Hướng dẫn di chuyển từ chung cư Chương Dương Home đến sân bay Tân Sơn Nhất

      Hướng dẫn di chuyển từ chung cư Chương Dương Home đến sân bay Tân Sơn Nhất

      Onehousing image
      7 phút đọc
      13/09/2023
      Chương Dương Home đang là dự án được nhiều người chọn để mua bán căn hộ chung cư thành phố Thủ Đức với vị trí đắc địa gần sân bay Tân Sơn Nhất. Sau đây, OneHousing sẽ hướng dẫn cách di chuyển giữa hai địa điểm này.

      Chung cư Chương Dương Home là một trong những dự án căn hộ cao cấp được xây dựng tại vị trí đắc địa tại Thủ Đức. Từ dự án, cư dân có thể kết nối nhanh chóng đến khu vực trọng điểm lân cận, đặc biệt là sân bay Tân Sơn Nhất. Qua bài viết, OneHousing sẽ hướng dẫn cách di chuyển từ chung cư Chương Dương Home đến sân bay Tân Sơn Nhất, bạn có thể tham khảo.

      Giới thiệu tổng quan về chung cư Chương Dương Home, thành phố Thủ Đức

      Chung cư Chương Dương Home được xây dựng bởi Công ty CP Chương Dương (viết tắt là Chương Dương Corp) - một doanh nghiệp lâu đời tại Việt Nam. Chương Dương Corp là công ty có uy tín và kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng và phát triển bất động sản, đã thực hiện nhiều dự án nhà ở cao cấp và nhà ở xã hội trên khắp cả nước.

      Công ty luôn cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao, thiết kế hiện đại và phù hợp với nhu cầu của người Việt.

      Chung cư Chương Dương Home nằm tại số 12 đường số 12, phường Trường Thọ, Thủ Đức, thành phố Hồ Chí Minh. Đây là vị trí thuận lợi cho việc di chuyển đến khu vực trung tâm thành phố, cũng như các tỉnh lân cận như Bình Dương, Đồng Nai, Vũng Tàu.

      Vị trí chung cư được đánh giá là trung tâm của Thủ Đức, nằm ngay tại khu nhà ga số 9, 10 của tuyến Metro Bến Thành - Suối Tiên. Từ dự án, cư dân chỉ mất khoảng 15 phút để di chuyển đến quận trung tâm như quận 1, quận 2, quận 9 hay quận Bình Thạnh. Đồng thời, bạn cũng có thể dễ dàng tiếp cận khu công nghiệp lớn như Linh Trung, Biên Hòa. 

      Dự án Chương Dương Home có tổng diện tích đất là 27 561m2 gồm 5 block cao 13 tầng, với 1.205 căn hộ. Mật độ xây dựng của dự án chỉ chiếm 44,55%, còn lại là diện tích cây xanh, đường nội bộ và các tiện ích nội khu.

      Dự án được thiết kế theo phong cách hiện đại, tối ưu hóa không gian sống và tạo sự thông thoáng cho mỗi căn hộ. Các căn hộ có diện tích từ 51- 65 m2, với 1 hoặc 2 phòng ngủ, phù hợp với nhu cầu của các gia đình trẻ.

      Đặc biệt, chung cư Chương Dương Home không chỉ mang đến cho cư dân một nơi an cư lý tưởng, mà còn cung cấp cho nhiều tiện ích nội khu và ngoại khu để phục vụ cuộc sống hàng ngày. 

      • Tiện ích nội khu bao gồm: trung tâm thương mại, hồ bơi, phòng sinh hoạt cộng đồng, phòng tập gym, sân chơi trẻ em, bảo vệ 24/7,...
      • Tiện ích ngoại khu bao gồm: trường học các cấp, bệnh viện, siêu thị, chợ, nhà hàng, quán cafe, rạp chiếu phim, công viên,...

      Theo thông tin tại web Bất động sản 8/9/2023, giá bán chung cư Chương Dương Home được công bố từ 22,63 - 30,72 triệu/m2, tùy thuộc vào diện tích và vị trí của từng căn hộ. Đây là mức giá rất hợp lý và cạnh tranh so với các dự án khác trong khu vực.

      Hiện nay, mua bán căn hộ chung cư thành phố Thủ Đức này đang là chủ đề được nhiều khách hàng quan tâm. Bởi vì, Chương Dương Home không chỉ là dự án chung cư cao cấp, mang đến cho người trẻ một không gian sống lý tưởng, mà còn sở hữu vị trí thuận lợi, thiết kế hiện đại, tiện ích đa dạng và giá cả hợp lý. 

      huong-dan-di-chuyen-tu-chung-cu-chuong-duong-home-den-san-bay-tan-son-nhat-onehousing-1

      Tổng quan về dự án chung cư Chương Dương Home. (Nguồn: Chương Dương Corp)

      Chung cư Chương Dương Home địa chỉ chính xác ở đâu? Tiềm năng từ vị trí

      Đọc tiếp

      Lợi ích khi chung cư Chương Dương Home gần sân bay Tân Sơn Nhất

      Sân bay Tân Sơn Nhất (hay Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất) là sân bay quốc tế lớn nhất tại Việt Nam. Sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất xây dựng trên mảnh đất 850 ha, lớn nhất Việt Nam về mặt diện tích cũng như công suất nhà ga. Đồng thời, sân bay nằm cách trung tâm Hồ Chí Minh 8 km về phía Bắc, quận Tân Bình cũng như là đầu mối giao thông quan trọng của Nam Bộ. 

      Sân bay này là khu vực hoạt động chính của tất cả hãng hàng không Việt Nam. Đồng thời là trụ sở của Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam, đơn vị quản lý toàn bộ các sân bay dân dụng ở Việt Nam.

      Sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất hiện có 6 hãng nội địa và 45 hãng quốc tế, kết nối hơn 100 điểm đến trên thế giới. Các hãng hàng không lớn như Vietnam Airlines, Vietjet Air, Pacific Airlines, VASCO, Vietravel Airlines,...

      Chung cư Chương Dương Home nằm ở một vị trí cực kỳ thuận lợi về sự kết nối giao thông chỉ cách sân bay Tân Sơn Nhất khoảng 15 km. Đây là một lợi thế lớn cho những người muốn có một nơi ở gần sân bay Tân Sơn Nhất. 

      • Thuận tiện cho việc di chuyển từ căn hộ ra sân bay: Cư dân không phải lo lắng về việc bị kẹt xe hay trễ chuyến bay khi sống ở chung cư Chương Dương Home. Bạn cũng có thể dễ dàng bắt được taxi, xe ôm, xe bus hay Grab để đến sân bay một cách nhanh chóng và tiết kiệm chi phí.
      • Tiết kiệm thời gian di chuyển: Cư dân dự án không phải mất quá nhiều thời gian để di chuyển từ căn hộ ra sân bay. Bạn có thể tận dụng thời gian này để làm những việc khác như: nghỉ ngơi, đọc sách, xem phim, học tập, làm việc,...
      • Phù hợp cho những đối tượng thường xuyên đi công tác ngoại tỉnh, nước ngoài: Nếu bạn là một doanh nhân, nhân viên văn phòng, giáo viên, sinh viên,... thường xuyên phải đi công tác ngoại tỉnh, nước ngoài, thì chung cư Chương Dương Home là một lựa chọn lý tưởng. Cư dân không phải lo lắng về việc di chuyển từ căn hộ ra sân bay. Bạn cũng có thể tiết kiệm được nhiều chi phí, thời gian cho việc đi lại. Đồng thời, cư dân cũng có thể dễ dàng lựa chọn được các chuyến bay phù hợp với lịch trình của mình.

      huong-dan-di-chuyen-tu-chung-cu-chuong-duong-home-den-san-bay-tan-son-nhat-onehousing-2

       Cảng hàng không Tân Sơn Nhất) là sân bay quốc tế lớn nhất Việt Nam. (Nguồn: BestPrice)

      Hướng dẫn di chuyển từ chung cư Chương Dương Home đến sân bay Tân Sơn Nhất

      Tùy vào loại phương tiện mà cư dân chung cư Chương Dương Home sẽ có thời gian, cách di chuyển khác nhau đến sân bay Tân Sơn Nhất.

      Di chuyển bằng taxi hay phương tiện cá nhân

      Đây là cách di chuyển nhanh và tiện lợi nhất từ chung cư Chương Dương Home đến sân bay Tân Sơn Nhất. Bạn có thể gọi taxi trực tiếp hoặc thông qua các ứng dụng điện thoại như Grab, Gojek, Be. Hơn hết, bạn cũng có thể sử dụng xe máy, ô tô cá nhân hoặc thuê xe tự lái để di chuyển theo ý muốn.

      Thời gian di chuyển bằng taxi hoặc phương tiện cá nhân từ chung cư Chương Dương Home đến sân bay Tân Sơn Nhất khoảng từ 35 đến 45 phút, tùy thuộc vào tình hình giao thông và giờ cao điểm.

      Bạn có thể tham khảo lộ trình đi từ chung cư Chương Dương Home đến sân bay Tân Sơn Nhất sau: Rẽ trái vào Đ. Số 12 (210 m) -> Rẽ phải sau Co.op Food ĐS12 Trường Thọ (1,3 km) -> Rẽ trái sau khách sạn Hoàng Ánh (350m) -> Rẽ trái vào Phạm Văn Đồng 4,9 km -> Đi bên trái để vào Phạm Văn Đồng (3,0 km) -> Tại Bùng Binh Nguyễn Thái Sơn, đi theo lối ra thứ 2 vào Bạch Đằng (1,5 km) -> Rẽ phải vào Trường Sơn (170 m) -> Tiếp tục vào Departure Loop (350 m), điểm đến sẽ ở bên phải.

      Di chuyển bằng xe bus

      Đây là cách di chuyển tiết kiệm nhất và thân thiện với môi trường từ chung cư Chương Dương Home đến sân bay Tân Sơn Nhất. Bạn có thể sử dụng các tuyến xe bus số 104, 08, 150 hoặc 93 để di chuyển đến sân bay. 

      • Tuyến 104: Đi 1,4km đến trạm Công Ty Truyền Tải Điện 4 - Xa Lộ Hà Nội - Phường Trường Thọ bắt tuyến xe 104 -> trạm Cổng Trước Svđ Quân Khu 7 - A2 - Phan Đình Giót bắt tuyến xe 152 -> trạm Tan Son Nhat Airport đi bộ 61m đến sân bay Tân Sơn Nhất.
      • Tuyến 08: Đi 1,4km đến trạm Trạm Xăng 27-7 459 - Kha Vạn Cân - Phường Linh Đông bắt tuyến xe 08 -> trạm Cổng Trước Svđ Quân Khu 7 - A2 - Phan Đình Giót bắt tuyến xe 152 -> trạm Tan Son Nhat Airport đi bộ 61m đến sân bay Tân Sơn Nhất.
      • Tuyến 93: Đi 1,4km đến trạm Trạm Xăng 27-7 459 - Kha Vạn Cân - Phường Linh Đông bắt tuyến xe 93 -> trạm Đại Học Kinh Tế - 138B Nguyễn Đình Chiểu đi bộ khoảng 3 phút -> tại trạm Đại Học Kiến Trúc - 194 D Pasteur - phường 06 bắt tuyến xe 109 -> trạm Tan Son Nhat Airport đi bộ 61m đến sân bay Tân Sơn Nhất.
      • Tuyến 150: Đi 1,4km đến trạm Công Ty Truyền Tải Điện 4 - Xa Lộ Hà Nội - Phường Trường Thọ bắt tuyến xe 150 -> trạm Đại Học Kinh Tế - 138B Nguyễn Đình Chiểu đi bộ khoảng 3 phút -> tại trạm Đại Học Kiến Trúc - 194 D Pasteur - phường 06 bắt tuyến xe 109 -> trạm Tan Son Nhat Airport đi bộ 61m đến sân bay Tân Sơn Nhất.

      huong-dan-di-chuyen-tu-chung-cu-chuong-duong-home-den-san-bay-tan-son-nhat-onehousing-3

      Sân bay Tân Sơn Nhất sở hữu trị trí đắc địa dễ dàng di chuyển đến trung tâm thành phố. (Nguồn: Baodautu)

      Qua bài viết, OneHousing đã hướng dẫn cách di chuyển từ chung cư Chương Dương Home đến sân bay Tân Sơn Nhất. Nếu bạn muốn mua bán căn hộ chung cư thành phố Thủ Đức này, có thể liên hệ trực tiếp đến chủ đầu tư để được hỗ trợ.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Chương Dương Home cho người mua lần đầu tham khảo

      Căn hộ chung cư Chương Dương Home TP Thủ Đức có diện tích bao nhiêu m2?

       

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương