Dự án Masteri Centre Point có địa chỉ chính xác tại đâu?

      Dự án Masteri Centre Point có địa chỉ chính xác tại đâu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      03/08/2023
      Vị trí dự án Masteri Centre Point ở đâu? Dự án Masteri Centre Point có gì nổi bật? Hãy tham khảo bài viết dưới đây.

      Masteri Centre Point là dự án phân khúc cao cấp đang được nhiều khách hàng quan tâm, bởi sở hữu nhiều tiện ích nội khu đẳng cấp và tiếp giáp với nhiều tiện ích tiện lợi xung quanh. Sau đây, hãy cùng OneHousing tìm hiểu vị trí dự án Masteri Centre Point ở đâu!

      Quy mô dự án Masteri Centre Point

      Dự án Masteri Centre Point được xây dựng với tổng quy mô 7,6 ha, bao gồm 2 phân khu với 10 tòa tháp hiện đại. Kiến trúc của dự án là sự kết hợp hoàn hảo giữa kiến trúc đương đại và thiết kế thông minh giúp mỗi căn hộ sở hữu tầm nhìn đắt giá và không gian thoải mái.

      du-an-masteri-centre-point-co-dia-chi-chinh-xac-tai-dau-onehousing-1

      Tổng thể mặt bằng dự án. (Nguồn: Masterise Homes).

      Với tổng 5000 căn hộ tại dự án, Masteri Centre Point đáp ứng được hầu hết nhu cầu sinh sống của nhiều đối tượng khách hàng khác nhau từ độc thân, gia đình nhỏ đến gia đình đông.

      Tại sao căn hộ Masteri Centre Point trở thành xu hướng lựa chọn hậu COVID-19?

      Đọc tiếp

      Chủ đầu tư

      Masteri Centre Point được phát triển bởi Masterise Homes - công ty hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản tại Việt Nam với hơn 15 năm kinh nghiệm. Masterise Homes đã tạo dựng được  uy tín trong lòng khách hàng với nhiều dự án bất động sản đẳng cấp.

      Masterise Homes tập trung vào xây dựng những dự án cao cấp với cam kết mang lại giá trị cho cư dân và cộng đồng. Vì vậy, các dự án của chủ đầu tư này đều được trang bị những tiện ích nội khu vô cùng đẳng cấp.

      Trong số những dự án đã hoàn thành, dự án Masteri Centre Point là dự án nổi bật nhất bởi tại các căn hộ tại đây được thiết kế độc đáo và đẳng cấp. Điều này tạo nên môi trường sống vô cùng sang trọng.

      Tiện ích chung cư

      Masteri Centre Point tự hào sở hữu một loạt tiện ích nội khu đa dạng được thiết kế nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu sống và giải trí của cư dân. Dưới đây là một số tiện ích nổi bật mà dự án cung cấp:

      • Hồ bơi: Dự án trang bị hồ bơi tiêu chuẩn và hồ bơi dành riêng cho trẻ em. Đây là không gian lý tưởng để cư dân thư giãn, tận hưởng khoảnh khắc trong nước và cảm nhận không gian mát mẻ của hồ bơi.
      • Khu vui chơi trẻ em: Masteri Centre Point cung cấp khu vui chơi an toàn và thú vị cho các em nhỏ trong cộng đồng. Khu vui chơi này được thiết kế đáp ứng các tiêu chuẩn an toàn cao, đảm bảo mang lại niềm vui và hạnh phúc cho các trẻ nhỏ.
      • Công viên cây xanh: Một hệ thống khu vườn cây xanh và công viên rộng lớn tại dự án tạo nên môi trường sống xanh, thoáng đãng và gần gũi với thiên nhiên. Cư dân có thể tận hưởng không gian trong lành, dạo bước giữa cây xanh và thư thái tâm hồn.

      du-an-masteri-centre-point-co-dia-chi-chinh-xac-tai-dau-onehousing-2

      Vườn cây xanh và hồ bơi tại dự án Masteri Centre Point. (Nguồn: Masterise homes).

      Ngoài ra, Masteri Centre Point còn có lợi thế vị trí khi nằm trên trục đường chính giúp kết nối thuận tiện đến những khu vực tiện ích ngoại khu xung quanh. Điều này tạo điều kiện cho cư dân không cần phải di chuyển quá xa nơi cư ngụ mà vẫn đáp ứng đầy đủ nhu cầu cơ bản tại nơi sinh sống.

      Dự án Masteri Centre Point có địa chỉ chính xác tại đâu?

      Dự án Masteri Centre Point sở hữu vị trí tại trung tâm khu đô thị Vinhomes Grand Park  có địa chỉ 512 đường Nguyễn Xiển, phường Long Thạch Mỹ, quận 9.

      Với vị trí này, dự án Masteri Centre Point không chỉ sở hữu những tiện ích nội khu đẳng cấp mà còn sở hữu những tiện ích xung quanh đặc biệt.

      du-an-masteri-centre-point-co-dia-chi-chinh-xac-tai-dau-onehousing-3

      Masteri Centre Point sở hữu vị trí tiếp giáp với nhiều tiện ích xung quanh. (Nguồn: Masterise Homes).

      Lợi thế về vị trí khi sinh sống tại dự án Masteri Centre Point

      Cư dân dễ dàng di chuyển đến trung tâm thành phố bởi vị trí của dự án nằm ngay tại trục đường chính Nguyễn Xiển, tạo điều kiện thuận lợi trong việc di chuyển và kết nối đến các khu vực khác trong thành phố. Các tuyến đường lớn như Quốc Lộ 1A, cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây gần kề giúp việc di chuyển đến trung tâm và các khu vực lân cận thuận tiện hơn.

      Ngoài ra, cư dân tại Masteri Centre Point sẽ có cơ hội tiếp cận các trung tâm mua sắm, nhà hàng, quán cà phê, bệnh viện, trường học và các khu vui chơi giải trí trong bán kính ngắn. Điều này giúp cho cuộc sống hàng ngày và giúp cư dân thỏa mãn nhu cầu vui chơi, mua sắm và học tập.

      Quan trọng hơn hết, dự án Masteri Centre Point nằm gần khu vực xanh của khu đô thị Vinhomes Grand Park và được bao quanh bởi các công viên, hồ nước và khu vực cây xanh. Môi trường sống trong lành và thoáng đãng tại đây giúp cư dân có cơ hội tận hưởng không gian thiên nhiên tươi mát và thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng.

      Lợi thế về đầu tư khi lựa chọn dự án Masteri Centre Point

      Bên cạnh đó, dự án không chỉ thu hút người dân để ở mà còn thu hút sự quan tâm của nhà đầu tư bởi quận 9 đang là một trong những quận có sự phát triển nhanh chóng. Các kế hoạch phát triển cơ sở hạ tầng đang được triển khai tại khu vực này được xem là yếu tố hỗ trợ tăng giá trị bất động sản trong tương lai.

      Với vị trí tại trung tâm khu đô thị Vinhomes Grand Park - khu đô thị lớn nhất tại quận 9, dự án Masteri Centre Point có tiềm năng đầu tư hấp dẫn khi hưởng lợi từ sự phát triển vượt bậc của khu vực này.

      Tóm lại, vị trí của dự án Masteri Centre Point tại trung tâm khu đô thị Vinhomes Grand Park đem lại nhiều lợi ích cho cư dân về giao thông, tiện ích xung quanh, môi trường sống và tiềm năng đầu tư. Điều này làm cho dự án trở thành lựa chọn hấp dẫn cho những người muốn tìm kiếm không gian sống cao cấp, tiện nghi và trong lành ngay tại thành phố.

      Thông qua bài viết trên, OneHousing hy vọng bạn sẽ nắm được vị trí dự án Masteri Centre Point ở đâu!

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Giá căn hộ 1PN Masteri Centre Point có diện tích tim tường và thông thủy là bao nhiêu?

      Giá căn hộ 1PN Masteri Centre Point có diện tích tim tường và thông thủy là bao nhiêu?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương