ tâm lý tích cực, tinh thần vui vẻ, hoà đồng mỗi khi lên lớp để giúp trẻ có tự tin, hứng thú với lớp học. 

      Về học phí, lệ phí nhập học cho các bé tại trường mầm non Hoa Sen có sự dao động khác nhau tuỳ thuộc và từng chương trình. Trong đó, trường có hai chương trình học là  MOET program (Chương trình chất lượng cao) và International Bilingual English program (Chương trình song ngữ Quốc tế) với mức phí cụ thể như sau.

      • Chương trình MOET: 2.700.000 VNĐ/ tháng  cho với trẻ từ 9 tháng đến 6 tuổi
      • Chương trình  International Bilingual English: 5.500.000 VNĐ/ tháng cho trẻ từ 24 tháng đến 6 tuổi

       (Mức phí được tham khảo ngày 15/7/2023 tại Website Trường mầm non Hoa Sen) 

      Trường mầm non Hà Nội Montessori - Nguyễn Phong Sắc

      Địa chỉ: Ngõ 105, đường Nguyễn Phong Sắc, quận Cầu Giấy, Hà Nội

      Với môi trường an toàn và bổ ích cho trẻ nhỏ, trường mầm non Hà Nội Montessori là một trong những lựa chọn hàng đầu của phụ huynh khu vực Cầu Giấy. Với phương châm là tìm kiếm cho trẻ một trường lai hòan hảo, nhà trường luôn tập trung vào những phương pháp giảng dạy có mục đích khuyến khích, tạo điều kiện cho trẻ phát triển toàn diện. 

      Tuy mới được thành lập và đi vào hoạt động bắt đầu từ năm 2014, Trường mầm non Hà Nội Montessori đã gây ấn tượng mạnh mẽ, thu hút được rộng rãi sự quan tâm, chú ý của một số lượng lớn phụ huynh tại khu vực Cầu Giấy với chất lượng cơ sở vật chất hàng đầu. Khuôn viên trường rộng rãi với diện tích lên đến 2000m2, tọa lạc tại khu vực giao thông thuận lợi nhưng vẫn đảm bảo sự yên tĩnh, thoáng đãng. 

       gan-chung-cu-az-lam-vien-complex-quan-cau-giay-co-truong-mam-non-nao-khong

      Cơ sở vật chất hiện đại của trường mầm non Hà Nội Montessori (Nguồn: Tạp chí giáo dục) 

      Học phí của trường mầm non Hà Nội Montessori sẽ dao động từ 5.000.000 - 8.000.000 VNĐ/ tháng (Mức phí được tham khảo ngày 15/7/2023 tại Website Trường mầm non Montessori) 

      Như vậy, bài viết trên của OneHousing đã giới thiệu đến bạn một số trường mầm non gần chung cư AZ Lâm Viên Complex quận Cầu Giấy. Hy vọng với những thông tin bổ ích này, các bậc phụ huynh có thể đưa ra lựa chọn môi trường mầm non tốt nhất cho con em mình. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Quận Cầu Giấy có chung cư nào đang cho thuê 10 - 30 triệu đồng/ tháng?

      Phường nào quận Cầu Giấy có nhiều căn hộ chung cư cho thuê giá 10 - 30 triệu đồng/tháng nhất?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương