Dự án Vinhomes Sky Park Bắc Giang có quy mô rộng bao nhiêu ha?

      Dự án Vinhomes Sky Park Bắc Giang có quy mô rộng bao nhiêu ha?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      01/09/2023
      Dự án Vinhomes Sky Park là một trong những dự án bất động sản nổi bật đang được quan tâm tại khu vực Bắc Giang. Cùng OneHousing tìm hiểu Vinhomes Sky Park Bắc Giang có quy mô rộng bao nhiêu ha?

      Dự án Vinhomes Sky Park là một trong những dự án bất động sản đáng chú ý tại thành phố Bắc Giang. Đây là dự án đầu tiên của Vinhomes tại địa phương, hứa hẹn mang đến cho cư dân những căn hộ hạng sang, tiện ích đẳng cấp và không gian sống xanh. Cùng OneHousing tìm hiểu Vinhomes Sky Park Bắc Giang có quy mô rộng bao nhiêu ha? 

      Quy mô dự án Vinhomes Sky Park Bắc Giang rộng bao nhiêu ha?

      Dự án Vinhomes Sky Park được xây dựng trên khu đất có vị trí đắc địa tại số 43 đường Ngô Gia Tự, phường Trần Phú, thành phố Bắc Giang. Dự án không chỉ là nơi cung cấp những sản phẩm nhà ở chất lượng cao mà còn là nơi mang đến cho cư dân một cuộc sống tiện nghi và đầy đủ tiện ích. 

      Vinhomes Sky Park Bắc Giang có 4 mặt tiếp giáp với các đường lớn gồm Ngô Gia Tự, Nguyễn Văn Mẫn, Nguyễn Thị Lưu và Nguyễn Gia Thiều, giúp cư dân thuận tiện cho việc giao thông, kết nối với khu vực khác trong thành phố. Ngoài ra, dự án còn nằm trong khu vực trọng điểm mới của thành phố, quy tụ nhiều cơ quan hành chính, trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại và công viên cây xanh. Từ dự án, cư dân chỉ mất khoảng 5 phút để di chuyển đến các địa điểm nổi bật như: Thư viện tỉnh Bắc Giang, siêu thị Co.op Mart Bắc Giang, chợ Thương Bắc Giang, Bệnh viện Đa khoa Bắc Giang, trường Tiểu học - THCS Trần Phú, trường THPT Ngô Sỹ Liên, Cao đẳng Kỹ thuật Bắc Giang,...

      du-an-vinhomes-sky-park-bac-giang-co-quy-mo-rong-bao-nhieu-ha-onehousing-1

      Vinhomes Sky Park sở hữu vị trí tại trung tâm Bắc Giang (Nguồn: Khu Đô Thị Xanh)

      Đồng thời, dự án sở hữu hệ thống giao thông thuận tiện, dễ dàng kết nối với các khu vực lân cận và tỉnh thành khác. Dự án cũng có hệ thống an ninh hiện đại, bảo vệ 24/7, camera giám sát, thẻ từ ra vào,...

      Vinhomes Sky Park Bắc Giang là dự án nhà ở thương mại được phát triển bởi tập đoàn Vingroup, một trong những nhà đầu tư uy tín và hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản Việt Nam. Quy mô dự án Vinhomes Sky Park là 1.1 ha tại vị trí đắc địa của thành phố Bắc Giang, nằm ngay trung tâm hành chính, kinh tế và văn hóa của tỉnh. 

      Đặc biệt, dự án có khả năng đáp ứng nhu cầu sinh sống của khoảng 10.000 cư dân. So với các dự án khác của Vingroup, đây là một quy mô không quá lớn, nhưng Vinhomes Sky Park không hề thua kém về chất lượng và tiện ích. 

      Vinhomes Sky Park Bắc Giang không chỉ đem đến cho cư dân một không gian sống hiện đại, sang trọng và an toàn, mà còn là điểm nhấn kiến trúc độc đáo và mang tính biểu tượng cho thành phố.

      Vinhomes Sky Park Bắc Giang gồm có 565 căn hộ chung cư cao cấp, được thiết kế theo phong cách hiện đại và sang trọng. Các căn hộ có diện tích đa dạng từ Studio, 1PN, 2PN, 3PN để phù hợp với nhiều nhu cầu và sở thích của khách hàng. Các căn hộ đều được hưởng ánh sáng tự nhiên cùng các hướng view đẹp như công viên, thành phố, sông,...

      du-an-vinhomes-sky-park-bac-giang-co-quy-mo-rong-bao-nhieu-ha-onehousing-2

      Quy mô dự án Vinhomes Sky Park Bắc Giang rộng bao nhiêu ha? (Nguồn: Chungcuhn24h)

      Khám phá dịch vụ chuẩn thượng lưu, sống xứng tầm vị thế tại Vinhomes Sky Park Bắc Giang

      Đọc tiếp

      Mặt bằng thiết kế Vinhomes Sky Park Bắc Giang có điều gì đặc biệt?

      Chung cư Vinhomes Sky Park

      Vinhomes Sky Park là dự án bất động sản cao cấp nổi bật tại khu vực này, với căn hộ chung cư chiếm tỷ lệ phần lớn nhất. Với quy mô 493 căn hộ, dự án hướng tới nhiều phân khúc khách hàng khác nhau bằng cách phát triển đa dạng mô hình căn hộ. Trong đó, căn hộ Studio và căn hộ 2 phòng ngủ được tập trung nhiều nhất. 

      Thiết kế của các căn hộ chung cư Vinhomes Sky Park được chăm chút đến từng chi tiết, tạo nên không gian sống sang trọng và thông minh. Bên cạnh đó, 100% căn hộ đều được thiết kế theo tiêu chuẩn mới nhất của Vinhomes, mang lại ánh sáng và gió trời tự nhiên vào không gian sống. Đặc biệt, với những tiện ích hiện đại và thiết kế thông minh, cuộc sống của cư dân tại Vinhomes Sky Park Bắc Giang sẽ trở nên thoải mái, thư giãn hơn bao giờ hết.

      Shophouse Vinhomes Sky Park

      Shophouse luôn là mô hình được giới đầu tư săn đón tại mọi dự án bất động sản, Chính vì thế, Shophouse Vinhomes Sky Park Bắc Giang cũng không phải ngoại lệ. Với vị trí đắc địa và tiềm năng phát triển, Shophouse Vinhomes Sky Park Bắc Giang là mô hình căn hộ đa năng, đẳng cấp khi có thể kết hợp vừa để ở, vừa kinh doanh buôn bán.

      Shophouse Sky Park Bắc Giang sở hữu tổng cộng 30 căn được thiết kế mang phong cách Pháp cổ, với chiều cao 3 tầng 1 tum. Đặc biệt khi bàn giao Shophouse, chủ đầu tư sẽ chỉ hoàn thiện mặt phía ngoài và xây thô bên trong để những gia chủ tương lai có thể tự do thiết kế không gian riêng phù hợp với sở thích, mục đích kinh doanh của mình.

      du-an-vinhomes-sky-park-bac-giang-co-quy-mo-rong-bao-nhieu-ha-onehousing-3

      Shophouse dự án Vinhomes Sky Park tại Bắc Giang. (Nguồn: Vietlander)

      Vinhomes Sky Park Bắc Giang là một dự án bất động sản cao cấp với quy mô rộng lớn 1.1 ha. Dự án hứa hẹn là một lựa chọn lý tưởng cho những ai muốn sở hữu một không gian sống đẳng cấp, hiện đại và hài hòa với thiên nhiên.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Trải nghiệm "bộ sưu tập" tiện ích xa hoa giữa tầng không tại dự án Vinhomes Sky Park Bắc Giang

      Chi 4 vốn, thu 4 lời cùng căn hộ Vinhomes Sky Park Bắc Giang

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương