Đường, phố nào ở quận Hoàn Kiếm hiện có giá bán nhà đất thấp nhất?

      Đường, phố nào ở quận Hoàn Kiếm hiện có giá bán nhà đất thấp nhất?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      30/11/2023
      Đường, phố nào ở quận Hoàn Kiếm hiện có giá bán nhà đất thấp nhất? Câu trả lời của câu hỏi này sẽ có trong bài viết dưới đây của OneHousing.

      Nhờ sở hữu vị trí đắc địa cùng tốc độ phát triển mạnh mẽ, bất động sản quận Hoàn Kiếm đang dần thu hút sự chú ý của nhiều nhà đầu tư và những người có nhu cầu sở hữu bất động sản với giá trị hấp dẫn. Trong đó, có một tuyến đường đang thu hút sự chú ý đặc biệt nhờ sở hữu giá bán hấp dẫn, mở ra cơ hội sở hữu nhà cho những người muốn đầu tư và an cư tại đây. Cùng OneHousing tìm hiểu xem đó là con đường nào trong bài viết dưới đây nhé!

      Đôi nét tổng quan về quận Hoàn Kiếm 

      Về vị trí 

      Quận Hoàn Kiếm có vị trí tại trung tâm văn hóa, hành chính, chính trị của Thủ đô Hà Nội, là quận có vai trò quan trọng trong cấu trúc đô thị của thành phố. Mặc dù diện tích tự nhiên của quận khá nhỏ, chỉ khoảng 5,29km2 nhưng đây là nơi tập trung nhiều đầu mối giao thông quan trọng gồm đường bộ, đường thủy, đường sắt.

      Theo dữ liệu thống kê trên trang Wikipedia vào năm 2019 cho biết, tổng dân số của quận Hoàn Kiếm là 135,618 người với mật độ dân số khá cao, khoảng 33,662 người/km2. 

      Vị trí tiếp giáp của quận như sau:

      • Phía Đông: Quận tiếp giáp với quận Long Biên, ranh giới giữa hai quận là sông Hồng.
      • Phía Tây: Quận tiếp giáp trực tiếp với quận Đống Đa, Ba Đình với ranh giới bao gồm các con phố Lê Duẩn, Nguyễn Thái Học, đường tàu, Trần Phú, Lý Nam Đế.
      • Phía Tây Bắc và phía Bắc tiếp giáp trực tiếp với quận Ba Đình, ranh giới giữa hai quận này là phố Phan Đình Phùng và phố hàng Đậu.
      • Phía Nam: Quận tiếp giáp trực tiếp với quận Hai Bà Trưng, ranh giới giữa hai quận này là Nguyễn Du, Lê Văn Hưu, Hàn Thuyên, Trần Hưng Đạo.

      Quận Hoàn Kiếm là nơi quy tụ nhiều trung tâm tài chính, ngân hàng và các cơ quan Nhà nước quan trọng. Điều này mở ra tiềm năng phát triển bất động sản mạnh mẽ trong tương lai gần.

      duong-pho-nao-o-quan-hoan-kiem-hien-co-gia-ban-nha-dat-thap-nhat-n17t-onehousing-1

      Khu vực quận Hoàn Kiếm trên bản đồ (Nguồn: Danh mục bất động sản)

      Về cơ sở hạ tầng của quận 

      Trong những năm gần đây, quận Hoàn Kiếm đã nỗ lực chỉnh trang đô thị và đầu tư xây dựng cũng như cải tạo cảnh quan khu vực trung tâm thành phố.

      Quận Hoàn Kiếm là nơi tập trung nhiều tuyến giao thông quan trọng bao gồm đường bộ, đường sắt và đường thủy. Điều này đã mang đến sự thuận lợi trong việc kết nối các tỉnh thành, tạo điều kiện thuận lợi cho sự phát triển kinh tế, văn hóa và du lịch. Bên cạnh đó, Hoàn Kiếm được xem là quận có lịch sử lâu đời nhất với những tuyến đường bắt đầu bằng chữ “hàng”, biểu tượng cho khu vực buôn bán truyền thống từ nhiều năm về trước nên đây là điểm hấp dẫn thu hút nhiều khách du lịch trong và ngoài nước.

       

      Bất động sản quận Hoàn Kiếm: Tình hình thị trường nhà đất của quận 

      Đọc tiếp

      Quận Hoàn Kiếm - một trong những quận có giá trị bất động sản cao nhất Hà Nội, đặc biệt là ở những tuyến đường Hàng Đào và Hàng Ngang với giá trị lên đến hàng tỷ đồng trên mỗi mét vuông. Mức giá này đã không còn quá xa lạ với những khách hàng và nhà đầu tư có nhu cầu sở hữu bất động sản ở khu vực này.

      Điểm nổi bật tạo nên giá trị của bất động sản quận Hoàn Kiếm, đó chính là cách phân lô bàn cờ hợp lý và khoa học. Hầu hết, mọi tuyến phố nơi đây đều lưu giữ nét riêng của thời kỳ Pháp thuộc, với những đường nét kiến trúc được duy trì và ảnh hưởng từ tư duy của nghệ thuật Pháp. Thế nhưng, những điều này không làm cho quận Hoàn Kiếm lạc hậu, bởi các lối giao giữa các đường lớn, ngõ nhỏ, nhất là các khu vực phố cổ mở ra sự thuận tiện cho quá trình lưu thông.

      Bên cạnh đó, nhờ tiếp giáp trực tiếp với bờ sông Hồng cùng một số tuyến đường huyết mạch nên khả năng liên kết vùng của quận khá hoàn hảo, giúp cư dân di chuyển đến các vùng lân cận hoặc vùng ven. Đặc biệt, nhờ có truyền thống lịch sử và văn hóa lâu đời đã tạo nên các điểm tham quan, du lịch hấp dẫn như đền Ngọc Sơn, cầu Thê Húc, phố di bộ,... thu hút nhiều du khách tứ phương đến tham quan và trải nghiệm.

      Nhu cầu cho thuê, mua, bán nhà đất được xem là chiến lược thông minh của quận, mang lại sự ổn định và lợi nhuận cao. Nhu cầu giao dịch nhà đất trong khu vực vẫn luôn ổn định trong 10 năm qua, mặc dù mức giá bán nhà đất luôn đắt đỏ.

      duong-pho-nao-o-quan-hoan-kiem-hien-co-gia-ban-nha-dat-thap-nhat-n17t-onehousing-1

      Giá bán nhà đất quận Hoàn Kiếm khá đắt đỏ (Nguồn: CafeLand)

      Đường, phố nào ở quận Hoàn Kiếm hiện có giá bán nhà đất thấp nhất? 

      Thị trường bất động sản quận Hoàn Kiếm đang có nhiều sự biến động tích cực, mở ra cơ hội cho nhà đầu tư và người mua nhà. Việc cải thiện hệ thống giao thông cũng như quá trình đô thị hóa tác động lớn đến nhiều giá trị bất động sản trong khu vực. Nơi đây tập trung đa dạng loại hình bất động sản từ căn hộ, nhà mặt tiền, đất đai đến hẻm ngõ. Giá bán nhà đất quận Hoàn Kiếm đa dạng từ thấp đến cao, mang đến nhiều sự lựa chọn cho nhà đầu tư và người mua nhà.

      Bảng giá bán nhà đất quận Hoàn Kiếm mà bạn có thể tham khảo:

      Loại hình 

      Mức giá trung bình

      Đất 

      569 triệu đồng/m2 

      Mặt tiền

      641 triệu đồng/m2 

      Hẻm, ngõ 

      189 triệu đồng/m2

      Căn hộ 

      71,7 triệu đồng/m2

      (Nguồn tham khảo website Mogi, cập nhật tháng 11/2023)

      Trong đó, đường Vọng Hà thuộc phường Chương Dương Độ sở hữu mức giá bán thấp nhất trong khu vực này nên thu hút nhiều sự chú ý của nhà đầu tư. Theo đó, mức giá bán nhà đất của tuyến đường này là 103 triệu đồng/m2, đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai có nhu cầu tìm nơi an cư lâu dài hoặc để đầu tư.

      Như vậy, tuyến đường có giá bán thấp nhất quận Hoàn Kiếm đã được OneHousing chỉ rõ. Hy vọng, bạn đọc sẽ tìm được căn nhà ưng ý để phục vụ mục đích cá nhân của mình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Nhà nguyên căn hướng Tây quận Hoàn Kiếm đang bán bao nhiêu?

      Cập nhật giá bán nhà riêng 4PN tại phường Cửa Đông, quận Hoàn Kiếm






      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương