Gần chung cư Amber Riverside quận Hai Bà Trưng có các phòng khám bệnh uy tín nào?

      Gần chung cư Amber Riverside quận Hai Bà Trưng có các phòng khám bệnh uy tín nào?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      19/07/2023
      Gần chung cư Amber Riverside quận Hai Bà Trưng có các phòng khám bệnh uy tín nào? Hãy cùng OneHousing khám phá ngay sau bài viết dưới đây.

      Bạn là cư dân sinh sống tại chung cư Amber Riverside nhưng không biết xung quanh có những phòng khám, bệnh viện nào uy tín thì bài viết dưới đây sẽ giúp ích cho bạn. Hãy cùng OneHousing tìm hiểu ngay những phòng khám bệnh nổi tiếng tại khu vực này ngay sau đây. 

      gan-chung-cu-amber-riverside-quan-hai-ba-trung-co-cac-phong-kham-benh-uy-tin-nao-n17t-onehousing-1

      Amber Riverside - chung cư quận Hai Bà Trưng (Nguồn: Bất động sản)

      Những điểm nổi bật về chung cư Amber Riverside 

      Amber Riverside là một trong những chung cư quận Hai Bà Trưng được xây dựng với hệ thống tiện ích đồng bộ, hiện đại và tiện nghi. Tọa lạc ngay tại cửa ngõ phía Nam của thành phố Hà Nội, trên đường Minh Khai - trục đường trọng điểm của quận Hai Bà Trưng nên chung cư Amber Riverside sở hữu những tiềm năng phát triển vô cùng đắc địa. Ngoài ra, do nằm ngay dưới chân cầu Vĩnh Tuy nên cư dân Amber Riverside không cần quá lo lắng khi muốn di chuyển về các tỉnh giáp ranh Hà Nội hoặc đi vào các địa điểm trung tâm, nội thành. 

      gan-chung-cu-amber-riverside-quan-hai-ba-trung-co-cac-phong-kham-benh-uy-tin-nao-n17t-onehousing-1

      Khuôn viên chung cư Amber Riverside (Nguồn: Beto)

      Về quy mô, chung cư Amber Riverside được xây dựng với tổng diện tích lên đến 2.065m2 bao gồm 23 tầng nổi và 3 tầng hầm làm bãi gửi xe cho cư dân và khách hàng. Hiện nay, Amber Riverside cung cấp ra thị trường khoảng 285 căn hộ hiện đại, đầy đủ tiện nghi và đáp ứng nhu cầu của người mua căn hộ. Với mục tiêu phát triển căn hộ trung cấp, Amber Riverside sở hữu 3 loại hình căn hộ gồm căn 2PN, căn 3PN và căn 4PN, trong đó mỗi tầng được bố trí xây dựng với mật độ 15 căn/ tầng. Theo OneHousing cập nhật tại thời điểm hiện tại, các căn hộ tại chung cư Amber Riverside đang được bán với mức giá 44.96 - 56.18 triệu/m², tức 3.49 - 8.22 tỷ đồng/ căn (Nguồn: OneHousing, tháng 7/2023). Đây được đánh giá là mức giá tương đối cao so với các chung cư quận Hai Bà Trưng hiện tại. 

      gan-chung-cu-amber-riverside-quan-hai-ba-trung-co-cac-phong-kham-benh-uy-tin-nao-n17t-onehousing-1

      Cuộc sống hiện đại, tiện nghi tại chung cư Amber Riverside (Nguồn: Beto)

      Mặc dù là dự án chung cư trung cấp tuy nhiên không gian sống và dịch vụ tiện ích dành cho cư dân Amber Riverside lại được chủ đầu tư chú trọng phát triển vượt bậc. Không chỉ xây dựng khu trung tâm thương mại từ tầng 1 đến tầng 3 đáp ứng nhu cầu mua sắm và cư dân chung cư còn được thừa hưởng hệ thống tiện ích đẳng cấp của khu đô thị Vinhomes Times City như Vincom Times City, bệnh viện quốc tế Vinmec,...

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Amber Riverside cho người mua lần đầu tham khảo

      Đọc tiếp

      Gần chung cư Amber Riverside quận Hai Bà Trưng có các phòng khám bệnh uy tín nào? 

      Phòng khám đa khoa quốc tế Vinmec Times City 

      Phòng khám đa khoa quốc tế Vinmec Times City nằm ngay trong khuôn viên khu đô thị Vinhomes Times City, cách chung cư Amber Riverside chỉ hơn 550m. Đây là một phòng khám nổi tiếng và uy tín tốp đầu tại Hà Nội hiện nay. Với diện tích xây dựng 3530 m2 bao gồm 7 tầng nổi và 1 tầng hầm, phòng khám Vinmec Times City là một địa điểm thăm khám mà cư dân Amber River có thể tin tưởng. 

      gan-chung-cu-amber-riverside-quan-hai-ba-trung-co-cac-phong-kham-benh-uy-tin-nao-n17t-onehousing-1

      Phòng khám đa khoa quốc tế Vinmec Times City (Nguồn: Vinmec)

      Trực thuộc hệ thống khám bệnh của bệnh viện Vinmec nên phòng khám đa khoa quốc tế Vinmec Times City sở hữu đội ngũ y bác sĩ và chuyên gia giàu kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao. Đồng thời đây là phòng khám quy tụ nhiều công nghệ, trang thiết bị khám chữa bệnh hiện đại, tiên tiến được nhập khẩu từ nước ngoài nhằm đảm bảo độ chính xác khi khám sức khỏe cho khách hàng. 

      Hiện nay, phòng khám đa khoa quốc tế Vinmec Times City gồm 7 chuyên khoa chính như sau:

      • Trung tâm thẩm mỹ Vinmec - View
      • Khoa chẩn đoán hình ảnh, khoa nội soi tiêu hoá
      • Trung tâm khám sức khỏe cao cấp 
      • Trung tâm khám sức khỏe tổng quát 
      • Trung tâm Vacxin 
      • Trung tâm sản phụ khoa
      • Trung tâm hỗ trợ sinh sản - IVF

      Hệ thống phòng khám tại Bệnh viện Thanh Nhàn

      Bệnh viện Thanh Nhàn được đặt tại số 42 phố Thanh Nhàn, quận Hai Bà Trưng và nằm cách chung cư Amber Riverside chỉ 1,6km, được đánh giá là 1 trong 7 bệnh viện thuộc phân nhóm Bệnh viện Hạng I trên địa bàn thành phố Hà Nội. 

      Được thành lập từ năm 1958, đến nay các phòng khám tại bệnh viện Thanh Nhàn đều quy tụ đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp, trình độ chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm. Về cơ sở vật chất, bệnh viện đã trang bị nhiều máy móc hiện đại, tân tiến như máy chụp Cắt lớp vi tính CT128 dãy, máy siêu âm màu 4D,.. 

      gan-chung-cu-amber-riverside-quan-hai-ba-trung-co-cac-phong-kham-benh-uy-tin-nao-n17t-onehousing-1

      Đội ngũ bác sĩ tại bệnh viện Thanh Nhàn (Nguồn: Bệnh viện Thanh Nhàn)

      Phòng khám Đông y cổ truyền Vạn Phát Đường

      Phòng khám y học cổ truyền Vạn Phát Đường nằm tại 125 Phố Dương Văn Bé, phường Vĩnh Phú, cách chung cư Amber Riverside khoảng 400m, là một địa chỉ khám chữa bệnh theo phương pháp Đông Y uy tín tại Hà Nội và được thành lập bởi lương y Trần Đình Niên - một trong những lương y nổi tiếng với hơn 40 năm kinh nghiệm trong ngành Đông y. 

      gan-chung-cu-amber-riverside-quan-hai-ba-trung-co-cac-phong-kham-benh-uy-tin-nao-n17t-onehousing-1

      Bắt mạch, bấm huyệt tại phòng khám y học cổ truyền Vạn Phát Đường (Nguồn: Bảo Thanh Đường)

      Hiện nay, phòng khám y học cổ truyền Vạn Phát Đường đang cung cấp một số dịch vụ thăm khám như: Điều trị bệnh theo phương pháp y học cổ truyền, xoa bóp và bấm huyệt, điện châm, điện phân trị liệu,... Ngoài ra, khi thăm khám tại phòng khám y học cổ truyền Vạn Phát Đường, với khách hàng là những người dân nghèo, không đủ điều kiện tài chính đều sẽ được bào chế thuốc và được phát miễn phí. 

      Trên đây là tổng hợp một số những phòng khám, bệnh viện uy tín xung quanh chung cư Amber Riverside mà OneHousing đã tìm hiểu. Hy vọng những thông tin trên đã giúp ích cho bạn trong việc tìm kiếm địa chỉ thăm khám và chữa bệnh cho bản thân cũng như người thân trong gia đình. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư Amber Riverside quận Hai Bà Trưng như thế nào?

      Căn 2PN, 3PN, 4PN ở chung cư Amber Riverside quận Hai Bà Trưng có diện tích thế nào?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương