Gần chung cư Amber Riverside quận Hai Bà Trưng có trường mầm non montessori nào không?

      Gần chung cư Amber Riverside quận Hai Bà Trưng có trường mầm non montessori nào không?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      19/07/2023
      Cùng OneHousing tìm hiểu gần chung cư Amber Riverside quận Hai Bà Trưng có những trường mầm non montessori nào qua bài viết dưới đây.

      Đối với các gia đình có nhu cầu tìm kiếm một môi trường giáo dục Montessori cho con em mình, khu vực gần chung cư Amber Riverside là một lựa chọn đáng xem xét. Việc sở hữu một trường mầm non Montessori trong vùng cư trú không chỉ mang lại tiện ích và sự thuận tiện cho việc giáo dục con cái, mà còn thể hiện cam kết của khu đô thị này trong việc tạo ra một môi trường sống gia đình thân thiện và phát triển.

      Hãy khám phá ngay khu vực gần chung cư Amber Riverside Quận Hai Bà Trưng để tìm hiểu thêm về các trường mầm non Montessori phục vụ cộng đồng. Từ đó, chọn lựa một môi trường giáo dục phù hợp với nhu cầu và giá trị cho những đứa trẻ của bạn.

      Tổng quan dự án chung cư Amber Riverside quận Hai Bà Trưng

      Amber Riverside là dự án trung tâm thương mại kết hợp chung cư cao tầng độc đáo nằm tại ngõ 622 Minh Khai, quận Hai Bà Trưng. Với vị trí ở cửa ngõ phía Đông của Thủ đô hướng về sông Hồng, Amber Riverside tận hưởng một vẻ yên bình lãng mạn hiếm có mà rất nhiều cư dân Hà Nội luôn luôn mơ ước.

      Được đầu tư bởi Telin Group, dự án Amber Riverside xây dựng trên khu đất lên đến hơn 6.000m2 và tổng diện tích xây dựng 2.065m2 gồm 23 tầng nổi và 3 tầng hầm. Sở hữu mật độ xây dựng chỉ 32,5%, Amber Riverside tận dụng tối đa không gian mở để tạo ra một môi trường sống xanh thoáng đãng cho riêng mình.

      gan-chung-cu-amber-riverside-quan-hai-ba-trung-co-truong-mam-non-montessori-nao-khong-onehousing-1

      Phối cảnh dự án chung cư Amber Riverside (Nguồn: OneHousing)

      Dự án chung cư Amber Riverside được xây dựng với mật độ căn hộ 15 căn trên mỗi tầng với 3 loại hình căn hộ chính là 2PN, 3PN, 4PN. Đây là dự án tập trung vào phân khúc căn hộ trung cấp và đã trở thành lựa chọn hàng đầu của nhiều cư dân nhờ sở hữu một tiêu chuẩn bàn giao vượt trội và giá cả hợp lý. Theo thông tin cập nhật tháng 07/2023 từ website OneHousing, giá bán căn hộ chung cư Amber Riverside dao động từ 44.96 triệu đồng đến 56.18 triệu đồng/m2, tương đương với giá từ 3.49 tỷ đồng đến 8.22 tỷ đồng cho mỗi căn hộ. Đây là một mức giá xứng đáng cho những lợi thế vượt trội về vị trí và tiện ích mà cư dân có thể nhận được khi sinh sống tại đây.

      Amber Riverside không chỉ đáng sống với vị trí đẹp và kiến trúc hiện đại, đây còn là  nơi cung cấp một loạt tiện ích và dịch vụ chất lượng hàng đầu khu vực. Dự án đáng tự hào của Telin Group hứa hẹn không chỉ mang đến một cuộc sống tiện nghi đầy đủ mà còn tạo ra không gian sống lý tưởng, thỏa mãn nhu cầu và mong đợi của cư dân Thủ đô.

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Amber Riverside cho người mua lần đầu tham khảo

      Đọc tiếp

      Gần chung cư Amber Riverside quận Hai Bà Trưng có trường mầm non Montessori nào?

      Trường mầm non Rainbow Montessori Kindergarten

      Ngôi trường này ở địa chỉ 12B - Lô TT1A Khu liền kề, Ngõ 622 Minh Khai, chỉ cách Amber Riverside 66m. Nơi đây không chỉ tập trung vào việc giảng dạy mà còn nhấn mạnh việc tạo ra một không gian vui chơi, giao lưu và học hỏi cho trẻ em.

      Trường Mầm non Rainbow Montessori Kindergarten áp dụng phương pháp giáo dục Montessori, tạo điều kiện cho trẻ phát triển từ sớm thông qua hoạt động thực tế và giáo cụ trực quan. Trẻ được khuyến khích phát triển kỹ năng sống, khám phá âm nhạc và thực hiện các thí nghiệm. Hơn nữa, trẻ còn có cơ hội tìm hiểu văn hóa các nước và học tiếng Anh thông qua các hoạt động, buổi học đặc biệt.

      gan-chung-cu-amber-riverside-quan-hai-ba-trung-co-truong-mam-non-montessori-nao-khong-onehousing-2

      Trường mầm non gần chung cư Amber Riverside (Nguồn: KiddiHub)

      Với sự chăm sóc chu đáo từ đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm, trường Mầm non Rainbow Montessori Kindergarten sẽ là một môi trường học tập đầy cảm hứng, khám phá và phát triển toàn diện cho con của bạn.

      Trường Mầm non song ngữ La Stella Montessori Academy

      Trường Mầm non song ngữ La Stella Montessori Academy là một trường mầm non được thiết kế theo quan điểm giáo dục của Tiến sĩ Maria Montessori.

      gan-chung-cu-amber-riverside-quan-hai-ba-trung-co-truong-mam-non-montessori-nao-khong-onehousing-3

      Môi trường phát triển độc đáo của La Stella Montessori (Nguồn: La Stella Montessori)

      Với chương trình học Montessori, mỗi trẻ tại La Stella Montessori Academy được thiết kế một chương trình học riêng, được cá nhân hóa để phù hợp với sự phát triển và nhận thức của từng đứa trẻ. Qua phương pháp giáo dục này, trường tạo điều kiện cho trẻ phát triển kỹ năng tự lập, sáng tạo, khám phá và tư duy logic.

      Trường Mầm non song ngữ La Stella Montessori Academy - Times City có địa chỉ tại số 10, biệt thự TT2A, ngõ 622 Minh Khai, liền kề khu đô thị Times City. Với khoảng cách chỉ 113m từ chung cư Amber Riverside, bạn có thể di chuyển đến trường bằng cách đi bộ mà chỉ mất chưa đầy 5 phút.

      Trường mầm non Montessori Little Me

      Montessori Little Me chỉ cách chung cư Amber Riverside 216m. Với sự quan tâm và tin tưởng của nhiều phụ huynh tại Hà Nội, đặc biệt là tại khu vực quận Hai Bà Trưng, Little Me tự hào là một trường mầm non song ngữ đáng tin cậy nhất về phát triển trẻ nhỏ theo phương pháp Montessori.

      Montessori Little Me áp dụng Học thuyết Đa trí thông minh và phương pháp tiếp cận Reggio Emilia, tạo điều kiện cho trẻ phát triển kỹ năng tư duy độc lập, ngôn ngữ, mối quan hệ xã hội và nuôi dưỡng tâm hồn. Những đứa trẻ được giáo dục tại đây sẽ được khuyến khích trở thành những người học chủ động, tự tin và sáng tạo trong quá trình học tập.

      gan-chung-cu-amber-riverside-quan-hai-ba-trung-co-truong-mam-non-montessori-nao-khong-onehousing-4

      Trường mầm non Montessori Little Me (Nguồn: KiddiHub)

      Một trong những điểm đặc biệt của Little Me là hệ thống cơ sở vật chất hiện đại và tiện nghi. Các phòng học rộng rãi và được trang bị đồ dùng Montessori chất lượng cao. Ngoài ra, trường còn có các khu vực chơi trong nhà và ngoài trời thú vị, cho phép trẻ tự do vui chơi và khám phá. Điều này tạo ra môi trường an toàn, thoải mái và đầy cảm hứng cho sự phát triển của trẻ.

      Trường Mầm Non Mặt Trời Bé Thơ Montessori

      Tọa lạc tại số 10 Ngõ 37 Mạc Thị Bưởi, Vĩnh Tuy, cách chung cư Amber Riverside  461m, trường Mầm Non Song Ngữ Mặt Trời Bé Thơ Montessori là ngôi trường hoạt động theo triết lý Montessori giáo dục toàn diện cho trẻ mầm non từ 0-6 tuổi. Sở hữu những lợi thế đặc biệt về cơ sở hạ tầng với không gian xanh thoáng mát, cùng tổ hợp cơ sở vật chất hiện đại được thiết kế và bố trí hợp lý, ngôi trường mang đến cho những đứa trẻ một không gian học tập thân thiện, cởi mở và đầy cảm hứng cho việc phát triển toàn diện.

      Đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm của trường là những người đam mê công việc và yêu trẻ, luôn làm việc từ tâm và không ngừng nỗ lực nâng cao trình độ chuyên môn.

      gan-chung-cu-amber-riverside-quan-hai-ba-trung-co-truong-mam-non-montessori-nao-khong-onehousing-5

      Môi trường khang trang của Trường Mầm Non Mặt Trời Bé Thơ (Nguồn: KiddiHub)

      Trường Mầm Non Mặt Trời Bé Thơ Montessori cũng đặc biệt chú trọng đến chế độ dinh dưỡng. Thực đơn này được xây dựng dựa trên sự tư vấn của các chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu nước ngoài, thiết kế phù hợp cho từng độ tuổi, đảm bảo trẻ nhận được khẩu phần ăn một cách cân đối và đầy đủ chất nhất có thể.

      Bài viết vừa rồi của OneHousing đã gửi đến bạn những trường mầm non gần chung cư Amber Riverside quận Hai Bà Trưng. Với vị trí gần nhiều trường mầm non uy tín như Montessori Little Me, La Stella Montessori Academy và Rainbow Montessori Kindergarten, chung cư Amber Riverside tại quận Hai Bà Trưng thực sự là một lựa chọn lý tưởng cho các gia đình có trẻ nhỏ. Việc sở hữu một căn hộ tại Amber Riverside sẽ giúp gia đình tận hưởng cuộc sống hiện đại và có thể tiếp cận dễ dàng với các trường mầm non chất lượng, đảm bảo giáo dục tốt nhất cho con em mình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư Amber Riverside quận Hai Bà Trưng như thế nào?

      Căn 2PN, 3PN, 4PN ở chung cư Amber Riverside quận Hai Bà Trưng có diện tích thế nào?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương