Dưới 2 tỷ mua bất động sản ở đâu tại Hà Nội?

      Dưới 2 tỷ mua bất động sản ở đâu tại Hà Nội?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      22/02/2024
      Tài chính đầu tư dưới 2 tỷ nên mua bất động sản ở đâu tại Hà Nội? Cùng cập nhật trong bài viết này của OneHousing.

      Bạn đang có kế hoạch đầu tư bất động sản ở khu vực Hà Nội với ngân sách dưới 2 tỷ đồng? Bài viết này OneHousing sẽ giới thiệu cho bạn những khu vực có giá nhà đất phù hợp với tài chính đầu tư của bạn, cũng như những lợi ích và rủi ro khi mua nhà ở đó.

      Tình hình bất động sản tại Hà Nội hiện nay

      Thị trường bất động sản tại Hà Nội trong năm 2023 đã trải qua nhiều biến động do ảnh hưởng của nhiều yếu tố như: quy hoạch, pháp lý, cung cầu, lãi suất,... Theo Sở Xây dựng, trong năm 2023 có tổng cộng 27 dự án bất động sản có sản phẩm mới đủ điều kiện tham gia thị trường bất động sản, trong đó có 8.989 căn hộ chung cư và 4.800 nhà ở thấp tầng. 

      Trong báo cáo của Savills Việt Nam, tình hình thị trường bất động sản nhà ở tại Hà Nội trong 3 tháng đầu năm 2023 tương đối trầm lắng. Tuy nhiên, những nỗ lực của Chính phủ trong thời gian vừa qua được kỳ vọng sẽ cải thiện thị trường ở cả hai phân khúc căn hộ và biệt thự/nhà liền kề, hướng tới nguồn cầu dài hạn.

      duoi-2-ty-mua-bat-dong-san-o-dau-tai-ha-noi-onehousing-1

      Thị trường bất động sản Hà Nội dần ổn định và phát triển (Nguồn: VnEconomy)

      Theo CBRE, giá bán căn hộ chung cư tại Hà Nội trong quý I - 2023 tăng 5,9% so với cùng kỳ năm trước, đạt mức trung bình 1.518 USD/m2. Phân khúc cao cấp và trung cấp chiếm tỷ trọng lớn nhất trong nguồn cung và tiêu thụ, với giá bán trung bình lần lượt là 2.248 USD/m2 và 1.145 USD/m2. 

      Đối với phân khúc biệt thự/nhà liền kề, giá bán trung bình tại Hà Nội trong quý I - 2023 tăng 6,7% so với cùng kỳ năm trước, đạt mức 2.518 USD/m2. Nguồn cung mới tăng 9,7% so với quý trước, chủ yếu tập trung ở các quận ngoại thành như Hoài Đức, Thạch Thất, Đông Anh, Gia Lâm, Long Biên... Nhu cầu mua nhà ở thấp tầng tăng cao do nhu cầu an cư và đầu tư của người dân, đặc biệt là những người có thu nhập cao (Nguồn: CafeF tháng 2/2024). 

      Ngoài ra, thị trường bất động sản Hà Nội còn có những phân khúc khác như văn phòng cho thuê, mặt bằng bán lẻ, khu công nghiệp, khu nghỉ dưỡng... cũng có những biến động theo xu hướng chung của nền kinh tế và xã hội.

       

      Dưới 2 tỷ đầu tư bất động sản ở đâu tại Hà Nội

      Đọc tiếp

      Với tài chính dưới 2 tỷ đồng, bạn có thể đầu tư vào các khu vực sau đây tại Hà Nội:

      Gia Lâm: Đây là một huyện ngoại thành của Hà Nội, có vị trí đắc địa nằm ở cửa ngõ phía Đông của thành phố giáp với tỉnh Hưng Yên, Bắc Ninh và Hải Dương. Gia Lâm có nhiều tiềm năng phát triển nhờ vào việc đầu tư hạ tầng giao thông, như cầu Vĩnh Tuy, cầu Thanh Trì, đường vành đai 3, đường cao tốc Hà Nội - Hải Phòng, đường sắt Hà Nội – Lào Cai... Giá đất tại Gia Lâm dao động từ 15 - 50 triệu đồng/m2, tùy thuộc vào vị trí và diện tích (Nguồn: Batdongsan tháng 2/2024). Với tài chính dưới 2 tỷ đồng, bạn có thể mua được một lô đất nền nhỏ hoặc một căn hộ chung cư nhỏ ở dự án như Vinhomes Ocean Park. 

      Long Biên: Đây là một quận nội thành của Hà Nội, có vị trí đắc địa nằm ở cửa ngõ phía Đông Bắc của thành phố, giáp với huyện Gia Lâm, huyện Đông Anh và các quận nội thành Thủ đô. Long Biên có nhiều tiềm năng phát triển nhờ vào việc đầu tư hạ tầng giao thông, như cầu Long Biên, cầu Chương Dương, cầu Vĩnh Tuy, cầu Thanh Trì, đường vành đai 3, đường quốc lộ, tuyến đường sắt liên tỉnh... Giá đất tại Long Biên dao động từ 40 - 100 triệu đồng/m2, tùy thuộc vào vị trí và diện tích (Nguồn: Batdongsan tháng 2/2024). Với tài chính dưới 2 tỷ đồng, bạn có thể mua được một lô đất nền nhỏ, khoảng 30 - 80m2, hoặc một căn hộ chung cư tại Rice Home Sông Hồng. 

      Hoàng Mai: Đây là một quận nội thành của Hà Nội, có vị trí nằm ở phía Đông Nam của thành phố, giáp với Thanh Xuân, Hai Bà Trưng, Long Biên, Gia Lâm, và Thanh Trì. Hoàng Mai có nhiều tiềm năng phát triển nhờ vào việc đầu tư hạ tầng giao thông, như đường Giải Phóng, đường Nguyễn Xiển, đường vành đai 2, 3, 5, quốc lộ 1, cao tốc Pháp Vân – Cầu Giẽ,... Giá đất tại Hoàng Mai dao động từ 46 – 110 triệu đồng/m2, tùy thuộc vào vị trí và diện tích. (Nguồn: Batdongsan tháng 2/2024). 

      duoi-2-ty-mua-bat-dong-san-o-dau-tai-ha-noi-onehousing-2

      Tài chính đầu tư dưới 2 tỷ có thể tham khảo nhiều khu vực tại Thủ đô (Nguồn: CafeF)

      Ngoài ra, bạn có thể tìm hiểu thêm các khu vực huyện Hoài Đức, huyện Thanh Trì, huyện Chương Mỹ,… để tìm được nơi đầu tư bất động sản phù hợp với điều kiện tài chính của mình.

      OneHousing tự hào là đối tác uy tín của Vinhomes và Masterise, hai trong số những tên tuổi hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản tại Việt Nam. Với sứ mệnh mang đến những giải pháp nhà ở hiện đại và tiện nghi nhất cho khách hàng, OneHousing cam kết cung cấp những sản phẩm chất lượng và dịch vụ tận tâm, đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng.

      Bạn có thể tham khảo các sản phẩm trong giỏ hàng của OneHousing để lựa chọn sản phẩm phù hợp cho mình. Với sự tư vấn chuyên nghiệp và phong cách phục vụ tận tâm, chúng tôi cam kết đồng hành cùng quý khách hàng trên hành trình tìm kiếm ngôi nhà hoàn hảo nhất. 

      Bài viết trên, OneHousing đã cung cấp cho bạn một số thông tin hữu ích về những khu vực có giá nhà đất dưới 2 tỷ đồng tại Hà Nội. Bạn có thể tham khảo những khu vực này để lựa chọn cho mình một loại hình đầu tư bất động sản phù hợp với nhu cầu và điều kiện của mình. Tuy nhiên, bạn cũng cần lưu ý đến những yếu tố khác như pháp lý, hạ tầng, tiện ích, an ninh, môi trường... khi quyết định đầu tư bất động sản tại một khu vực nào đó.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Thị trường bất động sản thu hút mạnh mẽ vốn đầu tư nước ngoài

      Lối đi nào cho nhà đầu tư bất động sản khi cung nhỏ hơn cầu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương