Gần chung cư AZ Lâm Viên Complex quận Cầu Giấy có phòng gym nào không?

      Gần chung cư AZ Lâm Viên Complex quận Cầu Giấy có phòng gym nào không?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      17/07/2023
      Bạn đang tìm kiếm những phòng gym gần các chung cư Cầu Giấy để có thể tập luyện hàng ngày? Trong bài viết này, cùng tìm hiểu xem gần chung cư AZ Lâm Viên Complex có cung cấp tiện ích này hay không.

      Nhu cầu về sức khỏe và thể dục ngày càng được nhiều người quan tâm. Vì vậy, khi chọn mua chung cư, phòng gym là một trong những tiện ích được nhiều người quan tâm.

      Trong bài viết dưới đây của OneHousing, hãy cùng tìm hiểu xem gần chung cư AZ Lâm Viên Complex quận Cầu Giấy có phòng gym nào không?

      Điểm qua những thông tin về chung cư Cầu Giấy - AZ Lâm Viên Complex

      Chung cư Cầu Giấy - AZ Lâm Viên Complex, tọa lạc tại số 107 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng Hậu, quận Cầu Giấy, Hà Nội. Dự án được xây dựng trên diện tích 0.2 ha, có chủ đầu tư là Công ty cổ phần Bất động sản AZ đầu tư và khởi công xây dựng từ năm 2009, được bàn giao vào quý 4/2012.

      gan-chung-cu-az-lam-vien-complex-quan-cau-giay-co-phong-gym-nao-khong-onehousing-1

      Điểm qua những thông tin về chung cư Cầu Giấy - AZ Lâm Viên Complex (Nguồn: OneHousing)

      Chung cư AZ Lâm Viên Complex gồm một toà nhà cao 29 tầng với tổng số 152 căn hộ. Với mật độ xây dựng chỉ 50%, chung cư này mang lại không gian sống thoáng đãng và tiện nghi cho cư dân. Căn hộ tại đây được chia thành các phân khúc trung cấp, với diện tích từ 80 đến 290m², bao gồm các căn hộ 2 đến 4 phòng ngủ.

      Giá bán của các căn hộ tại AZ Lâm Viên Complex dao động từ 2.94 đến 9.67 tỷ đồng, tương đương với giá bán trung bình từ 30.94 đến 43.57 triệu/m² (Nguồn: theo công cụ định giá OneHousing tháng 7/2023). Đây là mức giá khá phù hợp với các căn hộ tại khu vực Cầu Giấy, Hà Nội.

      Ngoài ra, chung cư Cầu Giấy - AZ Lâm Viên Complex còn có tiện ích đầy đủ như hồ bơi, khu vui chơi trẻ em và vườn treo. Với 2 tầng hầm đỗ xe và 3 thang máy/tòa, việc di chuyển và đỗ xe của cư dân tại đây rất thuận tiện.

      Tóm lại, chung cư AZ Lâm Viên Complex là một lựa chọn tốt cho những ai đang tìm kiếm một không gian sống tiện nghi, thoáng đãng và có giá bán phù hợp tại khu vực Cầu Giấy, Hà Nội.

      Khu vực có nhiều căn hộ chung cư mua bán ở quận Cầu Giấy là phường nào?

      Đọc tiếp

      Gần chung cư AZ Lâm Viên Complex quận Cầu Giấy có phòng gym nào không?

      Kickfit Sports

      Kickfit Sports - số 9, ngõ 196 Trần Duy Hưng, quận Cầu Giấy là một hệ thống phòng gym chuyên nghiệp được thành lập từ năm 2012. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tập luyện thể dục, Kickfit Sports đã vượt qua hàng trăm thử thách để phát triển và mở rộng quy mô. Hiện nay, hệ thống Kickfit Sports đã có hàng chục cơ sở tập luyện với diện tích trên 1000m², trải dài khắp thủ đô Hà Nội.

      gan-chung-cu-az-lam-vien-complex-quan-cau-giay-co-phong-gym-nao-khong-onehousing-2

      Kickfit Sports - số 9, ngõ 196 Trần Duy Hưng, quận Cầu Giấy là một hệ thống phòng gym chuyên nghiệp được thành lập từ năm 2012 (Nguồn: Kickfit)

      Kickfit Sports tự hào với đội ngũ hơn 500 nhân sự nhiệt huyết, trẻ trung, kỷ luật và sáng tạo. Với sự tận tâm và chuyên nghiệp, Kickfit Sports đã chăm sóc và phục vụ hàng trăm nghìn hội viên trong suốt 10 năm qua.

      Với tinh thần "Lắng nghe, đổi mới, sáng tạo từng ngày", Kickfit Sports luôn cố gắng xây dựng một hệ thống phòng gym độc đáo và hiệu quả, mang lại nhiều giá trị cho cộng đồng. Các phòng gym của Kickfit Sports được trang bị đầy đủ các thiết bị tập luyện hiện đại và được giám sát bởi các huấn luyện viên chuyên nghiệp.

      Nếu bạn đang tìm kiếm một phòng gym chuyên nghiệp và hiệu quả gần chung cư AZ Lâm Viên Complex quận Cầu Giấy, Kickfit Sports là một lựa chọn tốt cho bạn. Cách chung cư AZ Lâm Viên Complex chỉ khoảng 35m, bạn có thể dễ dàng đến và tận hưởng các dịch vụ tập luyện chất lượng của Kickfit Sports.

      Toàn Thắng Gym

      Toàn Thắng Gym là một phòng gym chuyên nghiệp tại số 6 Trần Quốc Hoàn, quận Cầu Giấy, Hà Nội. Với không gian rộng rãi, thoáng mát và được trang bị đầy đủ các thiết bị tập luyện hiện đại, Toàn Thắng Gym là nơi lý tưởng để bạn tập luyện thể dục và rèn luyện sức khỏe.

      Toàn Thắng Gym có đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm và tận tâm với công việc của mình. Họ sẽ giúp bạn lập kế hoạch tập luyện phù hợp với nhu cầu và mục tiêu của bạn, hỗ trợ và giám sát quá trình tập luyện của bạn để đạt được hiệu quả tốt nhất.

      Nếu bạn đang ở khu vực quận Cầu Giấy và muốn tìm một phòng gym chuyên nghiệp gần chung cư AZ Lâm Viên Complex, Toàn Thắng Gym là một lựa chọn tốt cho bạn. Khoảng cách giữa Toàn Thắng Gym và chung cư AZ Lâm Viên Complex khoảng 220m, rất thuận tiện cho việc di chuyển. Bạn có thể tập luyện thể dục và rèn luyện sức khỏe một cách hiệu quả tại Toàn Thắng Gym.

      California Fitness & Yoga Quận Cầu Giấy

      California Fitness & Yoga Quận Cầu Giấy là một trong những phòng gym và trung tâm yoga hàng đầu tại Hà Nội. Với không gian rộng rãi, thoáng mát và được trang bị đầy đủ các thiết bị tập luyện hiện đại, California Fitness & Yoga Quận Cầu Giấy là nơi lý tưởng để bạn tập luyện thể dục và yoga.

      gan-chung-cu-az-lam-vien-complex-quan-cau-giay-co-phong-gym-nao-khong-onehousing-3

      Phòng tập hiện đại tại California Fitness & Yoga (Nguồn: California Fitness & Yoga)

      Vị trí của California Fitness & Yoga Quận Cầu Giấy rất thuận tiện cho việc di chuyển từ chung cư AZ Lâm Viên Complex. Nằm tại vị trí trung tâm tầng 3, 4 tòa nhà Long Giang, California Fitness & Yoga Quận Cầu Giấy cách chung cư AZ Lâm Viên Complex khoảng 2.4km. Bạn có thể dễ dàng đến đây để tập luyện thể dục và yoga một cách chuyên nghiệp.

      Với một số phòng gym và các công viên xung quanh, cư dân có thể dễ dàng đáp ứng nhu cầu thể dục của mình. Vậy nên, nếu bạn đang tìm kiếm một chung cư tại quận Cầu Giấy với các tiện ích thể thao để phục vụ đời sống hàng ngày, AZ Lâm Viên Complex có thể là một lựa chọn phù hợp.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Quận Cầu Giấy có chung cư nào đang cho thuê 10 - 30 triệu đồng/ tháng?

      Phường nào quận Cầu Giấy có nhiều căn hộ chung cư cho thuê giá 10 - 30 triệu đồng/tháng nhất?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương