Gần cao tốc Hà Nội - Hải Phòng, huyện Văn Giang (Hưng Yên) có các dự án bất động sản nào?

      Gần cao tốc Hà Nội - Hải Phòng, huyện Văn Giang (Hưng Yên) có các dự án bất động sản nào?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      09/10/2023
      Cùng OneHousing khám phá bài viết sau đây để xem có bao nhiêu dự án bất động sản huyện Văn Giang (Hưng Yên) nằm gần khu vực cao tốc Hà Nội - Hải Phòng nhé!

      Tuyến đường cao tốc Hà Nội - Hải Phòng bắt đầu đi vào hoạt động từ cuối năm 2015. Đây là 1 trong 6 tuyến đường cao tốc hiện đại nhất Việt Nam tính đến nay. Sở hữu nhiều lợi thế cho hoạt động bất động sản, không ít chủ đầu tư đã nhanh tay xây dựng dự án của mình kề cận khu vực này. Sau đây, hãy cùng OneHousing điểm qua một vài thông tin tổng quan về thị trường bất động sản dọc cao tốc Hà Nội - Hải Phòng và thống kê những dự án huyện Văn Giang nằm gần cao tốc nhất. 

      Tổng quan về cao tốc Hà Nội - Hải Phòng và tình hình bất động sản trong khu vực 

      Đường cao tốc Hà Nội - Hải Phòng là dự án đường ô tô cao tốc loại A, nối từ thủ đô Hà Nội đến thành phố Hải Phòng với tổng chiều dài 105,5km. 

      Tuyến đường cao tốc này bắt đầu từ nút giao giữa đường vành đai 3 và đường Cổ Linh (tại Thạch Bàn, Long Biên, Hà Nội), kéo dài qua địa phận các tỉnh Hưng Yên, Hải Dương đến đường tỉnh 356 thuộc phường Đông Hải 1 (Hải An, Hải Phòng). 

      Một đoạn tuyến đường cao tốc Hà Nội - Hải Phòng (Nguồn: VnExpress) 

      Sự ra đời của đường cao tốc Hà Nội - Hải Phòng đã mang lại lợi thế lớn cho sự phát triển kinh tế - xã hội khu vực miền Bắc. Điểm cuối của cao tốc tại Hải Phòng nối với cầu Bạch Đằng thuộc tuyến đường cao tốc Hải Phòng - Hạ Long. Hoạt động giao thương trong “tam giác kinh tế” phía Bắc (Hà Nội - Hải Phòng - Quảng Ninh) vì thế mà trở nên thuận tiện hơn bao giờ hết. 

      Cũng nhờ sự phát triển trong hoạt động kinh tế kéo theo mức sống của người dân tăng lên, đồng thời sự ra đời của các cụm công nghiệp thu hút một lượng lớn người lao động từ khắp nơi đổ về đã thúc đẩy thị trường bất động sản khu vực này diễn ra sôi nổi. 

      Sự xuất hiện của cao tốc Hà Nội - Hải Phòng đã đẩy giá bất động sản quanh khu vực tăng lên đáng kể (Nguồn: Meey Map) 

      Theo thống kê của CafeF, trong 7 năm trở lại đây, tổng mức đầu tư của các dự án bất động sản dọc tuyến đường cao tốc Hà Nội - Hải Phòng đã tăng 10 lần so với giai đoạn trước năm 2015. Thậm chí tại một số khu vực thuộc địa phận Hải Phòng, giá đất nền hiện tại đã tăng gấp đôi so với thời điểm năm 2017. 

      Mua bán nhà đất Ecopark Văn Giang Hưng Yên cần lưu ý điều gì?

      Đọc tiếp

      Một số dự án huyện Văn Giang nằm gần cao tốc Hà Nội - Hải Phòng

      Nếu bạn đang tìm kiếm thông tin về dự án huyện Văn Giang gần cao tốc Hà Nội - Hải Phòng, dưới đây là 3 cái tên bạn nhất định không được bỏ qua: 

      Dự án Vinhomes Ocean Park 2

      Khu đô thị Vinhomes Ocean Park 2 là dự án đầu tiên được tập đoàn Vingroup đầu tư xây dựng trên địa phận tỉnh Hưng Yên. Có thể nói, đây là khu đô thị kiểu mẫu mang tiêu chuẩn quốc tế, hiện đại bậc nhất khu vực này tính đến hiện tại. 

      Dự án được quy hoạch với quy mô 457 ha, nằm trên địa phận hai xã Long Hưng và Nghĩa Trụ, huyện Văn Giang, giáp đường cao tốc Hà Nội - Hải Phòng ngay mạn phía Tây của khu đô thị. 

      Cảnh quan “thành phố biển” Vinhomes Ocean Park 2 (Nguồn: Vinhomes Land) 

      Vinhomes Ocean Park 2 được chia thành 2 phân khu chính là phân khu căn hộ cao tầng và phân khu biệt thự thấp tầng. Trong đó: 

      • Phân khu căn hộ cao tầng: cụm 1 có 9 tòa nhà và cụm 2 có 15 tòa nhà, dự kiến cung cấp tổng cộng 124.000 căn hộ trên toàn dự án.
      • Phân khu biệt thự thấp tầng: chia thành 8 phân khu nhỏ với tổng 13.000 sản phẩm thuộc loại hình biệt thự, nhà liền kề và shophouse. 

      Ngoài cung cấp sản phẩm nhà ở cao cấp và hiện đại, dự án Vinhomes Ocean Park 2 còn “đắt giá” bởi hệ thống tiện ích nội khu vô cùng hấp dẫn. 

      Bên cạnh các tiện ích cơ bản và thường thấy tại các dự án của Vingroup như bệnh viện Vinmec, hệ thống trường học Vinschool hay trung tâm thương mại Vincom Mega Mall, Vinhomes Ocean Park 2 còn sở hữu hàng chục công viên lớn nhỏ, nằm rải rác khắp dự án. Trong đó, điểm nhấn nằm tại 4 công viên lớn được xây dựng dưới mô hình hồ tạo sóng nhân tạo rộng hơn 18ha. 

      Dự án Vinhomes Ocean Park 3

      Dự án khu đô thị Vinhomes Ocean Park 3 cũng là một sản phẩm của tập đoàn Vingroup, nằm trên địa phận 2 huyện Văn Giang và Văn Lâm, tỉnh Hưng Yên. 

      Dự án được xây dựng trên tổng diện tích đất 294ha, cách Vinhomes Ocean Park 2 chỉ hơn 1km. 

      Với mức đầu tư 33.000 tỷ đồng, Vinhomes Ocean Park 3 sở hữu 10 tòa nhà căn hộ cao tầng và 8458 căn nhà ở thấp tầng, chia thành các loại hình biệt thự đơn lập - song lập - tứ lập, nhà liền kề và shophouse. 

      Cảnh quan Vinhomes Ocean Park 3 (Nguồn: Vinhomes) 

      Là “mảnh ghép” cuối cùng trong chuỗi Ocean City của tập đoàn Vingroup, Vinhomes Ocean Park 3 cũng được trang bị hệ thống tiện ích độc đáo “có 1 không 2”. Điển hình nhất phải kể đến: 

      • Biển nước mặn 4 mùa Four Season 
      • Biển nước mặn nhiệt đới Tropical Lagoon 
      • Công viên nước mini Aqua Bay 

      Bạn cũng có thể tìm thấy các tiện ích quen thuộc khác của hệ sinh thái Vinhomes trong khuôn viên khu đô thị, tại mỗi phân khu nhỏ và cả trong các tòa nhà thuộc dự án.   

      Dự án Ecopark

      Khu đô thị Ecopark là sản phẩm của Công ty CP đầu tư và phát triển đô thị Việt Hưng. Dự án bắt đầu được xây dựng từ năm 2009 với tổng số vốn 6 tỷ USD, nằm trên địa phận huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên. 

      Khu đô thị Ecopark nằm về phía Tây của tuyến đường cao tốc Hà Nội - Hải Phòng, ngay cạnh làng gốm Bát Tràng, cách 2 dự án Vinhomes Ocean Park khoảng 7km. 

      Dự án Ecopark Hưng Yên (Nguồn: Ecoparker) 

      Với quy mô 500ha, hiện tại trong khu đô thị Ecopark đang có tổng cộng 13 tòa chung cư cao tầng (1500 căn hộ) và hơn 300 căn biệt thự, nhà phố thấp tầng. Dự kiến, Ecopark sẽ tiếp tục mở rộng và hoàn thiện từ nay cho đến năm 2029. 

      Với mô hình là một khu đô thị hiện đại và tiện nghi, Ecopark cũng được trang bị hệ thống tiện ích nội khu đa dạng với bệnh viện, trường học, trung tâm thương mại, khu thể thao, công viên, sân chơi trẻ em, v.v… 

      Song song với đó, Ecopark còn có thêm khu liên hợp thể thao, thành phố sáng tạo và clubhouse, mang đến những địa điểm tham quan và vui chơi thú vị cho cư dân cũng như khách du lịch. 

      Thông qua bài viết, OneHousing đã gợi ý cho bạn 3 dự án bất động sản huyện Văn Giang, gần cao tốc Hà Nội - Hải Phòng. Hy vọng, bài viết đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích, từ đó có được cái nhìn tổng quan nhất. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Ecopark Hưng Yên địa chỉ chính xác ở đâu? Tiềm năng từ vị trí

      Thuê căn 1 phòng ngủ Ecopark dịp cuối tuần bao nhiêu tiền một đêm?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương