Gần chung cư Athena Complex Pháp Vân quận Hoàng Mai có phòng khám bệnh, spa làm đẹp nào?

      Gần chung cư Athena Complex Pháp Vân quận Hoàng Mai có phòng khám bệnh, spa làm đẹp nào?

      Onehousing image
      8 phút đọc
      19/07/2023
      Cùng OneHousing khám phá những phòng khám bệnh, spa làm đẹp gần dự án chung cư Athena Complex Pháp Vân trong bài viết dưới đây.

      Quận Hoàng Mai sở hữu nhiều tiềm năng phát triển vượt trội và đã trở thành điểm đến hấp dẫn cho những người tìm kiếm chốn an cư. Trong số chung cư Hoàng Mai hiện nay, Athena Complex Pháp Vân là dự án được nhiều người quan tâm. Nếu bạn đang tìm kiếm các phòng khám bệnh, spa làm đẹp gần chung cư Athena Complex Pháp Vân, hãy tham khảo bài viết sau đây.

      Thông tin tổng quan về chung cư Athena Complex Pháp Vân

      Vị trí tọa lạc của dự án

      Athena Complex Pháp Vân tọa lạc tại đầu ngõ 161 Ngọc Hồi, phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, Hà Nội. Dự án được xây dựng bởi chủ đầu tư Công ty TNHH Phát triển Đô thị và Xây dựng 379.

      Cận cảnh chung cư Anthena Complex (Nguồn: Dân Đầu tư)

      Với vị trí đắc địa trên trục đường Ngọc Hồi - Vành đai 3, dự án chung cư Hoàng Mai này đảm bảo kết nối giao thông thuận lợi và được đầu tư hạ tầng, kỹ thuật đồng bộ. Dự án nằm gần bến xe Nước Ngầm và Giáp Bát, giúp cư dân dễ dàng di chuyển đến trung tâm thành phố và các tỉnh lân cận.

      Với vị trí “vàng” trên trục đường huyết mạch Ngọc Hồi - Vành đai 3, dự án Athena Complex Pháp Vân còn đảm bảo mạng lưới kết nối giao thông thuận lợi và cơ sở hạ tầng, kỹ thuật được đầu tư đồng bộ.

      Gần Athena Complex Pháp Vân là bến xe Nước Ngầm và Giáp Bát, giúp cư dân dễ dàng di chuyển vào trung tâm thành phố và đến các tỉnh lân cận như Hưng Yên, Nam Định, Thái Bình, Thanh Hóa thông qua các trục đường chính như quốc lộ 1A, đường vành đai 3, cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ.

      Tuy nhiên, trong giờ cao điểm, các nút giao gần dự án như ngã tư Giải Phóng - Ngọc Hồi, Ngọc Hồi - Phan Trọng Tuệ thường xảy ra tắc nghẽn do lượng phương tiện đông đúc.

      Quy mô Athena Complex Pháp Vân

      Về quy mô, dự án Athena Complex Pháp Vân được xây dựng trên diện tích 6.088 m2, gồm 2 block cao 27 tầng và 2 tầng hầm để xe.

      Quy mô chung cư Athena Complex Pháp Vân (Nguồn: Dâu đầu tư)

      Mỗi tầng được bố trí 9 căn hộ, nhằm mang lại không gian sống thoáng đãng, riêng tư cho cư dân. Bên cạnh đó, chủ đầu tư trang bị cho mỗi tòa nhà 4 thang máy để giảm thiểu thời gian chờ đợi trong khung giờ cao điểm.

      Tổng cộng, dự án Athena Complex Pháp Vân cung cấp 400 căn hộ 2-3 phòng ngủ, với diện tích căn hộ 2 phòng ngủ 65.5 - 92m2 và căn hộ 3 phòng ngủ 90.5 - 181m2. Do vậy, khách hàng sẽ có nhiều lựa chọn phù hợp với nhu cầu.

      Mật độ xây dựng của Athena Complex Pháp Vân khá thấp, chỉ khoảng 36,7%. Chủ đầu tư đã dành không gian còn lại cho cảnh quan với cây xanh và sân vườn, kết hợp với đường giao thông nội bộ. Đồng nghĩa cư dân Athena Complex Pháp Vân sẽ có môi trường sống trong lành, hòa hợp với thiên nhiên.

      Tiện ích đa dạng của Athena Complex Pháp Vân

      Dự án Athena Complex Pháp Vân cũng tích hợp nhiều tiện ích hiện đại, đạt chuẩn quốc tế, bao gồm trung tâm chăm sóc sức khỏe và làm đẹp, khu vực tập gym – yoga, spa, ngân hàng, siêu thị, cửa hàng thời trang, nhà trẻ cùng nhiều nhà hàng, quán ăn và quán cà phê, đáp ứng mọi nhu cầu mua sắm, vui chơi, giải trí và thư giãn của cư dân nội khu.

      Bên cạnh đó, Athena Complex Pháp Vân hưởng lợi từ không gian rợp bóng cây và không khí trong lành của khu đô thị Pháp Vân - Tứ Hiệp. Nơi này vốn đã được đánh giá là một trong những khu đô thị đáng sống nhất Hà Nội với môi trường sống tốt, lượng bụi mịn thấp và độ ẩm ổn định quanh năm nhờ hệ thống hồ điều hòa.

      Lân cận Athena Complex Pháp Vân cũng có một số trung tâm thương mại như TTTM Thanh Trì, TTTM LePARC thuộc Gamuda City Yên Sở và các siêu thị D-Mart, T-mart Trần Thủ Độ, Eco Mart, Hapro Thanh Trì.

      Trong bán kính 3km kể từ dự án, có nhiều trường mầm non, tiểu học và trung học phổ thông như mầm non Hoa Anh Đào, Mầm non Hoa Ban, Tiểu học B Văn Điển, trường THCS Văn Điển, THCS Tứ Hiệp và THPT Việt Nam - Ba Lan.

      Các bệnh viện gần dự án có thể kể đến Đa khoa Thăng Long, Nội tiết Trung ương cơ sở Ngọc Hồi và Đa khoa Thanh Trì, sẵn sàng đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe của cư dân Athena Complex Pháp Vân.

      Hiện nay, căn hộ tại Athena Complex Pháp Vân đang được định giá khoảng 20.9 - 24.38 triệu đồng/m2, tương đương 1.36 - 3.86 tỷ đồng (Nguồn: OneHousing tháng 7/2023).

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư Athena Complex Pháp Vân quận Hoàng Mai như thế nào?

      Đọc tiếp

      Phòng khám bệnh, spa làm đẹp gần chung cư Athena Complex Pháp Vân

      Đông y Ngọc Thủy Đường

      Đông Y Ngọc Thủy Đường là một cơ sở chăm sóc và trị liệu sức khỏe uy tín có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này. Với đội ngũ trị liệu viên được đào tạo bài bản và am hiểu về Y học cổ truyền, đây là nơi bạn có thể tin tưởng và tìm đến để chăm sóc sức khỏe của mình.

      Cơ sở cung cấp một số dịch vụ đa dạng như châm cứu bấm huyệt, spa đông y, cấy chỉ - chữa bệnh, cấy chỉ - làm đẹp.

      Một buổi điều trị tại Đông y Ngọc Thủy Đường (Nguồn: Đông y Ngọc Thủy Đường)

      Đội ngũ chuyên gia và nhân viên tại Đông y Ngọc Thủy Đường thực hiện các chương trình trị liệu Đông y một cách chuyên sâu, kết hợp với liệu trình điều trị được triển khai cụ thể qua từng giai đoạn. Các liệu trình này được tùy chỉnh để đáp ứng đúng nhu cầu và tình trạng sức khỏe của từng người, nhằm mang lại hiệu quả tối ưu nhất.

      Bên cạnh đó, với việc áp dụng phương pháp y học cổ truyền Việt Nam và chắt lọc từ tinh hoa Đông Y, nhà thuốc gia truyền Ngọc Thuỷ Đường đã kế thừa và phát triển những kinh nghiệm quý báu.

      Họ có nhiều bài thuốc gia truyền đã chứng minh tính hiệu quả trong việc chữa các bệnh đặc trị như ho, sởi, đậu, ngứa, đường hô hấp, đường tiêu hóa, thận hư, bổ huyết, điều kinh, phong tê thấp và nhiều bệnh khác.

      Đông Y Ngọc Thủy Đường chỉ cách chung cư chỉ 250m, tại số 50, ngõ 83, đường Ngọc Hồi, phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai.

      Để đến Đông Y Ngọc Thủy Đường, bạn có thể đi về hướng Nam lên phố Trần Thủ Độ khoảng 30m, sau đó rẽ phải tại Công Ty Cổ Phần Thương Mại Vy Nam Minh. Tiếp tục rẽ phải tại Tập đoàn trà đá, bạn sẽ thấy địa điểm này ở phía bên trái.

      Phòng Vật lý trị liệu hô hấp Nhi - Vỗ long đờm chú Trưởng

      Chỉ cách Anthena Complex khoảng 100m, Phòng Vật lý trị liệu hô hấp Nhi - Vỗ long đờm chú Trưởng sẵn sàng đồng hành và chăm sóc sức khỏe cho trẻ nhỏ.

      Với địa chỉ chính xác tại tầng 2, số 7 ngõ 161 Ngọc Hồi, bạn chỉ cần đi thẳng theo con đường này từ dự án là có thể tìm thấy phòng khám.

      Phòng khám Nhi - Vỗ long đờm chú Trưởng luôn đặt hiệu quả điều trị lên hàng đầu, không lạm dụng thuốc là “sợi chỉ đỏ” xuyên suốt trong quá trình điều trị và chăm sóc các bé.

      Thay vào đó, phương pháp điều trị vật lý được áp dụng, sử dụng đôi bàn tay dựa trên kinh nghiệm lâm sàng, nhằm mang lại hiệu quả cao nhất cho trẻ.

      Không gian phòng khám (Nguồn: Phòng Vật lý trị liệu hô hấp Nhi - Vỗ long đờm chú Trưởng)

      Không gian của phòng khám được bố trí mở, tạo cho trẻ nhỏ một môi trường vui chơi như ở nhà. Nhân viên tại phòng khám luôn cởi mở và thân thiện, tạo điều kiện tốt nhất để bố mẹ và trẻ cảm thấy thoải mái. Điều này giúp trẻ tự nhiên hơn trong quá trình điều trị và tin tưởng hơn khi đối mặt với đội ngũ y bác sĩ và nhân viên y tế.

      Eva Spa

      Eva Spa ra đời với sứ mệnh đem lại sức sống trẻ và vẻ đẹp hoàn hảo cho chị em phụ nữ. Eva Spa cung cấp các dịch vụ chăm sóc toàn diện cho cơ thể bạn, bao gồm chăm sóc da, xông hơi, tắm trắng, điều trị mụn, nám, tàn nhang và các dịch vụ làm đẹp dáng như giảm mỡ tay, cằm, đùi, chân.

      Eva Spa (Nguồn: Along Walker)

      Trong những năm qua, Eva Spa luôn tìm kiếm các sản phẩm và công nghệ làm đẹp ưu tú nhất trên toàn thế giới để mang đến cho khách hàng gần xa những dịch vụ chăm sóc sắc đẹp và trẻ hóa tinh thần hoàn hảo nhất.

      Tại Eva Spa, đội ngũ luôn tự ý thức trách nhiệm của mình và trân trọng niềm tin mà khách hàng gửi gắm. Chính vì thế, Eva Spa luôn lựa chọn các sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng và đảm bảo an toàn tuyệt đối.

      Eva Spa có đội ngũ chuyên viên kỹ thuật được đào tạo bài bản, có tay nghề cao và giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp. Điều này giúp khách hàng luôn cảm thấy yên tâm về chất lượng phục vụ tại Eva Spa.

      Eva Spa có địa chỉ tại 21TT8 khu đấu giá Tứ Hiệp, huyện Thanh Trì, cách chung cư Athena Complex Pháp Vân khoảng 2km.

      Để đến Eva Spa, cư dân chỉ cần đi theo lộ trình từ hướng nam lên phố Trần Thủ Độ, sau đó rẽ phải tại Ngõ 161 đường Ngọc Hồi. Tiếp theo, bạn đi vào đường Nguyễn Bắc, rẽ trái để vào đường Tứ Hiệp và khu đấu giá Tứ Hiệp.

      OneHousing đã giới thiệu những phòng khám bệnh, spa làm đẹp gần chung cư Athena Complex Pháp Vân. Hy vọng thông tin này sẽ hữu ích với những khách hàng đang tìm kiếm dịch vụ chăm sóc sức khỏe và làm đẹp gần dự án, hoặc đang tìm hiểu những tiện ích xung quanh để ra quyết định mua căn hộ tại đây.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Top 5 chung cư có giá cao nhất quận Hoàng Mai 2023

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương