Đưa cả gia đình đến Vincom Mega Mall Smart City ăn gì thì hợp lý?

      Đưa cả gia đình đến Vincom Mega Mall Smart City ăn gì thì hợp lý?

      Onehousing image
      8 phút đọc
      29/06/2023
      Vincom Mega Mall Smart City có nhiều địa điểm vui chơi, ăn uống hấp dẫn và phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Vậy dẫn cả gia đình đến Vincom Mega Mall Smart City thì nên ăn gì?

      Vincom Mega Mall Smart City là một trong những tổ hợp trung tâm thương mại và dịch vụ mới được phát triển tại Hà Nội. Từ khi chính thức đi vào hoạt động tới nay, Vinhomes Mega Mall Smart City đã trở thành điểm đến yêu thích của đông đảo khách hàng. Trong đó, hệ thống dịch vụ ăn uống đa dạng chính là một yếu tố quan trọng tạo nên thành công này. Trong bài viết này, hãy cùng OneHousing khám phá các quán ăn và nhà hàng hấp dẫn nhất tại Vincom Mega Mall Smart City cho những ngày gặp mặt gia đình.

      Tổng quan về trung tâm thương mại Vincom Mega Mall Smart City - Tâm điểm mua sắm và dịch vụ chất lượng

      Trung tâm thương mại (TTTM) Vincom Mega Mall Smart là tổ hợp tiện ích nổi bật nằm trong khuôn viên dự án Vinhomes Smart City. Đây cũng là mô hình TTTM có quy mô lớn nhất tính tới thời điểm hiện tại của hệ thống Vingroup. Một số thông tin cơ bản về Vincom Mega Mall Smart City:

      • Số tầng: 3 tầng nổi
      • Số cổng: 5 cổng vào
      • Diện tích: ~ 68.000m2 (sàn GFA), 49.000m2 (sàn NLA)
      • Số gian hàng: 135
      • Sức chứa bãi đậu xe: 700 ô tô và 3000 xe máy.

      dua-ca-gia-dinh-den-vincom-mega-mall-smart-city-an-gi-thi-hop-ly-OneHousing-1

      Toàn cảnh mặt tiền Vincom Mega Mall Smart City (Nguồn: Vinhomes)

      Bên cạnh quy mô “khủng”, Vincom Mega Mall Smart City cũng sở hữu vị trí đắc địa khi nằm ngay đầu cổng vào số 1 của Vinhomes Smart City. Nhờ lợi thế này, TTTM Vincom Mega Mall Smart City dễ dàng tiếp cận với tệp cư dân số lượng lớn của khu vực phía Tây thành phố Hà Nội. Vì vậy, ngoài việc phục vụ cho cư dân nội khu, Vincom Mega Mall Smart City còn là điểm đến lý tưởng cho cư dân khu vực xung quanh có nhu cầu mua sắm và giải trí.

      Vincom Mega Mall Smart City sở hữu không gian mua sắm vô cùng hiện đại và cá tính, hướng tới mục tiêu xây dựng khu thương mại trở thành địa điểm mua sắm giải trí hấp dẫn đồng thời là nơi để thưởng thức nghệ thuật. Đặc biệt, không gian tại Vincom Mega Mall cũng có thiết kế hài hoà, gần gũi với thiên nhiên nhờ điểm nhấn độc đáo là dòng sông nhân tạo được bố trí tại ngay tầng 1.

      dua-ca-gia-dinh-den-vincom-mega-mall-smart-city-an-gi-thi-hop-ly-OneHousing-2

      Thiết kế không gian theo tiêu chí: Thiên nhiên - hiện đại - cá tính tại Vincom Mega Mall Smart City (nguồn: Vinhomes)

      Gợi ý lịch trình đi chơi 1 ngày tại Vincom Mega Mall Smart City cho gia đình có trẻ nhỏ

      Đọc tiếp

      Địa điểm ăn uống tại Vincom Mega Mall Smart City

      Vincom Mega Mall Smart City cung cấp nhiều ngành hàng đa dạng với 140 gian hàng, trong đó, ẩm thực là một trong những lĩnh vực được chú trọng và đầu tư mạnh nhất. Khu trung tâm thương mại là lựa chọn hoàn toàn hợp lý cho những gia đình mong muốn tìm một địa điểm ăn uống chất lượng với đa dạng lựa chọn từ ẩm thực Á đến Âu, từ trẻ trung hiện đại tới sang trọng cùng nhiều mức giá linh hoạt, phù hợp cho nhiều tệp khách hàng. Dưới đây  OneHousing sẽ gợi ý cho bạn 7 quán ăn được yêu thích nhất tại Vincom Mega Mall Smart City.

      Kombo - cơm niêu Singapore tại Vincom Mega Mall Smart City

      Kombo là một trong những thương hiệu cơm niêu nổi tiếng đến từ đảo quốc sư tử. Với cảm hứng từ nền ẩm thực Singapore, những thố cơm niêu đậm đà mang hương vị đặc trưng của Kombo chắc chắn sẽ đem lại cho thực khách trải nghiệm vị giác khó quên ngay từ lần thưởng thức đầu tiên. 

      Kombo có menu đa dạng với điểm nhấn chính là 6 vị cơm niêu được chế biến hợp khẩu vị người Việt. Khách hàng khi tới dùng bữa có thể lựa chọn cơm niêu cháy một mặt hoặc cháy hai mặt tùy theo sở thích cá nhân. Một số món cơm niêu được ưa chuộng nhất tại Kombo:

      • Cơm niêu Kombo hai mặt cháy thịt bò nướng 
      • Cơm niêu Kombo một mặt gà nướng sốt Teriyaki
      • Cơm niêu Kombo hai mặt bò sốt tiêu đen
      • Cơm niêu Kombo hai mặt gà sốt nấm
      • Cơm niêu Kombo hai mặt cháy sườn nướng

      Bên cạnh không gian rộng rãi, thoáng mát của nhà hàng cơm niêu Singapore Kombo tại Vincom Megamall Smart City, khách hàng cũng sẽ được trải nghiệm phong cách phục vụ nhiệt tình và chu đáo. 

      dua-ca-gia-dinh-den-vincom-mega-mall-smart-city-an-gi-thi-hop-ly-OneHousing-3

      Nhà hàng cơm niêu Kombo tại L3 - 27 Vincom Mega Mall Smart City (nguồn: Kombo)

      Thông tin liên hệ Kombo: 

      • Địa chỉ nhà hàng: L3-27, trung tâm thương mại Vincom Mega Mall Smart City, Tây Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội
      • Số điện thoại: 0977 990 743
      • Khung giờ hoạt động: 10h30 - 22h30

      Cửa hàng đồ ăn nhanh McDonald’s tại Vincom Mega Mall Smart City

      McDonald’s là một sự lựa chọn dễ dàng cho những ai đang muốn tìm các món ăn nhanh  hợp khẩu vị và phù hợp với nhiều thành viên trong gia đình. Tuy mới gia nhập vào thị trường đồ ăn nhanh tại Việt Nam không lâu, song với menu đa dạng và hương vị hấp dẫn, McDonald’s đã chiếm được một vị trí nhất định trong lòng thực khách, đặc biệt là trẻ em và các bạn học sinh, sinh viên.

      Đến với McDonald’s, khách hàng không nên bỏ qua món khoai tây chiên trứ danh French Fries kết hợp cùng Hamburger Big Mac và gà viên Chicken McNuggets. Món ăn đa dạng, hương vị đậm đà cùng mức giá hợp lý chắc chắn sẽ khiến bạn phải lòng thương hiệu đồ ăn nhanh này.

      dua-ca-gia-dinh-den-vincom-mega-mall-smart-city-an-gi-thi-hop-ly-OneHousing-4

      McDonald’s Vincom Mega Mall Smart City - sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình trẻ (nguồn: Vincom)

      Thông tin liên hệ McDonald’s Vincom Mega Mall Smart City:

      • Địa chỉ: tầng 3, TTTM Vincom Mega Mall Smart City, Tây Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội
      • Hotline nhà hàng: 024-3230-3111
      • Email: [email protected]
      • Khung giờ hoạt động: 9h00 - 22h00

      Nhà hàng nướng Hàn Quốc Jeonbok tại Vincom Mega Mall Smart City

      Nhà hàng Jeonbok sẽ mang khách hàng đến với ẩm thực Hàn Quốc chính hiệu nhờ các gia vị được nhập khẩu trực tiếp từ xứ sở kim chi, đem lại hương vị chuẩn Hàn cho món ăn. Các đầu bếp của nhà hàng đã chế biến các món ăn sao cho vừa giữ được hương vị truyền thống của Hàn Quốc vừa phù hợp với khẩu vị người Việt Nam. 

      Thực đơn của nhà hàng thịt nướng Jeonbok cực kỳ phong phú và hấp dẫn với nhiều món ngon. Hiện tại, Jeonbok phục vụ khách hàng dùng bữa với hai loại thịt chính là thịt bò và thịt heo. Với thịt bò, khách hàng có thể thưởng thức các phần như thăn, diềm, lõi và lưỡi bò, đây là những phần thịt ngon nhất và có tỷ lệ nạc mỡ đan xen hoàn hảo. Các loại hải sản như sò điệp, sò thưng, mực và hàu được nhà hàng nhập mới trong ngày, mang đến cho khách hàng cảm nhận sự tươi ngon khi thưởng thức.

      Nhà hàng Jeonbok cũng được đánh giá cao về cả chất lượng món ăn và phong cách phục vụ. Mức giá tại Jeonbok đảm tương xứng với chất lượng, mang lại sự hài lòng cho cả những vị khách khó tính nhất.

      dua-ca-gia-dinh-den-vincom-mega-mall-smart-city-an-gi-thi-hop-ly-OneHousing-5

      Chất lượng thịt hảo hạng tại Jeonbok (nguồn: Along Walker)

      Thông tin liên hệ Jeonbok Vincom Mega Mall:

      • Địa chỉ: Tầng 3, trung tâm thương mại Vincom Mega Mall Smart City, Tây Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội
      • Số điện thoại: 0944953399
      • Khung giờ hoạt động: 10h30 - 22h30

      Nhà hàng buffet lẩu Tokbokki Dookki tại Vincom Mega Mall Smart City

      Là nhà hàng buffet tokbokki đầu tiên tại nước ta, Dookki đã thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng, đặc biệt là các bạn trẻ. Sau thành công của chuỗi nhà hàng trải dài khắp cả nước, Dookki tại Vincom Mega Mall Smart City đã trở thành điểm đến ưa thích và phù hợp cho cả gia đình khi lựa chọn một địa điểm ăn uống ngon. Với không gian sang trọng và hiện đại, thực khách sẽ có được những bức ảnh "check-in" độc đáo mang hơi thở của xứ sở kim chi.

      Dookki Vincom Mega Mall Smart City nổi bật với thực đơn vô cùng hấp dẫn, đặc biệt là phần nước sốt chuẩn Hàn Quốc nhưng vẫn có thể tự pha và gia giảm theo khẩu vị cá nhân, phù hợp với tất cả mọi người, kể cả những người không thể ăn cay.

      Ngoài lẩu Tokbokki, Dookki còn quyến rũ thực khách bởi quầy line đồ ăn kèm phong phú từ miến trộn cho tới gà chiên sốt cùng rất nhiều panchan như: kim chi, củ cải muối, rong biển. Bên cạnh đó, điểm tạo nên sự khác biệt cho thương hiệu này chính là thực khách có thể tự chế biến món cơm trộn Hàn Quốc với các nguyên liệu có sẵn ở quầy line. Vì vậy, chỉ với 139k/suất buffet, thực khách đã được trải nghiệm rất nhiều món ăn đặc trưng chuẩn Hàn.

      dua-ca-gia-dinh-den-vincom-mega-mall-smart-city-an-gi-thi-hop-ly-OneHousing-6

      Dookkie - Buffet lẩu Tokbokki đầu tiên tại Việt Nam (nguồn: Daniel Food Diary)

      Thông tin liên hệ Dookki Vincom Mega Mall:

      • Địa chỉ: Tầng 3, TTTM Vincom Mega Mall Smart City Tây Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội
      • Số điện thoại: 024-3999-9773
      • Khung giờ hoạt động: 10h30 - 22h00

      Nhà hàng Nét Huế tại Vincom Mega Mall Smart City

      Nếu gia đình bạn đang muốn tìm một nhà hàng chuẩn vị Huế với những món ăn quen thuộc thì nhà hàng Nét Huế tại Vincom Mega Mall Smart City chắc chắn sẽ là điểm đến không thể bỏ qua. 

      Đến với Nét Huế, bạn sẽ có cơ hội được trải nghiệm ẩm thực xứ Huế ngay giữa lòng thủ đô với những món ăn nổi tiếng như: Bún bò, bánh bột lọc, cơm hến, nem lụi. Menu nhà hàng phong phú và đa dạng từ món chính, món ăn chơi cho tới món tráng miệng sẽ chiều lòng cả những thực khách khó tính nhất.

      dua-ca-gia-dinh-den-vincom-mega-mall-smart-city-an-gi-thi-hop-ly-OneHousing-7

      Không gian ẩm thực đậm chất Việt Nam tại Nét Huế (nguồn: Vincom)

      Thông tin liên hệ nhà hàng Nét Huế Vincom Mega Mall Smart City:

      • Địa chỉ Nét Huế: Tầng 3, TTTM Vincom Mega Mall Smart City Tây Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội
      • Số điện thoại: 1900 9077
      • Khung giờ hoạt động: 7h00 - 22h00

      Ngoài các địa điểm ăn uống nổi bật, TTTM Vincom Mega Mall Smart City còn sở hữu các dịch vụ tiện ích khác như khu vui chơi, mua sắm, rạp chiếu phim với các bộ phim "hot" trên thị trường như Kẻ kiến tạo, Muôn kiếp nhân duyên, Kumanthong: Quỷ linh nhi,... 

      Trên đây là một số gợi ý về địa điểm ăn uống tại Vincom Mega Mall Smart City từ OneHousing. Với những gợi ý này, hi vọng bạn sẽ có được trải nghiệm ẩm thực trọn vẹn nhất cùng cả gia đình khi đến với Vincom Mega Mall. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Các bé dưới 3 tuổi có thể vào khu vui chơi Wolfoo Vincom Mega Mall Smart City không?

      Trường đua F1 mini Vincom Mega Mall Smart City - điểm đến lý tưởng cho những bạn trẻ đam mê tốc độ

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương