Chi 4 vốn, thu 4 lời cùng căn hộ Vinhomes Sky Park Bắc Giang

      Chi 4 vốn, thu 4 lời cùng căn hộ Vinhomes Sky Park Bắc Giang

      Onehousing image
      5 phút đọc
      23/08/2023
      Đầu tư vào căn hộ Vinhomes Sky Park Bắc Giang, nhà đầu tư sẽ nhận lại được gì? Hãy cùng OneHousing tìm hiểu về tiềm năng tăng giá và khả năng sinh lời của dự án này!

      Vinhomes Sky Park Bắc Giang là tổ hợp tổ hợp thương mại dịch vụ, căn hộ chung cư cao cấp đầu tiên của Vinhomes tại thành phố Bắc Giang. Không chỉ sở hữu vị trí đắc địa, Vinhomes Sky Park Bắc Giang còn sở hữu tiềm năng kinh doanh, sinh lời lớn. Để hiểu hơn về những tiềm năng đó, hãy đọc kỹ bài viết dưới đây của OneHousing.

      Những tiềm năng vị trí Vinhomes Sky Park Bắc Giang mang lại là gì?

      Vinhomes Sky Park Bắc Giang là dự án đầu tiên của Vinhomes tại thành phố Bắc Giang. Dự án có quy mô xây dựng 1,1ha, dự kiến cung cấp ra thị trường 30 căn shophouse thương mại có mặt tiền từ 6-8m2 và 565 căn hộ chung cư cao cấp với đủ các loại hình căn hộ từ căn Studio đến căn hộ 3PN. 

      Đặt Vinhomes Sky Park Bắc Giang lên bàn cân so sánh với những dự án bất động sản khác tại thành phố Bắc Giang, có thể thấy vị trí tọa lạc của Vinhomes Sky Park chứa đựng rất nhiều tiềm năng lớn. 

      chi-4-von-thu-4-loi-cung-can-ho-vinhomes-sky-park-bac-giang-onehousing-1

      Vị trí “cận thuỷ” cực đẹp của Vinhomes Sky Park Bắc Giang (Nguồn: Vinhomes)

      Đầu tiên, Vinhomes Sky Park Bắc Giang được xây dựng trên khu đất tiền thân là trụ sở cũ của UBND tỉnh Bắc Giang. Bởi vậy, dự án toạ lạc ngay tại “vùng lõi” của thành phố Bắc Giang và tiếp giáp với hàng loạt các tuyến đường lớn như: Nguyễn Gia Thiều, Nguyễn Văn Mẫn, Nguyễn Thị Lưu, Ngô Gia Tự. Điều này cũng đồng nghĩa cư dân của Vinhomes Sky Park sẽ dễ dàng kết nối và di chuyển thuận lợi tới các địa điểm quan trọng của thành phố  Bắc Giang.

      Bên cạnh đó, Vinhomes Sky Park Bắc Giang còn nằm kề cận 3 hồ nước lớn và có 3 mặt hướng sông. Đây được xem là vị trí có nghĩa cực lớn về sự thịnh vượng và tài lộc trong phong thuỷ. Không chỉ vậy, sống tại những căn hộ view hướng sông sẽ mang tới cho gia chủ một không gian sống tràn ngập "hơi thở" của thiên nhiên, không còn cảm giác ngột ngạt, khói bụi mà thay vào đó là sự trong trẻo, khoáng đạt.

      Song song với vị trí ấn tượng, toà tháp căn hộ Vinhomes Sky Park còn sở hữu toà tháp căn hộ 25 tầng được kỳ vọng là biểu tượng sống mới của Bắc Giang. Đặc biệt, toà căn hộ này còn sở hữu trung tâm thương mại Vincom nằm ở khối đế và liền kề là khu mua sắm sầm uất.  

      Ngoài ra, Vinhomes Sky Park Bắc Giang còn mang tới tiêu chuẩn sống 5 sao với hệ thống tiện ích nội khu đẳng cấp, lần đầu xuất hiện tại Bắc Giang. Các tiện ích tiêu biểu gồm vườn trên cao, vườn dạo bộ, chòi nghỉ, hồ bơi bốn mùa. Tiêu chuẩn sống sang từ dịch vụ quản lý, vận hành đến các tiện ích nội khu, Vinhomes Sky Park Bắc Giang hứa hẹn sẽ mang tới một môi trường sống văn minh, an toàn và hiện đại. 

      Khám phá tiện ích nội khu tổ hợp căn hộ hạng sang Vinhomes Sky Park Bắc Giang

      Đọc tiếp

      Chi 1 vốn, thu 4 lời cùng căn hộ Vinhomes Sky Park Bắc Giang

      Có thể thấy Vinhomes Sky Park Bắc Giang hội tụ đầy đủ những “yếu tố vàng” làm nên sự đẳng cấp của một thương hiệu bất động sản từ vị trí đắc địa, tiện ích cao cấp, không gian sống văn minh. Nhưng không dừng lại tại đó, cư dân bỏ “1 vốn’ mua căn hộ Vinhomes Sky Park Bắc Giang nhưng lại ‘lời” tới 4 giá trị đặc quyền gồm:

      Giá trị về sức khoẻ toàn diện

      Sở hữu vị trí nằm kế cận 3 mặt hồ lớn, căn hộ Vinhomes Sky Park Bắc Giang sẽ mang tới cho gia chủ nhiều lợi ích sức khoẻ nhờ vào khả năng điều hoà môi trường sống. Ngoài ra, chủ sở hữu căn hộ Vinhomes Sky Park Bắc Giang sẽ luôn được tận hưởng bầu không khí trong lành, thoáng đãng, tốt cho cả thể chất lẫn tinh thần.

      chi-4-von-thu-4-loi-cung-can-ho-vinhomes-sky-park-bac-giang-onehousing-2

      Sinh sống tại căn hộ Vinhomes Sky Park Bắc Giang bạn sẽ có những trải nghiệm hạnh phúc và nhận về các giá trị sức khoẻ (Nguồn: Vinhomes)

      Đặc biệt, trong thời điểm dư chấn của đại dịch COVID vẫn còn và môi trường ngày một ô nhiễm, tận hưởng một cuộc sống chuẩn “wellness-living” trên tầm cao tại “resort giữa tầng không” Sky Park sẽ giúp gia chủ nuôi dưỡng nguồn năng lượng tích cực giúp cân bằng lại cuộc sống, “xoá bỏ” hoàn toàn những mệt mỏi.

      Cuộc sống tiện nghi

      Tương tự như tất cả các dự án khác thuộc chủ đầu tư Vinhomes, Vinhomes Sky Park Bắc Giang được trang bị hệ thống tiện ích nội khu “all-in-one” có thể đáp ứng trọn vẹn nhu cầu về giải trí, mua sắm, rèn luyện thể chất,... của mọi thế hệ trong gia đình.

      Những tiện ích tiêu biểu cần kề tới gồm trung tâm thương mại Vincom Plaza - TTTM Vincom đầu tiên tại Bắc Giang, sân chơi cho trẻ em, đường dạo vườn trúc, vườn cây nhiệt đới, bể bơi bốn mùa, chòi nghỉ phong cách Nhật Bản,....

      Trải nghiệm hạnh phúc

      Các căn hộ tại Vinhomes Sky Park Bắc Giang được bàn giao hoàn chỉnh với đồ nội thất trong không gian bếp, nhà vệ sinh, không gian phòng khách đều là các sản phẩm cao cấp đến từ các thương hiệu lâu đời trên thế giới. Kết hợp cùng phong cách sống Sky Living, mang tới cho cộng đồng cư dân tương lai một không gian sống riêng tư và chất sống thượng lưu.

      Ngoài ra, các căn hộ tại đây được thiết kế ban công rộng giúp có thể ngắm nhìn trọn vẹn khung cảnh thanh bình, yên ả cùng không khí trong lành, thoáng đãng từ cảnh quan xung quanh. Qua đó, giúp “chữa lành” tinh thần, khôi phục thể chất và mang tới những trải nghiệm hạnh phúc nhất cho gia chủ.

      Tiềm năng sinh lời bền vững

      Các căn hộ Vinhomes Sky Park Bắc Giang đáp ứng đủ bộ tiêu chuẩn về “vị trí tốt”, “môi trường tốt’ và “chủ đầu tư uy tín”. Nhờ vậy, dự án khẳng định mạnh mẽ vị thế và tiềm năng tăng giá theo thời gian.

      chi-4-von-thu-4-loi-cung-can-ho-vinhomes-sky-park-bac-giang-onehousing-3

      Vinhomes Sky Park Bắc Giang sở hữu tiềm năng sinh lời (Nguồn: Vinhomes)

      Ngoài ra, với sự phát triển mạnh mẽ của thành phố Bắc Giang, nhà đầu tư có thể tạo ra nguồn “lợi nhuận kép” từ việc khai thác cho các chuyên gia nước ngoài đến sinh sống và làm việc tại Bắc Giang thuê. Đây là nhóm khách hàng có khả năng kinh tế ổn định, có thể chi trả mức phí cao. 

      Dự án Vinhomes Sky Park Bắc Giang không chỉ đem tới trải nghiệm sống cao cấp, mà còn góp phần nâng tầm và khẳng định vị thế của cộng đồng cư dân. Ra mắt trong bối cảnh Bắc Giang đang là điểm nóng thu hút dòng vốn đầu tư nước ngoài, thu nhập bình quân tăng, Vinhomes Sky Park Bắc Giang được kỳ vọng sẽ trở thành biểu tượng sống mới cũng như giải bài toán thiếu hụt nguồn cung bất động sản cao cấp tại vùng đất tiềm năng của vùng kinh tế Bắc Bộ.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      7 lý do nên đầu tư dự án Vinhomes Sky Park Bắc Giang mà bạn không nên bỏ lỡ

      Tại sao nói Vinhomes Sky Park Bắc Giang là "viên kim cương trên bầu trời" Bắc Giang?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương