Khám phá dịch vụ chuẩn thượng lưu, sống xứng tầm vị thế tại Vinhomes Sky Park Bắc Giang

      Khám phá dịch vụ chuẩn thượng lưu, sống xứng tầm vị thế tại Vinhomes Sky Park Bắc Giang

      Onehousing image
      5 phút đọc
      23/08/2023
      Khám phá tiện ích dự án chuẩn thượng lưu tại Vinhomes Sky Park Bắc Giang? Tham khảo ngay sau đây!

      Vinhomes Sky Park Bắc Giang là dự án đầu tiên và trọng điểm của Vinhomes góp phần trực tiếp vào thúc đẩy phát triển kinh tế tỉnh Bắc Giang. Trong bài viết này, cùng OneHousing đi khám phá những dịch vụ tiện ích hiện đại, sang trọng, chuẩn thượng lưu xung quanh dự án này. 

      Thông tin chung về dự án Vinhomes Sky Park Bắc Giang

      Toàn cảnh dự án Vinhomes Sky Park Bắc Giang(Nguồn: Chung cư 24h)

      Vinhomes Sky Park là tòa tháp căn hộ chung cư hạng sang cùng khu tổ hợp thương mại, mua sắm và giải trí Vincom Plaza được đầu tư xây dựng bởi Vingroup, nằm tại số 43, Ngô Gia Tự, Trần Phú, thành phố Bắc Giang. Đây là dự án đầu tiên tại Bắc Giang có khu nghỉ dưỡng Sky Park tầng không, mang đến một tiêu chuẩn sống xa hoa (luxury sky living) dành riêng cho cộng đồng những người tài năng trong và ngoài nước đang sinh sống và làm việc tại Bắc Giang.

      Nằm tọa lạc tại vị trí đắc địa, sở hữu tới 4 mặt tiền được ví là “phố cổ” của Bắc Giang là đường Ngô Gia Tự, Nguyễn Gia Thiều, Nguyễn Văn Mẫn, Nguyễn Thị Lưu, Vinhomes Sky Park được coi là khu đô thị đã giúp Bắc Giang có một diện mạo hoàn toàn mới cũng như góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế tỉnh trong tương lai. 

      Vinhomes Sky Park được xây dựng trên quy mô đất rộng 1.1ha, mật độ xây dựng dự án khoảng 46% bao gồm tổng cộng 30 căn nhà phố thương mại, tòa chung cư cao 25 tầng nổi trong đó có 4 tầng trung tâm thương mại và 21 tầng căn hộ chung cư (565 căn).

      Dự án Vinhomes Sky Park mang đậm dấu ấn phong cách tân cổ điển châu Âu, các căn hộ tại đây đều được thiết kế thông minh, hiện đại, nội thất sang trọng, cao cấp theo tiêu chuẩn Vinhomes Ruby nhằm mang đến cho cộng đồng cư dân nơi đây một cuộc sống chuẩn thượng lưu tại tụ điểm sống - vui chơi - giải trí sôi động bậc nhất thành phố Bắc Giang. 

      Thông tin tổng quan: 

      • Tên đầy đủ dự án: Vinhomes Sky Park Bắc Giang
      • Vị trí dự án: Số 43 đường Ngô Gia Tự, Trần Phú, Thành phố Bắc Giang
      • Chủ đầu tư dự án: Tập đoàn Vingroup
      • Quy mô dự án: 1.1ha
      • Mật độ xây dựng: 46%
      • Loại hình: Căn hộ studio, 1 - 3PN, 4 căn duplex, shophouse
      • Tổng số căn hộ: 565 căn
      • Hình thức sở hữu: Sổ hồng lâu dài, 50 năm đối với người nước ngoài
      • Thời điểm bàn giao dự án: Tháng 06/2024

      Mặt bằng tầng căn hộ dự án Vinhomes Sky Park Bắc Giang (Nguồn: Khu đô thị xanh)

      Hiện tại, thông tin cập nhật mới nhất tháng 08/2023 trên website Bất động sản, giá bán một căn hộ chung cư tại dự án Vinhomes Sky Park Bắc Giang dao động trong khoảng 32 - 44 triệu đồng/m2, tương đương 1.07 - 3.29 tỷ đồng/căn. 

      Tổng hợp danh sách nguyên vật liệu bàn giao cao cấp tại dự án Vinhomes Sky Park Bắc Giang

      Đọc tiếp

      Khám phá dịch vụ chuẩn thượng lưu, sống xứng tầm vị thế tại Vinhomes Sky Park Bắc Giang

      Hệ thống tiện ích nội khu chuẩn thượng lưu, xứng tầm vị thế

      Vinhomes Bắc Giang là một dự án được kỳ vọng sẽ đóng góp mạnh mẽ vào việc thúc đẩy phát triển kinh tế và hạ tầng đô thị của thành phố Bắc Giang. Do đó, dự án này được đầu tư xây dựng theo tiêu chí nhà ở thương mại và có vai trò quan trọng trong chiến lược phát triển bất động sản của VinGroup cho các tỉnh ngoại ô Hà Nội có khu công nghiệp phát triển trong tầm nhìn 20 năm.

      Với mục tiêu mang đến một khu căn hộ hiện đại và lịch sự ngay tại trung tâm thành phố Bắc Giang, Vinhomes Sky Park được thiết kế với nhiều tiện ích đẳng cấp, bao gồm khu shophouse thương mại, khu ẩm thực - cafe, bể bơi ngoài trời, đường dạo bộ sân tập dưỡng sinh dành cho người cao tuổi, phòng gym, spa, beauty salon, khu vui chơi sáng tạo dành cho trẻ nhỏ, khu vườn nướng BBQ, phòng sinh hoạt cộng đồng…

      Chưa kể, hệ thống an ninh 24/7 cũng được trang bị hoàn chỉnh, hiện đại và đóng kín cùng đội ngũ nhân viên bảo an chuyên nghiệp nhằm đảm bảo tuyệt đối sự an toàn cho cư dân an tâm sinh sống và làm việc. 

      Tại Vinhomes Sky Park Bắc Giang, bạn có thể tìm thấy sự yên bình trong tâm hồn sau mỗi ngày làm việc căng thẳng. Bạn có thể trở về căn nhà thân thương, thả mình vào làn nước mát của bể bơi ngoài trời, đi dạo trong các khu vườn xanh mát, hoặc tận hưởng những khoảnh khắc tuyệt vời tại các khu giải trí bên cạnh người thân và gia đình. 

      Tiện ích đường dạo bộ Sky Path tại Vinhomes Sky Park Bắc Giang (Nguồn: Vinhomes Sky Park)

      Tiện ích phòng gym cao cấp tại Vinhomes Sky Park Bắc Giang (Nguồn: Vinhomes Sky Park)

      Hệ thống dịch vụ tiện ích ngoại khu đa dạng

      Vinhomes Sky Park nằm tọa lạc tại vị trí đắc địa, trên một khu đất vàng trước đây là trụ sở Uỷ ban nhân dân tỉnh Bắc Giang. Vị trí này tiếp giáp với các tuyến đường chính của thành phố và có 4 mặt thông thoáng, mang lại tầm nhìn rộng mở về các hồ trung tâm và công viên. Điều này hứa hẹn tạo nên một cuộc sống tiện nghi, hiện đại và đẳng cấp hàng đầu.

      Tại đây, cư dân dễ dàng di chuyển tới các khu công nghiệp ở các tỉnh lân cận như Bắc Ninh, Lạng Sơn, Thái Nguyên và Hà Nội. Từ vị trí này, cư dân trong khu đô thị có thể nhanh chóng kết nối với các cơ quan, dịch vụ quan trọng của thành phố như: Trung tâm hành chính công Bắc Giang, bệnh viện đa khoa Bắc Giang, công viên Ngô Gia Tự, siêu thị Go! Bắc Giang… 

      Liên kết vùng thuận tiện xung quanh dự án Vinhomes Sky Park Bắc Giang (Nguồn: Vinhomes Bắc Giang)

      Bài viết trên đây, OneHousing đã cùng bạn đọc đi khám phá các tiện ích dự án Vinhomes Sky Park Bắc Giang đẳng cấp, xứng tầm thượng lưu. Nếu bạn đọc vẫn còn thắc mắc, vui lòng liên hệ ngay với OneHousing để được hỗ trợ tư vấn kịp thời. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Khám phá giá bán căn hộ dự án Vinhomes Sky Park Bắc Giang

      Căn hộ Vinhomes Sky Park Bắc Giang có diện tích bao nhiêu m2?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương