Đừng vội bán nhà nếu chưa biết cách khử mùi sau

      Đừng vội bán nhà nếu chưa biết cách khử mùi sau

      Onehousing image
      5 phút đọc
      28/03/2024
      Cùng tìm hiểu bí quyết bán nhà nhanh và được giá với mẹo khử mùi trong nhà qua bài viết sau!

      Bí quyết bán nhà nhanh và được giá không chỉ nằm ở việc trang trí hay sửa sang ngoại thất, mà còn đến từ việc tạo ra không gian trong nhà thật thoải mái và thơm mát. Đặc biệt, trong căn hộ chung cư, vấn đề về mùi hôi thường xuyên xuất hiện do bếp liền kề với phòng khách, khiến cho mùi thức ăn nấu từ bếp dễ dàng lan tỏa và gây khó chịu. Tham khảo ngay những cách khử mùi trong nhà đơn giản và hiệu quả từ bài viết này.

      Ảnh hưởng của mùi hôi đến căn nhà

      Có nhiều lý do gây ra mùi khó chịu trong nhà. Không chỉ từ việc nấu nướng trong nhà bếp, mà còn có thể là do sự xuất hiện của dấu hiệu ẩm mốc trong phòng ngủ hoặc từ nội thất trong phòng khách.

      Mùi hôi ẩm mốc và khó chịu làm cho không gian trở nên không thoải mái, gây ra những tác động tiêu cực trực tiếp đến sức khỏe. Điều này ảnh hưởng xấu đến tâm trạng và tinh thần. Sự tồn tại của mùi hôi có thể là nguồn gốc tiềm ẩn cho vi khuẩn gây nên các vấn đề về sức khỏe.

      Mùi hôi trong nhà gây ảnh hưởng xấu tới sức khỏe tinh thần và thể chất. (Nguồn: Báo Tuổi Trẻ)

      Một căn phòng ngủ thoải mái là yếu tố quan trọng khi thu hút người mua. Tuy nhiên, nếu căn phòng của bạn bị ám mùi hôi khó chịu, tinh thần của người mua có thể bị ảnh hưởng tiêu cực. Mùi hôi sẽ làm giảm giá trị của căn nhà và cản trở quá trình bán nhà nhanh chóng và được giá.

      Vì vậy, bí quyết bán nhà nhanh và được giá là cần tìm cách khử mùi trong nhà để tạo ra một không gian sống sạch sẽ và thoải mái thu hút người mua.

       

      Cách đơn giản khử mùi trong nhà 

      Đọc tiếp

      Sử dụng chanh, gừng và sả

      Bí quyết bán nhà nhanh và được giá là phải giữ cho nhà luôn thơm tho và hấp dẫn. Các thành phần tự nhiên như chanh, gừng và sả có chứa tinh dầu giúp mang lại hương thơm dễ chịu và khử mùi trong nhà hiệu quả. Chỉ cần đun sôi nước, thêm vài nhánh sả cắt nhỏ, chanh thái lát mỏng, gừng đập dập vào đun tiếp khoảng 2 phút và tắt bếp. Hỗn hợp này không chỉ giúp khử mùi trong nhà, mà còn tạo ra một không gian thơm mát và thư giãn.

      Chanh, gừng và sả được dùng để khử mùi trong nhà (Nguồn: King Bếp)

      Baking soda  

      Baking soda không chỉ làm sạch mà còn có tác dụng đánh bay mùi khó chịu. Khi nhà bếp bị mùi hôi từ việc nấu nướng, đặt một chén nhỏ chứa baking soda gần vị trí nấu, mùi thức ăn sẽ biến mất và không lan ra ngoài. Ngoài ra, có thể tận dụng baking soda để tạo hỗn hợp lọc không khí tự nhiên. Hòa tan baking soda với một ít nước và vài giọt tinh dầu yêu thích, sau đó đặt trong không gian nhà bếp. Hỗn hợp này sẽ làm sạch không khí và mang lại không gian trong lành cho căn nhà.

      Đốt nến thơm 

      Đốt nến thơm không chỉ giúp loại bỏ nhanh chóng mùi thức ăn và mùi hôi khó chịu trong không gian sống, mà còn tạo ra một môi trường thư giãn và dễ chịu. Đối với không gian bếp, nên lựa chọn các loại nến lớn sẽ cho hiệu quả khử mùi tốt hơn so với các loại nến nhỏ. Các loại nến có mùi thơm như cà phê, vani, dừa... vừa loại bỏ mùi khó chịu, vừa mang lại không gian thơm phức và dễ chịu.

      Nến thơm mang lại không gian dễ chịu, khử mùi trong nhà (Nguồn: Tận Tâm)

      Bã cà phê

      Một trong những bí quyết bán nhà nhanh và được giá là tạo ra không gian sạch sẽ và thơm tho bằng cách sử dụng bã cà phê. Không chỉ có khả năng tỏa ra mùi hương dễ chịu và thư giãn, bã cà phê còn hấp thụ các mùi khó chịu, khử mùi hiệu quả. Đơn giản chỉ cần đặt một chén bột cà phê ở góc phòng, bạn sẽ thấy mùi hôi biến mất một cách tự nhiên và nhanh chóng.

      Giữ cho nhà thoáng khí

      Không gian kín thường là nguyên nhân gây mùi hôi trong nhà bếp. Để khắc phục, mở cửa sổ trước khi bắt đầu nấu ăn giúp tăng cường lưu thông không khí. Sử dụng quạt thông gió khi nấu ăn để hút mùi ra khỏi bếp và ngăn chúng lan rộng trong nhà. Máy hút mùi là lựa chọn hiện đại và hiệu quả nhất, giúp loại bỏ mùi hôi từ thức ăn, dầu mỡ, và các chất khác khi nấu nướng một cách nhanh chóng.

      Mở cửa sổ để lưu thông không khí tránh tích tụ mùi hôi trong nhà (Nguồn: Điện máy XANH)

      Bí quyết bán nhà nhanh và được giá với OneHousing

      Bên cạnh khử mùi trong nhà, việc lựa chọn kênh giao dịch cũng là bí quyết bán nhà nhanh và được giá. Bạn đang muốn bán nhà mà không biết bắt đầu từ đâu? Hãy liên hệ với OneHousing ngay hôm nay để giải quyết mọi khó khăn của bạn và đảm bảo bạn bán được nhà với giá hợp lý.

      Bán nhà không chỉ là việc đưa thông tin lên mạng và đợi khách hàng đến mua. Đôi khi, việc thiếu thông tin và kiến thức về thị trường, khả năng định giá chính xác, cùng với áp lực về tài chính có thể khiến quá trình bán nhà trở nên phức tạp và mất thời gian.

      Tuy nhiên, với OneHousing, mọi thứ trở nên đơn giản hơn bao giờ hết. Chỉ cần bạn cung cấp đầy đủ thông tin ban đầu, OneHousing sẽ đảm nhận việc đánh giá và đưa ra chào giá lần đầu trong vòng chưa đầy 10 phút. Tiếp đó, OneHousing sẽ lên lịch thẩm định và thực hiện quy trình mua bán căn nhà của bạn trong khoảng thời gian từ 7 đến 14 ngày. Đặc biệt, thỏa thuận bán nhà có thể chốt trong 48 giờ, đây được coi là giải pháp đột phá cho người bán nhà. Tìm hiểu bán nhà nhanh với OneHousing tại đây.

      Bằng những phương pháp khử mùi tự nhiên và an toàn, bạn có thể giữ cho căn phòng của mình luôn trong lành và sạch sẽ. Điều này không chỉ giúp không gian sống của bạn trở nên thoải mái hơn mà còn tăng thêm giá trị cho căn nhà. Hi vọng bí quyết bán nhà nhanh và được giá trên đây sẽ hỗ trợ bạn sang nhượng được bất động sản với mức giá mong muốn. 

      Xem thêm:

      Sự khác biệt giữa iBuyers và môi giới bất động sản

      7 cách môi giới bất động sản chinh phục khách hàng Gen Y

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương