Dự án chung cư West Lake Dominium quận Bắc Từ Liêm có địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Dự án chung cư West Lake Dominium quận Bắc Từ Liêm có địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      25/07/2023
      Dự án chung cư West Lake Dominium quận Bắc Từ Liêm có địa chỉ cụ thể ở đâu? Hãy cùng OneHousing tìm hiểu thông tin qua bài viết dưới đây.

      Chung cư West Lake Dominium là dự án chung cư quận Bắc Từ Liêm nổi tiếng nằm tại khu vực phát triển của quận. Không chỉ sở hữu hệ thống tiện ích phong phú mà chung cư West Lake Dominium còn thu hút cư dân bởi vị trí thuận tiện cùng khả năng kết nối. Vậy dự án chung cư West Lake Dominium quận Bắc Từ Liêm có địa chỉ cụ thể ở đâu và có những ưu điểm nào? Hãy cùng OneHousing tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

      Thông tin tổng quan về chung cư West Lake Dominium

      Chung cư West Lake Dominium là một trong những dự án tiềm năng tại khu vực quận Bắc Từ Liêm. West Lake Dominium thuộc phân khúc chung cư trung cấp nhưng mang lại đầy đủ các tiện ích tiện nghi và môi trường sống lý tưởng cho mọi cư dân. Dự án được thiết kế theo hơi hướng hiện đại với những gam màu trẻ trung, sang trọng phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

      Một số thông tin cơ bản về chung cư West Lake Dominium

      • Tên dự án: Chung cư West Lake Dominium (Megastar Tây Hồ Tây hay C2 Xuân Đỉnh)
      • Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần Bất động sản Megastar
      • Tổng số vốn đầu tư: 497 tỷ đồng
      • Diện tích xây dựng: 1.342 m2
      • Diện tích căn hộ: 70m2, 85m2 và 95m2

      Quy mô chung cư West Lake Dominium

      Chung cư West Lake Dominium được thiết kế với chiều cao 25 tầng trên quy mô 0.3ha và mật độ xây dựng 52%. Chung cư được xây dựng nhằm mang đến cuộc sống đẳng cấp, hiện đại chi cư dân. Mật độ xây dựng của dự án được đánh giá là khá phù hợp tại khu vực quận Bắc Từ Liêm với mật độ thấp hơn 10.8% so với dự án Chung cư Hanhud 234 Hoàng Quốc Việt và cao hơn 29% so với dự án Goldmark City.

      du-an-chung-cu-west-lake-dominium-quan-bac-tu-liem-co-dia-chi-cu-the-o-dau-onehousing-1

      Chung cư West Lake Dominium (Nguồn: Dân Đầu Tư)

      Chung cư West Lake Dominium được chủ đầu tư chú trọng nhiều vào các khoảng không gian mở và diện tích đất cây xanh, tiểu cảnh và khu vui chơi. Dự án hiện cung cấp 366 căn hộ cho thị trường với diện tích xây dựng mỗi tầng khoảng 1342 m2. Trong đó có 2 tầng hầm đỗ xe rộng rãi và khu thương mại, dịch vụ được bố trí tại tầng 1, 2.     

      Hệ thống tiện ích của chung cư West Lake Dominium

      Chung cư West Lake Dominium được đầu tư đầy đủ các dịch vụ chất lượng nhằm phục vụ nhu cầu sinh hoạt của người dân. Một số tiện ích nổi bật của chung cư có thể kể đến như hồ bơi ngoài trời có diện tích rộng, phòng tập gym hiện đại, khu vui chơi trẻ em, sảnh đón khách sang trọng,...

      du-an-chung-cu-west-lake-dominium-quan-bac-tu-liem-co-dia-chi-cu-the-o-dau-onehousing-2

      Chung cư West Lake Dominium sở hữu tiện ích nội, ngoại khu đa dạng (Nguồn: batdongsan)

      Đặc biệt, chung cư còn được trang bị hệ thống an ninh, camera giám sát 24/7, hệ thống phòng chống cháy nổ và đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp đảm bảo cuộc sống an toàn cho người dân.

      Bên cạnh đó, cư dân của chung cư West Lake Dominium còn được thừa hưởng nhiều tiện ích ngoại khu như khu Ngoại Giao Đoàn, Hồ Tây, các trung tâm thương mại, bệnh viện, trường học lân cận,...  

      Các loại hình căn hộ của chung cư West Lake Dominium

      Chung cư West Lake Dominium hiện sở hữu 2 loại hình căn hộ tiêu biểu là căn 2 phòng ngủ và 3 phòng ngủ. Các căn hộ đều được bố trí logic, có ban công, tầm nhìn thoáng đãng và được cung cấp hệ thống mạng internet, truyền hình.

      • Căn hộ 2 phòng ngủ: diện tích 70 - 90m2, giá bán dao động từ 21.06 - 23.85 triệu đồng/m2 ~ 1.36 - 1.98 tỷ đồng/căn
      • Căn hộ 3 phòng ngủ: diện tích 93.7 - 96.6m2, giá bán dao động từ 21.52 - 28.78 triệu đồng/m2 ~ 1.92 - 2.56 tỷ đồng/căn

      (Nguồn: OneHousing ngày 23/07/2023)   

      Ưu điểm của các căn hộ tại chung cư West Lake Dominium là có ban công rộng rãi, thiết kế nội thất đẹp mắt, thông minh, tối ưu được công năng và diện tích sử dụng. Đặc biệt các căn hộ đều được bao quanh bởi khuôn viên cây xanh thoáng mát giúp mang lại không khí trong lành và thư giãn cho người dân.

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư West Lake Dominium người mua lần đầu tham khảo

      Đọc tiếp

      Dự án chung cư West Lake Dominium quận Bắc Từ Liêm có địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Chung cư West Lake Dominium tọa lạc tại lô C2, phường Xuân Đỉnh của quận Bắc Từ Liêm. Đây là khu vực được đánh giá là có tốc độ đô thị hóa và phát triển vượt bậc, mật độ dân cư và dân trí cao.

      Vị trí của dự án thuận lợi giúp cư dân dễ dàng tiếp cận các dịch vụ, tiện ích như các trung tâm thương mại, công viên, trường học, bệnh viện. Bên cạnh đó, chung cư West Lake Dominium cũng nằm trên tuyến đường huyết mạch của Thủ đô như đường Võ Chí Công, Phạm Hùng,... nên cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến các khu vực lân cận và trung tâm thành phố.

      du-an-chung-cu-west-lake-dominium-quan-bac-tu-liem-co-dia-chi-cu-the-o-dau-onehousing-3

      Chung cư West Lake Dominium tọa lạc tại vị trí đắc địa (Nguồn: batdongsan)

      Địa chỉ chung cư West Lake Dominium chính là yếu tố thu hút khách hàng và giúp dự án tăng giá trị sản phẩm và tăng khả năng sinh lời trong tương lai. Với tầm nhìn trải rộng Hồ Tây, West Lake Dominium được đánh giá là có thế “tựa sơn đạp thuỷ” giúp cư dân có được môi trường sống cao.

      Ưu và nhược điểm của địa chỉ chung cư West Lake Dominium

      Ưu điểm của địa chỉ chung cư West Lake Dominium

      West Lake Dominium là chung cư quận Bắc Từ Liêm sở hữu vị trí đắc địa với những ưu điểm vượt trội như:

      • Giao thông thuận tiện: cư dân của dự án có thể dễ dàng kết nối các khu vực trung tâm quận Ba Đình, Hoàn Kiếm, Cầu Giấy và các tiện ích ngoại khu khác
      • Tầm nhìn thoáng đãng: cư dân có thể tận hưởng không khí trong lành, dễ chịu bởi vị trí gần Hồ Tây giúp đón được nhiều gió trời và ánh sáng tự nhiên
      • Chuỗi cung ứng và dịch vụ liền kề được đầu tư bài bản: tiện ích nội khu và khu vực quanh dự án được quy hoạch khá đồng bộ giúp đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu sinh hoạt của cư dân
      • Đầu tư sinh lời nhanh và phát triển bền vững: nhờ vị trí “vàng” tại trung tâm Hà Nội nên dự án luôn nhận được sự quan tâm lớn từ khách hàng và các nhà đầu tư trong nước, quốc tế

      Nhược điểm của địa chỉ chung cư West Lake Dominium

      Bên cạnh những điểm cộng do nằm tại vị trí đắt giá thì dự án chung cư West Lake Dominium còn tồn tại một số hạn chế như sau:

      • Tình trạng giao thông đông đúc giờ cao điểm: với mật độ dân cư cao và nhiều phương tiện di chuyển nên vào những giờ cao điểm khu vực quanh chung cư thường đông đúc
      • Tiếng ồn: đây là điều khó tránh khỏi khi mua căn hộ ở những vị trí thấp tầng do vị trí ngay trung tâm và có nhiều phương tiện qua lại

      Trên đây là một số thông tin về vị trí chung cư quận Bắc Từ Liêm - dự án West Lake Dominium. Nếu khách hàng có thắc mắc về dự án chung cư trên hoặc các dự án khác, vui lòng liên hệ OneHousing để được hỗ trợ.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Quy mô và mật độ xây dựng của chung cư West Lake Dominium quận Bắc Từ Liêm như thế nào?

      Tìm hiểu về 7 loại hình căn hộ chung cư phổ biến nhất ở Việt Nam

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương