Chủ đầu tư chung cư Chương Dương Home có gì đặc biệt?

      Chủ đầu tư chung cư Chương Dương Home có gì đặc biệt?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      13/09/2023
      Chung cư Chương Dương Home có gì đặc biệt? Chủ đầu tư chung cư Chương Dương Home là ai? Cùng tham khảo bài viết dưới đây nhé.

      Chung cư Chương Dương Home là dự án nhà ở xã hội sở hữu quy mô lớn cùng với nhiều tiện ích đẳng cấp. Mặc dù là dự án nhà ở xã hội hướng đến những người có thu nhập trung bình khá nhưng chủ đầu tư cam kết đảm bảo chất lượng xây dựng và mang đến không gian sống tiện nghi, hiện đại. Sau đây, hãy cùng OneHousing tìm hiểu chủ đầu tư chung cư Chương Dương Home có gì đặc biệt nhé!

      Tổng quan về chung cư Chương Dương home

      Vị trí và quy mô chung cư

      Chung cư Chương Dương Home là dự án chung cư nhà ở xã hội hiện đại và tiện nghi, nằm tại số 34 đường số 12, phường Trường Thọ, TP Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh. Với vị trí đắc địa, dự án này hứa hẹn mang đến môi trường sống tốt nhất cho cư dân có mức thu nhập trung bình khá.

      chu-dau-tu-chung-cu-chuong-duong-home-co-gi-dac-biet-n17t-onehousing-1

      Chung cư Chương Dương Home sở hữu vị trí đắc địa tại phường Trường Thọ (Nguồn: Googlemaps)

      Vị trí tọa lạc tại phường Trường Thọ, TP Thủ Đức là ưu điểm lớn nhất của dự án Chương Dương Home. Cư dân dễ dàng tiếp cận các tuyến đường chính của thành phố, giúp thuận tiện trong việc di chuyển đến các khu vực quan trọng như trung tâm TP.HCM, sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, các khu công nghiệp và trung tâm thương mại lớn.

      chu-dau-tu-chung-cu-chuong-duong-home-co-gi-dac-biet-n17t-onehousing-1

      Tổng thể quy mô chung cư Chương Dương Home (Nguôn: chuongduongcorp)

      Bên cạnh đó, chung cư Chương Dương Home sở hữu quy mô lớn, với tổng diện tích xây dựng lên đến 26,340m2. Dự án bao gồm 5 tòa nhà chung cư cao 12 tầng, với tổng cộng 1,201 căn hộ được thiết kế hiện đại, mỗi căn hộ tại Chương Dương Home đều được bố trí hợp lý để tối ưu hóa không gian sử dụng, đảm bảo sự thoải mái và tiện nghi cho cư dân.

      Cập nhật giá bán căn hộ đầy đủ tiện nghi tại chung cư Chương Dương Home, thành phố Thủ Đức

      Đọc tiếp

      Tiện ích chung cư

      Tiện ích nội khu

      Chung cư Chương Dương Home được thiết kế với một loạt tiện ích nội khu đa dạng và hiện đại, mang đến cho cư dân một cuộc sống tiện nghi và thoải mái. Dưới đây là một số tiện ích nổi bật trong dự án này:

      • Hồ bơi ngoài trời: chung cư Chương Dương Home được thiết kế với hồ bơi lớn và hồ bơi riêng cho trẻ em, tạo điều kiện tốt cho cư dân thư giãn.
      • Sân vườn và khuôn viên xanh: các sân vườn và khuôn viên xanh rộng rãi, tạo không gian thư giãn cho cư dân.
      • Khu vui chơi trẻ em: sân chơi dành cho trẻ em được thiết kế với nhiều trò chơi đa dạng, giúp các bạn nhỏ có thể tự do phát triển lành mạnh tại khu vực sinh sống.
      • Trung tâm thương mại, nhà hàng - quán café: trung tâm thương mại, nhà hàng tại khối đế giúp cư dân tiện lợi trong việc mua sắm và tận hưởng các món ăn ngon và họp mặt bạn bè.
      • An ninh 24/7: Hệ thống an ninh và giám sát 24/7 đảm bảo sự an toàn cho cư dân và tài sản của họ.

      chu-dau-tu-chung-cu-chuong-duong-home-co-gi-dac-biet-n17t-onehousing-1

      Hồ bơi ngoài trời tại chung cư Chương Dương Home. (Nguồn: chuongduongcorp).

      Nhìn chung, những tiện ích này không chỉ tạo ra môi trường sống tốt mà còn tạo ra sự kết nối trong cộng đồng và nâng cao chất lượng cuộc sống của cư dân tại chung cư Chương Dương Home.

      Tiện ích ngoại khu

      chu-dau-tu-chung-cu-chuong-duong-home-co-gi-dac-biet-n17t-onehousing-1

      Chung cư Chương Dương Home sỡ hữu vị trí tiếp giáp với nhiều tiện ích ngoại khu (Nguôn: Beto)

      Không chỉ sở hữu tiện ích nội khu đa dạng, chung cư Chương Dương Home có lợi thế khi sở hữu vị trí tiếp giáp với nhiều tiện ích ngoại khu. Các tiện ích ngoại khu có thể kể đến như:

      • Trung tâm dịch vụ: Với chỉ 5 phút di chuyển, cư dân có thể dễ dàng tiếp cận các dịch vụ quan trọng như ngân hàng, siêu thị, và các cửa hàng tiện lợi. Điều này giúp tạo sự thuận tiện trong cuộc sống hàng ngày.
      • Làng đại học: Khoảng cách 8 phút đến làng đại học mang lại cho cư dân cơ hội học tập và tiếp cận các tài nguyên giáo dục. Điều này là lợi ích quan trọng cho các gia đình có con cái đang theo học.
      • Khu du lịch Suối Tiên và Bình Quới: Cách 10 phút di chuyển, cư dân có thể thư giãn và giải trí tại các khu du lịch nổi tiếng như Suối Tiên và Bình Quới. Đây là nơi thích hợp cho các hoạt động gia đình và giúp tạo ra những kỉ niệm đáng nhớ.
      • Landmark 81: Chỉ trong khoảng cách 15 phút, cư dân có thể đến những địa điểm nổi tiếng như Chợ Bến Thành và Landmark 81. Đây là nơi tận hưởng sự phồn thịnh của đô thị với nhiều tiện ích, nhà hàng và trải nghiệm mua sắm đẳng cấp.
      • Trung tâm TP.HCM: Trong vòng 20 phút, cư dân có thể đến trung tâm TP.HCM, nơi tập trung nhiều tiện ích, cơ hội làm việc, và hoạt động giải trí. Điều này giúp cư dân tiếp cận một loạt các tùy chọn mua sắm, ẩm thực, và văn hóa.

      Chủ đầu tư chung cư Chương Dương Home là ai?

      Chủ đầu tư của dự án chung cư Chương Dương Home là Công ty cổ phần Chương Dương, là chủ đầu tư uy tín và có kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản. Chủ đầu tư Chương Dương đã triển khai nhiều dự án nổi bật trước đây như dự án Central Garden, dự án Tân Hương Tower, dự án Chương Dương Gold View,... Trong đó, dự án Chương Dương Home là dự án nổi bật nhất, đánh dấu sự đột phá trong sự nghiệp của chủ đầu tư này.

      Những lý do chung cư Chương Dương Home là dự án đặc biệt của chủ đầu tư Chương Dương 

      Chung cư Chương Dương Home là dự án được xem là đặc biệt nhất của chủ đầu tư Chương Dương bởi những lý do sau:

      Tên dự án phản ánh tầm nhìn của chủ đầu tư

      Việc đặt tên dự án từ tên của chủ đầu tư, tức là "Chương Dương Home," thể hiện sự tự tin và cam kết của công ty đối với dự án này. Điều này cũng cho thấy sự liên kết chặt chẽ giữa cư dân và chủ đầu tư, đảm bảo mang lại một môi trường sống hoàn hảo cho cư dân nơi đây.

      Chung cư Chương Dương Home là dự án nhà ở xã hội hướng đến khách hàng mức thu nhập trung bình khá

      Mục tiêu lớn nhất của chủ đầu tư khi triển khai dự án Chương Dương Home là cung cấp những căn hộ chất lượng cho người dân có mức thu nhập trung bình, đặc biệt là những người có nhu cầu ở các khu vực đô thị phát triển nhanh như TP Thủ Đức. Điều này giúp giải quyết phần nào nhu cầu về nhà ở tại TP Thủ Đức và tạo điều kiện thuận lợi cho người dân không quá nhiều tài chính.

      chu-dau-tu-chung-cu-chuong-duong-home-co-gi-dac-biet-n17t-onehousing-1

      Chương Dương Home được thiết kế 5 tòa nhà với 3 tòa là căn hộ nhà ở xã hội và 2 tòa là căn hộ thương mại (Nguồn: guland)

      Với thiết kế 5 tòa nhà trong đó 2 tòa dành cho căn hộ thương mại với ký hiệu A1 - A2 và 3 tòa dành cho căn hộ nhà ở xã hội với ký hiệu B - C1 - C2. Vì vậy, cư dân sinh sống tại đây đều sẽ được hưởng trọn những tiện ích chung của dự án. 

      Chất lượng xây dựng được đảm bảo và tiện ích đa dạng

      Mặc dù là dự án nhà ở xã hội, nhưng chung cư Chương Dương Home vẫn luôn đảm bảo chất lượng xây dựng và quan tâm đến đời sống của cư dân nơi đây. Việc tạo ra một môi trường sống tiện nghi, an lành và đẳng cấp đảm bảo cư dân sẽ được tận hưởng môi trường sống chất lượng cao mà chủ đầu tư này mang lại. 

      Cập nhật giá bán chung cư Chương Dương Home

      Hiện tại, chung cư Chương Dương Home có 2 loại hình căn hộ chính là căn hộ 1PN (40m2) và 2PN (50m2 - 65m2). Đối với căn hộ 1PN sẽ phù hợp với người độc thân hoặc cặp đôi mới cưới. Căn hộ 2PN sẽ phù hợp với những gia đình nhỏ mong muốn có thêm không gian sinh hoạt lớn hơn.

      Tính đến tháng 9/2023, thị trường mua bán căn hộ chung cư thành phố Thủ Đức có sự chững lại về nguồn cung, đặc biệt đối với chung cư Chương Dương Home. Theo cổng thông tin bất động sản (tháng 9/2023), căn hộ Chương Dương Home chỉ đang được rao bán với loại hình 2PN với mức giá bán dao động từ 1,45 tỷ - 1,7 tỷ tương đương 28 triệu/m2, đây được xem là mức giá vô cùng hợp lý tại thị trường chung cư TP Thủ Đức.

      Tổng kết lại, chung cư Chương Dương Home là dự án đặc biệt của chủ đầu tư Chương Dương, bởi dự án này không chỉ đáp ứng nhu cầu về nhà ở mà còn tạo ra một cộng đồng sống đáng sống và đóng góp vào sự phát triển bền vững của khu vực. Thông qua bài viết trên, OneHousing hy vọng bạn sẽ nắm được thông tin chính xác về chủ đầu tư chung cư Chương Dương Home nhé!

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Chung cư Chương Dương Home địa chỉ chính xác ở đâu? Tiềm năng từ vị trí

      Có những tiện ích nội, ngoại khu nổi bật nào tại chung cư Chương Dương Home, thành phố Thủ Đức?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương