Ga Phước Long tuyến Metro Bến Thành - Suối Tiên cách chung cư Chương Dương Home bao xa?

      Ga Phước Long tuyến Metro Bến Thành - Suối Tiên cách chung cư Chương Dương Home bao xa?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      15/09/2023
      Cùng OneHousing tìm hiểu khoảng cách từ Chương Dương Home đến ga Phước Long tuyến Metro Bến Thành - Suối Tiên là bao xa, phù hợp cho những ai quan tâm đến việc mua bán căn hộ chung cư thành phố Thủ Đức này qua bài viết.

      Cư dân sống tại chung cư Chương Dương Home có thể dễ dàng di chuyển bằng phương tiện công cộng đến khu vực khác trong TP. HCM. Đặc biệt, khi ga Phước Long tuyến metro Bến Thành - Suối Tiên được vận hành, bạn sẽ có thêm một lựa chọn tiện lợi, nhanh chóng để kết nối với các địa điểm trọng điểm của thành phố. Vậy ga Phước Long tuyến Metro Bến Thành - Suối Tiên cách chung cư Chương Dương Home bao xa?

      Giới thiệu chung cư Chương Dương Home, thành phố Thủ Đức

      Chung cư Chương Dương Home là một dự án căn hộ cao cấp do Công ty Cổ phần Chương Dương làm chủ đầu tư. Đây là một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực xây dựng và phát triển bất động sản tại Việt Nam.

      Công ty có nhiều năm kinh nghiệm và uy tín trong việc thiết kế, thi công và quản lý các dự án nhà ở, chung cư, biệt thự, khách sạn, trung tâm thương mại, khu công nghiệp,... Chương Dương Corp luôn nỗ lực để mang lại cho khách hàng những sản phẩm bất động sản chất lượng cao, phù hợp với nhu cầu và khả năng tài chính của mọi đối tượng. 

      Dự án Chương Dương Home được xây dựng tại đường số 12, phường Trường Thọ, Thủ Đức, Hồ Chí Minh. Đây là vị trí đắc địa, nằm ngay gần nhà ga số 9 và 10 của tuyến metro Bến Thành - Suối Tiên. Từ dự án, cư dân có thể di chuyển nhanh chóng đến quận trung tâm của thành phố cũng như các tỉnh lân cận nhờ hệ thống giao thông hiện đại và liên kết. Chung cư cũng gần các trục đường huyết mạch như Vành đai 2, Phạm Văn Đồng, Nguyễn Văn Linh,....

      Đặc biệt, chung cư thành phố Thủ Đức này không chỉ mang lại cho cư dân một không gian sống an toàn và tiện nghi mà còn cung cấp nhiều tiện ích nội - ngoại khu, phục vụ nhu cầu sinh hoạt, giải trí, học tập.

      • Tiện ích nội khu: Hồ bơi, công viên cây xanh, sân chơi trẻ em, siêu thị mini, nhà hàng, cafe, phòng gym, spa,...
      • Tiện ích ngoại khu bao gồm: Trường học các cấp, bệnh viện, chợ, trung tâm thương mại, rạp chiếu phim,... 

      Ngoài ra, cư dân còn được hưởng lợi khi tuyến metro Bến Thành - Suối Tiên khi được đưa vào hoạt động, giúp tiếp cận nhanh chóng các tiện ích cao cấp như: Metro An Phú, Parkson Cantavil, Big C Cantavil, trường quốc tế BIS12,...

      ga-phuoc-long-tuyen-metro-ben-thanh-suoi-tien-cach-chung-cu-chuong-duong-home-bao-xa-onehousing-1

      Chung cư Chương Dương Home sở hữu vị trí đắc địa dễ dàng kết nối nhiều tiện ích ngoại khu nổi bật (Nguồn: guland)

      Chung cư Chương Dương Home được xây dựng trên khu đất có diện tích 26.340m2, với mật độ xây dựng 36,48%. Dự án gồm 5 tòa tháp cao 13 tầng, trong đó: 2 block A1, A2 là căn hộ thương mại và 3 block B, C2, C1 sử dụng làm nhà ở xã hội. Tổng số lượng căn hộ của dự án là 1.205, có diện tích từ 40m2 đến 65m2 với thiết kế từ 1 đến 2 phòng ngủ.

      Hiện nay, việc mua bán căn hộ chung cư thành phố Thủ Đức đang thu sự quan tâm của nhiều người với mức giá hợp lý cùng tiện ích tối ưu. Theo thông tin cập nhật tại website Bất động sản tháng 09/2023, giá bán căn hộ Chương Dương Home dao động từ 22,63 - 30,72 triệu đồng/m2.

      ga-phuoc-long-tuyen-metro-ben-thanh-suoi-tien-cach-chung-cu-chuong-duong-home-bao-xa-onehousing-2

      Tổng quan chung cư Chương Dương Home (Nguồn: Rever)

      Chủ đầu tư chung cư Chương Dương Home có gì đặc biệt?

      Đọc tiếp

      Ga Phước Long tuyến Metro Bến Thành - Suối Tiên cách chung cư Chương Dương Home bao xa?

      Ga Phước Long là nhà ga tàu điện thuộc tuyến số 1, tại cảng Phước Long, phường Trường Thọ, thành phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh. Chung cư Chương Dương Home cách Phước Long tuyến Metro Bến Thành - Suối Tiên khoảng 2,1km, tùy vào phương tiện và tình trạng giao thông mà bạn sẽ mất từ 10 đến 15 phút di chuyển.

      Khi sống gần ga Phước Long tuyến metro Bến Thành - Suối Tiên, cư dân chung cư Chương Dương Home sẽ được hưởng nhiều lợi ích:

      • Thuận tiện trong việc di chuyển từ chung cư ra ga để đón tàu: Cư dân không phải lo lắng về việc kẹt xe hay thiếu phương tiện giao thông, giảm thiểu tối đa thời gian di chuyển trên đường.
      • Tiết kiệm thời gian di chuyển đến trung tâm thành phố hoặc các quận lân cận: Từ ga Phước Long, cư dân sẽ có thể tiếp cận với nhiều tiện ích và dịch vụ của thành phố như trung tâm thương mại, bệnh viện, trường học, công viên, văn hóa, giải trí,...
      • Tận hưởng không gian sống xanh và trong lành: Ga Phước Long được xây dựng gần Rạch Chiếc, một con sông xanh mát và sạch sẽ. Cư dân sẽ có thể thư giãn và tận hưởng không khí trong lành, thoáng mất đồng thời, bạn cũng có thể tham gia vào các hoạt động thể thao và vui chơi giải trí tại công viên Rạch Chiếc.
      • Tăng giá trị bất động sản: Khi ga Phước Long tuyến metro Bến Thành - Suối Tiên hoàn thành và đi vào hoạt động, giá trị của chung cư Chương Dương Home sẽ tăng lên do nhu cầu thuê và mua căn hộ cao. Bạn sẽ có thể bán hoặc cho thuê căn hộ của mình với giá cao hơn.

      Qua bài viết, OneHousing đã giải đáp: “Ga Phước Long tuyến Metro Bến Thành - Suối Tiên cách chung cư Chương Dương Home bao xa?”. Hy vọng những thông tin trên sẽ hữu ích cho bạn khi muốn mua bán căn hộ chung cư thành phố Thủ Đức này. Nếu gặp bất kỳ thắc mắc nào, bạn có thể liên hệ trực tiếp với chủ đầu tư để được hỗ trợ nhanh chóng.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Hướng dẫn di chuyển từ chung cư Chương Dương Home đến sân bay Tân Sơn Nhất

      Top 3 bệnh viện uy tín gần chung cư Chương Dương Home, thành phố Thủ Đức

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương