Dự án chung cư Vinaconex 1 quận Cầu Giấy có địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Dự án chung cư Vinaconex 1 quận Cầu Giấy có địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      31/07/2023
      Dự án chung cư Vinaconex 1 quận Cầu Giấy có địa chỉ cụ thể ở đâu? Cùng OneHousing giải đáp câu hỏi này qua bài viết sau đây.

      Chung cư Vinaconex 1 thuộc quận Cầu Giấy là dự án cao cấp nổi bật tại thủ đô Hà Nội. Dự án đã nhận được sự quan tâm rất lớn từ cả khách hàng và nhà đầu tư. Trong bài viết này, hãy tìm hiểu dự án chung cư Vinaconex 1 quận Cầu Giấy có địa chỉ cụ thể ở đâu cùng OneHousing nhé.

      Địa chỉ chung cư Vinaconex 1 quận Cầu Giấy cụ thể ở đâu?

      Chung cư quận Cầu Giấy Vinaconex 1 do Công ty Cổ phần Xây dựng số 1 (Vinaconex 1) làm chủ đầu tư. CTCP Vinaconex 1 là công ty nổi tiếng với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng bất động sản, luôn nỗ lực mang đến cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao và đóng góp vào sự phát triển của đất nước.  

      du-an-chung-cu-vinaconex-1-quan-cau-giay-co-dia-chi-cu-the-o-dau-onehousing-1

      Cụm tòa nhà dự án chung cư Vinaconex 1 quận Cầu Giấy (Nguồn: Vinaconex 1)

      Tọa lạc trên khu đất rộng đến 1.33 ha, địa chỉ chung cư Vinaconex 1 nằm ở trung tâm quận Cầu Giấy và Thanh Xuân, số 289A Khuất Duy Tiến - Trung Hoà - Cầu Giấy - Hà Nội.

      Bên cạnh đó, dự án còn nằm trên trục đường Vành Đai 3, được quy hoạch nhằm tạo nên một khu đô thị mới mang phong cách hiện đại, cảnh quan kiến ​​trúc đẹp mắt, đa sắc màu và hạ tầng kỹ thuật đồng bộ, góp phần chuyển đổi diện mạo kiến ​​trúc của thủ đô.

      Đặc biệt, sở hữu trọng điểm giao thông trong thành phố (Vành đai 3 - Đại lộ Thăng Long - Trần Duy Hưng), từ đây cư dân dễ dàng tiếp cận các trung tâm hành chính, tài chính quan trọng như khu phức hợp thể thao Mỹ Đình, trung tâm hội nghị Quốc gia, trung tâm mua sắm BigC Thăng Long,... Ngoài ra, dự án còn nằm gần nhiều công viên lớn như công viên hồ Mễ Trì, công viên hồ điều hòa, công viên Trung Hòa – Nhân Chính,..

      Quy mô và mật độ xây dựng của chung cư Vinaconex 1 quận Cầu Giấy như thế nào?

      Đọc tiếp

      Quy mô chung cư Vinaconex 1 quận Cầu Giấy

      Theo thông tin phân tích từ website OneHousing tháng 7/2023, dự án chung cư quận Cầu Giấy Vinaconex 1 có quy mô 1.3 ha và mật độ xây dựng 40%, thấp hơn mức trung bình so với các dự án chung cư quận Cầu Giấy khác hiện nay. Dự án chung cư Vinaconex 1 chiếm diện tích khá lớn, lên tới 10.510 m2. Trong đó diện tích xây dựng các công trình chính và kiến ​​trúc là 4.181 m2, còn lại 5.262 m2 nhằm tạo không gian xanh mát cho cư dân. Thông tin tổng quan dự án Vinaconex 1 cụ thể như sau:

      • Diện tích đất: 10.510m2
      • Diện tích xây dựng: 4.181m2
      • Diện tích cây xanh: 5.262m2
      • Tổng diện tích sàn: 89.787m2
      • Tổng diện tích tầng kỹ thuật: 5.313m2
      • Tổng diện tích tầng hầm: 18.838m2
      • Tổng diện tích khu vực căn hộ, văn phòng, công cộng: 65.623 m2

      Dự án Vinaconex 1 được chủ đầu tư thể hiện sự coi trọng không gian sống của cư dân bằng việc tạo nhiều khoảng xanh, sân vườn, khu vui chơi giải trí cho người lớn và trẻ em. Ngoài ra, các căn hộ của dự án đều được hưởng ánh sáng và gió tự nhiên, giúp giảm nhiệt độ và tiết kiệm năng lượng. Mỗi căn hộ của Vinaconex 1 đều có ban công hướng ra các hướng khác nhau tạo không gian thoáng đãng, thoải mái cho cư dân. 

      Mặt bằng chung cư Vinaconex 1 quận Cầu Giấy

      Nằm trên địa bàn quận Cầu Giấy, các căn hộ chung cư Vinaconex 1 được thiết kế hiện đại, thoáng mát, nội thất hợp lý. Các căn hộ đều có ban công rộng rãi với tầm nhìn thoáng đãng và nhiều ánh sáng tự nhiên. Dự án Vinaconex 1 bao gồm một khối nhà chung cư cao từ 22 - 27 tầng, 2 tầng hầm gửi xe, 2 thang máy và cung cấp cho thị trường bất động sản thủ đô 285 căn hộ với diện tích mặt bằng đa dạng, hứa hẹn đáp ứng nhu cầu chỗ ở cho đông đảo cư dân.

      • Tháp A là chung cư Vinaconex 1: Gồm tòa A1 cao 24 tầng và tòa A2 cao 27 tầng. Có 135 căn hộ với diện tích từ 115m2 đến 148m2. 
      • Tháp B là khối căn hộ: Gồm 72 căn hộ, được thiết kế từ tầng 4 đến tầng 27. Các căn hộ khu B có 2 loại diện tích là 148.62 m2 và 115m2. 
      • Khu tháp C: Gồm tòa C1 cao 22 tầng và tòa C2 cao 25 ​​tầng. Có 78 căn hộ với diện tích từ 205.75m2 đến 207.2m2.

      du-an-chung-cu-vinaconex-1-quan-cau-giay-co-dia-chi-cu-the-o-dau-onehousing-2

      Hình ảnh thực tế căn hộ dự án chung cư Vinaconex 1 (Nguồn: BĐS 123)

      Tại sao dự án chung cư Vinaconex 1 quận Cầu Giấy là nơi an cư lý tưởng

      Dự án sở hữu giá bán hợp lý

      Dự án chung cư Vinaconex 1 quận Cầu Giấy sở hữu loại hình căn hộ 3 phòng ngủ và 4 phòng ngủ với diện tích lần lượt là 115m2 đến 148.72m2 và 205.75m2 đến 207.2m2. Theo cập nhật từ OneHousing tháng 7/2023, giá bán căn hộ Vinaconex 1 quận Cầu Giấy từ 27.66 - 30.23 triệu đồng/m2 tương đương 3.22 - 6.21 tỷ đồng. Giá bán các căn hộ cụ thể như sau: (Nguồn: OneHousing tháng 7/2023)

      • Căn hộ 3PN: Giá bán từ 27.66 - 30.23 triệu đồng/m2, tương đương 3.23 - 4.5 tỷ đồng.
      • Căn hộ 4PN: Giá bán từ 27.69 - 30.13 triệu đồng/m2, tương đương 5.7 - 6.21 tỷ đồng.

      Đây là mức giá hợp lý và tương ứng với chất lượng, dịch vụ của dự án. Để biết thêm thông tin chi tiết và nhận ưu đãi chính xác, vui lòng liên hệ chủ đầu tư hoặc OneHousing. 

      Dự án sở hữu chuỗi tiện ích đa dạng 

      Dự án chung cư Vinaconex 1 là tổ hợp văn phòng và căn hộ cao cấp, nằm gần các cơ sở giáo dục từ mẫu giáo đến trung học phổ thông, bệnh viện, nhà hàng, trung tâm mua sắm trên địa bàn quận Cầu Giấy. Trong bán kính 2km, cư dân sẽ chỉ mất ít phút để đến Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Bến xe Mỹ Đình, Công viên Yên Hòa, Bệnh viện Mắt Hà Nội, Siêu thị Big C, Siêu thị Winmart, K-Market,..

      Bên cạnh đó, dự án được trang bị đầy đủ các tiện ích hiện đại, chất lượng cao như trung tâm thương mại, siêu thị, nhà hàng, cafe, khu tập thể hình, spa, bể bơi, sân tennis, sân bóng rổ, khu vui chơi trẻ em… để cư dân có thể thuận tiện thư giãn, mua sắm, vui chơi và tận hưởng cuộc sống hiện đại ngay trong khuôn viên dự án.  

      Ngoài ra, Vinaconex 1 còn sở hữu  hệ thống an ninh cùng đầy đủ thiết bị phòng cháy chữa cháy, camera, bảo vệ 24/7. Mỗi tòa nhà được trang bị 2 thang máy đáp ứng nhu cầu đi lại di chuyển giữa các tầng. Đặc biệt, chung cư này cũng đã xây dựng 2 tầng hầm với diện tích 9.419 m2/sàn, phục vụ nhu cầu gửi xe của cộng đồng cư dân cũng như nhân viên văn phòng tại đây.

      Thông qua bài viết trên OneHousing đã gửi đến quý độc giả địa chỉ chung cư Vinaconex 1 và giới thiệu sơ lược về dự án này. Hy vọng những thông tin trên sẽ hữu ích với tất cả khách hàng quan tâm đến dự án Vinaconex. Nếu quý khách hàng có bất kỳ thắc mắc nào với dự án, hãy liên hệ OneHousing để được tư vấn trực tiếp và chính xác nhất. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Căn 3PN, 4PN ở chung cư Vinaconex 1 quận Cầu Giấy có diện tích thế nào?

      Địa chỉ cụ thể dự án chung cư N05 Trần Duy Hưng quận Cầu Giấy ở đâu?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương