Đường, phố nào ở quận Hai Bà Trưng hiện có giá bán nhà đất thấp nhất?

      Đường, phố nào ở quận Hai Bà Trưng hiện có giá bán nhà đất thấp nhất?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      23/11/2023
      “Đường, phố nào ở quận Hai Bà Trưng hiện có giá bán nhà đất thấp nhất?” là câu hỏi được nhiều người quan tâm đến bất động sản quận Hai Bà Trưng đặt ra. Cùng OneHousing tìm lời giải đáp trong bài viết này.

      Nhu cầu sở hữu bất động sản ở Hà Nội ngày càng gia tăng, đặc biệt là ở những khu vực có vị trí đắc địa nằm ở trung tâm, có tiện ích và tiềm năng tăng giá tốt. Trong số đó, thị trường bất động sản quận Hai Bà Trưng đang trải qua những thay đổi tích cực và có nhiều cơ hội phát triển lớn. “Đường, phố nào ở quận Hai Bà Trưng hiện có giá bán nhà đất thấp nhất?” là câu hỏi được nhiều người quan tâm đến bất động sản quận Hai Bà Trưng đặt ra. Cùng OneHousing tìm lời giải đáp nhé!

      Tổng quan quận Hai Bà Trưng

      Quận Hai Bà Trưng là một phần quan trọng của thủ đô Hà Nội, được đặt theo tên hai nữ anh hùng lịch sử của Việt Nam là Trưng Trắc và Trưng Nhị. Nằm ở phía Đông Nam của trung tâm thành phố, quận này giáp với các quận lân cận như Long Biên (phía Đông), Đống Đa (phía Tây), Thanh Xuân (phía Tây Nam), Hoàng Mai (phía Nam) và Hoàn Kiếm (phía Bắc).

      Diện tích tự nhiên của quận là 9.2km2, dân số theo thống kê năm 2019 là 221.893 người với mật độ dân số đạt 33.420 người/km2. Trên địa bàn quận có nhiều doanh nghiệp, nhà máy tập trung chủ yếu trong các ngành dệt, cơ khí và chế biến thực phẩm.

      Quận có nhiều khu dân cư cao cấp như Times City đồng thời tập trung nhiều trường đại học và cao đẳng như Đại học Bách Khoa Hà Nội, Đại học Xây Dựng Hà Nội, Đại học Kinh Tế Quốc Dân và nhiều trường cấp ba, cấp hai.

      Về giao thông, quận có nhiều tuyến đường chính, cầu vượt và hầm Kim Liên giúp giảm ách tắc giao thông. Hệ thống xe buýt phong phú, phục vụ nhu cầu đi lại của cư dân trong và ngoài quận.

      Nhìn chung, với vị trí đắc địa, cơ sở hạ tầng phát triển và đời sống kinh tế, văn hóa năng động, quận Hai Bà Trưng không chỉ là nơi lưu giữ lịch sử mà còn là trung tâm sầm uất của thủ đô Hà Nội.

      duong-pho-nao-o-quan-hai-ba-trung-hien-co-gia-ban-nha-dat-thap-nhat-onehousing-1

      Bản đồ khu vực quận Hai Bà Trưng (Nguồn: Dân đầu tư)

      Cập nhật giá bán nhà riêng 4PN tại phường Bách Khoa, quận Hai Bà Trưng

       
      Đọc tiếp

      Tiềm năng mua bán nhà đất quận Hai Bà Trưng

      Hạ tầng giao thông ở địa bàn phát triển mạnh mẽ nhờ vào những dự án quan trọng như đường cao tốc Pháp Vân – Cầu Giẽ, cầu vượt Ô Đông Mác – Nguyễn Khoái và sự nâng cấp của các công trình giao thông công cộng khác. Ngoài ra, khu vực này còn được đánh giá cao về mạng lưới y tế và giáo dục chất lượng cao. Đây là những yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến sự phát triển trong lĩnh vực bất động sản quận Hai Bà Trưng.

      Nơi đây cung cấp đầy đủ tiện ích hiện đại, từ hệ thống điện, đường, trường học đến các trạm phục vụ. Trên địa bàn quận có đủ loại hình trường học, từ các trường công lập đến quốc tế, từ mầm non đến đại học. Hệ thống y tế cũng phong phú với sự hiện diện của các bệnh viện lớn.

      Bên cạnh đó, các trung tâm mua sắm, giải trí và vui chơi hiện đại được phát triển đồng bộ như Vincom Mega Mall Times City. Người dân trong khu vực cũng được hưởng lợi từ không gian sống an lành với các công viên và khu vực cây xanh như Công viên Yên Sở, Thống Nhất, Hồ Đền Lừ và Thanh Nhàn. Với những tiện ích này, việc sở hữu bất động sản ở phía Nam Thủ đô mang lại trải nghiệm sống đầy đủ và thuận lợi, không phải lo lắng về việc tìm kiếm địa điểm vui chơi, giáo dục.

      Đặc biệt, khu vực cửa ngõ Đông Nam với lợi thế gần trung tâm thành phố và kết nối với các tỉnh lân cận như Hưng Yên, Hà Nam, Bắc Ninh đã thu hút sự quan tâm của nhiều nhà đầu tư. Các đại gia bất động sản như Vingroup, Tân Hoàng Minh, MIK Group, Geleximco và T&T Group đều có mặt và đầu tư vào các dự án quy mô lớn tại khu vực này.

      duong-pho-nao-o-quan-hai-ba-trung-hien-co-gia-ban-nha-dat-thap-nhat-onehousing-2

      Quận Hai Bà Trưng là mảnh đất hấp dẫn với những nhà đầu tư (Nguồn: OneHousing)

      Đường, phố nào ở quận Hai Bà Trưng hiện có giá bán nhà đất thấp nhất?

      Đường Tây Kết quận Hai Bà Trưng hiện đang có giá bán nhà đất thấp nhất trong khu vực với mức giá trung bình 33.1 triệu đồng/m2 (Nguồn: Mogi, tháng 11/2023).

      Đường Tây Kết thuộc phường Bạch Đằng, quận Hai Bà Trưng, nối đường Nguyễn Khoái tới đường Bạch Đằng, qua khu tập thể Hồ Việt Xô với chiều dài 230m và rộng 6m. Mật độ dân cư trong khu vực vô cùng đông đúc, nhưng chủ yếu tập trung tại khu tập thể.

      Tuyến đường này tiếp giáp với sông Hồng nên nơi đây chủ yếu là các công ty và xưởng sản xuất, ngoài ra còn có nhiều nhà hàng và khách sạn nên tương đối ồn ào và xô bồ. Do vậy, so với những tuyến đường khác trên địa bàn quận, giá bán nhà đất đường Tây Kết có mức giá rẻ hơn tương đối nhiều.

      Trên đây thông tin về quận cùng lời giải đáp cho câu hỏi “Đường, phố nào ở quận Hai Bà Trưng hiện có giá bán nhà đất thấp nhất?” cho bạn đọc quan tâm bất động sản quận Hai Bà Trưng tham khảo.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Nhà nguyên căn hướng Bắc quận Hai Bà Trưng đang bán bao nhiêu?

      Nhà mặt phố đường Hai Bà Trưng, Quận 3 hiện có giá bao nhiêu? 

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương